Huế là vùng đất cố đô với một thời kỳ vàng son rực rỡ gắn liền cùng triều đại phong kiến nhà Nguyễn. Nơi đây có những công trình đặc sắc với nét kiến trúc độc đáo cùng dòng sông Hương uốn lượn bao phủ quanh thành phố. Một trong những công trình nổi bật thường được các tín đồ du lịch lựa chọn khi đến vùng đất này chính là Kinh thành Huế. Vậy có gì trong công trình kiến trúc đặc biệt này khiến các tín đồ du lịch say đắm, hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp ấn tượng ấy qua những bức ảnh đến từ tác giả Nguyễn Đức Hiếu.  

Ngoài Làng hương Thủy Xuân hay Chùa Thiên Mụ, Kinh thành Huế là điểm đến được nhiều bạn trẻ ghé thăm nhất khi đến với vùng đất cố đô cổ kính. Nơi đây không chỉ sở hữu kiến trúc ấn tượng mà còn lưu giữ nhiều nét văn hóa đặc sắc từ một triều đại phong kiến rực rỡ của dân tộc. Với phong cảnh và nhiều nét văn hóa tuyệt diệu ấy, kinh thành trở thành một phần không thể tách rời trong Quần thế Di tích Cố đô Huế, điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. 

Nếu đã có dịp dạo bước quanh Kinh thành Huế, bạn sẽ cảm nhận được không gian nơi đây vô cùng bao la, thoáng đãng. Từng hạng mục trong kinh thành vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính, thanh tao đáng kinh ngạc. Nhưng nếu chiêm ngưỡng Kinh thành Huế từ trên cao, bạn sẽ trở nên choáng ngợp bởi khung cảnh kỳ vĩ vô cùng ấn tượng tại nơi đây. 

Được mệnh danh là trung tâm du lịch của cả cố đô, Kinh thành Huế sẽ khiến bạn ấn tượng bởi ngoài kiến trúc độc đáo, nơi đây còn sở hữu những không gian xanh mát vô cùng thanh tao. Từng hàng cây trong kinh thành trải qua bao năm tháng vẫn giữ được vẻ tươi tốt, điểm xuyết cho nét đẹp của nơi đây thêm phần dịu nhẹ. 

Xem thêm: Hành trình đi Huế bằng tàu hỏa và những điều thú vị đang chờ bạn

Hành trình ghé thăm Kinh thành Huế của tác giả Nguyễn Đức Hiếu được lưu lại bởi một bộ ảnh chụp từ trên cao vô cùng ấn tượng. Có lẽ, một vài bạn sẽ phải choáng ngợp khi lần đầu tiên được chiêm ngưỡng toàn cảnh Kinh thành Huế nhìn từ trên cao. Bộ ảnh được tác giả Nguyễn Đức Hiếu đăng tải trong cộng đồng Việt Nam Ơi! và nhận được nhiều lời khen từ các bạn trẻ đam mê du lịch Huế. 

Trong bộ ảnh của tác giả Nguyễn Đức Hiếu, ta cảm nhận được không gian Kinh thành Huế vô cùng trang nhã và mang chút gì đó lắng đọng, thanh tao. Hãy cùng chúng mình nhìn lại bộ ảnh lần này của tác giả Nguyễn Đức Hiếu để cảm nhận rõ nét hơn về vẻ đẹp ấy. 

Toàn cảnh Kinh thành Huế, vẻ đẹp ấn tượng của di sản thế giới 2

Không gian Kinh thành Huế nhìn từ trên cao gây ấn tượng bởi sự rộng rãi, thoáng đãng với những thảm xanh bạt ngàn 

Toàn cảnh Kinh thành Huế, vẻ đẹp ấn tượng của di sản thế giới 3

Trong những ngày nắng ngập tràn, Kinh thành Huế như mang một vẻ đẹp rạng rỡ và bừng sáng hơn 

Toàn cảnh Kinh thành Huế, vẻ đẹp ấn tượng của di sản thế giới 4

Từ trên cao, bạn  có thể nhìn ngắm cả thành phố Huế vô cùng yên bình và đẹp đẽ

Toàn cảnh Kinh thành Huế, vẻ đẹp ấn tượng của di sản thế giới 5

Với phong cách kiến trúc ấn tượng, Kinh thành Huế đang là điểm đến được các tín đồ du lịch trong và ngoài nước chú ý

Toàn cảnh Kinh thành Huế, vẻ đẹp ấn tượng của di sản thế giới 6

Không chỉ là một di tích lịch sử, kinh thành còn là điểm đến văn hóa của người dân xứ Huế với các lễ hội, chương trình nghệ thuật diễn ra tại đây

Vẻ đẹp rạng ngời và trong trẻo của Kinh thành Huế đã được diễn tả vô cùng chân thực trong bộ ảnh của tác giả Nguyễn Đức Hiếu. Nếu trót lỡ yêu mến vùng đất này, hãy lưu ngay Kinh thành Huế vào cẩm nang du lịch của chính bạn để ghé thăm trong những dịp đến với cố đô. Đây là điểm đến sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm văn hóa cũng như nhiều bức ảnh tuyệt vời để làm kỷ niệm.