Địa chỉ: 

- Chi nhánh 1: 10 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh 

- Chi nhánh 2: 35 Phan Chu Trinh, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0985 939 258 | 0899 312 386

Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00 thứ Hai đến Chủ nhật hằng tuần

Email: sookafe@gmail.com

Soo Kafe tọa lạc ngay quận 1 trung tâm, vốn đã quá nổi tiếng với nhiều quán ăn và quán cà phê đẹp ở Sài Gòn và được nhiều bạn trẻ thường xuyên tìm đến. Quán có thiết kế đơn giản với tone màu nâu xám, mang phong cách Hàn Quốc cùng không gian ngoài trời nhỏ xinh, có ban công ngắm cảnh xung quanh. Thực khách đến đây vào buổi sáng hoặc chiều tối thì còn gì bằng, nhờ cây xanh khá nhiều mà không khí xung quanh cũng khá thanh mát và nhẹ nhàng. 

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 2

Soo Kafe có thiết kế đơn giản với tone màu nâu xám, mang phong cách Hàn Quốc cùng không gian ngoài trời nhỏ xinh

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 3

Bên ly nước mát lành bạn sẽ có được nhiều phút giây thư giãn ý nghĩa

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 4

Quán tọa lạc ngay quận 1 trung tâm Sài Gòn với phong cách thiết kế hiện đại

Cả hai chi nhánh của Soo Kafe đều nằm ở quận 1, một cơ sở nằm ở số 35 đường Phan Chu Trinh và một mới ra mắt sau này tại số 10 đường Phan Kế Bính. Nhờ vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm, có nhiều dân cư tập trung sinh sống, làm việc và tụ tập vui chơi mà quán dễ thu hút sự chú ý, đồng thời tìm đường đến đây cũng khá dễ dàng. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân (xe ô tô, xe máy) dựa theo Google maps hoặc phương tiện công cộng là xe bus. Các tuyến xe bus MIA.vn gợi ý cho các bạn tham khảo: 

- Đến cơ sở Phan Chu Trinh: Xe số 4 xuống tại Hàm Nghi (đi bộ thêm 240m), xe số 3 hoặc xe số 152 xuống tại khách sạn New World (đi bộ thêm 290m), xe số 20 xuống tại trường Emst Thalmann - Phạm Ngũ Lão (đi bộ thêm 500m).

- Đến cơ sở Phan Kế Bính: Xe số 150 hoặc 91 xuống tại Đinh Tiên Hoàng - 87 Điện Biên Phủ(đi bộ thêm 350m), xe số 14 xuống tại Đinh Tiên Hoàng - 15C-15D - Nguyễn Thị Minh Khai (đi bộ thêm 650m). 

Một trong những điểm khiến Soo Kafe thu hút được nhiều thực khách nhất chính là không gian check-in siêu đẹp và hợp thời. Thiết kế có sự hài hòa hợp lý giữa các vật dụng décor thô mộc, cùng những dãy bàn ghế theo phong cách Hàn Quốc, có cây xanh tô điểm trong không gian. Khi lựa chọn mẫu thiết kế, nhiều chủ quán thường lo lắng việc phong cách “lộn xộn” có thể gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung, nhưng Soo Kafe là trường hợp khá đặc biệt khi phối hợp tối ưu giữa các xu hướng mà gen Z yêu thích trong không gian. 

Từ ngoài nhìn vào bạn có thể dễ dàng ấn tượng với khoảng không gian có nhiều cây xanh phối hợp với tone màu nâu đất trầm lắng, tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc mà không kém phần hợp thời. Quán được chia thành khu vực ngoài trời và trong nhà, khá thoáng và rộng đủ chỗ cho thực khách có không gian thưởng thức đồ uống, tán gẫu hay làm việc. Đặc biệt phía trên Soo Kafe còn có ban công xịn sò để ngắm phố phường hay chill giữa không gian bình yên về đêm giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.  

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 5

Giữa Sài thành tấp nập, Soo Kafe vẫn cố gắng giữ sự ấm áp và chút nhẹ nhàng trong không gian

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 6

Quán có không gian ngoài trời kiến tạo thêm những mảng xanh mát mắt

Dù thiết kế theo hướng đơn giản nhưng việc lựa chọn mẫu bàn ghế cho Soo Kafe cũng khá tốn nhiều công sức. Bởi để lựa chọn được những vật dụng nội thất thích hợp đòi hỏi chúng ta phải xét đến yếu tố tương thích với không gian chung, ngoài ra chất liệu lẫn màu sắc cũng phải đồng nhất mới cho ra được một tổng thể hòa hợp và được khách hàng yêu thích. 

Phong cách bàn ghế tại quán có nét vintage rất riêng, theo kiểu Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Kiểu thiết kế này cũng thích hợp với xu hướng chụp hình sống ảo của nhiều khách hàng. Thế nên Soo Kafe đã vô cùng tỉ mỉ chọn từng chi tiết bàn ghế gỗ, để không bị trộn lẫn hình ảnh với bất cứ quán nào khác. 

Tất cả bàn ghế đều được làm chung một loại gỗ và có màu sắc giống nhau. Xen lẫn với một số bàn ghế bằng đá nhưng chỉ đóng vai trò như phần phụ tô điểm trên tổng thể bằng gỗ. Loại gỗ được sử dụng cũng là gỗ tự nhiên với khả năng chịu tác động vật lý bên ngoài vô cùng tốt. Những chiếc ghế nhỏ nhắn hình trụ với chiều cao vừa phải đặt xung quanh ban cao vừa tầm mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái trong suốt buổi trò chuyện cà phê bên bạn bè. 

