Địa chỉ: 82 Đường 36, Phường Linh Đông, Thủ Đức

Giờ hoạt động: 7h00 - 23h00

Nêu yêu thích các quán lẩu - nướng mang đậm phong cách Đà Lạt, Tiệm ăn Nhà Khói tọa lạc tại đường 36, thuộc phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức sẽ là một gợi ý thú vị mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ này được đánh giá cao bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, kết hợp bố trí và thiết kế chỉn chu với nhà gỗ, giàn hoa cẩm tú cầu, cối xay gió… Thực đơn của Tiệm ăn Nhà Khói gồm đa dạng món ngon từ BBQ, lẩu đến các món À la carte hợp khẩu vị.

Không dừng lại ở đó, quán ăn ngon Thủ Đức này còn có nhiều chương trình thú vị và dịch vụ tổ chức tiệc bất ngờ, đặc biệt vào dịp Giáng sinh còn đầu tư thay đổi concept trang trí với hệ thống tạo hiệu ứng tuyết rơi hiện đại để bạn tha hồ check-in "sống ảo".

Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá chi tiết về Tiệm ăn Nhà Khói.

Ghé Tiệm ăn Nhà Khói check-in tuyết rơi hot nhất dịp Noel này 2

Không gian mở được thiết kế đậm chất thành phố mộng mơ Đà Lạt của Tiệm ăn Nhà Khói. Ảnh: Tiệm Ăn Nhà Khói

Chọn Tiệm ăn Nhà Khói làm điểm đến dịp cuối tuần, phong cách thiết kế mộc mạc nhưng không kém phần thơ mộng sẽ khiến thực khách có cảm giác như đang thực sự dùng bữa tại Đà Lạt ngay giữa lòng Sài Gòn.

Ghé Tiệm ăn Nhà Khói check-in tuyết rơi hot nhất dịp Noel này 3

Quán có thiết kế sử dụng chất liệu gỗ trầm ấm làm chủ đạo. Ảnh: Tôi là dân quận 9

Điểm nhấn của quán nằm ở ngôi nhà gỗ trang trí những trái thông, cối xay gió với phần hiên nhỏ để check-in, sàn gỗ bo cong các cạnh… Tất cả được bao quanh bởi vườn cúc họa mi đan xen cẩm tú cầu ôn đới bố trí dọc đường đi, tạo cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Nhìn chung, không gian mở kết hợp cảnh quan nhà gỗ và rừng hoa là một điểm cộng lớn của Tiệm ăn Nhà Khói, đặc biệt là để thưởng thức các món lẩu - nướng. Địa chỉ này còn trang trí biển mây mù sương lửng lơ như nằm trên một ngọn đồi nào ở thành phố ngàn hoa.

Ghé Tiệm ăn Nhà Khói check-in tuyết rơi hot nhất dịp Noel này 4

Kết hợp cùng kiến trúc, nội thất bằng gỗ là những tiểu cảnh đầy ấn tượng như cối xay gió, vườn hoa… Ảnh: Tôi là dân quận 9

MIA.vn gợi ý bạn nên diện đồ khi đến đây để check-in thỏa thích với những góc “sống ảo” tuyệt đẹp. Tiệm ăn Nhà Khói rất chú trọng đầu tư vào không gian, do đó từng góc nhỏ đậm chất Đà Lạt mộng mơ đều sẽ giúp bạn bỏ túi những bức ảnh lung linh.

Lẩu - nướng và các món À la carte

Bên cạnh không gian đẹp, thực đơn đa dạng món ngon của Tiệm ăn Nhà Khói sẽ chiều lòng những tín đồ ẩm thực. Tại đây phục vụ đủ các món từ thịt, hải sản qua tẩm ướp đậm đà, nướng trên bếp than hồng thơm nức mũi, đến lẩu cá tầm, lẩu gà lá é, lẩu bò, lẩu cua đồng… đầy ắp topping, nêm nấu hợp khẩu vị người ăn. Nếu đi đông người, bạn cũng có thể order thêm những món À la carte như cơm chiên, mì xào, salad để bữa tiệc vị giác thêm phần phong phú.

Ghé Tiệm ăn Nhà Khói check-in tuyết rơi hot nhất dịp Noel này 5

Thực đơn tại Tiệm ăn Nhà Khói gồm đa dạng các món nướng - lẩu và À la carte. Ảnh: Tiệm Ăn Nhà Khói

Cà phê sáng

Nếu vào buổi tối, Tiệm ăn Nhà Khói mang đến một địa điểm thưởng thức lẩu - nướng và các món À la carte lý tưởng thì vào buổi sáng, đây là nơi dành cho những ai muốn tận hưởng không gian cà phê. Từ 7h00 - 16h00, quán sẽ phục vụ các loại thức uống và cà phê đa dạng từ cà phê phin truyền thống đến cappuccino, latte…

Tùy vào những dịp trong năm mà nơi đây sẽ trang trí không gian theo cách riêng hòa cùng không khí nhộn nhịp của Sài Gòn, mang đến sự thú vị và những giây phút thưởng thức cà phê thư giãn, xua tan những lo toan thường nhật.

