Địa chỉ: Số 499 Lạc Long Quân, Lăng Cô, Phú Lộc, TP. Huế

Điện thoại: 0982 247 9999

Giá tham khảo từ 900.000 VND/đêm/phòng

Làng Cò là cái tên đầu tiên trong danh sách Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nơi lưu trú này cho bạn cảm giác của một khu nghỉ dưỡng mang theo vẻ đẹp của làng quê yên bình. Tuy nhiên, resort lại được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại như một ốc đảo nguy nga nằm trong lòng vịnh Lăng Cô. Từ bên ngoài nhìn vào, những căn hộ được xây dựng với gam màu trắng kết hợp với mái nhà đỏ đầy thu hút. Giữa khuôn viên resort có một hồ bơi lớn cho bạn thoả sức thư giãn và tận hưởng trong làn nước mát lạnh. Hệ thống nội thất được chọn lựa một cách tỉ mỉ với những nhãn hiệu cao cấp, Làng Cò hứa hẹn mang đến bạn không gian nghỉ dưỡng đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.

Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 2

Đắm mình trong làn nước mát lạnh và ghi lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên người thân trong kì nghỉ tại Cố đô bạn nhé!

Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 3

Thiết kế căn hộ nghỉ dưỡng hiện đại của Làng Cò ghi điểm trong lòng mọi người và xứng đáng trở thành cái tên đầu tiên trong Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm 

Xem thêm:  Top 5 resort Huế cao cấp chuẩn quốc tế cho bạn tham khảo

Địa chỉ: Thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, TP. Huế

Điện thoại:  0234 387 4456

Giá tham khảo từ 1.000.000 VND/đêm/phòng

Thanh Tâm Seaside là một điểm lưu trú nổi bật khác trong Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm với lối kiến trúc ấn tượng như một Kinh thành thu nhỏ. Từ những chi tiết nhỏ nhất cũng được resort chuẩn bị chu đáo để mang đến bạn một kỳ nghỉ thật đặc biệt. Điểm lưu trú này ghi dấu ấn với mọi người khi kết hợp giữa hai hình thức chỗ ở và spa, mang đến bạn trải nghiệm vừa ấm cúng nhưng cũng hiện đại bằng các chi tiết kiến trúc của Đại Nội Huế. Đây có thể được coi là lí do lớn nhất khiến Thanh Tâm trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu nếu bạn có dịp ghé thăm Cố đô.

Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 4

Nét đẹp cổ kính bao trùm Thanh Tâm Seaside như một Đại Nội thu nhỏ đầy ấn tượng  

Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 5

Khuôn viên resort rộng rãi với những khoảng xanh tươi mát như giúp tâm hồn bạn được thư giãn triệt để 

Địa chỉ: Số 05 Lê Lợi, TP Huế

Điện thoại: 0234 3837 475

Giá tham khảo từ 2.300.000 VND/đêm/phòng

Azerai La Residence là một trong những khu resort Huế đẹp gần trung tâm thích hợp để bạn nghỉ dưỡng. Không gian bên trong resort được thiết kế sang trọng với hệ thống nội thất cao cấp và tiện nghi chuẩn 5 sao. Nhìn từ bên ngoài, Arezai lộng lẫy và nguy nga như một tòa lâu đài châu Âu đầy ấn tượng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện cũng là điểm cộng lớn khiến chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Cùng với đó là thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại nhưng vẫn hài hòa nét kiến trúc của dinh thự cổ. Các tòa nhà được xây theo hình vòng cung ôm trọn khu vườn nhiệt đới và bể bơi nước mặn. Ngược dòng quá khứ để tận hưởng những trải nghiệm lưu trú đậm nét Đông Dương của Azerai La Residence bạn nhé!

Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 6

Những đường nét cổ điển và sang trọng của phong cách Art Deco tạo nên một diện mạo khác biệt của Azerai La Residence

Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 7

Lịch sử và sự quyến rũ của khách sạn hiện rõ trong từng centimet của Azerai La Residence khiến kỳ nghỉ của bạn giống như một chuyến du hành ngược thời gian

Địa chỉ: Số 51 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế

Điện thoại:  090 642 51 23

Giá tham khảo từ 1.000.000 VND/đêm/phòng

Hương Giang không còn là cái tên xa lạ trong Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn. Là một địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng nhưng resort lại có mức giá lưu trú vô cùng phải chăng. Bạn có thể tận hưởng khoảng không gian sang trọng, tiện nghi trong toàn bộ khuôn viên Hương Giang resort khi chọn lưu trú tại đây. Với hai gam màu chủ đạo là vàng và trắng, resort mang theo vẻ đẹp đầy ấn tượng khiến bạn phải cảm thán ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 8

Như một tòa lâu đài xa hoa và lộng lẫy giữa lòng Cố đô, Hương Giang xứng đáng được nằm trong Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn

Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 9

Nếu có dịp ghé thăm và nghỉ dưỡng ở vùng đất Cố đô thơ mộng, Hương Giang resort là điểm đến lý tưởng cho bạn cân nhắc đấy!

Địa chỉ: Số 02 Lương Quán, Thủy Biều, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 036 961 8338

Giá tham khảo từ 3.500.000 VND/đêm/phòng

Ecolodge là nơi nghỉ dưỡng có không gian quen thuộc mang theo nét bình yên đặc trưng của Cố đô trong Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm. Hệ thống phòng nghỉ tối giản, mộc mạc nhưng nội thất cao cấp của Huế Ecolodge Resort hứa hẹn sẽ mang đến một nơi lưu trú xứng đáng với sự mong đợi của bạn. Chọn nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được thư giãn trong không gian chuẩn 5 sao được resort chuẩn bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp và cần thiết cho một chuyến đi. Bên cạnh đó, nhờ có vị trí thuận lợi nên Ecolodge Resort giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp uy nghi của những công trình kiến trúc lịch sử như Kinh Thành Huế và thưởng thức hương vị ẩm thực đặc sắc của xứ Kinh Kỳ.

Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 10

Khuôn viên rộng rãi và sang trọng khiến Ecolodge Resort là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng một chuyến đi khó quên trong Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm

Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 11

Hơi thở mộc mạc và bình dị của Huế Ecolodge đem lại nhất định sẽ khiến bạn phải ấn tượng trong Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm 

Thêm Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn vào Cẩm nang du lịch ngay bây giờ nhé! Vì đây là những gợi ý hay ho sẽ có lúc bạn cần dùng đến trong hành trình khám phá vùng đất Huế với nét đẹp trầm mặc này đấy. Hi vọng MIA.vn vẫn tiếp tục là người đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi nhé!