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 7

Nhiều bạn trẻ thường tìm đến đây để làm việc hay chạy deadline

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 8

Bàn ghế được làm bằng gỗ hoàn toàn

Mỗi chi nhánh của Soo Kafe đều có 2 tầng, tầng trệt và một tầng lầu khá rộng rãi nhưng không tạo cảm giác trống rỗng hay bí bách nhờ có trồng khá nhiều loại cây xanh từ lớn đến nhỏ. Khoảng xanh này vừa có tác dụng che mát, vừa để trang trí thêm cho quán. Một số loại cây được mang về trồng tại đây như: bàng Đài Loan, lộc vừng, trúc quân tử… Những bồn lớn trong quán cũng có thể trồng thêm nhiều loại cây xanh. Đó cũng là lý do nhiều thực khách yêu thích lui tới Soo Kafe, bởi quán mang đến cảm giác thư giãn vô cùng thoải mái. 

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 9

Không gian ngoài trời thoáng đãng của Soo Kafe

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 10

Cây xanh xen kẽ tạo cảm giác thanh mát

Trong quán có một không gian vô cùng đặc biệt, sử dụng để trưng bày đủ loại sách trên một chiếc kệ gỗ lớn. Những bạn nào thích đọc sách và muốn tìm hiểu thêm nhiều kiến thức lý thú có thể đến đây lựa chọn và ngồi xuống nghiền ngẫm. Một số góc nhỏ tại Soo Kafe cũng có ghế ngồi với nệm lót êm ái, thích hợp cho những ai có nhu cầu ngồi làm việc trong thời gian dài. 

Vốn không gian ở Soo Kafe cũng hướng tới việc cho các bạn trẻ học hỏi hoặc làm việc nên mọi người sẽ tự có ý thức không làm ồn hay to tiếng, ảnh hưởng người khác. Tổng thể màu sắc của quán cũng nhẹ nhàng, dịu mắt để chúng ta có thể thư giãn và thưởng thức đồ uống, trong khi mang theo sách vở, laptop đến để làm việc. Âm nhạc được sử dụng tại quán cũng là thể loại nhạc du dương, nhạc lofi nhẹ nhàng bắt tai, âm lượng vừa đủ tranh sao lãng. 

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 11

Với bánh và nước bạn sẽ có đủ năng lượng cho cả ngày học tập và làm việc tại đây

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 12

Khu vực kệ sách đa dạng các thể loại

Soo Kafe menu mang đến sự lựa chọn đồ ăn, thức uống đa dạng và được chế biến thủ công vô cùng ấn tượng. Các món uống bao gồm specialty coffee, nước ép, đá xay,… và có cả bánh hợp khẩu vị. Mục tiêu của quán cũng là xây dựng thương hiệu “specialty coffee” đúng chất tại thị trường Việt Nam. Soo Kafe đã mang tới khái niệm “farm to cup” về “crafted coffee” hoàn toàn mới mẻ, sử dụng hạt cà phê organic được rang xay tươi mới hằng ngày và kiểm soát chất lượng trong quy trình hoàn toàn khép kín. Nếu là người đam mê cà phê, thực khách có thể thử cà phê pha bằng các phương pháp Espresso, Pour over (V60), Syphon hay Cold Brew… Bạn cũng có thể chọn mua cà phê về nhà ngay tại Soo. 

Nitro Cold Brew: Được làm từ hạt cà phê thủ công với Nitrogen, mang đến hương vị hòa quyện hoàn hảo và giúp món cà phê ủ lạnh thêm đặc biệt sảng khoái.  

Cream Cheese Coffee - Cà Phê Phô Mai: Thức uống đặc biệt đậm đà với 3 tầng hương vị, tầng đầu tiên là milk chocolate đến từ Fine Robusta, ngay sau đó là vị ngậy lan toả trong khoang miệng, cuối cùng là độ thơm béo của lớp kem phô mai.  

Fresh Summer: Tách trà là thơm mát kết hợp với hương vị topping cam quýt tươi ngọt thanh, thêm chút mật ong mang đến độ ngọt tự nhiên và mùi chanh thoang thoảng. Đây cũng là thức uống được yêu thích trong những ngày hè nóng nảy. 

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 13

Quán xây dựng thương hiệu “specialty coffee” đúng chất tại thị trường Việt Nam

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 14

Mọi sự sáng tạo bất tận đều bắt nguồn từ một ly cà phê ngon. Ảnh: Ardreen Reguyal

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 15

"Tropical rain - Cơn mưa nhiệt đới" là món uống đặc biệt cho ngày hè oi bức

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 16

Honey Latte siêu đặc biệt của Soo Kafe

Soo Kafe, mang hương vị cà phê Specialty đến với thực khách 17

Bạn cũng có thể trò chuyện với Barista tại quầy 

Đặc biệt đến Soo Kafe bạn còn có cơ hội trò chuyện với Barista tại quầy bar nữa đấy. Đừng quên bổ sung địa điểm thưởng thức cà phê đặc biệt này vào cẩm nang du lịch của mình nhé.