Địa chỉ: Số 302 đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 17:00 - 00:30

Số điện thoại liên hệ: 0867 079 422

Website: https://trangnonrooftop.vn/

Khi nhắc đến không gian lý tưởng để tận hưởng cảm giác thư thái và ngắm nhìn bầu trời đêm không thể không đề cập đến Trăng Non Rooftop - một điểm đến độc đáo và ấn tượng tại trung tâm thành phố. Trăng Non Rooftop không chỉ đơn thuần là một quán bar trên tầng thượng mà từ lâu đã trở thành một chốn hẹn hò quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Với thiết kế tinh tế kết hợp cùng phong cách nội thất độc đáo, địa điểm này tạo ra một không gian thoải mái, ấm cúng mà vẫn cực kỳ ấn tượng.

Trăng Non Rooftop nằm tại tầng 7 của một tòa nhà trung tâm thành phố. Từ quán bia sân thượng này nhìn ra, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh dưới ánh đèn. Không gian nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn, gặp gỡ bạn bè thân thiết hoặc thậm chí thích hợp để thư giãn một mình với ly cocktail được pha chế tỉ mỉ, độc đáo.

Xem thêm: Đi trốn cùng 10 quán rooftop Bình Thạnh với không gian từ gần gũi đến đẳng cấp

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 2

Trăng Non Rooftop không chỉ đơn thuần là một quán bar trên tầng thượng mà từ lâu đã trở thành một chốn hẹn hò quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, thực đơn tại Trăng Non Rooftop rất đa dạng với nhiều loại thức uống từ bia, shot đến vô vàn các loại cocktail được pha chế khác nhau. Bạn có thể tự lựa chọn loại thức uống theo sở thích của mình hoặc nhờ bartender gợi ý tùy theo tâm trạng. Bên cạnh đó, Trăng Non Rooftop còn phục vụ đa dạng các món ăn nhanh khác với mức giá khá phải chăng, dao động từ 29.000 VND - 89.000 VND như khô bò sợi cay, đậu phộng cháy tỏi, khoai tây chiên, da cá siêu trứng muối...

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 3

Thực đơn tại Trăng Non Rooftop rất đa dạng với giá cả phải chăng

Vì tọa lạc ngay trên tầng 7 nên Trăng Non Rooftop sở hữu view nhìn được toàn cảnh Sài Gòn về đêm đẹp mê ly. Đặc biệt, đứng từ quán, bạn có thể ngắm nhìn tòa Landmark 81 cao chót vót. Chính nhờ "chiếc" view đặc biệt này mà quán luôn đón một lượng lớn thực khách ghé tới mỗi ngày.

Không gian tại Trăng Non Rooftop khá rộng, được nhiều thực khách đánh giá là khác biệt hoàn toàn so với nhiều quán rooftop khác. Cũng vì thế mà không gian quán đem đến cho mọi người cảm giác thoải mái, thư giãn để trò chuyện, vui đùa.

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 4

Trăng Non Rooftop sở hữu view nhìn được toàn cảnh Sài Gòn về đêm và tòa Landmark 8 hoành tráng

Kiếm tìm một địa điểm sống ảo tại Sài Gòn không quá khó. Tuy nhiên, để tìm được một điểm sống ảo vừa chill với phông nền toàn cảnh Sài Gòn về đêm thì chỉ có tại Trăng Non Rooftop. Sở hữu view triệu đô, không gian quán tại đây mang tới cho bạn một background cực xịn. Chỉ cần đứng ở bất kỳ nơi nào tại quán, bạn cũng có thể tạo nên vô vàn bức ảnh xinh xắn. Đặc biệt là càng về đêm, khi ánh đèn phố thị đã giăng khắp lối, bức ảnh của bạn tại đây sẽ càng thêm lung linh, huyền ảo và đầy điểm nhấn độc đáo. Vì thế, Trăng Non Rooftop sẽ là điểm đến lý tưởng đối với hội đam mê sống ảo.

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 5

Trăng Non Rooftop sở hữu nhiều view sống ảo xinh xắn

Một trong những điều mà bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ khi đến với Trăng Non Rooftop chính là đêm nhạc acoustic được tổ chức thường xuyên vào thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần từ 19:30 - 21:30. Đến với quán bar sân thượng này vào khoảng thời gian trên, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào không gian âm nhạc sâu lắng với nhiều giọng ca mới lạ, ngọt ngào như rót mật vào tai. Nếu muốn, bạn cũng có thể đăng ký và biểu diễn cùng với ban nhạc ngay trên sân khấu của Trăng Non Rooftop. Khoảnh khắc mọi thứ đắm chìm vào trong không gian âm nhạc, mọi buồn phiền đang đeo bám đều sẽ được bỏ lại sau lưng.

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 6

Trăng Non Rooftop đem đến không gian âm nhạc acoutics đầy sâu lắng vào mỗi thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 7

Một góc nhỏ xinh tại quán có thể ngắm nhìn được toàn cảnh Sài Gòn

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 8

Một background xinh xắn thường được các bạn trẻ lựa chọn chụp ảnh

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 9

Không gian quán rộng, bài trí bàn ghế gọn gàng, đủ chỗ cho nhóm bạn đông người ghé chơi

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 10

Một vài chậu cây nhỏ xinh được bài trí khắp quán tạo nên không gian xanh tươi mát

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 11

Vừa thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, vừa ngắm cảnh Sài Gòn về đêm thì còn gì tuyệt vời bằng!

Đến Trăng Non Rooftop ngắm cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao 12

Điểm đến này nhất định sẽ mang tới cho bạn một buổi tối đầy lãng mạn và đáng nhớ

Cuối tuần này bạn đã có dự định gì chưa? Nếu vẫn chưa thì Trăng Non Rooftop sẽ là địa điểm mà MIA.vn tin chắc rằng bạn không muốn bỏ lỡ. Đừng để cuối tuần này trở nên thật nhàm chán. Diện một bộ cánh thật đẹp và cùng hội bạn thân khám phá quán sân thượng đầy độc đáo này ngay thôi!