1.1 Phương Trang Travel 

Điện thoại: 0786318365

Địa chỉ: 58/23 Nguyễn Lữ, phường Ngô Mây, Quy Nhơn

Đơn vị cho thuê xe Quy Nhơn nổi tiếng với khách du lịch khắp cả nước nhờ dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa. Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái của Phương Trang cũng được yêu thích không kém và đã được nhiều khách hàng kiểm chứng. Riêng cái tên thương hiệu cũng đã đủ chứng minh độ chuyên nghiệp, uy tín và an toàn. 

Tùy theo mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn dòng xe hay hình thức thuê tương ứng. Hiện tại Phương Trang có những mẫu xe từ 4 – 8 chỗ khá được yêu thích như: Mazda 3, Honda City, Vios, Innova... với mức giá dao động từ 500 – 900k/ngày. Nếu thuê xe đi Quy Nhơn tự lái bạn có thể di chuyển tự do trong và ngoài tỉnh, xe có độ mới, chất lượng và sạch sẽ đảm bảo. Quy trình thuê xe của Phương Trang khá đơn giản và dễ hiểu, luôn có nhân viên tổng đài sẵn sàng hỗ trợ. 

Top 10 nơi cho thuê xe Quy Nhơn theo yêu cầu với mức giá hạt dẻ, phải chăng 2

Thuê xe ô tô sẽ tiện cho những bạn đã có bằng lái và đi nhóm đông người

1.2 Thuê xe Quy Nhơn tại công ty TNHH Dịch vụ Phương Nghi

Điện thoại: 0919 418365

Địa chỉ: 115-117-119 Tây Sơn, Quy Nhơn

Một địa chỉ cho thuê xe Quy Nhơn uy tín với thâm niên 10 năm trong nghề, đảm bảo niềm tin của du khách trong suốt chuyến đi của mình. Công ty có nhiều dòng xe đời mới và chất lượng cao như Huyndai, Toyota, Vios...  từ 4 đến thậm chí là 45 chỗ. Có 2 hình thức thuê cơ bản là tự lái và có tài lái, nhưng nhìn chung giá đều khá phải chăng và không đắt đỏ so với mặt bằng chung. Ngoài ra thủ tục thuê xe cũng khá đơn giản và nhanh gọn, nhân viên sẽ đến giao xe trực tiếp và hỗ trợ theo nhu cầu. 

1.3 Công ty Lộc Phát

Điện thoại: 0786318365

Địa chỉ: Lô 19 – A6, Khu TĐC Nhơn Phú, Quy Nhơn 

Công ty chuyên cho thuê xe Quy Nhơn giá rẻ với nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn. Dù thành lập chưa được bao lâu nhưng Lộc Phát đã mạnh dạn bỏ vốn đầu tư vào nhiều dòng xe chất lượng, đa dạng về mẫu mã và phục vụ theo nhu cầu của khách du lịch gần xa. Hơn nữa giá thuê xe cũng không quá đắt đỏ, chỉ từ 500 – 800k (từ thứ 2 – thứ 6) và 600 – 900k (thứ 7 – chủ nhật). 

Giá thuê thường sẽ thay đổi vào những mùa lễ, Tết hay dòng xe tương ứng. Thường giá thuê xe Quy Nhơn Fortuner sẽ cao hơn so với Toyota, Innova, Mitsubishi... Đặc biệt Lộc Phát còn hỗ trợ khách hàng giao nhận xe trong thành phố Quy Nhơn, sân bay Phù Cát hoặc huyện Hoài Nhơn. Hãy liên hệ trước với công ty để được hỗ trợ  xe đi Quy Nhơn tốt nhất theo yêu cầu. 

Top 10 nơi cho thuê xe Quy Nhơn theo yêu cầu với mức giá hạt dẻ, phải chăng 3

 Công ty Lộc Phát là địa chỉ cho thuê xe Quy Nhơn tự lái có thâm niên lâu năm được yêu thích. Ảnh: FB Cho Thuê Xe Tự Lái Quy Nhơn - LỘC PHÁT Travel

Điện thoại: 0961118365

Địa chỉ: 51 Nguyễn Thị Định, Quy Nhơn

Lại một địa chỉ chuyên cho thuê xe Quy Nhơn với nhiều dòng xe hiện đại, êm ái và tiết kiệm xăng. Giá thuê xe dao động từ 500 – 700k/ngày tùy đời và dòng xe. Quy trình đơn giản, dịch vụ chu đáo, cung cấp đầy đủ giấy tờ và thông tin là điểm cộng lớn giúp khách hàng an tâm khi đặt xe. 

Xem thêm: Top 10 hãng taxi Quy Nhơn êm ái với giá cước ổn định

2.1 Cho thuê xe Anh Trưởng 

Địa chỉ: 6 Nguyễn Nhạc, Quy Nhơn

Điện thoại: 0984 276 302 hoặc 0934 943 902

Giá thuê: Xe số 80k/ngày, xe ga 130k/ngày

Một trong những địa điểm cho thuê xe Quy Nhơn được nhiều người biết đến bởi độ uy tín và thâm niên lâu năm. Cho thuê xe Anh Trưởng có khá đa dạng dòng xe và các loại xe máy vẫn thường được tân trang, bảo dưỡng đảm bảo độ lợi xăng và êm ái. Giá thuê xe cũng khá bình dân, đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ và lắng nghe ý kiến của khách hàng. Theo cẩm nang du lịch thì địa điểm này nằm ngay phía sau quảng trường trung tâm rất dễ tìm, ngoài ra chúng ta chỉ cần gọi đến số tổng đài là có xe giao đến khách sạn ngay. 

