- Địa chỉ: Tổ 4, ấp Cây Đa, xã Bình Lộc

- Giờ mở cửa: 24/24

- Giá vé: 40.000 đồng/ vé

Đặt chân đến vườn trái cây Út Tiêu, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự thi vị của một khu vườn trái cây xum xuê trĩu quả. Với vé vào cổng chỉ khoảng 10.000VND là bạn đã có cơ hội thỏa sức thưởng thức những loại trái cây tươi ngon ngay tại khu vườn.

Đối với những ai yêu thích sầu riêng, mít tố nữ hay chôm chôm, bạn có thể bỏ ra thêm 40.000 VNĐ/ người nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức thỏa thích những loại trái cây mình thích trong một khu vườn riêng biệt.

Không chỉ là nơi thưởng thức trái cây, vườn Út Tiêu còn là điểm đến lý tưởng cho những buổi picnic bên gia đình và bạn bè. Không gian thoáng đãng, yên bình giữa thiên nhiên sẽ giúp bạn tạm quên đi sự ồn ào, nhộn nhịp của cuộc sống thường ngày.

Và đừng quên trãi nghiệm các món ăn đặc sản nơi đây như bánh xèo giòn tan, cá lóc nướng rơm thơm lừng, ếch xào lăn cay nồng hay lẩu cua đồng đậm đà nhé. Mỗi món ăn đều mang một hương vị độc đáo, khó quên.

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 2

Vườn bưỡi sai quả của nhà vườn Út Tiêu. Ảnh: Facebook Vườn trái cây Út Tiêu 

- Địa chỉ: Điểu Xiển, Bàu Trâm

Vườn trái cây Hòa Khánh là một khu vực rộng lớn trồng đủ loại cây nhiệt đới như sầu riêng, mít và măng cụt. Khách mua vé có thể tự do thưởng thức trái cây và chụp ảnh sống ảo. Vườn cung cấp không gian picnic, dịch vụ ăn uống và bán trái cây giá gốc cực kỳ rẻ.

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 3

Trải nghiệm hái trái cây tại vườn Hòa Khánh thực sự thú vị. Ảnh: Báo Đồng Nai 

- Địa chỉ: ấp Cây Đa, Bình Lộc

Giá vé: 99.000 đồng/ vé

Bạn đã từng thử "buffet trái cây" chưa? Hãy đến với vườn trái cây Chú Lộc La nơi được mệnh danh là "vua trái cây" Long Khánh để thưởng thức những loại hoa quả đặc sắc như chôm chôm, ổi, cóc, bưởi và sầu riêng. Chỉ với 99.000 VND, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các loại trái cây tươi ngon ngay tại vườn. Đừng quên mua trái cây về làm quà cho gia đình và bạn bè với giá cực kỳ ưu đãi nhé. 

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 4

Cả nhà cùng check-in dưới cây chôm chôm trong vườn Lộc La. Ảnh: Facebook Vườn Lộc La 

- Địa chỉ: xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ 

Khi đặt chân đến vườn trái cây TT, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không chỉ hương vị độc đáo của các loại trái cây nhiệt đới như chôm chôm, măng cụt, bưởi, sầu riêng,... mà còn bởi vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, yên bình mà nhà vườn mang lại. 

Nhưng điểm đặc biệt nhất ở vườn TT chính là ẩm thực. Bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm các món ăn truyền thống độc đáo như cơm gà, cơm cá đù, gà quay lu, cá lóc nướng muối ớt, bún đậu cà pháo và cơm lam. Điều đặc biệt là mỗi món ăn đều được chủ vườn tự tay chế biến, đảm bảo vị ngon khó cưỡng. Đối với những đoàn khách đông, các bạn nên liên hệ trước để vườn TT có thể phục vụ tốt nhất.

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 5

Nhà vườn TT có rất nhiều cây ăn quả lúc nào trên cành cũng xum xuê quả. Ảnh: Kasem Buaphuean

- Địa chỉ: Cầu Cây Da, xã Bình Lộc

Giá vé: từ 20.000 đồng/ vé

Mùa hè đến không gì tuyệt vời bằng việc được thả mình giữa thiên nhiên và thưởng thức những trái cây tươi ngon. Vườn trái cây Dì 2 nằm yên bình tại xã Bình Lộc gần cây cầu Cây Da chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. 

