- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: 10 Nguyễn Lương Bằng, Tp. Huế

+ Cơ sở 2: 142 Đặng Thái Thân, Tp. Huế

- Giờ hoạt động: 06:30 - 22:00

- Giá: 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Quán nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng là địa điểm bán cafe muối Huế đầu tiên tại cố đô và từ đó đến nay, món đồ uống này đã trở thành một đặc sản nổi tiếng của vùng đất xinh đẹp này. Với 13 năm "tuổi đời", quán cà phê muối Huế này đã mở rộng không gian để phục vụ càng nhiều thực khách đến và thưởng thức hương vị thơm ngon của từng ly cafe. Tại đây, cà phê muối vẫn được pha theo phin truyền thống và khi kết hợp với sữa, kem muối mặn sẽ tạo nên hương vị ngọt, béo, đắng hòa quyện rất hoàn hảo.

Top 10 quán cafe muối Huế thơm ngon, béo ngậy đáng thử nhất 2

Ly cafe muối Huế tuyệt hảo trên đường Nguyễn Lương Bằng đã có tuổi đời 13 năm. Ảnh: Cafebiz

- Địa chỉ:

+ 27 Trần Quang Khải, Phú Hội, TP. Huế

+ 115 Lê Huân, Thuận Hòa, TP. Huế

- Giờ hoạt động: 06:30 – 22:00

- Giá: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên bình cùng ly cafe muối Huế thơm ngon thì Diamond Coffee chính là điểm đến lý tưởng. Với thiết kế đẹp mắt được trang trí bằng nhiều cây xanh tươi mát, quán cà phê muối Huế này mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn. Không chỉ vậy, đây còn là nơi thú vị để bạn chụp những bức ảnh đẹp với background tuyệt đẹp.

Diamond Coffee nổi bật với cà phê được rang tại quán theo gu riêng, đảm bảo hương vị độc đáo mà bạn khó tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Menu của quán cũng đa dạng không kém khi ngoài cafe muối, bạn còn có thể thưởng thức những đồ uống thơm ngon khác như Red Diamond, Diamond Soda, Baileys Cacao, Latte...

Tại Diamond Coffee, bạn có thể thả mình vào những giai điệu chill nhẹ nhàng, cùng với một ly cà phê muối Huế thơm ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại bánh ngọt tuyệt vời như Mousse: Tiramisu, Passionfruit, Chocolate, Panna Cotta, Cream Brulee... tất cả đều được làm tận tay bởi thợ lành nghề của Diamond. Hãy ghé thăm Diamond Coffee để thưởng thức cafe nếu bạn có dịp xách vali và vi vu ra Huế nhé.

Top 10 quán cafe muối Huế thơm ngon, béo ngậy đáng thử nhất 3

Tại đây có bán ly cafe muối thơm ngon, đắng, ngọt, béo, mặn hòa quyện tuyệt vời. Ảnh: toplist

- Địa chỉ:

+ Số 4 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Huế

+ Số 138 đường Nguyễn Huệ, Tp. Huế,

- Giờ hoạt động: 06:00 - 22:30

- Giá: 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Mô Coffee - quán cà phê tên gọi đậm chất Huế "răng, ri, mô, rứa". Quán này nổi tiếng là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng một ly cafe muối thơm ngon tại cố đô. Không gian tại Mô Coffee được thiết kế hiện đại và trang nhã với hai tầng, thích hợp để làm chỗ chạy deadline, học tập hay tám chuyện cùng bạn bè.

Cà phê muối tại Mô Coffee được đánh giá là ngon nhất nhì xứ Huế. Cà phê vẫn được giữ nguyên vị đắng và thơm ngon nhưng chút hậu vị mặn mặn từ muối lại càng giúp hương vị thăng hoa hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm một tách cà phê muối Huế đầy đáng nhớ thì hãy lưu Mô Coffee vào cẩm nang du lịch Huế của mình ngay nhé.