Ghé Tiệm ăn Nhà Khói check-in tuyết rơi hot nhất dịp Noel này 6

Vào buổi sáng, bạn có thể ghé quán để tận hưởng không gian phục vụ thức uống, cà phê chill chill. Ảnh: 1phutsaigon

Chương trình ca nhạc Acoustic

Tiệm ăn Nhà Khói có chương trình Acoustic vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần, mang đến trải nghiệm thưởng thức lẩu - nướng cùng gia đình, bạn bè giữa không gian đẹp và âm nhạc chill chill.

Ghé Tiệm ăn Nhà Khói check-in tuyết rơi hot nhất dịp Noel này 7

Tiệm ăn Nhà Khói thường tổ chức chương trình Acoustic vào mỗi thứ 4 và thứ 6. Ảnh: Tôi là dân quận 9

Dịch vụ tổ chức tiệc

Nhận về nhiều đánh giá tích cực, nơi đây thường được thực khách lựa chọn để tổ chức các buổi tiệc bất ngờ. Dịch vụ này sẽ mang đến bạn thực đơn hợp lý, với từng món hấp dẫn từ phần nhìn đến hương vị. Ngoài ra Tiệm ăn Nhà Khói còn hỗ trợ thiết kế không gian dùng bữa phù hợp với concept quán và mục đích tổ chức tiệc mừng.

Ghé Tiệm ăn Nhà Khói check-in tuyết rơi hot nhất dịp Noel này 8

Tiệm còn nhận tổ chức tiệc bất ngờ với thực đơn phong phú và dịch vụ hỗ trợ trang trí. Ảnh: 1phutsaigon

Mỗi dịp lễ hội, đặc biệt là Giáng sinh, Tiệm ăn Nhà Khói sẽ khoác lên không gian nơi đây một diện mạo hoàn toàn mới. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với cách trang trí từ cây thông Noel treo những quả châu nhiều màu sắc, dây đèn led lấp lánh đến các tiểu cảnh Giáng sinh bắt mắt như bàn tiệc, lò sưởi, ống khói, v.v.

Ghé Tiệm ăn Nhà Khói check-in tuyết rơi hot nhất dịp Noel này 9

Tiệm ăn Nhà Khói khoác lên concept trang trí Giáng sinh cực đẹp thu hút các bạn trẻ đến check-in "sống ảo". Ảnh: Blog.houze

Ghé Tiệm ăn Nhà Khói check-in tuyết rơi hot nhất dịp Noel này 10

Từng tiểu cảnh trang trí Giáng sinh tại đây đều cho thấy độ đầu tư. Ảnh: Blog.houze

Nổi bật hơn cả, không gian được thiết kế mang đậm không khí tưng bừng, nhộn nhịp của dịp Giáng sinh còn được Tiệm ăn Nhà Khói đầu tư hệ thống tạo hiệu ứng tuyết rơi hiện đại. Vào mỗi 17h00 - 18h00 - 19h30 - 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6, ở khu vực nhà gỗ bao quanh bởi những cây thông trang trí sẽ có tuyết rơi phủ trắng xóa, mang đến background check-in dịp Giáng sinh đẹp nhất Sài Gòn.

Ngoài ra trong khung giờ từ 5h30 - 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6, tại Tiệm ăn Nhà Khói còn có dịch vụ chụp ảnh miễn phí giúp thực khách lưu giữ kỷ niệm cùng gia đình, bạn bè, cũng như "sống ảo" với không gian trang trí Giáng sinh mới lạ. Nếu đang tìm một địa điểm "đổi gió" dịp lễ hội này, vừa có đồ ăn ngon, vừa có ảnh đẹp bỏ túi, MIA.vn tin rằng Tiệm ăn Nhà Khói sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Ghé Tiệm ăn Nhà Khói check-in tuyết rơi hot nhất dịp Noel này 11

Tiệm ăn Nhà Khói sẽ là điểm ăn uống, vui chơi và chụp ảnh thú vị trong dịp Giáng sinh an lành. Ảnh: 1phutsaigon

Hy vọng bài viết đến từ Blog Du lịch MIA Go sẽ giúp bạn bỏ túi một địa chỉ thưởng thức lẩu - nướng ngon, giá cả hợp lý và trên hết là sở hữu không gian view cực đẹp để tha hồ chụp ảnh trong các dịp lễ, đặc biệt là Giáng sinh. Lưu ngay thông tin về Tiệm ăn Nhà Khói để dễ dàng tham khảo.