Địa chỉ:

- CN1: Số 166/12L Thích Quảng Đức, P. 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

- CN2: Số 219/4 Ngô Tất Tố, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

- CN3: Số 117/3 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3, TP. HCM

Fanpage: facebook.com/bentodelichi

Email: bentodelichi@gmail.com

Website: delichi.vn

Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00

Bento Delichi là thương hiệu cơm gà xối mỡ và cơm gà mắm tỏi mới nổi tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng trong những năm gần đây. Bắt đầu xuất hiện tại Sài Gòn từ năm 2019, thương hiệu này đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người yêu thích món cơm gà xối mỡ, đặc biệt là giới trẻ. Với tiêu chuẩn của một quán cơm chuẩn Nhật, chất lượng món ăn ở đây rất xứng đáng với giá tiền. Bento Delichi rất tỉ mỉ trong khâu chế biến và bày trí, mỗi phần ăn đều được thực khách đánh giá cao.

Ngoài hai món chính là Cơm gà xối mỡ và Cơm gà mắm tỏi, Bento Delichi còn phục vụ các món ngon như Cơm gà sốt tiêu, Cơm gà sốt cay, Cơm gà sốt me, Cơm gà sốt Teriyaki, Cơm gà sốt tiêu xanh... Quán chuyên về cơm gà nên tất cả các món gà đều được tẩm ướp với gia vị đặc biệt, không giống với bất kỳ chỗ nào. Phần cơm ăn kèm rất dẻo vàng óng, ăn cùng với xà lách và củ cải muối của quán vừa ngon vừa không ngấy.

Top 20 quán cơm ngon 'chuẩn mẹ nấu' tại Sài Gòn 2

Bento Delichi là thương hiệu cơm gà xối mỡ và cơm gà mắm

Địa chỉ:

- CN1: Số 194A Phan Xích Long, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

- CN2: Số 33 Bàu Cát, P. 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

- CN3: Số 108A Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Fanpage: facebook.com/comgahongngaphanxichlong

Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00

Cơm gà Tam Kỳ là món ăn đã đi sâu vào tiềm thức người dân đất Quảng. Tại Sài Gòn, quán Cơm gà Tam Kỳ Hồng Nga mang đến bữa ăn ngon với cách chế biến đặc sắc, phục vụ nhanh chóng. Phần cơm dẻo, thơm, ăn cùng gà luộc chín tới, thịt ngọt mềm khiến ai cũng khen ngon. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng với thịt gà ta, nuôi thả tự nhiên.

Top 20 quán cơm ngon 'chuẩn mẹ nấu' tại Sài Gòn 3

Tại Sài Gòn, quán Cơm gà Tam Kỳ Hồng Nga mang đến bữa ăn ngon với cách chế biến đặc sắc, phục vụ nhanh chóng

Địa chỉ:

- CN1: Số 19 Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

- CN2: Số 55 Ngô Quang Huy, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- CN3: Lầu 2, số 88 Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: trandanh.quanbui@gmail.com

Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00

Quán Bụi phục vụ món ăn gia đình Việt Nam trong một không gian Đông Dương hiện đại và sang trọng, tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Thực đơn của quán bao gồm các công thức nấu ăn gia đình truyền thống từ ba miền. Dù phục vụ nhiều khách Tây, các món ăn ở Quán Bụi đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà, được trình bày hấp dẫn và mô tả chính xác trong thực đơn.

Địa chỉ:

- CN1: Số 27 Trần Quốc Thảo, P. 6, Quận 3, TP. HCM

- CN2: Số 08 Nguyễn Văn Trỗi, P. 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

- CN3: Số 20 Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: Vntruong80@gmail.com

Fanpage: facebook.com/ComqueMuoiKho

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Cơm quê Mười Khó gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ hài Trường Giang, nổi bật với các món ăn đậm hương vị miền Trung. Quán mang đến không gian xanh mát, đậm chất quê hương, với cách bày trí giản dị và gần gũi. Đây là điểm đến lý tưởng cho bữa cơm gia đình ấm cúng.

