Tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại Hà Tiên, khách sạn Visuha là một khách sạn với tiêu chuẩn 3 sao nhưng nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn lưu trú bởi dịch vụ tốt và phong cách thiết kế tối giản, thời thượng.

Top 8 khách sạn Hà Tiên đẹp và ấn tượng nhất tại Kiên Giang 2

Khách sạn Visuha nổi tiếng với vị trí gần trung tâm thành phố

Khách sạn Visuha sẽ cung cấp cho bạn chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, vườn và sảnh khách chung. Ngoài ra, khách sạn cung cấp máy ATM, các dịch vụ trợ giúp đặc biệt và thu đổi ngoại tệ cho ai cần.

Tất cả phòng ngủ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh, TV với các kênh truyền hình cáp, ấm đun nước... Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng với bồn tắm hiện đại, cùng máy sấy tóc và có tầm nhìn ra thành phố Hà Tiên đầy xinh đẹp.

Địa chỉ: số 81 Trần Hầu, P. Bình San, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0985 066 662

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 4.0/5 (đánh giá của Google)

Giá tham khảo: từ 879.630 VND/đêm

Khách sạn River Hà Tiên là sự lựa chọn hàng đầu nghỉ dưỡng của nhiều người khi du lịch Kiên Giang. Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện và nằm gần các địa điểm tham quan nổi tiếng khác và các khu chợ đêm sầm uất. Khách sạn sẽ cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ cao cấp như nhà hàng Âu, hồ bơi trong nhà và hồ bơi vô cực ngoài trời ngay trong khuôn viên tầng thượng của khách sạn.

Top 8 khách sạn Hà Tiên đẹp và ấn tượng nhất tại Kiên Giang 3

Không gian sang trọng đẳng cấp của khách sạn River Hà Tiên

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn River Hà Tiên đều được trang bị đầy đủ tiện nghi tiện dụng như tủ lạnh, máy pha cà phê hoặc trà, nước đóng chai, cà phê hòa tan, trà hòa tan và quầy bar mini trong một số phòng khi bạn có nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ: lô B3, Trung Tâm Thương Mại Trần Hầu, Phường Bình San, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3955 888

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 3.9/5 (đánh giá của Google)

Giá tham khảo: từ 621.793 VND/đêm

Tọa lạc tại địa điểm thuận lợi và cách cầu tàu Kep Jetty khoảng 28km, Khách sạn Sunrise Hà Tiên mang đến cho bạn chỗ nghỉ dưỡng với hồ bơi ngoài trời cực rộng và phòng tập thể dục cũng như vườn hoa đầy thu hút. Khách sạn Sunrise Hà Tiên có sân hiên và các phòng có tầm nhìn ra núi. Tất cả các phòng ở đây đều được trang bị minibar, ấm đun nước, tủ lạnh, vòi sen, máy sấy tóc, bàn làm việc... Ngoài ra tại Khách sạn Sunrise Hà Tiên mỗi phòng đều có khăn trải giường hiện đại và khăn tắm được làm mới mỗi ngày lau dọn.

Top 8 khách sạn Hà Tiên đẹp và ấn tượng nhất tại Kiên Giang 4

Mặt tiền của khách sạn được thiết kế với phong cách châu Âu cổ điển

Bữa sáng sẽ được khavsh sạn phục vụ hàng ngày và bao gồm nhiều món ăn theo hình thức tự chọn, gọi món và được chế biến theo phong cách Á - Âu. Nhân viên khách sạn có thể nói tiếng Anh để hỗ trợ tốt nhất cho bạn bè quốc tế khi đến du lịch Kiên Giang và sân bay gần khách sạn nhất là sân bay Quốc tế Phú Quốc, cách khách sạn Sunrise Hà Tiên khoảng 78,3km.

Địa chỉ: 105-107 Đinh Tiên Hoàng, phường Pháo Đài, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0398 595 959

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 4.3/5 (đánh giá của Google)

Giá tham khảo: từ 824.074 VND/đêm

Tuy khách sạn Hà Tiên Hạnh Phúc chỉ thuộc khách sạn 2 sao nhưng cũng là địa điểm được nhiều người lựa chọn để nghỉ dưỡng với mức giá phải chăng. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác biệt như bán tour cùng với dịch vụ thu, đổi ngoại tệ hỗ trợ cho ai có nhu cầu.

Top 8 khách sạn Hà Tiên đẹp và ấn tượng nhất tại Kiên Giang 5

Quầy lễ tân luôn mở 24/24 để phục vụ mọi nhu cầu check in

Với mức độ chuẩn 2 sao thì cũng không đòi hỏi quá nhiều nhưng khách sạn vẫn cung cấp đầy đủ những tiện nghi như máy lạnh, tủ quần áo, máy sấy tóc, cafe... Bên cạnh đó khách sạn cũng nằm cách sân bay Quốc tế Phú Quốc khoảng 77,4km.

Địa chỉ: 13-14 Hoàng Văn Thụ, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3966 678

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 3.9/5 (đánh giá của Google)

Giá tham khảo: từ 850.000 VND/đêm

Sele House tọa lạc tại Hà Tiên cũng là một sự lựa chọn mà MIA.vn nghĩ bạn không thể bỏ qua khi du lịch tại Kiên Giang. Quầy lễ tân tại nơi đây mở 24/24 để hỗ trợ bạn cũng như cung cấp dịch vụ thu, đổi ngoại tệ cho ai có nhu cầu với mức phí đúng với thị trường chung.

