- Địa chỉ: 56B Điện Biên Phủ, Phường Phường Đúc, Thành phố Huế.

- Số điện thoại: 079 566 7197.

- Giá tham khảo: từ 280.000 – 600.000đ/đêm.

Đúng như cái tên của mình, Bamboo Homestay ở Huế mang vẻ đẹp mộc mạc với việc sử dụng tre là chất liệu chính trong việc trang trí phòng, từ nội thất như bàn ghế, khung ảnh, xích đu đến các vật dụng như giường, tủ, tạo nên một không gian ấm cúng với sắc vàng tự nhiên của tre nông thôn Việt Nam. Nơi đây gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh, một phòng khách và một phòng bếp, có khả năng chứa từ 10 đến 20 khách cùng một thời điểm. Các phòng rộng rãi, thoáng đãng, được trang bị đầy đủ tiện nghi như điện, nước, wifi, dụng cụ nấu ăn, tủ lạnh, quạt, điều hòa và máy sấy tóc, đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và tiện lợi khi du lịch Huế.

10 homestay Huế có view đẹp mê hồn, giá cả hợp lý, ngay trung tâm 2

Bamboo Homestay được lấy cảm hứng từ những chất liệu mộc mạc như tre, nứa, sen,...

Nằm ở vị trí đắc địa, Bamboo Homestay là điểm xuất phát lý tưởng để bạn khám phá các ngôi đền và chùa linh thiêng như Kinh Thành Huế, các chùa Báo Quốc, Diệu Đế, lăng Tự Đức, cũng như các chùa Chiêu Ứng, Ông, Thiên Mụ và Từ Hiếu.

- Địa chỉ: 11, Thôn Vân Dương, Xã Thủy Vân, Thị xã Hương Thủy, Huế

- Điện thoại: 096 638 4217

- Giá tham khảo: từ 200.000đ – 500.000đ/ phòng

Homestay Mosaic Garden Huế là chốn lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng và hòa vào thiên nhiên mà Cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu. Nằm ở Hương Thủy, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3,5km, Homestay Mosaic Garden thu hút nhiều du khách đến nghỉ dưỡng bởi không gian mở, thoáng đãng và phong cách thiết kế nội thất rất có “gu” nhưng không quá cầu kỳ, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thư giãn khi lưu trú tại đây.

Homestay Mosaic Garden được bài trí một cách tinh tế, với gam màu hài hòa, mang đến không gian thân thiện và thoải mái cho mọi vị khách.

10 homestay Huế có view đẹp mê hồn, giá cả hợp lý, ngay trung tâm 3

Khung cảnh nhỏ nhắn và bàn trà xinh xắn tại Homestay Mosaic Garden để bạn thưởng thức vào mỗi buổi sáng

- Địa chỉ: 12/35 Chu Văn An, phường Phú Hội, Huế

- Giá tham khảo: 500.000/ đêm

Tâm Homestay ở Huế rất gần Cầu Tràng Tiền, chỉ cần đi bộ 15 phút và cách Chợ Đông Ba khoảng 1.9 km. Nếu bạn muốn đi thăm các nơi như Bảo tàng Cổ vật Hoàng gia, chỉ cần đi khoảng 2.9 km, và Tử Cấm Thành thì cách 4 km. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị phòng tắm riêng biệt, tiện nghi với vòi sen/chậu rửa, cùng với các sản phẩm vệ sinh cá nhân không tính phí, máy sấy tóc và dép đi trong nhà để tạo sự thoải mái tối đa cho du khách.

Khu vực ngoại ô của homestay có một sân hiên có nhiều cây cỏ, đặc biệt bạn có thể đạp xe xung quanh khu vực này nếu có thời gian rảnh.

10 homestay Huế có view đẹp mê hồn, giá cả hợp lý, ngay trung tâm 4

Gian phòng ngủ của Tâm Homestay có không khí ấm cúng, giản dị

- Địa chỉ: 33 Nguyễn Trường Tộ, Thành phố Huế.

- Số điện thoại: 0234 3933966.

- Giá tham khảo: từ 200.000 – 400.000đ/đêm

EMT Homestay mang phong cách kiến trúc hiện đại và tinh tế, nằm ngay gần bờ sông Hương, chợ, ga tàu Huế và cầu Trường Tiền,... Nơi này đã nhận được nhiều lời khen từ khách du lịch ở khắp nơi khi lưu trú.