Top 20 quán cơm ngon 'chuẩn mẹ nấu' tại Sài Gòn 4

Cơm quê Mười Khó nổi bật với các món ăn đậm hương vị miền Trung

Địa chỉ:

- CN1: Số 9 Thích Minh Nguyệt, P. 2 Quận Tân Bình, TP. HCM

- CN2: Số CC19 Trường Sơn, P. 15, Quận 10, TP. HCM

- CN3: Số 272 Độc Lập, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

Email: comganhatrang.2ce@gmail.com

Website: comganhatrang.com

Fanpage: facebook.com/2chiem.comganhatrang

Giờ mở cửa: 09h00 - 20h30

Quán 2 Chị Em là địa chỉ giúp bạn giải tỏa cơn thèm cơm gà chuẩn vị Nha Trang. Nhân viên tại quán rất dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm cơm mềm, thịt gà xé thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Giữa lòng Sài Gòn, bạn có thể thưởng thức hương vị cơm gà Nha Trang nổi tiếng.

Địa chỉ:

- CN1: Số 27 Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

- CN2: Số 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM

Email: Lienhe@comnieusaigon.vn

Fanpage: facebook.com/comnieusaigon.restaurant

Cơm niêu Sài Gòn là quán cơm niêu ngon và chất lượng tại TP. HCM, với hai chi nhánh tại quận 3. Cơm niêu được nấu công phu, ăn kèm với các món cá kho tiêu, thịt kho, kho quẹt, rau luộc, canh rau... Quán có không gian cổ kính, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự.

Xem thêm: Top 15+ Món ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất mà bạn nên thử

Địa chỉ: Số 51/4 Hồ Thị Kỷ, P. 1, Quận 10, TP. HCM

Website: ongngua.vn

Fanpage: facebook.com/comOngNgua

Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00

Cơm Ông Ngựa chắc chắn nằm trong danh sách các quán cơm ngon ở Sài Gòn. Mỗi phần cơm ở đây đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và trang trí bắt mắt. Nguyên liệu tại quán được chọn lọc cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín và quá trình chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo mang đến bữa ăn an toàn cho bạn. Mỗi phần ăn được thiết kế theo nhu cầu năng lượng khác nhau để đảm bảo dinh dưỡng, khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh và chất xơ.

Quán có hai thực đơn khác nhau cho bữa trưa và bữa tối. Buổi trưa, bạn có thể chọn một trong năm set, bao gồm cơm trắng, một trong hơn 12 món mặn, một món canh và các loại nước uống. Buổi tối, quán tiên phong kết hợp cơm tấm và cơm trộn.

Giờ hoạt động: 7h30 - 21h30

Địa chỉ:

- 72 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1

- 21A Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Quận 1

- 06 Song Hành, P. An Phú, Quận 2

- 181 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp

Nếu bạn muốn thưởng thức gà chuẩn vị Phú Yên ngay tại Sài Gòn, hãy đến Quán Cơm Gà Mái. Cơm ở đây rất hấp dẫn với lòng gà, gà luộc, trứng non, gà xé, rau, gỏi chua ăn kèm... Gà thả vườn có thịt săn chắc, dai dai. Quán còn có các món đặc sản từ gà như lẩu gà lá é, gà hấp thảo mộc... Một lần thưởng thức tại đây sẽ khiến bạn muốn quay lại thường xuyên.

Top 20 quán cơm ngon 'chuẩn mẹ nấu' tại Sài Gòn 5

Phần ăn hấp dẫn tại quán Con Gà Mái. Ảnh: Giang Phan

Địa chỉ: Số 31 Cộng Hòa, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Fanpage: facebook.com/comtamngon.vn

Giờ mở cửa: 08h00 - 21h30

Cơm Tấm Ngon là quán cơm tấm nổi tiếng với thực đơn đa dạng từ thịt heo, gà được chế biến thành nhiều món khác nhau như cơm sườn non nướng, ba rọi nướng muối ớt, đệm thăn nướng muối ớt, cơm đùi gà nướng, các món canh thay đổi theo ngày. Các nguyên liệu rau củ tươi ngon theo mùa.

