Top 9 tiệm bánh mì Sài Gòn nổi danh và thơm ngon nức tiếng 2

Sự chỉn chu trong phong cách trình bày và chế biến

Bánh mì 362 có hơn 10 loại bánh chay, mặn khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn vào các ngày thường và mùng 1, 15 hàng tháng. Một số best-seller của tiệm bánh mì là bánh mì bò, bánh mì cá hộp, bánh mì chả thịt, bánh mì râu củ, bánh mì nấm... Mỗi loại bánh mì sẽ có những hương vị và nước sốt riêng, dù là bánh mì chay những vẫn rất ngon và sẽ giúp cho chiếc bụng của bạn trở nên "no căng" được nhé! Ngoài việc đến đây để thưởng thức bánh mì thì bạn cũng có thể order thêm 1 tách cafe để nhâm nhy hoặc một cốc trà nóng thơm phức và ngắm nhìn đường phố Sài Gòn và tận hưởng không gian thiết kế vô cùng trang nhã tại quán.

Địa chỉ: Số 25 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:15 - 20:30

Giá tham khảo: từ 20.000 VND - 30.000 VND/ổ

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Top 9 tiệm bánh mì Sài Gòn nổi danh và thơm ngon nức tiếng 3

Nhân bánh mì Kim Dung tràn ngập pate và bơ béo thơm lừng

Thương hiệu bánh mì Kim Dung chắc chắn là cái tên không còn xa lạ gì đối với các thế hệ học sinh trường Trần Nhân Tôn. Bánh mì ở quán nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt nguộ, pate, rau ăn kèm và phần nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, để có nhiều sự lựa chọn hơn, quán còn có nhiều loại bánh khác như bánh mì pate – gà, bánh mì bì, bánh mì pate – thịt – chả – chà bông, bánh mì thập cẩm, bánh mì pate – xíu mại.

Địa chỉ: 118A Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 05:30 - 01:30

Giá bán tham khảo: 18.000 VND - 30.000 VND/ổ

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Top 9 tiệm bánh mì Sài Gòn nổi danh và thơm ngon nức tiếng 4

Ổ bánh mì Huỳnh Hoa với nhân đầy ú ụ phía trong

Đối với những tín đồ yêu thích bánh mì thì đã không còn xa lạ gì với thương hiệu bánh mì Huỳnh Hoa. Nếu bạn muốn được thưởng thức món bánh mì Sài Gòn ngon đúng điệu thì bạn có thể lựa chọn tiệm bánh mì Huỳnh Hoa. Tiệm bánh này được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Có thể nói điểm khác biệt của món bánh mì Huỳnh Hoa so với các thương hiệu bánh mì khác chính là bạn sẽ được thưởng thức món "chả, thịt kẹp bánh mì". Nghe có vẻ độc đáo bởi vì khi thưởng thức một miếng bánh mì đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận ngay được hương vị tràn ngập của pate béo ngậy, bơ vàng mằn mặt, thịt jambon, tất cả hòa trộn với lớp vỏ bánh mì giòn tan tạo nên một mùi vị đặc trưng khó tả.

Chính vì vậy, không khó để hiểu vì sao tiệm bánh mì Huỳnh Hoa lúc nào cũng rất đông người và shipper tới mua thưởng thức và giao hàng. Nếu có dịp du lịch Sài Gòn, bạn nhất địnhđừng bỏ qua trải nghiệm thưởng thức bánh mì Huỳnh Hoa một lần nhé!

Địa chỉ: 26 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 13:00 – 23:00

Giá bán tham khảo: từ 24.000 VND – 33.000 VND/ổ

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Top 9 tiệm bánh mì Sài Gòn nổi danh và thơm ngon nức tiếng 5

Cảm nhận hương thơm của những xiên thịt nướng vàng óng

Bánh mì Sài Gòn đã trở thành món ăn sáng quen thuộc đối với nhiều người tại Sài Gòn, một trong số đó không thể không nhắc đến món bánh mì bò nướng bơ, đây cũng chính là một đặc sản xuất phát từ Campuchia và hiện đang là một món ăn cực kỳ hấp dẫn, nổi tiếng khắp nơi ở Sài Gòn.

Bánh mì sẽ được cắt đôi ra, ướp lớp bơ béo ngậy lên lên rồi nướng, điều này làm cho vỏ bánh luôn giòn tan, nóng hổi và bánh mì sau khi nướng sẽ được ăn kèm cùng những xiên thịt nướng của quán, được ướp đầy đủ gia vị đặc trưng, tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà đến lạ. Miếng thịt được nướng đủ chón để giữ được độ dai vừa phải, chút béo của những vân mỡ và món ăn được ăn kèm với tương ớt cùng với các loại đu đủ sợi ngâm chua, chắn chắn khi thưởng thức món ăn này sẽ khiến bạn thích mê.Có thể nói, bánh mì bò nướng bơ Campuchia là một đặc sản Sài Gòn mà bạn nhất định phải thưởng thức một lần. 

Địa chỉ tiệm bánh mì: 165 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00

Giá bán tham khảo: từ 10.000 VND/ổ

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Top 9 tiệm bánh mì Sài Gòn nổi danh và thơm ngon nức tiếng 6

Ổ bánh mì Chim Chạy đầy hấp dẫn với những thành phần đơn giản

Bánh Mì Chim Chạy là thương hiệu ra đời vào năm 2015, với tiêu chí phục vụ khách hàng bận rộn tại Thành Phố Hồ Chí Minh không bỏ bữa. Quán có 2 loại bánh mì bạn có thể lựa chọn là thịt nướng than và gà rim xé.

