Địa chỉ: 43/1 Tăng Bạt Hổ, phường 11, Bình Thạnh

Quán ăn Bình Thạnh này chẳng biết từ bao giờ đã trở thành điểm đến quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn. Mặc dù không gian nhỏ nhưng chả lụi ở quán lại rất ngon, có phần vỏ vàng ươm, giòn tan, thưởng thức kèm với rau sống tươi ngon. MIA.vn mách bạn nên thưởng thức chả lụi cuốn cùng rau, xoài, dưa chuột trong bánh tráng. Chúng ta cũng có thể dùng nước chấm và tương ớt Chinsu sẵn có tại quán giúp tăng thêm hương vị cho món ăn.

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 2

Chả lụi Lagi 43/1 Tăng Bạt Hổ là quán ăn chiều được nhiều bạn trẻ lựa chọn ở khu vực quận Bình Thạnh. Ảnh: FB Chả Lụi Lagi Nem Nướng 43/1 Tăng Bạt Hổ Q Bình Thạnh

Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Lạc, phường 19, Bình Thạnh

Mì hủ tiếu thập cẩm tại Tiệm mì Hữu Ký là món ăn hot nhất. Tô mì đầy ắp gồm nhiều loại topping như tôm, xá xíu, bò viên, tim, gan và thịt lợn băm nhỏ đặc biệt hấp dẫn trong mắt khách du lịch Sài Gòn. Đặc biệt phần nước xốt của món ăn cũng được chuẩn bị vô cùng chu đáo với vị ngon ấn tượng, khiến ai đã từng thưởng thức qua một lần cũng khó lòng quên được.

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 3

Hủ tiếu là món được yêu thích nhất tại tiệm mì Hữu Ký. Ảnh: FB Hữu Ký Mì Gia

Địa chỉ: 90 Vũ Tùng, phường 2, Bình Thạnh

Quán phá lấu chiên Vũ Tùng gần chợ này nổi bật với cách chế biến độc đáo. Miếng phá lấu được nêm nếm đậm đà, chiên giòn tạo lớp vỏ thơm, ăn kèm rau muống xào tươi ngon. Món ăn được nhiều thực khách đánh giá là sạch sẽ, vừa miệng, kèm nước chấm ngòn ngọt, đặc biệt còn giữ hương vị béo mềm từ nước dùng cốt dừa.

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 4

Phá lấu chiên Vũ Tùng là một quán ăn Bình Thạnh đã nổi tiếng trong nhiều năm

Địa chỉ: 677 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, Bình Thạnh

Điểm cộng lớn nhất của quán ăn Bình Thạnh này là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tráng bánh ngay trước cửa. Bánh cuốn mỏng, chín tới, nhân thịt và mộc nhĩ, không ngấy. Mỗi suất đi kèm nhiều topping như chả, nem, giá, rau và hành phi thơm ngon. Nước chấm đậm đà, phù hợp với nhiều khẩu vị. Đặc biệt giá bán tại quán bánh cuốn nóng 677 cũng vô cùng phải chăng, thu hút nhiều bạn học sinh, sinh viên ghé thưởng thức.

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 5

Bánh cuốn nóng 677 có giá cả bình dân và là một địa điểm ăn sáng được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: 68 Trần Kế Xương, phường 3, Bình Thạnh

Đến du lịch Sài Gòn có thể bạn sẽ nghe đến món bún nước, và bún nước Quyên ở Bình Thạnh là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua. Quán chỉ có 2 món: bún nước và mì trộn muối ớt tôm bò. Món bún nước đậm đà với trứng lòng đào, thịt bò tái, tôm quết và nước dùng tự nhiên ngọt đặc biệt hấp dẫn thực khách. Ngoài ra còn có món mì trộn tương ớt cũng ngon, nếu thích cay bạn có thể thêm muối ớt.

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 6

Ngoài món bún tôm bạn cũng nên thử thêm món mì trộn với nước xốt chua ngọt. Ảnh: Địa Điểm Ăn Uống - Bình Thạnh

Địa chỉ: 57 Nơ Trang Long, phường 13, Bình Thạnh

Hủ tiếu bò viên là một món dễ ăn, phổ biến và phù hợp cho mọi lứa tuổi tại Sài Gòn. Nếu có dịp ghé qua quận Bình Thạnh bạn có thể thấy xe hủ tiếu bò viên ở ngã tư Lê Quang Định và Nơ Trang Long luôn đông khách. Một tô hủ tiếu giá bình dân mà đầy đủ dinh dưỡng, với tóp mỡ giòn, béo và đậu phộng thêm vị lạ miệng có thể hấp dẫn mọi thực khách ghé thưởng thức. Bên cạnh bò viên, quán ăn Bình Thạnh này còn có lòng, lưỡi, sụn, nạm gân để lựa chọn.