Khi ăn tại quán, bạn còn được phục vụ các món nước uống đa dạng với giá rẻ như nước dừa ngọt mát. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn, luôn dạ vâng và mỉm cười. Quán còn hỗ trợ khách hàng khi dắt xe và che dù khi mưa.

Địa chỉ: Số 21-23 Võ Văn Tần, P. 6, Quận 3, TP. HCM

Fanpage: facebook.com/comgathuonghaisaigon

Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00

Như tên gọi, Cơm Gà Thượng Hải mang đậm hương vị ẩm thực Thượng Hải. Kể từ khi có mặt tại TP. HCM, quán đã thành công trong việc chinh phục khẩu vị người Việt. Đội ngũ đầu bếp nghiên cứu tỉ mỉ để đảm bảo hương vị phù hợp với đa số thực khách.

Nguyên liệu từ gạo, thịt, rau củ đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo vệ sinh. Quán có nhiều món ăn hấp dẫn như cơm gà Thượng Hải, heo quay xá xíu, gà hấp xì dầu, cơm cháy gà quay, lẩu cá hồi, bún chả cá, vịt quay Bắc Kinh.

Địa chỉ: Số 84 Đặng Văn Ngữ, P. 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Fanpage: facebook.com/ComTamBaGhien

Giờ mở cửa: 07h30 - 20h30

Cơm Tấm Ba Ghiền nổi tiếng với sườn nướng to đã có mặt tại Sài Gòn từ năm 1995. Đĩa cơm luôn đầy ắp với sườn nướng, trứng ốp la, bì, chả trứng, lạp xưởng, xíu mại, đồ chua, mỡ hành và nước mắm pha. Món cơm sườn và cơm sườn bì chả là những món được gọi nhiều nhất.

Địa chỉ: Số 234 Cộng Hòa, P. 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: comnieuvietnam234@gmail.com

Fanpage: facebook.com/com.nieu.viet.nam

Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

Cơm Niêu Việt Nam mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả hợp lý. Nhà hàng gây ấn tượng với không gian sang trọng và gần gũi, phục vụ các món ăn dân dã từ ba miền. Với chất lượng món ăn và thái độ phục vụ nhiệt tình, đây là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá ẩm thực Việt Nam.

Top 20 quán cơm ngon 'chuẩn mẹ nấu' tại Sài Gòn 6

Cơm Niêu Việt Nam mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt. Ảnh: Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam

Địa chỉ: Số 34 Tân Canh, P. 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06h00 - 12h00

Quán Cơm Bà Năm nổi tiếng với không gian ấm cúng và thực đơn truyền thống ngon miệng. Món cơm trắng và trứng lòng đào là những món ăn bạn không nên bỏ lỡ tại đây.

Địa chỉ: 85 Lý Tự Trọng. P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

Mộc là quán cơm văn phòng nổi tiếng tại Sài Gòn, được nhiều thực khách yêu thích. Thực đơn đa dạng với cơm gà rô ti, cơm tấm sườn bì chả, cơm sườn sụn non nướng mật ong... Thịt và chả được ướp gia vị vừa miệng, ăn cùng nước mắm cay nồng khiến bạn tấm tắc khen ngon ngay từ những muỗng đầu tiên. Không gian quán được bày trí đẹp với những chậu cây xanh nhỏ xinh, mang lại cảm giác thoải mái và thoáng đãng.

Địa chỉ: Số 10 Trường Sơn, P. 15, Quận 10, TP. HCM

Website: comhanhthu.com

Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00

Quán Cơm Hạnh Thu nổi bật với thực đơn đa dạng và chất lượng món ăn tuyệt vời. Thực đơn thay đổi hàng ngày với các món ăn từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo hương vị truyền thống đậm đà.

Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của. P. 8, Quận 3, TP. HCM

Giờ hoạt động: 07h00 – 23h00

Tiệm cơm - Cafe Hoa Giấy là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực xứ Quảng. Cơm niêu ở đây mang đậm hương vị miền Trung, được nấu bằng nồi đất nên rất dẻo và thơm. Các món ăn kèm như trứng rán, thịt luộc chấm mắm nêm hay canh hến đều đơn giản nhưng hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có những món ăn đậm đà hương vị Quảng như mì Quảng, hến xúc bánh tráng, cơm gà Tam Kỳ, gỏi mít, bún mắm nêm...

Top 20 quán cơm ngon 'chuẩn mẹ nấu' tại Sài Gòn 7

Tiệm cơm - Cafe Hoa Giấy là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực xứ Quảng. Ảnh: Tiệm cơm - Cafe Hoa Giấy

Địa chỉ: Số 461 Lê Đại Hành, P. 11, Quận 11, TP. HCM

Fanpage: facebook.com/comtamthuthao

Giờ mở cửa: 06h00 - 20h00

Với tuổi đời đã 20 năm, Cơm Tấm Thu Thảo là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách nhất Sài Gòn. Món cơm tấm sườn chả ở đây được yêu thích nhất với sườn ướp ngon, vừa ăn, không bị cháy, cơm tấm thơm ngon và món dưa chua tự làm. Món chả cá, chả trứng muối và đùi gà cũng rất ngon.

Địa chỉ: 10 Đặng Tất. P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00

Cục Gạch Quán gây ấn tượng với không gian ẩm thực dân dã, từ thiết kế đến các món ăn đều mang hương vị quê nhà. Bàn ghế, bát đũa, lồng bàn tre... gợi nhớ mâm cơm của quê nhà. Thực đơn đa dạng, có đủ các món cơm từ Bắc vào Nam như cơm lòng gà, cơm xá xíu, cơm gà ta, cơm gà chiên nước mắm, cơm gà nướng... Ngoài ra, quán còn phục vụ các món gỏi, lẩu, bún bò, gỏi cuốn... hấp dẫn.

Địa chỉ: 261/17 Chu Văn An, P. 12, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Giờ mở cửa: 07h00 – 21h30

Ú Nu Quán là một trong những quán cơm được dân văn phòng ưa chuộng nhất. Đặc biệt, thực đơn tại đây rất đa dạng và được thay đổi mỗi ngày, đầy đủ các món ngon như chiên, xào, kho, cơm canh, tráng miệng giúp thực khách không bị ngán. Nếu bạn không muốn nấu ăn mang cơm đi làm, Ú Nu Quán là một lựa chọn lý tưởng.

Địa chỉ: 6/3 Nguyễn Thị Minh Khai. P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00

Vựa Cơm Sài Gòn là quán cơm được nhiều thực khách lui tới. Mỗi món ăn được ướp, nêm nếm vừa miệng, phù hợp khẩu vị của nhiều người. Một số món ăn được đánh giá cao như cơm gà kho sả ớt, bò xào hành tây, cá lóc nấu canh chua... gợi nhớ mâm cơm quê nhà. Thực đơn luôn thay đổi liên tục để phục vụ nhu cầu ăn uống của nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình cũng là lý do quán luôn đông khách.

Top 20 quán cơm ngon 'chuẩn mẹ nấu' tại Sài Gòn 8

Vựa Cơm Sài Gòn là quán cơm được nhiều thực khách lui tới. Ảnh: Vựa Cơm Sài Gòn

Trên đây là những quán cơm ngon "chuẩn mẹ nấu" mà Cẩm nang du lịch MIA.vn đã tổng hợp được, đa dạng từ cơm niêu, cơm gà đến cơm văn phòng. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng với những gợi ý này.