Với không gian rộng lớn, vườn cây tràn đầy màu xanh và trái cây thơm ngon như chôm chôm, mít, măng cụt, ổi... Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tự tay hái trái thơm quả ngọt và thưởng thức ngay tại chỗ.

Điều đặc biệt là việc tham quan vườn trái cây Dì 2 không mất phí. Chỉ khi bạn muốn thưởng thức trái cây trong các khu vườn như vườn cóc, ổi thì phí là 20.000 đồng/người, vườn cacao, mít là 30.000 đồng/người và vườn chôm chôm là 60.000 đồng/người. 

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 6

Vườn cây ăn quả rợm bóng mát rượi của Dì 2. Ảnh: Facebook Vườn trái cây Dì 2 

- Địa chỉ: tổ 20, ấp Tín Nghĩa, Xuân Thiện 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi dã ngoại an toàn và thú vị, vườn cây 2 Đạo chính là lựa chọn hoàn hảo. Với không gian rộng lớn và ít mương nước, khu vườn trở thành điểm đến lý tưởng cho cả trẻ em và người lớn.

Đặc trưng nhất của vườn chính là những trái chôm chôm ngọt mọng nước, được kết tinh từ nhiều năm chăm sóc chu đáo từ cô chú chủ vườn. Không chỉ có vậy, vườn còn sở hữu nhiều loại trái cây đa dạng như mít, xoài và cóc, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Điểm đặc biệt tại miệt vườn 2 Đạo đó là bạn có thể tự tay chế biến các món ăn đặc sản từ trái cây, tạo nên những bữa tiệc ngoài trời đầy màu sắc và hương vị. Ghé thăm vườn cây 2 Đạo, bạn sẽ có những giây phút vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình và bạn bè. Do đó, đừng ngần ngại mà hãy lưu vườn trái cây 2 Đạo vào cẩm nang du lịch Long Khánh của mình ngay nhé. 

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 7

Mùa măng cụt còn xanh mơn mởn vẫn thu hút người đến tham quan vườn 2 Đạo

- Địa chỉ: xã Xuân Lập

Nằm trải rộng trên diện tích hơn 1ha, vườn trái cây của chú Chánh là nơi trú ngụ của nhiều loại trái cây đặc sắc như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt và bơ. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh mướt và thưởng thức những trái cây tươi ngon.

Vườn tọa lạc ngay sát trung tâm xã Xuân Lập nên việc di chuyển đến đây trở nên vô cùng thuận tiện. Điều đặc biệt khiến vườn trái cây này trở nên phổ biến không chỉ là những trái cây ngon miệng mà còn là sự hiếu khách của chú Chánh. Chú là người hiền lành, thân thiện và luôn sẵn lòng chào đón mọi bạn với nụ cười rạng ngời.

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 8

Đến vườn chú Khánh không chỉ được ăn ngon mà còn được check-in thả ga. Ảnh: duong.ng.33

- Địa chỉ: Xuân Tân

Giá vé: từ 40.000đ – 50.000 đồng/ vé

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thoáng đãng, yên bình và đầy màu sắc của thiên nhiên, thì vườn trái cây Mai Tài Tân Phong chính là lựa chọn hoàn hảo. Với diện tích rộng lớn, vườn trái cây này không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng về loại trái cây mà còn là nơi lý tưởng để thực hiện những chuyến cắm trại cuối tuần cùng bạn bè và gia đình.

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 9

Vườn Mai Tài Tân Phong ngập tràn mùi thơm đặc trưng của sầu riêng

Xem thêm: Du lịch Đồng Nai và 8 địa điểm bạn không thể bỏ lỡ

- Địa chỉ: ấp 1, xã Bình Lộc

Khi bạn đặt chân đến Long Khánh, đừng bỏ lỡ cơ hội thăm quan vườn trái cây Sáu Hùng - nơi mang đến trải nghiệm miệt vườn đích thực. Không chỉ là nơi trồng những loại trái cây tươi ngon mà bạn có thể tự do thưởng thức, vườn còn mang đến nhiều hoạt động giải trí độc đáo.

