Bạc Liêu là điểm đến nguyên sơ với nhiều thắng cảnh mới nổi được các tín đồ du lịch đánh giá cao. Vậy khi du lịch Bạc Liêu cần lựa chọn khách sạn như thế nào và đâu là top những cơ sở lưu trú nên được cân nhắc? Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua danh sách những khách sạn Bạc Liêu tốt nhất trước khi xách vali lên và đến với địa phương này bạn nhé!

Địa chỉ: Khu Villa Vincom Trần Huỳnh, HG01, đường Trần Huỳnh, Phường 7, Thành phố Bạc Liêu

Giá tham khảo: từ 1.200.000 VND/đêm

Khách sạn Bạc Liêu Thiên Ân Boutique Hotel là địa chỉ lưu trú được MIA.vn đánh giá cao. Khi bước vào thế giới của khách sạn Thiên Ân Boutique, bạn sẽ choáng ngợp với không gian rực rỡ của nơi đây với phong cách trang trí sang trọng cùng nhiều tone màu nổi bật nhưng không kém phần trang nhã.

Vị trí của khách sạn tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Bạc Liêu nên khá tiện để kết nối với những điểm tham quan trong trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tại khách sạn cũng có chuyên môn nghiệp vụ khá tốt, đảm bảo cho người ở trạng thái nghỉ ngơi dễ chịu và thoải mái nhất.

Top những khách sạn Bạc Liêu với dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất 2

Khách sạn Bạc Liêu Thiên Ân Boutique Hotel là địa chỉ lưu trú được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao

Địa chỉ: Khu Villa Vincom, Căn HG, 37 - 39 Trần Huỳnh, Phường 7, Thành phố Bạc Liêu

Giá tham khảo: từ 690.000 VND/đêm

Con phố Trần Huỳnh ngay trung tâm Thành phố Bạc Liêu là thiên đường bất động sản với nhiều khách sạn có không gian tiện nghi, đặc biệt là các tòa nhà ở khu villa. Một trong những khách sạn được đánh giá cao ở khu vực này chính là Sunrise Hotel Bạc Liêu.

Khách sạn Sunrise Hotel Bạc Liêu được đánh giá là có chất lượng cơ sở vật chất tốt với nhiều tiện nghi, thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng thoải mái. Xung quanh khách sạn cũng có nhiều khu ăn uống và mua sắm nên cũng tương đối thuận tiện cho các tín đồ du lịch khi nghỉ dưỡng tại đây.

Top những khách sạn Bạc Liêu với dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất 3

Một trong những khách sạn được đánh giá cao ở khu vực này chính là Sunrise Hotel Bạc Liêu

Địa chỉ: 2 Hoàng Văn Thụ, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu

Giá tham khảo: từ 727.000 VND/đêm

Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu được các tín đồ du lịch đánh giá khá cao ở khâu phục vụ khi có đội ngũ nhân viên khá kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ người ở trong bất cứ thời điểm nào. Bên cạnh đó, đây còn là khách sạn Bạc Liêu sở hữu vị trí khá đắc địa khi có thể kết nối với bất cứ địa điểm tham quan nào ở trung tâm thành phố một cách thuận tiện nhất.

Khách sạn nằm cạnh Di tích Nhà Công tử Bạc Liêu và cũng khá gần khu chợ đêm mua sắm quần áo. Điểm cộng của khách sạn chính là dịch vụ buffet khá ổn với chất lượng đồ ăn được nêm nếm khá vừa vị.

Top những khách sạn Bạc Liêu với dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất 4

Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu được các tín đồ du lịch đánh giá khá cao ở khâu phục vụ khi có đội ngũ nhân viên khá kinh nghiệm

Địa chỉ: 85 - 87 Hai Bà Trưng, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu

Giá tham khảo: 504.000 VND/đêm

Hotel Tran Vinh Bac Lieu là khách sạn được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm khi tham quan thành phố này. Chất lượng phòng ốc được đánh giá là khá tốt và sạch sẽ, rộng rãi. Đặc biệt, khách sạn còn có vị trí đối diện chợ đêm Bạc Liêu nên khá thuận tiện cho nhiều tín đồ du lịch thích trải nghiệm mua sắm. Đội ngũ nhân viên của khách sạn Tran Vinh cũng được đánh giá là khá chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm.

Top những khách sạn Bạc Liêu với dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất 5

Hotel Tran Vinh Bac Lieu là khách sạn được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm khi tham quan thành phố này

Địa chỉ: 36 Trần Quang Diệu, Phường 1, Thành phố Bạc Liêu

Giá tham khảo: từ 784.000 VND/đêm

New Palace là một trong những khách sạn Bạc Liêu 3 sao với mục đích phục vụ cho các tín đồ du lịch khi đến với địa phương này. Nhân viên của khách sạn cũng được các tín đồ du lịch đánh giá là khá thân thiện và gần gũi. Đây cũng là một khách sạn Bạc Liêu được đánh giá là có mức giá khá ổn trong tầm giá. Ngoài ra, New Palace cũng là một trong những khách sạn Bạc Liêu có view đẹp và khá yên tĩnh.