Thịt nướng được quán nướng qua bếp than nóng hồng, nên vẫn lưu lại được mùi thơm đặc trưng của thịt heo nướng, cùng sự kết hợp cùng với 3 loại nước sốt độc quyền của quan, món bánh mì thịt nướng than đã chinh phục được trái tim của nhiều tín đồ ẩm thực khó tính. Còn về loại bánh mì gà rim, thịt gà được tẩm ướp với sự thuần túy nên giữ được độ mọng nước của thịt gà, kết hợp với sốt mayonnaise tươi của tiệm, cùng 2 loại nước sốt đặc sắc đã thu hút được một lượng fan đông đảo, nhất là những người có yêu thích các món ăn mang hương vị beo béo, đậm đà. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn ngon và có chất lượng ổn áp tại Thành phố Hồ Chí Minh thì MIA.vn sẽ gợi ý đến bạn thương hiệu bánh mì Chim Chạy là một lựa chọn lý tưởng đấy.

Địa chỉ: 147D đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Giá bán tham khảo: từ 28.000 VND/ổ

Đánh giá chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Top 9 tiệm bánh mì Sài Gòn nổi danh và thơm ngon nức tiếng 7

Chiếc chảo gang đầy ắp các loại topping hấp dẫn ăn kèm

Nếu quá ngán với các loại bánh mì kẹp thịt truyền thống như mọi lần, bạn có thể thay đổi và thử qua với bánh mì chảo. Nổi tiếng trong số đó là thương hiệu bánh mì chảo cô Ba Hậu, nổi tiếng nhất nhì quận Gò Vấp bởi hương vị riêng của quán cùng công thức nước sốt gia truyền vô cùng đậm đà. Một phần bánh mì chảo đầy đủ của quán sẽ gồm có trứng ốp la, xíu mại, thịt bò, pate kèm theo đa dạng các loại rau, đồ chua ăn kèm để không gây cảm giác bị ngán.

Địa chỉ: 36 đường số 18, Phường 8, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: từ 12.000 VND - 45.000 VND/ổ

Đánh giá chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Top 9 tiệm bánh mì Sài Gòn nổi danh và thơm ngon nức tiếng 8

Thưởng thức nước chấm "thần thánh" đặc trưng của quán

Có thể nói món bánh "Best seller" tại quán tiệm bánh mì Dì Oanh là món bánh mì cá nục nguyên con, siêu chất lượng với hương vị đậm đà, cá nục được hầm mềm cùng với cà chua nên rất vừa miệng. Đi kèm với topping xíu mại được chế biến có độ dai vừa phải, tròn vị và vô cùng hấp dẫn. Nếu có dịp cùng gia đình ghé qua quận Bình Thạnh thì bạn nhất định phải order ngày một suất bánh mì Dì Oanh để cảm nhận hương vị thơm ngon, đặc trưng của quán nhé!

Địa chỉ: 229/53 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00

Giá bán tham khảo: từ 15.000 VND - 20.000 VND/ổ

Đánh giá chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Top 9 tiệm bánh mì Sài Gòn nổi danh và thơm ngon nức tiếng 9

Thưởng thức bánh mì với hương vị pate đặc trưng của quán

Quán có thế mạnh với thâm niên hơn vài chục năm gắn bó với mảnh đất Sài Gòn với quán bán bánh mì Sài Gòn nổi tiếng, nếu có dịp thì bạn hãy ghé tới và thưởng thức món bành mì "lớn tuổi" này một lần nhé! Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự giòn, nóng của ổ bánh mì, cùng với sự thơm ngon cùng đa dạng các loại nhân là pate, hành lá, đồ chua... chỉ với mức giá rất bình dân nên quán lúc nào quán cũng luôn đông khách và chị chủ phải bán bánh mì với đôi tay thanh thoát.

Địa chỉ tiệm bánh mì: 238 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Giá bán tham khảo: từ 10.000 VND/ổ

Đánh giá chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Top 9 tiệm bánh mì Sài Gòn nổi danh và thơm ngon nức tiếng 10

Thưởng thức nhân bánh là những miếng gà nướng xé nhỏ

Có thể bạn chưa biết, thương hiệu bánh mì An An là một trong những tiệm bán bánh mì nhân gà xé nổi tiếng ở quận 5 và được rất nhiều người yêu thích và ghé mua mỗi sáng sớm. Bánh mì của quán có nhân gà được xé nhỏ thành nhiều sợi nhưng vấn giữ được độ mềm dai nhất định, bên ngoài là lớp vỏ bánh giòn nên khi nhai sẽ tạo ra tiếng “rộp rộp” rất đã tai. Ngoài ra, quán còn có nhiều các món bánh mì đặc trưng khác như bánh mì mật ong, bánh mì xá xíu, bánh mì phô mai... và các loại xôi thập cẩm khác nhau.

Địa chỉ: Số 593 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Giá tham khảo: từ 10.000 VND - 25.000 VND/ổ

Đánh giá chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Trên đây là Top 9 tiệm bánh mì Sài Gòn được đánh giá là ngon và đông khách nhất nhì tại thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều người yêu thích. Cẩm nang du lịch MIA.vn hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi thưởng thức các món bánh mì thơm ngon, mang đậm hương vị Sài Gòn này nhé!