STTTên hãng taxiSố điện thoại tổng đài
1Taxi Mai Linh0297.38.38.38.38
2Taxi Vinasun0297.38.27.27.27
3Taxi Cam02973.91.91.91
4Taxi Nam Thắng0297.3.75.75.75(Phú Quốc)
0297.3.69.69.69 (Rạch Giá)
5Taxi Phú Cường Rạch Giá0297.3.68.68.68


Điện thoại: 1055 hoặc 0297.38.38.38.38

Địa chỉ: Căn 13 lô 10 đường Phan Thị Ràng, P. An Hòa, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Mai Linh là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển hành khách đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Đây cũng là một trong những hãng Taxi Kiên Giang được đánh giá có chất lượng tốt và mức giá niêm yết ổn định. Taxi Mai Linh cung cấp đa dạng các loại xe du lịch đời mới, nội thất hiện đại và trang bị đầy đủ thiết bị theo dõi giá cước, quãng đường đi, định vị địa điểm... Đồng thời, hãng còn phát triển ứng dụng đặt xe online có thể thanh toán qua thẻ, ví điện tử hoặc tiền mặt nhằm mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng cho hành khách khi sử dụng dịch vụ. 

Bên cạnh đó, Taxi Mai Linh còn sở hữu đội ngũ nhân viên, tài xế có nhiều năm kinh nghiệm được huấn luyện bài bản, đảm bảo cho bạn những chuyến xe an toàn và thoải mái nhất. Nhờ sự chỉnh chu trong phong cách phục vụ, Mai Linh xứng đáng nằm trong top taxi ở Kiên Giang được nhiều người tin dùng.

Top hãng Taxi Kiên Giang, Rạch Giá chất lượng tốt, giá rẻ 2

Mai Linh là một trong những hãng taxi ở Kiên Giang được nhiều người lựa chọn


Điện thoại: 0297.38.27.27.27

Địa chỉ: 269 Đường 30/4, KP.1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Bên cạnh Mai Linh, Vinasun cũng là một trong những hãng Taxi Kiên Giang được nhiều người lựa chọn. Taxi Vinasun chính thức ra mắt tại Kiên Giang vào năm 2017. Hiện tại, hãng đã có mặt rộng rãi tại các huyện thị trong địa bàn tỉnh với mong muốn đem lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho người dân và tín đồ du lịch khi đến Kiên Giang. 

Bên cạnh sự đầu tư về chất lượng dòng xe đời mới, hãng còn chú trọng trong việc huấn luyện đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài xế có kinh nghiệm lái xe lâu năm trong nghề. Đặc biệt, tổng đài taxi Vinasun luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 trong thời gian nhanh nhất, bất kể là ngày lễ Tết hay cuối tuần. 

Song song đó, Vinasun phát triển ứng dụng gọi xe online có hiển thị đầy đủ thông tin tài xế, bảng số xe và ước lượng thời gian xe đến. Đặc biệt, quãng đường di chuyển và giá cước trong ứng dụng được đồng bộ với đồng hồ taximeter trên xe giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, Vinasun còn là hãng taxi ở Kiên Giang có hỗ trợ thanh toán bằng coupon, thẻ Visa, ví điện tử đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. 

Top hãng Taxi Kiên Giang, Rạch Giá chất lượng tốt, giá rẻ 3

Taxi Vinasun có hỗ trợ đặt xe qua ứng dụng và thanh toán bằng ví điện tử


Điện thoại: 02973.91.91.91

Địa chỉ: Lô 2 căn 5, đường Trần Quang Khải, phường An Hoà, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

Taxi Cam là một hãng taxi Rạch Giá, Kiên Giang chủ yếu phục vụ trong khu vực các tỉnh thành miền Tây. Hãng luôn nỗ lực trong việc đầu tư chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm rành đường sá nhằm mang lại cho bạn chuyến đi an toàn, thoải mái với mức giá cạnh tranh. 

Ngoài ra, Taxi Cam còn thường xuyên hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, giảm giá cước phí và khung giờ vàng giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi di chuyển. Đặc biệt, hãng còn cam kết bảo dưỡng, sửa chữa và vệ sinh khử khuẩn xe định kỳ, đảm bảo mang đến cho bạn sự trải nghiệm thoải mái, an toàn nhất khi sử dụng dịch vụ taxi Cam.

Top hãng Taxi Kiên Giang, Rạch Giá chất lượng tốt, giá rẻ 4

Taxi Cam có nhiều chương trình ưu đãi, mức cước phí hợp lý được nhiều người tin dùng


Điện thoại: 0297.3.75.75.75 (Phú Quốc), 0297.3.69.69.69 (Rạch Giá)

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Chí Thanh, KP5, P. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang.
Đường số 3 (KVBX Kiên Giang), ấp Sua Đũa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, Châu Thành, Kiên Giang.