Top 10 quán cafe muối Huế thơm ngon, béo ngậy đáng thử nhất 4

Mô Coffee được đánh giá là quán có ly cafe ngon nhất nhì xứ Huế. Ảnh: Coolmate

- Địa chỉ: 16A Điện Biên Phủ, Vĩnh Ninh, Tp. Huế

- Giờ hoạt động: 06:30 – 22:00

- Giá: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Sanh Café là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán cà phê muối Huế ngon "nhứt nách". Một điểm đặc biệt khi thưởng thức cà phê muối tại Sanh Café là tỷ lệ giữa các thành phần trong mỗi tách cà phê rất cân đối, tạo nên một hương vị tuyệt vời không thể quên.

Mở menu cà phê của quán ra, bạn sẽ thấy sự phân loại rõ ràng giữa cà phê pha phin truyền thống và cà phê pha máy hiện đại. Điều này làm cho Sanh Café trở nên đặc biệt và thu hút sự yêu thích từ nhiều thực khách gần xa.

Top 10 quán cafe muối Huế thơm ngon, béo ngậy đáng thử nhất 5

Những ly cafe muối tại Sanh thơm ngon khó cưỡng. Ảnh: Sanh Café

- Địa chỉ: 115 Lê Huân, Tp. Huế

- Giờ hoạt động: 06:00 - 22:00

- Giá: 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Bali Coffee nằm ở vị trí thuận tiện giữa trung tâm thành phố Huế và đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ yêu thích cà phê. Không gian của quán rất rộng rãi và được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với chiếc mặt tiền xịn sò cùng hai tầng lầu rộng rãi.

Cà phê muối Huế tại đây được thực khách đánh giá cao nhờ giữ được vị đắng nguyên bản của cà phê và sử dụng vị ngọt béo của sữa cùng vị mặn của muối một cách hợp lý. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm thú vị cho những người yêu cà phê muối Huế.

Top 10 quán cafe muối Huế thơm ngon, béo ngậy đáng thử nhất 6

Bali Coffee có hương vị cafe đậm đà, ai uống cũng đều khen ngon. Ảnh: Bali Coffee

- Địa chỉ: 227 Lê Duẩn, Phú Nhuận, Tp. Huế

- Giờ hoạt động: 06:30 – 22:00

- Giá: 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Mộc là một tiệm cafe độc đáo khi kết hợp ba yếu tố tuyệt vời trong một: cà phê, gốm Bát Tràng và dàn lan. Mặc dù mới xuất hiện không lâu, nhưng Mộc đã chinh phục hàng trăm trái tim của rất nhiều bạn trẻ muốn tìm một nơi tuyệt vời để vừa thưởng thức ly cafe muối Huế thơm ngon vừa thoải mái sống ảo.

Không gian của Mộc Cafe rất xanh mát với hồ nước róc rách và đàn cá bơi tung tăng. Menu của quán cũng rất đa dạng, bao gồm các loại cà phê như cà phê muối, mocha, latte, cappuccino, sinh tố, nước ép, trà và sữa chua ngon miệng.

Top 10 quán cafe muối Huế thơm ngon, béo ngậy đáng thử nhất 7

Mộc Café có không gian tĩnh lặng, xanh mát cùng ly cafe thơm ngon. Ảnh: Mộc Café

- Địa chỉ: 87 Lê Huân, Thuận Hòa, TP. Huế

- Giờ hoạt động: 06:30 - 22:00

- Giá: 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Nhà 87 Coffee là một trong những địa điểm được đánh giá cao và nổi tiếng với cà phê muối ngon tại Huế. Khác với cách pha truyền thống bằng phin, đồ uống tại Nhà 87 Coffee được pha từ máy, mang đến một hương vị nhẹ nhàng hơn. Theo nhận xét của nhiều thực khách đã ghé qua và thưởng thức, cà phê muối của quán có vị ngọt ít hơn, tạo nên vị đắng dịu của cà phê và vị mặn của muối.

Không gian của Nhà 87 Coffee tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi. Quán mang một chút hơi hướng của nét cổ điển Huế với các góc nhỏ để bạn có thể lặng lẽ quan sát đường phố.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng phục vụ khách hàng. Giá cả cho một ly cà phê muối ở đây cũng rất vừa phải, những điều này đã làm cho quán luôn đông đúc và giữ chân được khách hàng trung thành.

