Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Thành phố Hồ Chí Minh

Thuộc Khu đô thị Vinhomes Central Park, Tòa nhà Landmark 81 là công trình cao nhất Sài Gòn tính đến thời điểm hiện tại, với 81 tầng nổi cùng 3 tầng hầm. Có thể nói, Landmark 81 là một trong những tụ điểm vui chơi, giải trí thu hút đông đảo mọi người, tuy có phần ‘sinh sau đẻ muộn’ so với các trung tâm thương mại khác.

Lấy cảm hứng từ lũy tre làng, Landmark 81 là công trình thể hiện sự phồn hưng, phát triển và đoàn kết. Đây là ‘đứa con tinh thần’ của công ty kiến trúc Atkins từ Anh quốc, với sự sang trọng thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 2

Thuộc Khu đô thị Vinhomes Central Park, Tòa nhà Landmark 81 là công trình cao nhất Sài Gòn tính đến thời điểm hiện tại

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 3

Lấy cảm hứng từ lũy tre làng, Landmark 81 là công trình thể hiện sự phồn hưng, phát triển và đoàn kết

Tọa lạc ngay trục đường chính Nguyễn Hữu Cảnh, thế nên, nếu muốn đến Landmark 81, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện, như xe ô tô, xe máy, xe bus hoặc taxi.

Nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô tự lái, bạn có thể tham khảo lộ trình MIA.vn gợi ý như sau: đường Lê Thánh Tôn - đường Trương Định - đường Lý tự Trọng - đường Tôn Đức Thắng - đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Còn nếu đi bằng xe bus, bạn có thể đón các tuyến, bao gồm:

- Tuyến xe 06 xuất phát từ quận 5

- Tuyến xe 30 xuất phát từ quận Tân Phú

- Tuyến xe 104 và 53 xuất phát từ Thành phố Thủ Đức

- Tuyến xe số 150 xuất phát từ quận 3

Lưu ý: Nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô tự lái, bạn có thể gửi xe tại khu vực tầng hầm B2, B3 với giá gửi xe máy là 5.000 VNĐ/ lượt.

Giá vé tham quan từ thứ 2 đến thứ 6:

Người lớn: 300.000 VNĐ/ người

Trẻ em và người lớn trên 60 tuổi, người khuyết tật: 150.000 VNĐ/ người

Học sinh/ sinh viên: 200.000 VNĐ/ người

Giá vé thứ 7 và chủ nhật:

Người lớn: 500.000 VNĐ/ người

Trẻ em và người lớn trên 60 tuổi, người khuyết tật: 250.000 VNĐ/ người

Nằm trải dài trên ba tầng cao nhất của tòa nhà Landmark 81, thế nên, đứng từ đây, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao. Trong đó, tầng 79 là khu vực nhà hàng Miwaku Coffee Lounge, tầng 80 là khu vực thưởng thức cà phê ngoài trời Miwaku Premium, và tầng 81 là đài quan sát ở độ cao 383 mét.

Đặc biệt, từ cây cầu SkyTouch, bạn có thể tham gia trò nhảy dù thực tế ảo đầy thử thách, hoặc ngắm nhìn Sài Gòn ở độ cao gần 400 mét cũng rất thú vị.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 4

Nằm trải dài trên ba tầng cao nhất của tòa nhà Landmark 81, thế nên, đứng từ đây, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao

Giá vé tham khảo:

Người lớn: 220.000 VNĐ/ người

Trẻ em: 150.000 VNĐ/ người

Tính đến thời điểm hiện tại, thì Sân trượt băng Vincom Ice Rink tại Landmark 81 là sân trượt có diện tích lớn nhất Việt Nam. Sân trượt băng nằm tại khu vực tầng hầm 51, với sức chứa lên đến 205 khách/ lượt.

Điểm nhấn nổi bật của Sân trượt băng Vincom Ice Rink chính là hệ thống làm lạnh và thông gió hiện đại, tạo cảm giác chân thật cho mọi người khi tham gia vui chơi, thư giãn tại đây.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 5

Tính đến thời điểm hiện tại, thì Sân trượt băng Vincom Ice Rink tại Landmark 81 là sân trượt có diện tích lớn nhất Việt Nam

Giá vé tham khảo: từ 220.000 VNĐ/ người

Sang chảnh không kém bất kỳ khách sạn nổi tiếng nào trên thế giới, hồ bơi vô cực tại Landmark 81 là một trong những hồ bơi có diện tích lớn nhất Sài Gòn. Hồ bơi tọa lạc trên tầng cao nhất của Tòa nhà Landmark 81 với thiết kế mở, cùng tầm nhìn hướng thẳng ra thành phố để mọi người vừa bơi lội vừa ngắm cảnh.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 6

Hồ bơi tọa lạc trên tầng cao nhất của Tòa nhà Landmark 81 với thiết kế mở, cùng tầm nhìn hướng thẳng ra thành phố

Tọa lạc tại khu vực tầng hầm B1, cụm rạp chiếu phim CGV là một trong những điểm vui chơi thu hút đông đảo mọi người tại Tòa nhà Landmark 81. Nơi đây sở hữu hệ thống rạp phim với âm thanh chất lượng cao, màn hình IMAX sắc nét, hứa hẹn mang đến cho mọi người giây phút xem phim chân thật nhất.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 7

Tọa lạc tại khu vực tầng hầm B1, cụm rạp chiếu phim CGV là một trong những điểm vui chơi thu hút đông đảo mọi người tại Tòa nhà Landmark 81

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 05:00 đến 21:30

Nếu muốn tìm tọa độ vui chơi, cắm trại, hóng gió ngoài trời, thì Công viên Landmark 81 chính là điểm đến dành cho bạn. Nơi đây sở hữu diện tích rộng 140 ha, với các dịch vụ tiện ích như khu nướng BBQ, khu vui chơi, thả diều, tổ chức sự kiện, dã ngoại, hứa hẹn mang đến cho mọi người giờ phút thư giãn đáng nhớ bên bạn bè, người thân.

