Địa chỉ: Khu E1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3688 888

Khoảng giá: Từ 1.200.000 VND

Mường Thanh Luxury là Khách sạn Cần Thơ 5 sao được thành lập vào 2015 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Khách sạn nằm tại vị trí đắc địa cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ 10km và bờ sông Hậu nên giao thông đường thủy và bộ đều thuận lợi đi đến các vùng Nam Bộ và nối liền với Campuchia.

Xem thêm: Bật mí 5 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất miền Tây Nam Bộ

Mường Thanh Luxury có 27 tầng lầu, nhìn từ cửa sổ khách sạn bên có thể ngắm nhìn trọn vẹn ánh nắng mặt trời sớm mai trên sông Hậu và toàn cảnh vẻ đẹp của cầu Cần Thơ. Khách sạn có 3 loại phòng lưu trú chính để phục vụ cho nhu cầu lưu trú của bạn, bao gồm: Deluxe King có hướng nhìn về thành phố, Royal Suite có hướng nhìn ra sông và Executive Suite có tầm thoáng đãi với diện tích lên đến 90m2. 

Top 3 khách sạn Cần Thơ 5 sao sang chảnh nhất hiện nay 2

Không gian hiện đại bên trong Mường Thanh Luxury - Khách sạn Cần Thơ 5 sao

Top 3 khách sạn Cần Thơ 5 sao sang chảnh nhất hiện nay 3

Mỗi căn phòng đều có tầm nhìn đẹp ra bờ sông Hậu thơ mộng

Địa chỉ: Cồn Ấu, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3627 888

Khoảng giá: Từ 6.000.000 VND

Azerai Can Tho tọa lạc trên điểm du lịch cồn Ấu thuộc địa phận phường Hưng Phú hoang sơ tách biệt với phố thị tấp nập. Azerai Can Tho được mệnh danh là một biệt phủ bình dị ẩn mình giữa dòng sông Hậu lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Azerai là một địa điểm chụp hình đẹp Cần Thơ mang đến những phong cảnh thiên nhiên thắm đượm sự yên bình với khu vườn xanh mướt ẩn mình dưới bóng cây đa cổ thụ. Nếu bạn đang kiếm một không gian để thư giãn tinh thần và tìm nguồn cảm hứng mới mẻ cho cuộc sống thì Azerai Cần Thơ là một điểm đến thú vị mà bạn nên ghé qua. Đến ngay Azerai Cần Thơ, đón những vệt nắng mai trải dài trên mặt hồ và tận hưởng vẻ đẹp thanh bình, tĩnh lặng đón chào một ngày mới dịu dàng. 

Top 3 khách sạn Cần Thơ 5 sao sang chảnh nhất hiện nay 4

Azerai Can Tho nằm tách biệt tại Cồn Ấu

Top 3 khách sạn Cần Thơ 5 sao sang chảnh nhất hiện nay 5

Hồ bơi sang trọng nằm ngay giữa trung tâm của Azerai Can Tho

Địa chỉ: 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3761 888

Khoảng giá: Từ 1.900.000 VND 

Sheraton một trong những khách sạn Cần Thơ 5 sao đầu tiên có mặt tại thành phố, và nằm trong tổ hợp khách sạn và trung tâm thương mại của tập đoàn VinGroup liên doanh cùng tập đoàn Marriott. Sheraton tọa lạc tại vị trí sầm uất nhất của Cần Thơ, nơi có thể ôm trọn cả khung cảnh miền tây sông nước thơ mộng. Sheraton cũng là một trong những tòa nhà mang đến quang cảnh hiện đại và sang trọng cho thành phố đang phát triển này. 

Sheraton có tổng cộng 260 phòng lưu trú đạt chất lượng quốc tế và tiện nghi hoàn hảo tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả các căn phòng tại khách sạn đều sở hữu hướng nhìn ra sông và khung cảnh sầm uất của Thành phố Cần Thơ, kết hợp cùng nội thất tinh tế, trang nhã và những phút giây thật thư giãn để tận hưởng bầu không khí trong lành của miền Tây Nam Bộ. 

Top 3 khách sạn Cần Thơ 5 sao sang chảnh nhất hiện nay 6

Sheraton thiết kế nội thất sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao

Top 3 khách sạn Cần Thơ 5 sao sang chảnh nhất hiện nay 7

Hồ bơi đạt chuẩn quốc tế tại sân thượng của Sheraton - Khách sạn Cần Thơ 5 sao

Khách sạn Cần Thơ 5 sao là các điểm lưu trú được đầu tư hoành tráng với quy mô lớn. Nơi đây không chỉ có những quang cảnh đẹp, nội thất chỉn chu mà còn được xem là biểu tượng của sự phát triển du lịch của thành phố. Lưu ngay các địa điểm yêu thích vào cẩm nang du lịch để chuẩn bị hành trang cho chuyến đi sắp tới thôi nào.