Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp, Tiệm cafe Bình Minh Ơi còn có một không gian và bầu không khí đặc biệt. Với trang trí theo phong cách vintage, đồ nội thất bằng gỗ và rất nhiều cây xanh, quán cà phê này mang lại một trải nghiệm không đâu có được. Hơn nữa, vào cuối tuần bạn có thể thả mình theo giai điệu acoustic trên sân khấu nhỏ của quán, bỏ lại những lo âu phiền muộn phía sau. Hãy để MIA.vn đưa bạn dạo quanh quán một vòng nhé.

Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, p10, Đà Lạt 

Giờ mở cửa: 5:00 - 22:00

Số điện thoại: 0925.903.634

Giá tham khảo: 40.000đ - 70.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcaphebinhminhoi

Khoảng cách từ trung tâm thành phố: 4.4km

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 2

Quán cà phê vintage giản dị Bình Minh Ơi

Một trong những điều tuyệt vời nhất mà Tiệm cafe Bình Minh Ơi mang lại là khung cảnh đồi núi và bầu trời xanh mây trắng tuyệt đẹp. Quán cafe tại Đà Lạt này nằm trên một đỉnh đồi, cho phép bạn ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Vào một ngày đẹp, bạn có thể thậm chí nhìn thấy cả thành phố Đà Lạt từ xa.

Khung cảnh tại cafe Bình Minh Ơi Đà Lạt đẹp nhất vào thời điểm bình minh và hoàng hôn. Quán mở cửa từ sáng sớm, khi mà thời tiết Đà Lạt còn se lạnh với những hạt sương sớm. Thời gian này rất thích hợp để chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời nhất của ngày lúc bình minh. Lúc này, bạn có thể thả hồn vào bức tranh mặt trời vừa mọc trên những đỉnh núi, nằm phía sau những hàng cây thông cao vút. Ánh nắng dần xuyên qua từng tán cây, rọi từng tia ấm áp lên làn da. Mỗi sáng ghé thăm quán, bạn hãy cầm trong tay tách cà phê, chiêm ngưỡng mặt trời dần hé sau rừng thông và hít một hơi căng đầy nhựa sống.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 3

Nhâm nhi tách cà phê sáng và ngắm nhìn bình minh tràn đầy sức sống

Vào chiều tối, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn khi những đám mây dần chuyển sang sắc đỏ, tận thưởng Đà Lạt chậm rãi “thay áo” sau một ngày, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó diễn đạt.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 4

Khung cảnh hoàng hôn của quán cũng rất "ảo"

Cafe Bình Minh Ơi còn nổi tiếng với view săn mây cực đẹp với những tia nắng len lỏi qua những đám mây, phủ lên một màu sắc mơ màng và tươi sáng. Những đám mây như một tấm thảm bông trắng xóa, tạo nên một khung cảnh vô cùng độc đáo và đẹp đẽ mà bạn có lẽ chỉ thấy được một lần trong đời. Đừng quên chụp lại để lưu giữ khoảnh khắc tự nhiên tuyệt vời này nhé!

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 5

Ngồi trò chuyện cùng hội bạn giữa trời mây mênh mông

Không gian của Bình Minh Ơi Đà Lạt được thiết kế theo phong cách cổ điển, tạo ra một không gian tự nhiên mộc mạc giản dị. Quán có cả không gian bên trong và ngoài trời, vì vậy bạn có thể tự do lựa chọn vị trí ngồi phù hợp với sở thích.

Khu vực bên trong ngôi nhà được làm hoàn toàn từ gỗ, tạo nên một ngôi nhà gỗ giản dị nhưng rất mơ màng. Các bức tường được trang trí bằng tranh và ảnh cũ cổ điển, mang đến không khí ấm cúng tại quán cà phê.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 6

Không gian giản dị cổ kính bên trong ngôi nhà gỗ

Khi đến với tiệm cafe Bình Minh Ơi, du khách thường ưa chuộng khu vực ngoài trời bởi không gian thoáng mát, mát mẻ với nhiều cây xanh, có một vườn hoa cúc đẹp lãng mạn và tất nhiên không thể thiếu view ngắm cảnh cực chất rồi.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 7

Không gian ngoài quán được tô điểm bởi những bụi cúc xinh xắn

Phong cách vintage của quán là một lựa chọn tuyệt vời để trốn thoát khỏi sự ồn ào và vội vã của cuộc sống phố thị. Đến đây bạn có thể thư giãn và trải nghiệm những khoảnh khắc giản đơn của cuộc sống.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 8

Về đêm, quán khoát lên mình một "chiếc áo" ấm áp, nên thơ

Tại khuôn viên cafe Bình Minh Ơi có một khu vườn rộng với nhiều cây xanh tươi tốt, tạo nên không gian luôn sạch sẽ và trong lành. Bao quanh quán cà phê là những dãy núi, mang theo luồng gió mát từ thảo nguyên mênh mông đến quán.

