Địa chỉ: 11 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại: 079 797 1188

EL Doko là nhà hàng omakase Sài Gòn nổi tiếng vì sự kết hợp độc đáo giữa Omakase và Teppanyaki. Tại đây thực khách sẽ được tương tác với đầu bếp để hiểu thêm về văn hóa ẩm thực Nhật Bản, đồng thời có cơ hội tham gia vào các màn biểu diễn Teppanyaki trong không gian bếp mở. Nhà hàng nhập nguyên liệu từ Nhật Bản ba lần mỗi tuần, đảm bảo các món ăn luôn tươi ngon trọn vị.

Thực đơn Omakase đặc biệt tại quán bao gồm các món như cá tuyết Đại Tây Dương, tôm trắng Hiroebi, bò Kagoshima A4-A5 Wagyu… Điểm đặc biệt được nhiều thực khách yêu thích nhất ở nhà hàng omakase Sài Gòn này chính là không gian ấm cúng, sang trọng và có khu vực thoải mái dành riêng cho nhóm từ 7-10 người.

Top nhà hàng omakase Sài Gòn nơi tận hưởng mỹ vị Nhật Bản riêng tư 2

Đội ngũ tại EL Doko luôn cố gắng mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất cho thực khách. Ảnh: FB El Doko - Teppanyaki & Omakase 11 Đồng Khởi

Địa chỉ: 34 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1

Số điện thoại: 093 631 55 67

Yuzu Omakase chú trọng sử dụng nguyên liệu theo mùa, chẳng hạn như mùa thu dùng cá Ma saba. Nhà hàng omakase Sài Gòn này sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách, bằng các màn trình diễn sáng tạo và sắp xếp món ăn thông minh. Chẳng hạn như món Hokkaido Hotate sẽ được đầu bếp trình bày như quả cầu pha lê có bong bóng khói.

Dù vẻ ngoài quán không quá hào nhoáng mà có phần “khiêm tốn”, đây vẫn là một điểm đến yêu thích của giới thượng lưu để thưởng thức ẩm thực cao cấp Nhật Bản. Đặc biệt ánh sáng cũng đóng một vai trò quan trọng để chuyển tải thông điệp của nhà hàng, đèn chiếu sáng phía trên nhà bếp tạo cảm giác như một sân khấu mở trước mặt thực khách.

Top nhà hàng omakase Sài Gòn nơi tận hưởng mỹ vị Nhật Bản riêng tư 3

Từng món ăn tại Yuzu Omakase đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Ảnh: Yuzu Omakase ゆずお任せ Vietnam

Địa chỉ: 101 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1

Số điện thoại: 089 985 51 01

Kasen Omakase mang đến ấn tượng đầu tiên là những bức tranh được treo quanh nhà hàng do chính đầu bếp lựa chọn. Nếu yêu thích nghệ thuật bạn cũng có thể mua những bức tranh này về. Thực đơn tại nhà hàng omakase Sài Gòn này được chính tay đầu bếp nổi tiếng Shinji Murata thiết kế riêng, sử dụng nguyên liệu theo mùa tươi ngon khiến mọi thực khách hài lòng. Theo kinh nghiệm du lịch, trong bữa ăn bạn có thể đặt câu hỏi về thực đơn cho đầu bếp bất cứ lúc nào. Đầu bếp với 45 kinh nghiệm dày dặn trong nghề luôn sẵn sàng chia sẻ những triết lý và câu chuyện thú vị về ẩm thực.

Top nhà hàng omakase Sài Gòn nơi tận hưởng mỹ vị Nhật Bản riêng tư 4

Mỗi món ăn tại Kasen còn mang đến cả một câu chuyện, một nghệ thuật được chế tác bởi những đầu bếp tài hoa. Ảnh: FB Kasen

Địa chỉ: 53 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh

Số điện thoại: 034 555 7803

Chủ nhà hàng omakase Sài Gòn này là đầu bếp Kiyota Koutarou, người từng dành cả tuổi thơ sinh sống ở tỉnh Miyazaki ven biển. Tại đây anh đã sớm làm quen và tích lũy nhiều kinh nghiệm chế biến cá tươi. Ngoài các nguyên liệu như cá hồi và cá ngừ nhập từ chợ cá Tsukiji nổi tiếng ở Tokyo, Kiyota còn cung cấp những nguyên liệu hiếm như cầu gai và gan cá. Nhà hàng có không gian khá nhỏ và thường đông khách vào giờ cao điểm, thế nên bạn cần đặt chỗ trước để có trải nghiệm tốt nhất.

Top nhà hàng omakase Sài Gòn nơi tận hưởng mỹ vị Nhật Bản riêng tư 5

Phần thức ăn được trình bày đã mắt, ngon miệng. Ảnh: FB 寿司と酒きよ田 Kiyota Sushi Sake Restaurant

Địa chỉ: 44 - 46 Nguyễn An Ninh, Phường Bến Thành, Quận 1

Số điện thoại: 081 555 5058

Roka Fella là sự lựa chọn lý tưởng MIA.vn đề xuất cho những ai muốn khám phá ẩm thực Nhật Bản đương đại. Nguyên liệu Âu và Á được kết hợp độc đáo với nhau chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm omakase Sài Gòn mới lạ và khó quên. Roka Fella không chỉ ghi điểm với ẩm thực đặc sắc mà còn với không gian độc đáo. Tầng trên của nhà hàng là một ‘vinyl bar’ với danh sách nhạc từ đĩa than đa dạng, mang đến một không gian hoài cổ ấn tượng.