Top 10 nơi cho thuê xe Quy Nhơn theo yêu cầu với mức giá hạt dẻ, phải chăng 4

Cửa hàng có nhiều mẫu xe số, xe tay ga theo dòng khác nhau. Ảnh: FB Cho thuê xe Anh Trưởng 

2.2 Cho thuê xe Quy Nhơn Mr. Hòa

Địa chỉ: 64/23 Chương Dương , Quy Nhơn

Điện thoại: 0903.593.677 hoặc 0932.592.246

Giá thuê xe: 100 – 150K/ ngày 

Một trong những địa điểm cho thuê xe Quy Nhơn uy tín và giá tốt, sở hữu nhiều dòng xe đời mới thường được bảo dưỡng, tân trang và sửa chữa đảm bảo chất lượng và cả mẫu mã. Cơ sở này nằm ngay trung tâm thành phố nên rất dễ kiếm, hoặc nếu bạn ở các khách sạn trong nội thành cũng có thể liên hệ vào số máy của anh Hòa để có xe giao đến tận nơi. Thủ tục thuê xe được đánh giá không phức tạp và nhanh chóng chỉ trong 10 phút. 

2.3 Cho thuê xe máy Moto 3 Miền 

Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: 366 Xuân Diệu, Tp Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

+ Cơ sở 2: Đối diện cổng bến xe, cổng đường Võ Liệu

Điện thoại: 0935 682 581

Địa chỉ cho thuê xe Quy Nhơn không phải đặt cọc, không cần nhiều giấy tờ làm thủ tục và cũng có mức giá vô cùng tốt. Giá thuê xe máy Quy Nhơn tại đây cũng bình dân, tương đương với nhiều cơ sở khác chỉ từ 100 – 150k/ngày tùy dòng. Đặc biệt với những du khách có ý định thuê xe dài này sẽ được giảm giá nhiều hơn trong những ngày tiếp theo. 

Nhờ các loại xe được bảo dưỡng thường xuyên mà luôn có vẻ ngoài sạch sẽ như mới. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất, cửa hàng còn giao/nhận xe tận nơi theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình thậm chí còn tư vấn thêm cho du khách những địa điểm vui chơi, ăn uống nào hot và được yêu thích nhất. 

Top 10 nơi cho thuê xe Quy Nhơn theo yêu cầu với mức giá hạt dẻ, phải chăng 5

Dịch vụ cho thuê xe máy Moto 3 Miền có nhận giao xe đến tận nơi và ký hợp đồng. Ảnh: FB Cho thuê xe máy Moto 3 Miền 

2.4 Rỗng Motorbike 

Địa chỉ: 278/3 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn

Điện thoại: 0933 544422

Địa chỉ cho thuê xe Quy Nhơn giá rẻ được lòng du khách, nhất là các bạn trẻ. Ngoài những loại xe máy đời mới thì Rỗng còn có nhiều mẫu bảo hiểm xinh xắn cùng chủ tiệm nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho du khách khi cần. 

Xem thêm: Top 8 xe Nha Trang Quy Nhơn chuyên nghiệp, chất lượng

3.1 Xe điện Sun Taxi Quy Nhơn

Điện thoại: 02563 68 68 68

Xe điện Sun Taxi Quy Nhơn là dịch vụ mới mẻ mà MIA.vn thấy khá được khách du lịch ngoại tỉnh yêu thích. Xe nhận chạy theo hợp đồng với giá 250k/chuyến (10km hoặc 60 phút), phát sinh quá 10km thì sẽ tính theo mức giá 25k/km. Lưu ý mỗi xe điện chỉ chở tối đa 16 người. Trong 60 phút này chúng ta có thể tự do ăn uống, dừng chân tại các điểm tham quan khám phá. Sau 60 phút nếu còn muốn sử dụng thêm có thể làm thêm hợp đồng tương ứng.  

3.2 Xe điện du lịch Quy Nhơn của công ty Thịnh Hùng

Điện thoại: 0938 220 088

Hiện công ty đã đưa vào hoạt động và sử dụng gần 20 mẫu xe đáp ứng nhu cầu tham quan các điểm đến hấp dẫn như Ghềnh Ráng Tiên Sa, Tháp Đôi, khu phố ẩm thực... Giá thuê xe điện cũng khá rẻ, chỉ 25k/km hoặc 250k/60 phút, chỗ ngồi tối đa từ 6 – 8 người. 

Top 10 nơi cho thuê xe Quy Nhơn theo yêu cầu với mức giá hạt dẻ, phải chăng 6

Chiếc xe thường được tận dụng làm đạo cụ tác nghiệp để "sống ảo". Ảnh: Xe điện Du lịch Quy Nhơn - City Tour

Hy vọng những địa chỉ cho thuê xe Quy Nhơn theo nhu cầu trên đây sẽ giúp bạn có được một chuyến hành trình như ý. Đừng quên chuẩn bị giấy tờ tùy thân đầy đủ và kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng xe trước khi ký hợp đồng. Chúng ta luôn phải lưu ý chọn những dòng xe đời mới, an toàn và đọc kỹ các thông tin trên hợp đồng để tránh những sai sót không đáng có.