- Địa chỉ: Lô C03a, Khu Trung Tâm Hành Chính, Phường 9, Thành Phố Cà Mau

- Giá phòng: 1.200.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0780.222.8888

Mường Thanh Luxury Cà Mau chính là điểm đến lý tưởng cho bạn với 177 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo như bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa thư giãn, bồn tắm nóng, phòng tắm hơi và quầy bar sang trọng.

Nơi đây còn tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Chợ nổi Cà Mau, Hòn Đá Bạc, Đầm Thị Tường, Rừng ngập mặn và Mũi Cà Mau.

Top 10 khách sạn Cà Mau cực tốt cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo 2

Mường Thanh Luxury Cà Mau Hotel là khách sạn 5 sao hiện đại bật nhất nơi đây. Ảnh: Mường Thành Luxyry Cà Mau Hotel

- Địa chỉ: 19 Hùng Vương, Phường 7, Thành Phố Cà Mau

- Giá phòng: Từ 250.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0290.3551.111

Tọa lạc tại trung tâm sôi động của Cà Mau, khách sạn Hải Châu chào đón bạn với thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu và vẻ ngoại thất sang trọng. 72 phòng nghỉ đạt chuẩn 2 sao quốc tế được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ wifi miễn phí đến phòng tắm nóng lạnh, mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và tiện lợi.

Vị trí đắc địa của khách sạn giúp bạn dễ dàng kết nối với các tiện ích như ngân hàng, bưu điện và trung tâm thương mại, thuận tiện cho việc khám phá và trải nghiệm cuộc sống địa phương. Từ khách sạn Hải Châu, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng của Cà Mau như rừng quốc gia U Minh Hạ, Hòn Đá Bạc và mũi Cà Mau.

Top 10 khách sạn Cà Mau cực tốt cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo 3

Khách sạn Hải Châu nằm khá gần các điểm du lịch nổi tiếng của Cà Mau. Ảnh: Cà Mau Tourism

- Địa chỉ: Ấp Chống Mỹ, Xã Hàm Rồng, Huyện Năm Căn, Cà Mau

- Giá phòng: Từ 450.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0290.3876.868

Một khách sạn Cà Mau khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Ozon Hotel. Ozon Hotel tự hào là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu ở Cà Mau, nơi bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đầy đủ tiện nghi và đặc sắc trong không gian xanh mát rộng 1ha. Khách sạn này không chỉ cung cấp chỗ ở thoải mái với nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung và vườn xanh mướt mà còn đảm bảo sự tiện lợi tối đa với dịch vụ lễ tân 24 giờ, đưa đón tận nơi và WiFi miễn phí khắp khuôn viên.

Bên cạnh vị trí đắc địa bên dòng sông thơ mộng, Ozon Hotel còn gây ấn tượng với nhà hàng nổi và hồ bơi đạt chuẩn quốc tế. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị những tiện ích hiện đại như TV màn hình phẳng, máy sấy tóc và hệ thống nước nóng lạnh, đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi.

Top 10 khách sạn Cà Mau cực tốt cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo 4

Ozon Hotel có hệ thống phòng nghỉ đa dạng tiện ích hiện đại. Ảnh: Cà Mau Tourism

- Địa chỉ: 168 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau

- Giá phòng: Từ 1.100.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 083.638.0447

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, khách sạn Long Tỵ mang đến một loạt tiện nghi nghỉ dưỡng đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi lưu trú tại đây. Với 110 phòng ngủ cùng nhà hàng sang trọng có sức chứa lên đến 600 người, phục vụ đa dạng các món ăn ngon miệng, Long Tỵ Hotel xứng đáng được nằm trong danh sách những khách sạn nên đi nhất khi du lịch Cà Mau. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp phòng hội nghị cao cấp với 400 chỗ ngồi và các dịch vụ thương mại như massage, phòng tắm hơi, đáp ứng mọi nhu cầu từ nghỉ dưỡng đến công việc. Điểm nhấn đặc biệt khác của Long Tỵ là cà phê tầng 9, nơi bạn có thể thả mình vào không gian thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm.

Top 10 khách sạn Cà Mau cực tốt cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo 5

Khách sạn Long Tỵ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ảnh: Du lịch Huỳnh Gia

- Địa chỉ: 19 Hùng Vương, Phường 7, Thành Phố Cà Mau

- Giá phòng: 250.000 – 400.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0290.3817.303

Khách sạn Song Ngọc là điểm lưu trú lý tưởng cho những ai mong muốn khám phá vẻ đẹp và nét văn hóa đặc sắc của thành phố. Với vị trí thuận lợi, khách sạn cung cấp dễ dàng tiếp cận các trung tâm mua sắm sầm uất và những địa điểm ăn uống nổi tiếng của Cà Mau, mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm đầy đủ nhất văn hóa ẩm thực và mua sắm địa phương.