Top nhà hàng omakase Sài Gòn nơi tận hưởng mỹ vị Nhật Bản riêng tư 6

Sức hút từ món cá ngừ vây xanh và nấm truffle đen. Ảnh: FB Roka Fella

Địa chỉ: 15B/14 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại: 096 276 04 89

Sushi Hung nổi bật lên giữa nhiều quán omakase Sài Gòn nhờ thực đơn đa dạng giá cả, mang đến nhiều lựa chọn cho thực khách. Đặc biệt nguồn nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng còn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật mỗi ngày. Đầu bếp chính và cũng là chủ nhà hàng – anh Hưng được thực khách đánh giá cao bởi sự thân thiện và hiếu khách, mang đến bầu không khí vui vẻ và sống động dù nhà hàng chỉ có 8 chỗ ngồi. Nếu yêu thích bia thủ công và các loại rượu whiskey Nhật, bạn có thể ghé thăm quầy bar riêng biệt ở tầng trên.

Top nhà hàng omakase Sài Gòn nơi tận hưởng mỹ vị Nhật Bản riêng tư 7

Nguồn nguyên liệu tươi sống được nhập khẩu từ Nhật Bản. Ảnh: FB Sushi Hung

Địa chỉ: 5A Nguyễn Siêu, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại: 092 868 61 79

Nghệ nhân đảm nhiệm chính ở nhà hàng omakase Sài Gòn này chính là ông Katsuhiro Kobayashi. Các món ăn tại đây luôn được biến tấu nguyên liệu theo mùa, tạo nên sự phong phú khác biệt đưa thực khách đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đặc biệt, nhà hàng còn sử dụng hệ thống chiếu sáng diệt khuẩn để giữ độ tươi ngon cho nguyên liệu, đồng thời không đánh mất hàm lượng dinh dưỡng trong món ăn.

Top nhà hàng omakase Sài Gòn nơi tận hưởng mỹ vị Nhật Bản riêng tư 8

Đầu bếp Katsuhiro Kobayashi tận tay chế biến các món ăn tại nhà hàng Omakase K. Ảnh: FB Omakase K

Địa chỉ: 8A/G7A Thái Văn Lung, Phường Phú Thuận, Quận 1

Số điện thoại: 0976 342 700

Kobayashi là một nhà hàng omakase Sài Gòn mang đến trải nghiệm omakase thuần túy một cách khó quên. Với không gian tối giản và khép kín, nhà hàng tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách với khoảng 15 chỗ ngồi. Nếu muốn tận mắt chứng kiến đầu bếp khéo léo biến những miếng cá tươi thành sushi và sashimi tuyệt hảo bạn có thể chọn ngồi tại quầy bar. Nguồn nguyên liệu địa phương hoặc nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, cùng với hai loại gạo làm sushi khác nhau giúp nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cho thực khách. Hơn nữa, mỗi ngày nhà hàng đều gợi ý một loại sake để thưởng thức kèm món ăn.

Top nhà hàng omakase Sài Gòn nơi tận hưởng mỹ vị Nhật Bản riêng tư 9

Sushi là một trong những món ăn truyền thống của Nhật Bản được phục vụ tại nhà hàng omakase Sài Gòn này. Ảnh: FB Sushi kobayashi

Địa chỉ: 10E1 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1

Số điện thoại: 0764 424 653

Sushi REI là nhà hàng omakase Sài Gòn nổi tiếng với mức giá khá cao nhưng mang lại trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn xứng đáng. Nguyên liệu hải sản tại đây được nhập trực tiếp từ chợ cá Tsukiji của Nhật Bản, đảm bảo độ tươi ngon. Tại đây thực khách có thể yêu cầu đầu bếp điều chỉnh thực đơn theo ý muốn để tránh dị ứng.

Một điểm cộng lớn là không gian và thức ăn tại Sushi REI được thiết kế hài hòa, sang trọng bởi một kiến trúc sư Nhật nổi tiếng. Đặc biệt người trực tiếp đứng bếp cũng có nhiều năm kinh nghiệm cũng như hiểu biết về kỹ thuật chế biến Sushi và Sashimi.

Top nhà hàng omakase Sài Gòn nơi tận hưởng mỹ vị Nhật Bản riêng tư 10

Sushi REI là một trong những nhà hàng omakase Sài Gòn nổi tiếng nhất nhờ chất lượng món ăn và dịch vụ. Ảnh: FB SUSHI Rei

Địa chỉ: 15 Nguyễn Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại: 0912820265

Bên trong nhà hàng omakase Sài Gòn sang trọng này bạn sẽ được chiêm ngưỡng đàn sếu trắng bay vút qua bức tường tranh vàng, được đặt phía sau quầy phục vụ của đầu bếp Linh. Anh cũng là người tận tay chế biến món omakase cổ điển với nhiều chi tiết phong phú. Ngoài ra Shin-kon còn có các loại rượu vang Nhật Bản, chẳng hạn như rượu nhuốm vị umami Chateau Mercian Koshu từ Yamanashi.

Top nhà hàng omakase Sài Gòn nơi tận hưởng mỹ vị Nhật Bản riêng tư 11

Dùng ẩm thực "đối thoại" trực tiếp với khách hàng. Ảnh: FB Shin-kon 心琿

Hy vọng danh sách 10 nhà hàng omakase Sài Gòn sẽ giúp bạn nâng tầm trải nghiệm thưởng thức ẩm thực Nhật Bản cao cấp. Đặc biệt mỗi góc nhỏ trong các nhà hàng đều được chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên một bầu không khí thư thái, gần gũi, đảm bảo riêng tư giúp thực khách có thể tận hưởng bữa ăn một cách trọn vẹn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách ẩm thực Sài Gòn để làm phong phú thêm lịch trình của mình.