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 7

Hương vị độc đáo cay cay của bò viên và nước lèo ngọt thanh từ xương đặc biệt thu hút thực khách. Ảnh: Địa Điểm Ăn Uống - Bình Thạnh

Địa chỉ: A1/1 Vũ Huy Tấn, phường 3, Bình Thạnh

Chả đùm bánh đa Cô Ba là một quán ăn Bình Thạnh nổi tiếng với 6 chi nhánh tại Sài Gòn. Món chả đùm với nguyên liệu gói gọn trong lớp mỡ chài mỏng, giàu dinh dưỡng. Mỗi suất chả đùm sẽ bao gồm nhân thịt băm, mỡ chài, gan và gia vị như tiêu, kèm bánh đa đảm bảo no bụng. Điểm đặc biệt cần phải nhắc đến chính là miếng gan ở phía trên, tạo nên sự khác biệt so với các quán khác.

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 8

Chả đùm bánh đa Cô Ba là một món ăn siêu độc đáo, khác biệt hẳn so với nhiều quán khác

Địa chỉ: 64 Vạn Kiếp, phường 3, Bình Thạnh

Không gian rộng rãi và thoải mái là điểm đáng chú ý của quán ăn Bình Thạnh này. Với mức giá phải chăng, quán sushi Những người bạn thu hút đông đảo học sinh, sinh viên tới thưởng thức. Thực đơn tại đây khá đa dạng với nước sốt tự chế hấp dẫn cho sushi, bên cạnh nhiều món Nhật, Hàn khác như takoyaki, sashimi, lẩu kim chi…

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 9

Sushi Những người bạn có giá cả phải chăng mà chất lượng ổn định tại Bình Thạnh. Ảnh: FB Sushi Những Người Bạn

Địa chỉ: 140 Trường Sa, phường 15, Bình Thạnh

Nếu bạn đang tìm kiếm những món chay nhẹ nhàng và ngon miệng thì có thể ghé qua quán bếp chay Phạm Hồng Phước ven kênh Thị Nghè. Dù là một quán ăn Bình Thạnh có vẻ ngoài đơn giản nhưng thực đơn lại đa dạng, bao gồm nhiều món từ hủ tiếu, mì vịt tiềm đến bún măng, cơm chay, bún bò Huế, hủ tiếu xào, bánh bèo, bánh giò... Theo kinh nghiệm du lịch, đây chính là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang cần tìm quán ăn chay trong chuyến hành trình khám phá món ngon đặc sản Sài Gòn.

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 10

Món bún nước lèo tại bếp chay Phạm Hồng Phước

Địa chỉ: 801/85 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, Bình Thạnh

Nến bạn đang tìm kiếm địa điểm tụ tập cùng bạn bè và thưởng thức ẩm thực vỉa hè trong không khí Sài Gòn sôi động, hãy nhớ ghé qua hẻm ăn vặt 801. Đây là điểm đến đa dạng với các món ăn vặt phổ biến và nổi tiếng với giới trẻ như gỏi thái, gỏi cuốn, gỏi khô bò đen, bánh flan... với giá cả rất phải chăng. Chẳng cần mang theo nhiều tiền chúng ta cũng có thể ăn được một bữa no nê tại đây.

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 11

Hẻm ăn vặt 801 với đa dạng các món giá cả bình dân được đông đảo các bạn trẻ yêu thích

Địa chỉ: Tầng 2, Coco Ichibanya Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, phường 22, Bình Thạnh

Coco Ichibanya là một trong những chuỗi nhà hàng lớn trên thế giới. Quán ăn Bình Thạnh này nổi tiếng với không gian kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, mỗi góc nhà hàng được trang trí tinh tế đậm chất xứ sở hoa anh đào. Cơm cà ri tại đây có hương vị đậm đà, mùi hương quyến rũ, với xốt cà ri hòa quyện cùng hạt cơm thơm dẻo.

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 12

Món cơm cà ri Coco Ichibanya đậm vị Nhật Bản là một trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua tại Bình Thạnh

Địa chỉ: 69/54 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), phường 25, Bình Thạnh

Bún bò là một món ăn truyền thống và phổ biến của người Việt. Tại quán bún bò Hoa Lâm, bạn sẽ được thưởng thức bún bò truyền thống với nước dùng đậm đà, ngọt ngào và thịt mềm mại. Đặc biệt quán ăn Bình Thạnh này còn có một thực đơn vô cùng đa dạng bao gồm bún bò chả, bò nạm, bò giò, bò tái nạm...

Top 12 quán ăn Bình Thạnh đa dạng món và giá cả bình dân 13

Phần bún bò đầy đặn với nước dùng đậm đà bao gồm bún bò chả, bò nạm, bò giò, bò tái nạm

Hy vọng với danh sách những quán ăn Bình Thạnh chất lượng trên đây bạn đọc sẽ có được một chuyến hành trình khám phá, thưởng thức ẩm thực khó quên. Bản đồ ẩm thực thành phố vẫn không ngừng có thêm nhiều cái tên mới đang chờ đợi chúng ta đến thử qua.