Top 8 khách sạn Hà Tiên đẹp và ấn tượng nhất tại Kiên Giang 6

Nội thất hiện đại với tone màu sang trọng bên trong quầy check in

Lối thiết kế hiện đại cùng tone màu tối giản, Sele House đã tạo ra dấu ấn cho riêng mình. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp Wi-Fi miễn phí có sẵn cho tất cả mọi người sử dụng, trong đó một số phòng tại ban công. Phòng ốc sạch sẽ, khách sạn thuộc khu đô thị mới và cách chợ đêm mới không xa, khu này ít nhà nên yên tĩnh, phòng đầy đủ tiện nghi, trang trí đẹp y như hình trên các ứng dụng đặt phòng, nói chung mọi thứ đều tốt.

Địa chỉ: đường Võ Thị Sáu, Pháo Đài, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0906 605 929

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 4.3/5 (đánh giá của Google)

Giá tham khảo: từ 360.028 VND/đêm

Để giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn thì khách sạn Sài Gòn - Hà Tiên sẽ là một sự lựa chọn ổn áp. Nơi đây cung cấp hệ thống Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng ngủ. Với vị trí nằm ở vị trí trung tâm tại Bình San của Hà Tiên nên rất gần các địa điểm tham quan và khu chợ ăn uống về đêm đầy thu hút và đặc sắc.

Top 8 khách sạn Hà Tiên đẹp và ấn tượng nhất tại Kiên Giang 7

Khung cảnh hết sức bình yên hòa cùng với thiên nhiên của khách sạn

Phòng ngủ của bạn sẽ được dọn phòng hằng ngày khi bạn có nhu cầu nhằm mang lại sự thư giãn và tận hưởng mọi tiện ích tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ của mình.

Các phòng ngủ tại khách sạn Sài Gòn - Hà Tiên được thiết kế với phong cách tối giản, tập trung đầu tư vào các dịch vụ đi kèm và trang thiết bị trong phòng nhằm đem lại sự thoải mái cho mọi người.

Địa chỉ: 36 Trần Hầu, Bình San, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0297 385 2222

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 4.1/5 (đánh giá của Google)

Giá tham khảo: từ 750.000 VND/đêm

Nổi tiếng khi sở hữu bãi biển riêng và các phòng có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp, khách sạn biển Tây là một trong những khách sạn mới được cải tạo lại tại Hà Tiên và nằm cách cầu Tàu Kep khoảng 28km. Khách sạn có chỗ đỗ xe riêng và miễn phí. Với các phòng nghỉ dành gia đình thì bạn hoàn toàn thoải mái vì nơi này còn có sân chơi dành riêng cho trẻ em. Mỗi phòng đều có phòng thay đồ, phòng tắm riêng và đều được trang bị TV, máy điều hòa, máy pha cafe. Ngoài ra, một số phòng còn có ban công rất rộng, bạn có thể tha hồ ngắm hoàng hôn và chụp hình cực chill.

Top 8 khách sạn Hà Tiên đẹp và ấn tượng nhất tại Kiên Giang 8

Vị trí nằm tại 1 góc đường nhỏ của khách sạn Biển Tây

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thoải mái dùng bữa trưa, sáng, tối, bữa nửa buổi và bữa trà mặn ngay tại khách sạn khi có nhu cầu và tham gia hoạt động đạp xe trong khu vực và khách sạn cũng có dịch vụ để bạn thuê xe đạp.

Địa chỉ: khu phố 3, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 089 913 31 33

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 4.5/5 (đánh giá của Google)

Giá tham khảo: từ 945.545 VND/đêm

Khách sạn Hà Hùng Panorama nằm ở thành phố Hà Tiên, cách Wat Samathi Pagoda 37km và Kep Jetty 29km, khách sạn sẽ cung cấp cho bạn nhiều tiệc ích như sử dụng Wi-Fi miễn phí, chỗ nghỉ có sân hiên và chỗ đậu xe riêng miễn phí rộng rãi. Ngoài ra, khách sạn Hà Hùng Panorama còn cung cấp các dịch vụ phòng và quầy lễ tân 24/24 giờ cho bạn có thể check in và nhờ hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Top 8 khách sạn Hà Tiên đẹp và ấn tượng nhất tại Kiên Giang 9

View nhìn ra quảng trường và biển của khách sạn Hà Hùng Panorama

Tất cả các phòng tại khách sạn đều có điều hòa, phòng tắm riêng, TV, bàn làm việc... Các phòng cũng được trang bị đầy đủ các vật dụng như tủ lạnh, ấm đun nước và trong đó một số phòng có ban công ngay bên hông và một số khác thì có view nhìn ra biển. Sân bay gần nhất với khách sạn Hà Hùng Panorama là sân bay Quốc tế Phú Quốc, cách nơi đây khoảng 81.7km.

Địa chỉ: lô SC4-1 đường Nguyễn Huệ, phường Pháo Đài, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 033 630 1909

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Chất lượng: 5.0/5 (đánh giá của Google)

Giá tham khảo: từ 600.000 VND/đêm

Hy vọng thông qua những tổng hợp và chia sẻ của Cẩm nang du lịch MIA.vn về top 8 những khách sạn có dịch vụ tốt nhất và xịn sò tại Hà Tiên thì bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn về nơi lưu trú hơn cho cả gia đình khi có dịp đến Kiên Giang để du lịch.