Top những khách sạn Bạc Liêu với dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất 6

New Palace là một trong những khách sạn Bạc Liêu 3 sao với mục đích phục vụ cho các tín đồ du lịch

Địa chỉ: 63 Nguyễn Vĩnh Nghiệp, Phường 2, Thành phố Bạc Liêu

Giá tham khảo: từ 449.000 VND/đêm

Royal Hotel là khách sạn Bạc Liêu được đánh giá là phòng ốc sạch sẽ và giá cả khá phải chăng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của khách sạn cũng được đánh giá là khá nhiệt tình và thân thiện. Khách sạn nằm cạnh chợ nên đôi khi sẽ khá ồn. Tuy nhiên, điểm cộng là bạn có thể mua sắm thuận tiện hơn khi du lịch.

Top những khách sạn Bạc Liêu với dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất 7

Royal Hotel là khách sạn Bạc Liêu được đánh giá là phòng ốc sạch sẽ và giá cả khá phải chăng

Địa chỉ: 47 Trần Huỳnh, Phường 7, Thành phố Bạc Liêu

Giá tham khảo: từ 445.000 VND/đêm

Khách sạn Hoàng Gia có vị trí khá đắc địa khi ở gần trung tâm của Thành phố Bạc Liêu. Đây là một trong những khách sạn Bạc Liêu có dịch vụ khá tốt trong tầm giá. Bên cạnh đó, dù cơ sở vật chất khách sạn đã khá cũ nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của khách sạn cũng được đánh giá là khá thân thiện, gần gũi và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Top những khách sạn Bạc Liêu với dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất 8

Khách sạn Hoàng Gia có vị trí khá đắc địa khi ở gần trung tâm của Thành phố Bạc Liêu

Địa chỉ: 8 Phan Đình Phùng, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu

Giá tham khảo: từ 424.000 VND/đêm

Hotel Royal là một địa chỉ khá quen thuộc đối với các tín đồ du lịch Bạc Liêu. Khách sạn có cơ sở vật chất khá mới và khá gần các địa điểm tham quan thuộc thành phố Bạc Liêu. Bên cạnh đó, chất lượng phòng ốc của Hotel Royal cũng được đánh giá là khá sạch sẽ và gọn gàng, thích hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng.

Top những khách sạn Bạc Liêu với dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất 9

Hotel Royal là một địa chỉ khá quen thuộc đối với các tín đồ du lịch Bạc Liêu

Địa chỉ: 89 Phan Văn Xoàn, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu

Giá tham khảo: từ 398.000/đêm

Khách sạn Phụng Hoàng Vũ là một địa chỉ quen thuộc được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn. Khách sạn Phụng Hoàng Vũ được đánh giá là có hệ thống cơ sở vật chất khá tốt, thoáng mát, sạch sẽ với thiết kế hiện đại. Với vị trí cực gần trung tâm Thành phố Bạc Liêu nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến nhiều điểm tham quan khác ở đây. Ngoài ra, không gian xung quanh khách sạn khá náo nhiệt và tấp nập bởi nhiều cơ sở giải trí tập trung tại đây. Vì thế, không gian về đêm xung quanh khách sạn có thể sẽ hơi ồn.

Top những khách sạn Bạc Liêu với dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất 10

Khách sạn Phụng Hoàng Vũ là một địa chỉ quen thuộc được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn

Địa chỉ: 56 Đ. Lê Hồng Phong, Khu đô thị TM ven sông Bạc Liêu, Thành phố Bạc Liêu

Giá tham khảo: từ 333.333 VND/đêm

Khách sạn Vân Nhi có giá khá mềm khi so sánh với những địa chỉ khác trong cùng khu vực. Địa chỉ này có cơ sở phòng ốc được đánh giá là khá sạch sẽ và gọn gàng. Bên cạnh đó, một điểm cộng của khách sạn này chính là chị chủ khá dễ thương. Ngoài ra, khách sạn ở vị trí khá gần trung tâm nên khá thuận tiện khi di chuyển đến các điểm tham quan trong thành phố.

Top những khách sạn Bạc Liêu với dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất 11

Khách sạn Vân Nhi có giá khá mềm khi so sánh với những địa chỉ khác trong cùng khu vực

Trên đây là top những khách sạn được các tín đồ du lịch đánh giá cao khi khám phá Bạc Liêu. Chúng mình hy vong, cẩm nang du lịch lần này sẽ gửi đến bạn danh sách những gợi ý tốt nhất về khách sạn Bạc Liêu. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại Bạc Liêu với những lựa chọn như trên.