Địa chỉ: Chân đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3561 616 - 094 439 16 16

Fanpage: https://www.facebook.com/TeaResortPrenn/

Website: https://tearesortprenn.doidep.com/

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 2

Tea Resort Prenn là khu nghỉ dưỡng rất nổi tiếng ở Đà Lạt

Tea Resort Prenn là một trong những khu nghỉ dưỡng quy mô lớn nhất tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Nơi đây mang trên mình phong cách kiến trúc truyền thống, mang vẻ đẹp thiên nhiên và sự trong lành, tươi mát, đưa bạn vào thế giới tách biệt hoàn toàn với khói bụi và nhịp sống ồn ã phố thị.

Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng với cảm hứng từ màu xanh thiên nhiên nguyên bản, hệ sinh thái nghỉ dưỡng với nhiều hạng mục đa dạng. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm biển nhân tạo Đà Lạt, đền Hùng, thác Prenn, tha hồ check-in, ngắm cảnh, nghỉ ngơi… Vì thế nên nơi đây mới được mệnh danh là cầu nối hoàn hảo kết nối con người với thiên nhiên, đưa bạn hoà mình vào không gian an linh của quần thể non thiêng nước biếc Phượng Hoàng.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 3

Khu biển nhân tạo được đầu tư rất bài bản

Khu nghỉ dưỡng này nằm trên đèo Prenn được xem là một trong những cung đường đèo hiểm trở và quanh co nhất Việt Nam. Vì thế nên nếu tay lái bạn không vững thì nên thuê xe taxi hoặc gọi xe công nghệ để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng có dịch vụ đưa đón khách tận nơi nên bạn hãy liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên để được hỗ trợ.

Còn với những bạn muốn thuê xe tự lái để tới Tea Resort Prenn thì có thể tham khảo hướng dẫn di chuyển dưới đây:

- Từ khu chợ Đà Lạt qua cầu Ông Đạo rồi rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản.

- Đi đường Trần Quốc Toản khoảng 400 mét gặp ngã tư thì tiếp tục đi thẳng vào đường Hồ Tùng Mậu.

- Đi đường Hồ Tùng Mậu gặp ngã tư Kim Cúc thì chạy thẳng vào đường Ba Tháng Hai.

- Ở cuối đường Ba Tháng Hai chạy thẳng lên đường đèo Prenn.

- Đến cuối đường đèo Prenn bạn hãy rẽ phải vào đường Tuyền Lâm. Sau đó tiếp tục chạy thẳng vào hầm chui rồi đi thêm 1.5km nữa là sẽ đến Tea Resort Prenn Đà Lạt.

Tea Resort Prenn là khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ những dịch vụ chất lượng, sẵn sàng phục vụ bạn.

Tea Resort Prenn xây dựng khu vực phòng và biệt thự nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao. Phần decor và nội thất được đầu tư rất tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng. Điểm cộng là tất cả các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công lớn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ đây bạn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của núi rừng Đà Lạt.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 4

Các căn phòng và villa tại Tea Resort Prenn thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 5

Bảng giá phòng và villa tại Tea Resort Prenn cập nhật vào tháng 3 năm 2024

Dưới đây cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 hạng phòng và biệt thự cơ bản của Tea Resort Prenn:

Phòng Tea Villa có diện tích 27m2, gồm 1 phòng ngủ, trang bị phòng tắm đứng. Tea Villa không có ban công nhưng có cửa sổ lớn. Loại phòng này được thiết kế đầy đủ tiện nghi, phù hợp với những cặp đôi hoặc gia đình 3 người.

Diện tích phòng Pine House là 27m2, gồm một phòng ngủ và ban công hướng về núi Voi. Loại phòng này được thiết kế đầy đủ tiện nghi, phù hợp với những cặp đôi hoặc gia đình 3 người.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 6

Các căn phòng Pine House mang phong cách cổ điển và sang trọng

Biệt thự Beach Villa gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, các phòng đều có ban công hướng ra biển nhân tạo. Nội thất và phong cách bài trí trong biệt thự rất sang trọng, cổ điển, đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Đây là căn hộ cao cấp phù hợp với các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào và riêng tư. Căn hộ gồm một phòng ngủ và một phòng khách. Tiện nghi phòng có bồn tắm nằm, hệ thống xông hơi, view tuyệt đẹp hướng ra núi Voi.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 7

Red Pine House nằm giữa núi rừng thơ mộng và bình yên

Oasis Villa là biệt thự cao cấp nhất của Tea Resort Prenn. Phòng trang bị các loại tiện nghi cao cấp nhất, view đẹp, xung quanh là sân vườn được trau chuốt tỉ mỉ, lối đi riêng, hệ thống xông hơi tại phòng cùng rất nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 8