Những điều cần lưu ý khi vui chơi tại Công viên Landmark 81:

- Cần đăng ký trước với ban quản lý nếu muốn tổ chức tiện, sự kiện

- Không đi xe máy, xe ô tô vào công viên

- Không mang theo thú cưng vào công viên

- Giữ gìn vệ sinh chung. Không hái hoa, bẻ cành, tự ý câu cá

- Không đùa giỡn, hoặc làm ồn quá lớn, ảnh hưởng đến mọi người chung quanh

- Hạn chế chụp ảnh bằng máy cơ

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 8

Nếu muốn tìm tọa độ vui chơi, cắm trại, hóng gió ngoài trời, thì Công viên Landmark 81 chính là điểm đến dành cho bạn

Khao Lao là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc sắc của Lào, với hương vị chuẩn chỉnh, hấp dẫn khó cưỡng. Thực đơn nhà hàng chủ yếu là các món ăn truyền thống của Lào, nổi bật hơn cả là món cá sốt cay mà thực khách đều yêu thích.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 9

Khao Lao là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc sắc của Lào, với hương vị chuẩn chỉnh, hấp dẫn khó cưỡng

Gánh là nhà hàng thuần ẩm thực Nha Trang, chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon, nhập mới trong ngày. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hải sản cùng nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực phố biển, như nem nướng, chả cá, v.v.

Nếu yêu thích ẩm thực Việt, thì Dì Mai là nhà hàng bạn nhất định phải ghé khi đến Landmark 81. Nhà hàng sở hữu không gian ấm cúng, theo kiến trúc Đông Dương truyền thống, điểm tô với những hình ảnh gắn liền với Sài Gòn gợi cảm giác thân thuộc.

Đặc biệt, nhà hàng sử dụng những vật dụng từ thời ‘ông bà anh’ để phục vụ thực khách, ví dụ như mẹt, thố đất, gợi cảm giác gần gũi cho mọi người như đang dùng bữa cơm gia đình ấm cúng.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 10

Nếu yêu thích ẩm thực Việt, thì Dì Mai là nhà hàng bạn nhất định phải ghé khi đến Landmark 81

Đối với những ai yêu thích hương vị cà ri Nhật thơm nồng, thì Coco Ichibanya, chuỗi nhà hàng cà ri nổi tiếng của xứ sở Phù Tang là nơi bạn có thể ghé khi đến Landmark 81. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, như cà ri bò, cà ri heo, v.v.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 11

Đối với những ai yêu thích hương vị cà ri Nhật thơm nồng, thì Coco Ichibanya, chuỗi nhà hàng cà ri nổi tiếng của xứ sở Phù Tang là nơi bạn có thể ghé khi đến Landmark 81

Nếu yêu thích hương vị thịt nướng than hoa thơm lựng, thì Gogi House chính là điểm đến phù hợp. Nhà hàng nướng Hàn Quốc chuyên phục vụ những món ăn đặc trưng của xứ sở kimchi, như cơm trộn, mì lạnh, canh kimchi, lẩu bò bulgogi hấp dẫn.

Sushi Kei là điểm đến dành cho những tín đồ yêu thích món sushi và sashimi đặc trưng của Nhật Bản. Nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, nhập mới trong ngày nên thực khách có thể yên tâm thưởng thức.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 12

Sushi Kei là điểm đến dành cho những tín đồ yêu thích món sushi và sashimi đặc trưng của Nhật Bản

Trải dài trên hai tầng 75 và 76 của tòa nhà, quán cà phê Blank Lounge Landmark 81 sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi. Đặc biệt, với thiết kế hành lang kính cao chạm trần, bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao trong suốt thời gian thưởng thức cà phê tại đây.

Cafe Runam từ lâu là cái tên nổi bật trên bản đồ các quán cà phê tại Sài Gòn. Tại Runam, bạn sẽ được thưởng thức những món nước đặc biệt, cũng như chìm đắm trong không gian sang trọng.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 13

Tại Runam, bạn sẽ được thưởng thức những món nước đặc biệt, cũng như chìm đắm trong không gian sang trọng

Đối với những ai muốn thưởng thức cà phê đậm chất Mỹ, thì Starbucks là cái tên không còn xa lạ. Bên cạnh các món nước hấp dẫn, thì những loại bánh mặn, ngọt tại Starbucks cũng được thực khách đánh giá cao.

Landmark 81 và những trải nghiệm tại tòa nhà biểu tượng 14

Bên cạnh các món nước hấp dẫn, thì những loại bánh mặn, ngọt tại Starbucks cũng được thực khách đánh giá cao

Landmark 81 với chiều cao chọc trời ấn tượng là công trình biểu tượng mới của Sài Gòn. Nơi đây quy tụ nhiều dịch vụ giải trí, ăn uống đặc sắc, hứa hẹn mang đến cho mọi người giây phút thư giãn đáng nhớ. Đừng quên theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều điểm đến hấp dẫn khác nhé.