Nam Thắng nằm trong danh sách hãng Taxi Kiên Giang có giá cả phải chăng, chuyên phục vụ trong địa bàn tỉnh. Hãng chuyên cung cấp các dòng xe 4 - 7 chỗ đời mới với nội thất sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, đội ngũ tài xế Nam Thắng được tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm, nghiêm túc chấp hành luật giao thông đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong mỗi chuyến đi. Bên cạnh đó, cước phí của taxi Nam Thắng được đánh giá là ổn định, không xảy ra tình trạng tăng giá ngay cả các dịp lễ Tết. Bởi vậy, Nam Thắng luôn là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn Taxi Kiên Giang.  

Top hãng Taxi Kiên Giang, Rạch Giá chất lượng tốt, giá rẻ 5

Nam Thắng nằm trong danh sách hãng Taxi Kiên Giang có giá cả phải chăng


Điện thoại: 0297.3.68.68.68

Địa chỉ: KĐT Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang

Taxi Phú Cường là hãng Taxi Kiên Giang hoạt động nhiều nhất trong khu vực Thành phố Rạch Giá. Nhờ ưu điểm giá cước ổn định, Phú Cường nhanh chóng trở thành đơn vị vận chuyển được người dân địa phương và tín đồ du lịch tin tưởng sử dụng. Taxi Phú Cường chuyên cung cấp các dòng xe đời mới, chất lượng cao từ 4 đến 16 chỗ để phục nhu cầu di chuyển của hành khách. 

Ngoài ra, hãng taxi Rạch Giá này còn chú trọng trong việc đầu tư chất lượng dịch vụ, tài xế thông thuộc đường sá và nói không với vấn đề chặt chém giá mùa cao điểm du lịch. Cho nên bên cạnh thuê xe máy ở Rạch Giá, bạn cũng có thể an tâm lựa chọn dịch vụ của taxi Phú Cường khi có nhu cầu di chuyển trong trung tâm thành phố.

Top hãng Taxi Kiên Giang, Rạch Giá chất lượng tốt, giá rẻ 6

Taxi Phú Cường là đơn vị vận chuyển chủ yếu hoạt động trong khu vực nội tỉnh. Ảnh: Taxi Phú Cường Kiên Giang

Kiên Giang là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là khu vực duy nhất ở nước ta chỉ giáp với biển Tây được thiên nhiên ưu ái cho phong cảnh hữu tình, rừng vàng biển bạc cùng nhiều hòn đảo lớn nhỏ nằm rải rác trên vịnh Thái Lan. Vùng đất này còn là nơi hội tụ những cảnh đẹp của núi sông, đồng bằng, rừng nguyên sinh, biển đảo được nhiều người ví von như một Việt Nam thu nhỏ. Nhờ khí hậu ôn hòa và ít chịu ảnh hưởng mưa bão, Kiên Giang đã trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều tín đồ du lịch trong lẫn ngoài nước. 

Bạn có thể du lịch Kiên Giang vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Nếu thích tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên biển, bạn có thể đến Kiên Giang vào mùa khô từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Ngược lại, mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 11 là thời điểm nhộn nhịp nhất vì có nhiều Lễ hội Kiên Giang truyền thống được diễn ra. Một số ngày lễ tiêu biểu tại địa phương như: Lễ hội Nguyễn Trung Trực, Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ hội Nghinh Ông Hòn Sơn v.v...

Để hành trình khám phá Kiên Giang thêm trọn vẹn, bạn đừng quên tìm hiểu những thông tin về điểm đến, ẩm thực và phương tiện di chuyển nào thuận tiện nhất nữa nhé. Bên cạnh xe máy, taxi vẫn là phương tiện được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn, nhất là khi di chuyển từ sân bay Rạch Giá về trung tâm thành phố. Cùng MIA.vn điểm qua danh sách những hãng taxi ở Rạch Giá, Kiên Giang chất lượng tốt, giá cả phải chăng sau đây.

Xem thêm: Bến tàu cao tốc Rạch Giá và một số thông tin bạn cần biết

Top hãng Taxi Kiên Giang, Rạch Giá chất lượng tốt, giá rẻ 7

Tìm hiểu các hãng taxi ở Kiên Giang uy tín, giá tốt giúp hành trình của bạn thêm thuận lợi

Tìm hiểu những hãng taxi ở Kiên Giang có chất lượng tốt, giá cả ổn định luôn là điều cần thiết giúp chuyến khám phá vùng Miệt Thứ của bạn trở nên thuận lợi hơn. Hy vọng với một số gợi ý từ cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn sẽ thu hoạch được vài thông tin bổ ích cho hành trình vi vu sắp đến.