Tại đây, bạn có thể thả mình trên chiếc thuyền chèo lướt trên mặt nước, thử sức với việc bắt cá, sau đó tự tay nướng cá hay gà giữa không gian xanh mướt. Đêm về, bạn còn có thể cắm trại dưới bầu trời đầy sao và thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình của miệt vườn.

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 10

Cả nhà vừa có một chuyến khám phá vườn trái cây Sáu Hùng thật vui. Ảnh: Facebook Vườn trái cây Sáu Hùng

- Địa chỉ: Bình Lộc, Long Khánh

Khi bước chân vào vườn trái cây Duy Khánh, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được không gian yên bình, thoáng đãng. Bên dưới bóng mát của những tán cây trĩu quả, mỗi bước đi là một trải nghiệm thú vị giữa thiên nhiên.

Mỗi mùa, vườn trái cây ở đây trở nên rực rỡ với những chùm trái cây chín mọng, từ chôm chôm đến nhãn, mít, cóc và xoài. Không chỉ là nơi thưởng thức những loại trái cây tươi ngon, Duy Khánh còn là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè giữa lòng thiên nhiên. Một chuyến thăm đến đây chắc chắn sẽ để lại trong bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 11

Chôm chôm trĩu nặng quả đỏ chín mọng tại vườn trái cây Duy Khánh. Ảnh: Vườn Duy Khánh 

- Địa chỉ: ấp Tín Nghĩa, xã Thống Nhất

Bước chân vào vườn trái cây Cô Năm, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự hòa mình giữa thiên nhiên và những chùm quả mọng nước. Khu vườn yên bình này như một ốc đảo xanh mát, nơi bạn có thể tạm gác lại những lo toan của cuộc sống và thả hồn theo những chùm chôm chôm Thái đỏ rực.

Không chỉ là nơi thưởng thức những loại trái cây tươi ngon, vườn trái cây Cô Năm còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nhiếp ảnh. Mỗi góc khuất, mỗi tán cây đều mang đến cho bạn những bức ảnh sống ảo đầy màu sắc. Một chuyến thăm đến đây, chắc chắn bạn sẽ mang về những trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ.

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 12

Trải nghiệm hái trái cây và thưởng thức tại chỗ trong vườn Cô Năm. Ảnh: VnExpress 

- Địa chỉ: tổ 2, ấp Cây Đa, Long Khánh 

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00 

Giá vé: Miễn phí. Riêng vườn chôm chôm Indo giá vé 50.000 đồng/ vé

Khi đặt chân đến vườn trái cây Tám Lệ, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian rộng lớn với đa dạng hoạt động giải trí. Không chỉ là nơi trồng và thu hoạch các loại trái cây nhiệt đới, vườn còn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo khác như chèo thuyền trên ao, hái sen hay thu hoạch trái cây sẽ giúp bạn thêm phần gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ dừng lại ở đó, vườn trái cây Tám Lệ còn mang đến cho bạn cơ hội thử sức với việc câu cá, tạo nên những phút giây thư giãn và vui vẻ.

Top 12 vườn trái cây Long Khánh nhộn nhịp mùa du lịch miệt vườn 13

Cả nhà đang cùng khám phá khu vườn chôm chôm của Vườn Tám Lệ. Ảnh: Vườn trái cây Tám Lệ 

*Lưu ý: Giá vé và giờ mở cửa của các vườn trái cây trên đây được cập nhật vào tháng 10 năm 2023. 

Long Khánh không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên mà còn là thiên đường của những vườn trái cây đa dạng và phong phú. Từ chôm chôm, mít, sầu riêng đến măng cụt… mỗi vườn trái cây ở đây đều mang một vẻ đẹp riêng mà bạn nên ghé thăm nhiều lần. MIA.vn chắc chắn những trải nghiệm tại nơi đây sẽ khiến bạn khó mà quên được.