Mọi ngóc ngách trong khuôn viên của tiệm đều được chăm chút tỉ mỉ, trang trí những chậu hoa đầy màu sắc. Đến đây mới thấy được tiệm cafe Bình Minh Ơi là một nơi chill như thế nào, là nơi mà bạn có thể cảm nhận sự bình yên.

Tất cả các góc của quán đều được chăm chút tỉ mỉ, trang trí các chậu hoa đầy màu sắc. MIA.vn cảm thấy nơi đây như một không gian yên bình, thư giãn, đem bạn ra xa khói bụi thành phố và chữa lành tâm hồn tuyệt vời.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 9

Không gian quán luôn ngập tràn sắc xanh, đem lại không khí trong lành và mộng mơ

Vào các buổi tối thứ 2, 6, 7 và chủ nhật, Tiệm cafe Bình Minh Ơi có tổ chức acoustic cực chill, được góp giọng bởi nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng. Giá vé tham dự đêm nhạc acoustic là 120.000đ/người, đã bao gồm một phần nước uống tự chọn.

Tối đến, khi những ánh đèn phố thắp lên cũng là lúc Bình Minh Ơi vang lên những giai điệu ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đến thưởng thức nhạc với tách cà phê nóng cầm trên tay, gác lại những mệt mỏi lo âu của cuộc sống, hòa vào không khí âm nhạc giữa tiết trời se lạnh bình yên của Đà Lạt, còn gì tuyệt vời hơn nữa đâu.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 10

Đêm nhạc Bình Minh Ơi mang đến những khoảng khắc lãng mạn, bình yên đến lạ kỳ

Menu của Tiệm cafe Bình Minh Ơi đa dạng với nhiều loại thức uống và đồ ăn nhẹ. Cà phê tại quán được rang xay và chế biến trực tiếp, tạo nên hương vị đặc trưng, thơm ngon và cuốn hút. Nếu bạn là người yêu thích cà phê, chắc chắn sẽ tìm thấy món ưa thích trong tại Bình Minh Ơi.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 11

Cà phê nhà làm của quán chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Ngoài cà phê, quán cũng phục vụ nhiều loại thức uống khác như trà, sinh tố và nước ép. Bên cạnh đó, menu còn có một số món ăn nhẹ như bánh ngọt và bánh mì.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 12

Bánh ngọt của quán luôn được mọi người đánh giá cao

Cà phê Bình Minh Ơi còn phục vụ bữa sáng, trưa và tối. Do đó bạn có thể ghé quán bất cứ thời điểm nào trong ngày, thưởng thức ly café thơm ngon và nạp năng lượng cho chuyến đi Đà Lạt với hai món đặc sản: bánh ướt lòng gà và bánh căn tôm thịt chất lừ.

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi, chốn thiên đường săn mây cực chill 13

Bánh căn chất lượng, nóng hổi vừa thổi vừa ăn tại Bình Minh Ơi

Quán nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, cách trung tâm thành phố khoảng 3km, tương đương khoảng 10 phút đi xe. Với vị trí thuận lợi, nằm trên tuyến đường chính nên việc di chuyển đến quán khá thuận lợi. Bạn có thể dễ dàng đi bằng bất cứ phương tiện nào như xe ô tô hay xe máy.

MIA.vn gợi ý bạn tuyến đường đến Tiệm cà phê Bình Minh Ơi như sau:

- Nếu xuất phát từ khu vực trung tâm thành phố, bạn đi theo hướng Hồ Tùng Mậu - Trần Hưng Đạo.

- Khi đến cuối đường Trần Hưng Đạo thì bạn đi vào đường Hùng Vương.

- Di chuyển theo đường Hùng Vương khoảng 500m thì rẽ phải vào đường Hoàng Hoa Thám.

- Trên đường Hoàng Hoa Thám, bạn tìm đến số nhà 89 là đến quán cafe Bình Minh Ơi nhé.

Vừa rồi MIA.vn đã đưa bạn ghé thăm một trong những quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt, là một nơi tuyệt vời để thư giãn và ngắm nhìn vẻ đẹp của Đà Lạt. Vậy là Cẩm nang du lịch của bạn đã có thêm một địa điểm cực chất có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa rồi. Chúc bạn có những khoảnh khắc thật thú vị.