Địa chỉ: Số 85 Đường Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 960 68 01

Fanpage: https://www.facebook.com/vivurooftop/

Website: https://vivurooftop.vn/

Giờ mở cửa: 16:00 - 00:30

Review Vivu Rooftop, địa điểm ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp 2

Vivu Rooftop là địa chỉ quen thuộc được các bạn trẻ yêu thích, lựa chọn ghé đến để ngắm nhìn Sài Gòn

Vivu Rooftop nằm ở tầng 7 của một tòa chung cư. Khi vào quán, bạn đi thang máy lên lầu 6 rồi đi bộ một tầng để lên lầu 7 nhé. Đây là quán rooftop đời đầu ở Bình Thạnh, khai trương từ năm 2017, là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ ở Bình Thạnh nói riêng và Sài Gòn nói chung.

Review Vivu Rooftop, địa điểm ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp 3

Quán trang trí đơn giản, nhẹ nhàng, ấm cúng

Vivu Rooftop nằm ở tầng thượng nên không gian về chiều sẽ rất trong lành, mát mẻ. Bạn nên đến đây khoảng sau 17 giờ là thích hợp nhất. Từ đây phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy Landmark 81, cầu Sài Gòn và khung cảnh thành phố đông đúc, tấp nập giờ tan tầm.

Review Vivu Rooftop, địa điểm ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp 4

Một góc cực kỳ lãng mạn dành cho các cặp đôi khi đến với Vivu Rooftop

Đến Vivu Rooftop, bạn sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp. Khi mặt trời lặn dần, ráng chiều tà phủ lên không gian Vivu, mang lại một bầu không khí đượm buồn và lãng mạn. Quán thiết kế khá đơn giản, chủ yếu dựa vào ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng check-in và cho ra đời những bức hình sống ảo vạn người mê.

Trời tối dần, Vivu sẽ lên đèn với ánh sáng vàng làm chủ đạo. Không gian càng trở nên ấm cúng và lung linh hơn.

Review Vivu Rooftop, địa điểm ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp 5

View ngắm nhìn trọn vẹn Landmark rực rỡ trong màn đêm

Xem thêm: Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp

Vivu Rooftop menu khá đa dạng với nhiều sự lựa chọn, phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách. Bên cạnh đồ uống, quán còn phục vụ các món ăn nhẹ thơm ngon. Dưới đây hãy cùng MIA.vn điểm qua thực đơn của Vivu xem có gì hấp dẫn bạn ghé đến quán hay không nhé.

Menu của Vivu Rooftop bao gồm cả đồ uống có cồn và không cồn. Mỗi món đều được pha chế rất tỉ mỉ, trang trí đẹp mắt. Bạn có thể chọn thử một số món best seller dưới đây: cà phê, nước ép, rượu, bia chai, bia tươi, cocktail, mojito… Giá đồ uống tại Vivu khá cao, cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên bù lại là hương vị thơm ngon, cách bày trí như nhà hàng 5 sao nên rất đáng để bạn nếm thử.

Review Vivu Rooftop, địa điểm ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp 6

Đồ uống và đồ ăn tại Vivu có giá khá cao nhưng bù lại là hương vị thơm ngon, chất lượng

Về đồ ăn, Vivu Rooftop phục vụ các món ăn nhẹ như mì Ý, khoai tây chiên, khô gà, khô heo, khô bò, bánh mì, beefsteak… Tương tự như đồ uống, đồ ăn tại đây cũng có mức giá khá cao nhưng bù lại là chất lượng rất hảo hạng. Nếu bạn đang tìm địa điểm để cùng người yêu hẹn hò, ngắm hoàng hôn và trò chuyện, còn có đồ ăn ngon thì theo MIA.vn, Vivu Rooftop sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Review Vivu Rooftop, địa điểm ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp 7

Các món ăn nhẹ được Vivu phục vụ thực khách

Tối Thứ 3 và tối Thứ 7 hàng tuần, tại Vivu Rooftop sẽ tổ chức các đêm nhạc Acoustic ngọt ngào. Người biểu diễn thường là các nhóm nhạc trẻ, hát theo từng chủ đề. Đêm nhạc sẽ bắt đầu từ 19h30 đến 21h30. Đặc biệt là quán không phụ thu, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc hoặc đăng ký góp giọng của mình cống hiến cho mọi người những bài hát hay.

Review Vivu Rooftop, địa điểm ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp 8

Đêm nhạc Acoustic được Vivu Rooftop tổ chức vào mỗi Thứ 3 và Thứ 7

Trên đây là những thông tin về quán beer garden Vivu Rooftop. Quán là lựa chọn hoàn hảo để bạn khám phá vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm, chill với âm nhạc và thưởng thức đồ ăn, thức uống chất lượng. Theo chân cẩm nang du lịch MIA Go! để khám phá thêm nhiều quán rooftop sang, xịn, mịn của Sài Thành nhé.