Oasis Villa được trang bị tiện nghi cao cấp nhất

Bạn không cần phải lưu trú tại Tea Resort Prenn mà vẫn có thể mua vé vào tham quan để trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tại đây. Khu nghỉ dưỡng còn có rất nhiều điểm check-in ấn tượng để bạn tậu 1001 bức hình sống ảo tha hồ đăng lên các trang mạng xã hội.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 9

Thác Prenn là điểm check-in được rất nhiều người yêu thích

Khu quần thể đền Hùng được xây dựng trên đỉnh Phượng Hoàng, nổi tiếng với sự linh thiêng. Địa thế ngọn núi này tuyệt đẹp với hình dáng như chiếc đầu rồng, thế núi Long Ẩn cùng các dãy đồi san sát tựa Voi quỳ – Hổ phục. Theo các câu chuyện được người dân địa phương truyền miệng thì từ xa xưa đây đã là vùng đất sơn chầu thủy tụ, ngút ngàn linh khí.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 10

Khu quần thể Đền Hùng được xây dựng trên đỉnh núi Phượng Hoàng

Các hạng mục tại Khu quần thể Đền Hùng:

- Đền thượng: Đền nằm ở vị trí cao nhất trên đỉnh núi, là nơi thường diễn ra các buổi tế lễ quan trọng để tưởng nhớ tổ tiên. Ngoài đền thờ, xung quanh đền còn có chiêng đá, bộ bàn đá, giếng sữa mẹ Âu Cơ gắn liền với những câu chuyện kỳ bí.

- Đền Trung: Từ đền Thượng đi men theo đường mòn xuống bạn sẽ gặp đền Trung. Hai bên đền là những cây cao ngàn năm tuổi cùng 12 bức tượng 12 con giáp trong tư thế về chầu chánh điện. Đây là công trình tưởng niệm công ơn các vị vua Hùng, mô phỏng lại đền thờ đặt trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh.

- Đền Hạ: Đền thờ 18 vị vua Hùng với diện tích lớn nhất so với 2 ngôi đền kể trên. Diện tích điện thờ rộng 180m2 , sân đền rộng 500m2. Không gian trong đền rất cổ kính, linh thiêng, phía trước đặt bộ đàn đá cổ gồm 13 thanh, khi gõ sẽ vang lên những âm thành huyền diệu như thanh âm véo von của núi rừng.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 11

Đến đây bạn hãy mặc trang phục lịch sự, nhã nhặn để phù hợp với không khí linh thiêng

Tea House là dịch vụ dành cho những bạn yêu thích nghệ thuật pha trà và thưởng trà. Trà tại đây được trồng với quy trình riêng, cực kỳ khắt khe trong việc tuyển chọn chất lượng. Vì thế nên mỗi tách trà đều mang hương vị tinh hoa của đất trời Đà Lạt, thanh khiết và cực kỳ tinh tế.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 12

Tea House dành cho những bạn yêu thích nghệ thuật thưởng trà

Tea House phục vụ các dịch vụ “Độc ẩm”, “Song ẩm” và “Quần ẩm”. Không gian được thiết kế vừa vặn để thưởng nguyệt ngắm hoa, mang đến cho bạn khoảng lặng cực kỳ thư thái. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua trà của Tea Resort Prenn về làm quà tặng người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Đà Lạt.

Hai quán cà phê trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng là Camellia Coffee và Panorama Coffee. Không gian giữa núi rừng tuyệt đẹp cùng những ly cà phê đậm đà chắc chắn sẽ chinh phục bạn một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, menu tại đây còn rất đa dạng, nhiều món đồ uống và bánh ngọt để bạn thưởng thức. Không gian quán cà phê cũng được decor siêu xinh với nhiều góc sống ảo chất lượng.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 13

Các nhà hàng và quán cà phê tại Tea Resort Prenn được thiết kế rất tinh tế và sang trọng

Đến với khu nghỉ dưỡng Tea Resort Prenn, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như:

- Trải nghiệm cưỡi voi, cưỡi ngựa, cưỡi trâu.

- Chèo thuyền vượt thác.

- Ngồi cabin ngắm thác Prenn hùng vĩ.

- Tham quan vườn thú.

- Khu trò chơi: bắn cung, bida, phi tiêu, đạp xe…

- Chơi lướt ván, bóng chuyền bãi biển trên biển nhân tạo.

Tea Resort Prenn - Thiên đường nghỉ dưỡng của Đà Lạt mộng mơ 14

Khu trò chơi để bạn tha hồ trải nghiệm

Trên đây là những thông tin về khu nghỉ dưỡng Tea Resort Prenn đang cực hot tại Đà Lạt. Nếu có dịp đến với thành phố ngàn hoa thì bạn đừng bỏ lỡ địa điểm tham quan và nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này nhé.