Tại EMT, bạn có thể lựa chọn từ 3 loại phòng, phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau: từ phòng cho những người đi một mình, các cặp đôi cho đến phòng dành cho nhóm bạn hay gia đình. Mỗi phòng đều có không gian mở, thoáng đãng với cửa sổ hướng ra phố, mang lại cảm giác dễ chịu.

10 homestay Huế có view đẹp mê hồn, giá cả hợp lý, ngay trung tâm 5

Phòng ngủ của EMT Homestay kết hợp hai tông màu xanh và trắng gợi lên cảm giác mộc mạc, giản dị

- Địa chỉ: 21/3 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, Huế

- Số điện thoại: 0832812559

- Giá tham khảo: khoảng 350.000 VND/ đêm

Lấy cảm hứng từ nhân vật thám tử "Tintin" nổi tiếng của Bỉ, TinTin Hostel tại Huế mang đến tinh thần tạo sự khám phá và luôn mở cửa chào đón bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới để tìm hiểu về Cố đô Huế.

10 homestay Huế có view đẹp mê hồn, giá cả hợp lý, ngay trung tâm 6

Cách bày trí nội thất của TinTin Hostel có thiết kế trang nhã và tinh tế

Các phòng ở TinTin rộng 14 m2, phù hợp cho 2 người. Phong cách thiết kế nơi đây giản dị, tiện nghi, với gam màu trắng và be cùng cửa sổ lớn, tạo cảm giác không gian mở rộng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích không gian ấm cúng, không quá lớn nhưng vẫn đầy đủ tiện ích. TinTin cũng cung cấp phòng dorm với giường tầng, thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình.

- Địa chỉ:11 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, TP. Huế

- Giá tham khảo: khoảng 300.000 VND/ đêm

April hostel, giống như nhiều homestay khác ở Huế, tọa lạc trên con đường sầm uất Nguyễn Thái Học, nơi có thể dễ dàng tìm thấy đủ loại quán ăn từ truyền thống đến hiện đại, cũng như chỉ cách khu vực trung tâm của Huế và các điểm du lịch nổi tiếng vài phút đi bộ. Đặc biệt, với sự gia tăng số lượng khách Tây đến nghỉ, April còn tổ chức các workshop dạy làm món ăn Việt Nam, nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía du khách.

10 homestay Huế có view đẹp mê hồn, giá cả hợp lý, ngay trung tâm 7

April hostel được rất nhiều du khách nước ngoài đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

- Địa chỉ: 10/2 Võ Thị Sáu, Thành phố Huế.

- Số điện thoại: 0234 3810798.

- Giá tham khảo: từ 300.000 – 550.000đ/đêm.

Sunshine Hostel mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp tại trung tâm Huế, gần các điểm du lịch chính như cầu Trường Tiền, chợ Đông Ba, Hoàng thành và bên bờ sông Hương. Vị trí thuận lợi của homestay cho phép bạn dễ dàng đi đến các nhà hát, câu lạc b, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng quà tặng, tiệm giày, cửa hàng điện thoại, bưu điện và các khu vực mua sắm sầm uất ngay trung tâm thành phố.

Không gian nội thất của Sunshine Hostel được thiết kế tinh tế với tường sơn trắng sáng sủa, tạo cảm giác thoáng đãng và sạch sẽ. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, tủ lạnh, tủ quần áo và phòng tắm riêng với hệ thống nước nóng lạnh, đảm bảo ánh sáng đầy đủ cả ngày lẫn đêm, mang lại không gian sống thoải mái, không gây cảm giác chật chội.

10 homestay Huế có view đẹp mê hồn, giá cả hợp lý, ngay trung tâm 8

Sunshine Hostel được trang bị các dịch vụ đầy đủ nhưng giá vô cùng phải chăng

Đặc biệt, Sunshine Hostel còn nâng cao trải nghiệm của bạn bằng việc cung cấp bàn bi-a và hồ bơi miễn phí, là lựa chọn lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày khám phá Huế. Bên cạnh đó, nhờ nằm gần khu vực phố Tây, homestay giúp bạn dễ dàng giao lưu, khám phá địa phương và tận hưởng cuộc sống về đêm ngay tại cửa. Với mức giá hợp lý, Sunshine Hostel phù hợp với túi tiền của du khách trong và ngoài nước.

