Rái Cá Homestay tọa lạc trên đảo Hòn Sơn, thuộc vịnh Hà Tiên, cách thành phố Rạch Giá khoảng 65km. Nơi đây có vị trí sát bờ biển, bạn có thể tận hưởng không gian view biển với lưng tựa núi. Homestay này chỉ cách bến tàu khoảng 1,5km, ngoài ra cũng rất thuận tiện cho việc đến chợ Bãi Giếng và đường Xuyên đảo, là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác sống ảo. Rái Cá Homestay thu hút nhiều du khách từ khắp mọi nơi nhờ không gian mở thoáng mát và dễ chịu, mang lại trải nghiệm bình yên giữa biển cả và bình minh xinh đẹp.

- Địa chỉ: Ven Biển, Kiên Hải, Kiên Giang

- Giá phòng tham khảo: 350.000 VND đến 600.000 VND

- Thời gian nhận phòng: 12h00 đến 13h00

- Số điện thoại đặt phòng: 0703.888.856

Rái Cá Homestay: Chốn nghỉ dưỡng yên bình bên đảo Hòn Sơn 2

Rái Cá Homestay với những view cực chất

Để đến được Rái Cá Homestay, bạn sẽ cần sử dụng các phương tiện như tàu hoặc thuyền. Bạn cũng có thể lựa chọn tận dụng các phương tiện của ngư dân để di chuyển, giúp bạn linh hoạt hơn về thời gian cũng như việc khám phá đảo.

Nếu chọn tàu cao tốc từ thành phố Rạch Giá, bạn sẽ xuất phát từ bến Rạch Giá tọa lạc tại đường Nguyễn Công Trứ, phường Vĩnh Thanh. Tại đây, bạn có thể mua vé và lên tàu cao tốc, neo đậu ở cảng số 2 hoặc số 3. Sau khoảng 1 giờ 30 phút trên tàu, bạn sẽ đến đảo Hòn Sơn. Từ đó, bạn có thể sử dụng xe điện hoặc xe máy để đến Rái Cá Homestay.

Lựa chọn thứ hai có thể là tàu chở hàng, thường sẽ neo đậu ở cảng số 2. Dù giá vé thấp hơn nhưng thời gian di chuyển sẽ lâu hơn, khoảng 3 giờ 30 phút để đến Hòn Sơn.

Đường đi trên đảo rất thuận tiện, bạn có thể thuê xe máy tại homestay để tự di chuyển. Cảm giác tự do khám phá các con đường ven biển chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

Rái Cá Homestay được biết đến là một trong những nơi có view ngắm cảnh đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, phía trước là biển cả và phía sau là dãy núi. Với vị trí đắc địa, dù chọn phòng nào bạn đều có cơ hội thưởng thức khung cảnh yên bình của biển Hòn Sơn.

Rái Cá Homestay thu hút du khách từ mô hình homestay được xây dựng và thiết kế theo phong cách độc đáo. Bạn chủ tại đây rất chú trọng vào việc bảo vệ môi trường, vì vậy hầu hết các vật dụng và trang trí đều được tái chế từ rác thải. Rái Cá cũng, cùng với những góc nhìn thu hút người chụp ảnh. Việc lựa chọn Rái Cá đồng nghĩa với việc trải qua những trải nghiệm gần gũi, hào hứng hơn là chỉ tập trung vào sự xa xỉ khi nghỉ dưỡng.

Rái Cá Homestay: Chốn nghỉ dưỡng yên bình bên đảo Hòn Sơn 3

Bạn hãy đến Rái Cá Homestay và trải nghiệm khu vực ăn uống bên cảnh biển yên bình

Tại đây, bạn có thể cùng gia đình hoặc bạn bè tận hưởng thời gian tuyệt vời với việc tắm biển, ngắm bình minh và thưởng thức thiên nhiên hoang sơ của đảo với tiếng sóng biển êm đềm. Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm câu cá, câu mực... một cách thú vị và đầy hứng khởi.

Rái Cá Homestay với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm du lịch tại địa phương, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo và cơ hội khám phá nhiều điều mới lạ từ vẻ đẹp tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng.

Rái Cá Homestay: Chốn nghỉ dưỡng yên bình bên đảo Hòn Sơn 4

Bình minh xinh đẹp tại Rái Cá Homestay

Rái Cá Homestay có 15 phòng, tất cả đều có máy lạnh, cửa sổ luôn đón gió biển ùa vào phòng mát rượi. Phòng ở Rái Cá homestay không cầu kì xa hoa, không có những khung cảnh tráng lệ mà rất giản dị và bình yên. Nơi đây sẽ khiến bạn bất ngờ với những ngôi nhà nhỏ nhiều màu sắc nằm ngay ven biển, không khác gì một khu lưu trú của người dân với lối thiết kế đơn giản, mộc mạc, cho bạn cảm thấy quen thuộc.

