Đà Lạt là thành phố của tình yêu với không gian lãng mạn, nhẹ nhàng và đậm chất thơ. Ngoài những thắng cảnh trong nội đô thành phố như Quảng trường Lâm Viên hay Hồ Xuân Hương, bạn có thể di chuyển ra vùng ngoại ô để chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp hoang sơ, bình dị. Một trong những trải nghiệm du lịch thú vị nhất tại vùng ngoại ô có lẽ là săn mây Đà Lạt. Vậy hành trình săn mây này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thú vị thế nào, hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng bộ ảnh của bạn Thanh Viet để tìm hiểu nhé.

Hành trình săn mây Đà Lạt thường được các bạn trẻ thực hiện tại Đồi Chè Cầu Đất, một khung cảnh lãng mạn và quen thuộc khá gần trung tâm thành phố. Với khung cảnh mờ sương, cùng thiên nhiên bao la trước mắt, hành trình săn mây Đà Lạt tại Đồi chè Cầu Đất sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo. 

Đồi chè Cầu Đất là một địa điểm cách Quảng trường Lâm Viên khoảng 20 km, thuộc xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt. Đường đi đến địa danh này cũng khá đơn giản, không có nhiều cách trở, bạn chỉ cần di chuyển theo hướng dẫn của Google Maps là có thể đến được nơi đây. 

Để săn mây tại đây, bạn cần phải lưu ý một số chi tiết sau. Đầu tiên, bạn cần phải thức dậy từ rất sớm, thường là khoảng 4 giờ 30 phút sáng để kịp di chuyển đến điểm săn mây. Mây sẽ đẹp nhất trong khoảng từ 5 giờ 30 phút cho đến 6 giờ sáng. Lúc này, tiết trời khá lạnh, bạn cần lưu ý mặc ấm hơn để không bị cảm. Thường mây sẽ có nhiều nếu như thời tiết hôm trước có mưa, bạn cũng cần nên xem dự báo thời tiết trước khi thực hiện trải nghiệm du lịch này. 

Xem thêm: Trải nghiệm chèo SUP ở Hồ Tuyền Lâm cùng cô bạn Lam Anh

Hành trình săn mây Đà Lạt tại Đồi chè Cầu Đất của bạn Thanh Viet được lưu dấu bằng những bức ảnh xinh đẹp, mỹ miều. Qua bộ ảnh này, ta có thể cảm nhận được không gian nơi đây thêm phần lãng mạn, trong lành cùng những gợn mây bồng bềnh trước mặt.

Nếu may mắn đến đây vào những hôm vắng người, bạn có thể chụp được các bức ảnh săn mây siêu phẩm để khoe với bạn bè. Bộ ảnh này được Thanh Viet đăng tải trong Cộng đồng Ghiền Đà Lạt và nhận về nhiều lượt yêu thích, tương tác của các tín đồ du lịch tại vùng đất này.

Trong hành trình đầy ấn tượng này, bạn có thể cảm nhận được một Đà Lạt đúng chất thanh bình và vô cùng yên ả. Hãy cùng chúng mình nhìn lại và chiêm ngưỡng bộ ảnh của bạn Thanh Viet để hiểu rõ hơn về nét đẹp này nhé.

Săn mây Đà Lạt, trải nghiệm đáng giá mà bạn nên thử qua tại cao nguyên 2

Không gian của Đồi chè Cầu Đất vào buổi sáng sớm khá lạnh. Bạn có thể cảm nhận làn sương sớm phủ quanh ngọn đồi tạo thành một khung cảnh lãng mạn mà bất cứ bạn trẻ nào cũng mong muốn được ngắm nhìn khi săn mây Đà Lạt 

Săn mây Đà Lạt, trải nghiệm đáng giá mà bạn nên thử qua tại cao nguyên 3

Khu vực săn mây được trang trí khá nhiều tiểu cảnh với vẻ đẹp rạng rỡ cùng thiên nhiên trong lành. Những bông hoa dại màu vàng như điểm xuyến cho không gian thêm phần nổi bật và ngập tràn sức sống 

Săn mây Đà Lạt, trải nghiệm đáng giá mà bạn nên thử qua tại cao nguyên 4

Cây cầu gỗ tại điểm săn mây là nơi check-in lý tưởng của các bạn trẻ khi đến tham quan. Cành cây trơ trọi bên cạnh như làm cho không gian thêm phần lặng lẽ, trầm mặc 

Săn mây Đà Lạt, trải nghiệm đáng giá mà bạn nên thử qua tại cao nguyên 5

Quang cảnh trên Cầu Đất lúc này trở nên bình dị, nhẹ nhàng, giúp bạn quên đi những bộn bề cuộc sống mà hòa mình với thiên nhiên

Vẻ đẹp rạng rỡ của hành trình săn mây Đà Lạt đã được bạn Thanh Viet thể hiện trong từng bức ảnh. Đây là trải nghiệm mà bạn nên thử qua khi du lịch Đà Lạt. Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu về điểm đến săn mây xinh đẹp này, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để biết thêm thông tin chi tiết.