- Địa chỉ: Số 3 Điện Biên Phủ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

- Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

- Giá tham khảo: từ 400.000 VND/đêm

Deja Vu homestay Huế mang lại cho bạn cảm giác như đang bước vào một không gian quen thuộc, như thể đã từng gặp trong một giấc mơ. Được ẩn mình trong một con hẻm yên bình, ngôi nhà này nổi bật với lối thiết kế đa dạng và cá tính, khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng và có cảm giác "déjà vu" với những chiếc bàn, cửa gỗ và những tấm phên tre quen thuộc.

10 homestay Huế có view đẹp mê hồn, giá cả hợp lý, ngay trung tâm 9

Góc bếp nhỏ của Deja Vu homestay gợi lên cảm giác thân thuộc, thân quen

Vượt qua lối vào được làm từ sắt, bạn sẽ bắt gặp một góc nhỏ đậm chất làng quê Việt Nam, với một ngôi nhà nhỏ được bao quanh bởi lối đi lát gạch đỏ và khu vườn xanh mướt. Deja Vu Huế, dù nhỏ bé, nhưng lại ẩn chứa một không gian ấm cúng và thân thiện, với 5 phòng nghỉ mỗi phòng mang một phong cách riêng biệt, đáp ứng nhu cầu của đa dạng mỗi người khi nghỉ dưỡng tại đây.

- Địa chỉ: 103 Nguyễn Tất Thành, Huế

- Giá tham khảo: 400.000 VND/ đêm

Thanh An Homestay&Guesthouse, nằm ở thành phố Huế, cách Cầu Tràng Tiền khoảng 3.9 km, mang đến tầm nhìn hướng hồ tuyệt đẹp. Cơ sở lưu trú này cách Chợ Đông Ba 5.4 km, Bảo tàng Cổ vật Hoàng gia 5.5 km và Tử Cấm Thành 6.5 km. Homestay cung cấp dịch vụ tiếp tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, sử dụng bếp chung và kết nối Wi-Fi cho toàn bộ khuôn viên.

10 homestay Huế có view đẹp mê hồn, giá cả hợp lý, ngay trung tâm 10

Phòng ngủ của Thanh An Homestay&Guesthouse

Mỗi phòng tại Thanh An đều được trang bị máy lạnh, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng biệt cùng với ga giường và khăn tắm. Bạn có thể thưởng thức khung cảnh núi non hùng vĩ từ ban công riêng của homestay,

Từ Thanh An Homestay&Guesthouse, bạn có thể dễ dàng đến Lăng Tự Đức chỉ với khoảng 6.7 km và Hồ Tịnh Tâm ở khoảng cách 7.1 km. Sân bay Phú Bài, là sân bay quốc tế gần nhất, cách homestay này khoảng 10 km.

- Địa chỉ: alley 66, Điện Biên Phủ, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

- Số điện thoại: 0931 111 796

- Giá tham khảo: từ 120.000đ đến 370.000đ/đêm.

Mika Homestay gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại và những khu vực xanh mát được bố trí khéo léo. Khi đến với Mika Homestay, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các phòng nghỉ theo từng chủ đề độc đáo như Dreamer, Alley, Nomad, Balcony, Dormitory, nơi mà mỗi không gian chung như phòng khách, bếp, sân phơi đều được giữ gìn vô cùng ngăn nắp và sạch sẽ. Sự chú trọng đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp khiến Mika Homestay trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều du khách.

10 homestay Huế có view đẹp mê hồn, giá cả hợp lý, ngay trung tâm 11

Mika Homestay có vẻ đẹp hiện đại xen lẫn cổ điển

Kết thúc hành trình khám phá Top 10 homestay ở Huế với những view đẹp và giá cả phải chăng của MIA.vn, hy vọng bạn đã tìm được nơi lưu trú phù hợp cho chuyến đi sắp tới của mình. Mỗi homestay mang lại một trải nghiệm độc đáo, từ không gian yên bình giữa thiên nhiên đến sự ấm cúng, thân thiện của cuộc sống địa phương. Huế không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng với vẻ đẹp lịch sử, văn hóa phong phú mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy sự thư giãn và thoải mái trong những homestay tuyệt vời này. Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ và tràn đầy niềm vui tại Cố đô Huế!