Mỗi một phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, được trang trí xinh xắn, thoáng mát, sạch sẽ. Những khung cửa sổ đều không có chấn song, mang cho bạn cảm giác thoải mái hơn. Mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng, tuy ở gần biển nhưng không hề bị bụi hay cát biển khó chịu. Ngược lại, đây chính là điểm cộng lớn của Rái Cá homestay khi bạn chỉ cần bước ra ngoài là có cảm giác như biển cả đang dang rộng vòng tay ôm ấp bạn.

Ở đây có 4 loại phòng cho các bạn lựa chọn với giá tham khảo như sau:

- Phòng 1 giường đôi view biển (siêu siêu đẹp, rất riêng tư): 350.000 VND/ đêm

- Phòng 1 giường đôi: 250.000 VND/ đêm

- Phòng 2 giường đôi: 400.000 VND/ đêm

- Phòng 3 giường đôi: 600.000 VND/ đêm


Rái Cá Homestay: Chốn nghỉ dưỡng yên bình bên đảo Hòn Sơn 5

Những căn homestay yên bình ở nhà Rái Cá

Muốn tự mình khám phá đảo, các bạn có thể thuê xe máy (bao xăng) tại đây với giá 200.000 VND/ ngày. Một lưu ý nhỏ là các bạn nên giữ kỹ nón bảo hiểm vì ở đây không mất xe, nhưng nón bảo hiểm thì hay mất lắm đấy.

Ngoài ra, Rái Cá tổ chức các tour khám phá như: Tour lặn ngắm san hô, tham quan làng bè, câu cá, câu mực; tour trekking Ma Thiên Lãnh, đỉnh ông Rồng với hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, giúp bạn khám phá hòn đảo xinh đẹp này.

Đặc biệt, nhà Rái còn tổ chức tour trọn gói 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm và teambuilding cho các tổ chức, công ty. Lịch trình tour linh hoạt và không gò bó về thời gian, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.

Các hoạt động vào buổi tối tại Rái Cá Homestay bao gồm tổ chức tiệc BBQ, lửa trại, tiệc bãi biển... Vào 19 giờ mỗi ngày, homestay tổ chức tiệc âm nhạc sôi động với DJ và đồ uống tươi mát, giúp bạn thư giãn và hòa mình vào những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Về ẩm thực, Rái Cá có quán cà phê và quán ăn với nhiều món hải sản ngon. Nếu muốn, bạn có thể chọn hải sản tươi và đầu bếp sẽ chế biến theo yêu cầu (với phụ phí đi kèm). Tại đây còn có quầy bán đặc sản và quà lưu niệm, đặc biệt là loại rượu được chủ quán tận tình chọn lựa nguyên liệu để sản xuất.

Rái Cá Homestay: Chốn nghỉ dưỡng yên bình bên đảo Hòn Sơn 6

Tận hưởng bàn ăn ngập ngụa hải sản

Sau khi trở về từ chuyến đi biển, tất nhiên không thể thiếu những quà gì làm kỷ niệm và tặng người thân rồi đúng không?

Tại Rái Cá, có một gian hàng bán quà đặc sản với đủ loại rượu được chủ quán tận tâm làm từ những nguyên liệu trên rừng, dưới biển, mang đến những chai rượu nho rừng, rượu hoa mai, rượu trúc, rượu dứa dại, rượu đủng đỉnh, rượu huyết rồng... thơm ngon để bạn mua về làm quà đấy.

Với vị trí địa lý đắc địa, Rái Cá Homestay khá gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hòn Sơn. Vì vậy, việc chọn Rái Cá làm điểm dừng chân sẽ rất thuận lợi cho chuyến đi của bạn khi muốn tham quan hoặc mua sắm.

Rái Cá Homestay cách Lăng Ông Nam Hải 400m, đi đến chợ Bãi Giếng 700m, tham quan Núi Ma Thiên Lãnh với nhiều câu chuyện ly kỳ được lưu truyền 5,5km hoặc Bãi Bàng cách 6,5km...

Rái Cá Homestay là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn mang balo đi trốn khỏi nhịp sống đô thị ồn ào và tận hưởng không gian yên tĩnh giữa thiên nhiê. Tại đây, bạn sẽ trải qua những đêm ngủ say giấc với tiếng sóng vỗ và hít thở không khí trong lành của biển cả. Đặc biệt, homestay được thiết kế đẹp mắt và là một trong những nơi có view đẹp nhất Hòn Sơn, mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ trong chuyến du lịch đến Kiên Giang. Khi bạn đến với Rái Cá Homestay, bạn không chỉ là khách mà còn là một thành viên mới trong gia đình Rái Cá - nơi chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây một lần nữa.