Top 10 quán cafe muối Huế thơm ngon, béo ngậy đáng thử nhất 8

Không gian mộc mạc mà gần gũi của Nhà sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Ảnh: Nhà 87 Coffee

- Địa chỉ: 118 Chi Lăng, Tp. Huế

- Giờ hoạt động: 24/7

- Giá: Từ 30.000 VNĐ

Giao Coffee nằm gần quán bún bò mệ Kéo nên đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi sáng cuối tuần thảnh thơi. Bạn có thể thưởng thức một bát bún nóng hổi tại quán bún bò mệ Kéo và sau đó ghé qua Giao Coffee để thưởng thức một tách cà phê muối thơm ngon.

Cà phê muối tại Giao Coffee được chế biến theo công thức riêng nên có hương vị khá đặc trưng không lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được một chút không gian xưa cũ như thời bao cấp với bàn ghế gỗ thấp và nền gạch màu vàng, trang trí bằng đồng hồ cổ và vài quyển sách cũ. Không gian ở đây thoải mái, gần gũi và tràn đầy nét đẹp mộc mạc.

Top 10 quán cafe muối Huế thơm ngon, béo ngậy đáng thử nhất 9

Giao có không gian đậm chất xưa cũ của thời bao cấp ngày xưa. Ảnh: Giao

Xem thêm: 16 địa điểm du lịch Huế giải mã sức hút của cố đô sâm nghiêm

- Địa chỉ: 4 Trương Định, Vĩnh Ninh, Tp. Huế

- Giờ hoạt động: 06:00 - 22:00

- Giá: 20.000 VNĐ - 40.000 VNĐ

Khi nhắc đến cafe muối Huế thơm ngon thì không thể không đề cập đến Laph Coffee. Quán nổi tiếng với hương vị cafe độc đáo mà hiếm có quán nào có thể sánh kịp. Đặc biệt, Laph Coffee còn ấn tượng với lối thiết kế pha lẫn sự phá cách cùng vẻ đẹp mang tính nghệ thuật cao.

Ngoài cafe muối, trong menu của Laph Coffee còn có nhiều thức uống ngon khác như bạc xỉu, cappuccino, trà nóng, matcha và nhiều lựa chọn khác. Đội ngũ nhân viên của quán năng động, nhiệt tình và chu đáo, những điều này chắc chắn sẽ tạo cho bạn một trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Laph Coffee.

Top 10 quán cafe muối Huế thơm ngon, béo ngậy đáng thử nhất 10

Laph là nơi nhiều người đến để thưởng thức ly cafe thơm ngon của Huế cùng bạn bè của mình. Ảnh: Laph Coffee

- Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: Số 14 đường Phạm Hồng Thái, TP. Huế

+ Cơ sở 2: Số 25 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Huế

+ Cơ sở 3: Số 86 đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế

- Giờ hoạt động: 06:30 - 22:00

- Giá: 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố Huế đẹp đẽ thì không thể bỏ lỡ cơ hội đến Tân Cafe - một quán cà phê mang phong cách bao cấp đẹp nhất nhì xứ Cố đô. Tân Cafe đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Huế, từ thanh thiếu niên đến người lớn tuổi, từ học sinh, sinh viên đến những người làm việc văn phòng. Họ đều khác biệt về độ tuổi và hoàn cảnh sống, nhưng chung một tình yêu đối với những ly cafe muối Huế ngọt ngào.

Top 10 quán cafe muối Huế thơm ngon, béo ngậy đáng thử nhất 11

Cafe ở Tân ngon, khó mà tìm thấy ở nơi nào khác. Ảnh: Tân Cafe

Trên đây là 10 quán cafe muối Huế nổi tiếng nhất và được nhiều thực khách "recommend" nhất. MIA.vn hy vọng thông qua những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời bên ly cafe muối thơm ngon tại vùng đất cố đô này nhé.