Top 10 khách sạn Cà Mau cực tốt cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo 6

Khách sạn Song Ngọc đem đến dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Ảnh: Cà Mau Tourism

- Địa chỉ: 463C Nguyễn Trãi, Phường 9, Thành Phố Cà Mau

- Giá phòng: 440.000 – 2.600.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0780.3829.828

Khách sạn Best CM cao 9 tầng và nằm gần khu công nghiệp Khí – Điện – Đạm Cà Mau, cung cấp không gian nghỉ dưỡng sang trọng trong khuôn viên rộng lớn. Mỗi phòng nghỉ ở đây khá rộng rãi, ấm cúng, được trang bị tiện nghi hiện đại như truyền hình vệ tinh và điều hòa, đảm bảo trải nghiệm thoải mái và tiện lợi cho bạn khi đến đây lưu trú.

Top 10 khách sạn Cà Mau cực tốt cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo 7

Khách sạn Best CM đem lại không gian nghỉ dưỡng rộng lớn, thoải mái và sang trọng. Ảnh: Hotelmix

- Địa chỉ: 323 Lý Thường Kiệt, phường 6, Cà Mau, Việt Nam

- Giá phòng: từ 900.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0852.334.434

Khu du lịch sinh thái Thư Duy nằm tại Cà Mau là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự thư giãn trong không gian sang trọng. Resort này pha trộn kiến trúc hiện đại và truyền thống, sử dụng vật liệu tự nhiên, mang đến không gian nghỉ dưỡng thân thiện và thoải mái.

Các Bungalow tại đây với nội thất hiện đại, tiện nghi đẳng cấp 5 sao cùng hồ bơi, vườn, sân hiên, nhà hàng, gym, spa và khu vui chơi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy đủ. Điểm nổi bật của nơi đây còn có công viên nước hiện đại với máng trượt cao cấp và hồ bơi dành riêng cho trẻ em, tạo không gian vui chơi an toàn và thú vị.

Top 10 khách sạn Cà Mau cực tốt cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo 8

Khu du lịch sinh thái Thư Duy là điểm nghỉ lưng lý tưởng dành cho bạn. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: 179 Phan Ngọc Hiển, Phường 6, Thành Phố Cà Mau

- Giá phòng: Từ 220.000 - 600.000 VND/đêm

- Số điện thoại: 0290.3666.666

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Cà Mau và chỉ cách sân bay 800m, khách sạn Quốc Tế là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn khi có dịp xách balo đến khám phá mảnh đất Cà Mau xinh đẹp.

Với hệ thống 70 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, khách sạn mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú thoải mái và tiện lợi. Wifi miễn phí, bãi đỗ xe, thang máy, phòng karaoke... sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong suốt hành trình. Đặc biệt, buffet sáng miễn phí với thực đơn đa dạng, thay đổi hàng ngày cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Top 10 khách sạn Cà Mau cực tốt cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo 9

Khách sạn Quốc tế Cà Mau sẽ khiến bạn hài lòng. Ảnh: Vietnam Booking

- Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành Phố Cà Mau

- Giá phòng: Từ 250.000 – 500.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0290.357.6666

Được thành lập năm 2011, khách sạn Đông Anh luôn mang đến cho bạn sự mới mẻ, sạch sẽ, an toàn và thân thiện. Với 70 phòng ngủ sang trọng được thiết kế nội thất hoàn toàn bằng gỗ cùng đầy đủ trang thiết bị cao cấp, khách sạn Đông Anh sẽ biến kỳ nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn.

Top 10 khách sạn Cà Mau cực tốt cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo 10

Khách sạn Đông Anh đem đến dịch vụ đẳng cấp. Ảnh: Cà Mau Tourism

- Địa chỉ: 81 Đường Phan Ngọc Hiển, Phường 4, Thành phố Cà Mau

- Giá phòng: 900.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0826.889.088

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ở Cà Mau, Khách sạn Phú Cường chính là điểm đến lý tưởng. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình và cổ kính, một sự tương phản hoàn hảo với bầu không khí năng động của thành phố. Phú Cường thu hút bằng sự pha trộn giữa kiến trúc châu Âu cổ điển và vẻ đẹp nghệ thuật đương đại Việt Nam, tạo nên một không gian nghỉ ngơi vừa tinh tế vừa ấm cúng.

Khách sạn này cung cấp một loạt tiện ích đa dạng từ hồ bơi, nhà hàng đến phòng gym, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong suốt thời gian lưu trú. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng hiện đại hoặc thư giãn tại quầy cafe sang trọng. Đặc biệt, hồ bơi vô cực cao nhất Cà Mau và phòng gym với trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Top 10 khách sạn Cà Mau cực tốt cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo 11

Phú Cường Hotel là lựa chọn giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Ảnh: Booking.com

MIA.vn hy vọng bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời khi lưu trú tại 1 trong những khách sạn Cà Mau được giới thiệu trên đây. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch để biết thêm nhiều bí quyết để có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn nhé.

Lưu ý: Giá phòng được cập nhật từ tháng 2/2024 và chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với khách sạn để được báo giá chính xác nhé.