Vô tình tham gia vào tour Một ngày ở Ninh Thuận khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng như Vườn Nho - Hang Rái - Vĩnh Hy - Đồng Cừu Suối Tiên, gia đình Minnie có được những phút giây vui vẻ cùng với nhau. Chuyến đi vỏn vẹn chỉ trong một ngày nhưng đã để lại trong lòng các thành viên trong gia đình những kí ức thật đẹp, đặc biệt là cô bé Minnie. Trong Một ngày ở Ninh Thuận, cả gia đình đã được anh hướng dẫn viên siêu có tâm đưa đến tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng, trải nghiệm vô vàn điều thú vị của vùng đất này và mang về cả kho ảnh xinh xắn. Hãy cùng theo chân cả gia đình xinh xắn này khám phá Một ngày ở Ninh Thuận có gì đặc sắc mà biết bao tín đồ đam mê xê dịch mê mẩn vùng đất này đến thế bạn nhé!

Xem thêm: Check-in Ninh Thuận đầy nắng gió cùng cô bạn Phương Quỳnh

Trải nghiệm một ngày ở Ninh Thuận với những điểm đến đầy thú vị 2

Một ngày ở Ninh Thuận đã giúp cho gia đình Minnie có thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau

Trong chuyến khám phá Một ngày ở Ninh Thuận, gia đình Minnie đã phải di chuyển quãng đường khá dài bắt đầu từ Nha Trang. Đây là lần đầu tiên mà cả gia đình cùng nhau đến đây nên các thành viên không khỏi ngỡ ngàng vì cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp. Bởi vì đi trái mùa nên cả gia đình Minnie không thể ra biển để tắm. Bù lại thời tiết mát mẻ, thích hợp để thả dáng Check-in Ninh Thuận thả ga nên cả gia đình đã có thể đem về cả album siêu xinh xắn.

Qua mỗi địa điểm khác nhau, cả gia đình lại tranh thủ check-in sống ảo và lưu lại thật nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp. Cô bé Minnie cực kỳ thích chuyến đi này, đặc biệt là khi tham quan Đồng Cừu Suối Tiên. Tuy rằng điểm đến này không có quá nhiều loài động vật khác nhau như Zoodoo Phan Rang nhưng vẫn đủ sức tạo điểm nhấn đặc sắc trong Một ngày ở Ninh Thuận của cả gia đình Minnie. Đây cũng là dịp mà Minnie được gần gũi hơn với thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn cũng như chạm vào các chú cừu thân thiện. Nhờ đó mà cô bé cũng có thể mạnh dạn, tự tin hơn và học được cách yêu quý động vật. Vỏn vẹn chỉ Một ngày ở Ninh Thuận đã đem đến cho gia đình Minnie vô vàn kỷ niệm đáng nhớ và tràn đầy niềm vui.

Trải nghiệm một ngày ở Ninh Thuận với những điểm đến đầy thú vị 3

Chuyến đi tuy ngắn ngủi nhưng đã giúp những thành viên trong gia đình thêm gắn kết với nhau hơn

Trải nghiệm một ngày ở Ninh Thuận với những điểm đến đầy thú vị 4

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của nơi đây giúp xoa dịu những mỏi mệt mà các thành viên trong gia đình Minnie đang gặp phải

Trải nghiệm một ngày ở Ninh Thuận với những điểm đến đầy thú vị 5

Chính khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc này đã tạo thêm điểm nhấn cho hành trình khám phá của nhà Minnie

Trải nghiệm một ngày ở Ninh Thuận với những điểm đến đầy thú vị 6

Đây cũng là dịp mà cô nàng Ái Tiên cho bạn nhỏ nhà mình khám phá thiên nhiên rộng lớn, biển cả mênh mông

Trải nghiệm một ngày ở Ninh Thuận với những điểm đến đầy thú vị 7

Đất trời Ninh Thuận thanh bình mang đến cho cả nhà Minnie một ngày khám phá tuyệt vời

Trải nghiệm một ngày ở Ninh Thuận với những điểm đến đầy thú vị 8

Nếu đang lên kế hoạch khám phá Ninh Thuận trong thời gian sắp tới, đừng quên xem qua bài review đầy bổ ích mà nhà Minnie đã chia sẻ phía trên bạn nhé!

Kết thúc một ngày ở Ninh Thuận, cả nhà Minnie đã đem về vô vàn bức ảnh xinh xắn cùng nhiều kỷ niệm thật đẹp bên nhau. Nếu có dịp đến khám phá Ninh Thuận cùng bạn bè hoặc người thân trong thời gian sắp tới, bài review về điểm đến thú vị này được nhà Minnie chia sẻ sẽ giúp bạn có được hành trình tuyệt vời nhất. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch trước khi lên đường để chuyến đi thêm an toàn bạn nhé. Chúc bạn cùng những người thân yêu sẽ có được thật nhiều phút giây vui vẻ bên nhau.