Vali Ghurka, thương hiệu hành lý từ chất liệu da cao cấp đến từ Mỹ

28.03.2023 | 1,393 lượt xem
Thương hiệu vali Ghurka được giới mộ điệu thời trang biết đến nhờ những sản phẩm hành lý balo, túi xách từ chất liệu da cao cấp, kiểu dáng sang trọng đẳng cấp với tuổi đời gần nửa thế kỷ. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn điểm qua những sản phẩm vali nổi bật từ thương hiệu này ngay sau đây.

Ghurka là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng thuộc da cao cấp được thành lập vào năm 1975 tại bang Connecticut miền đông bắc Hoa Kỳ. Các sản phẩm Ghurka khá đa dạng, bao gồm nhiều chủng loại như balo, túi xách, vali du lịch, ví tiền... được thiết kế theo phong cách tối giản, lấy cảm hứng từ thiết bị quân sự cổ điển dành cho cả nam và nữ sử dụng. Bên cạnh tính thẩm mỹ, thương hiệu Ghurka luôn chú trọng đến thiết kế mang đến trải nghiệm tiện ích cao cùng chất lượng ổn định nhằm phù hợp cho nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.  

Xem thêm: Các mẫu vali kéo da nâng tầm phong cách thời trang sành điệu 

Vali Ghurka, thương hiệu hành lý từ chất liệu da cao cấp đến từ Mỹ 2

Ghurka là thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng thuộc da cao cấp đến từ Mỹ

2.1. Chất liệu bền bỉ

Các sản phẩm vali Ghurka được thiết kế trên nền chất liệu da cao cấp mang đến khả năng chống thấm, chống bám bẩn và hạn chế ngoại lực tác động cực tốt. Đặc biệt thương hiệu sử dụng chất liệu da Chestnut được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền và khả năng chống chọi với điều kiện môi trường thời tiết khắc nghiệt cực tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng vali Ghurka trong mọi chuyến hành trình và đến bất kỳ nơi đâu mà không lo bề mặt da hư hỏng hay bong tróc.

Vali Ghurka, thương hiệu hành lý từ chất liệu da cao cấp đến từ Mỹ 3

Sản phẩm sử dụng chất liệu da cao cấp đảm bảo độ bền và khả năng chống chọi mọi điều kiện thời tiết 

2.2. Thiết kế đơn giản, tính tiện dụng cao

Hầu hết các sản phẩm vali Ghurka đều thiết kế theo xu hướng tối giản, mang tính tiện dụng cao sử dụng các gam màu nâu đen, nâu bò hay nâu nhạt làm chủ đạo. Đây là những màu sắc thường xuất hiện trong phong cách vintage mang đến cho người dùng cảm giác thanh lịch pha chút cổ điển và đặc biệt cũng khó bị lỗi thời nhất. 

Bên cạnh tính thẩm mỹ, vali Ghurka còn được chú trọng vào các chi tiết gia công nhằm mang đến những trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất. Nổi bật là thiết kế cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp chịu lực tốt được xử lý bề mặt nhằm hạn chế việc bị xỉn màu, mất độ sáng bóng sau thời gian sử dụng. Kết hợp tay cầm có nút bấm điều chỉnh hổ trợ người dùng chọn lựa được độ cao cần kéo tương thích với vóc dáng cơ thể. Cùng với đó là hệ thống bánh xe đệm cao su giảm âm, xoay linh hoạt 360 độ cho bạn di chuyển vali linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. 

Vali Ghurka, thương hiệu hành lý từ chất liệu da cao cấp đến từ Mỹ 4

Vali Ghurka với thiết kế cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp chịu lực tốt

Vali Ghurka, thương hiệu hành lý từ chất liệu da cao cấp đến từ Mỹ 5

Hệ thống bánh xe vali Ghurka được thiết kế di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình

2.3. Không gian chứa rộng rãi

Cũng như nhiều dòng vali kéo vải hay vali nhựa hiện nay, vali Ghurka còn được chú trọng đến phần không gian chứa rộng rãi nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng mọi khách hàng. Bên cạnh ngăn chính, thương hiệu còn tỉ mỉ tích hợp nhiều ngăn phụ tại mặt trong lẫn ngoài sản phẩm giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp, phân loại hành lý trong mỗi chuyến đi. Ngoài ra, vali Ghurka còn tập trung sản xuất những dòng sản phẩm size cabin nhằm thuận tiện cho khách hàng sử dụng làm hành lý xách tay hoặc chứa đồ dùng các chuyến du lịch ngắn ngày. 

Vali Ghurka, thương hiệu hành lý từ chất liệu da cao cấp đến từ Mỹ 6

Thiết kế không gian rộng rãi phục vụ tối đa nhu cầu chứa hành lý

3.1. Vali Ghurka Kilburn RS No. 252

Kilburn RS No. 252 là một trong các mẫu hành lý làm nên tên tuổi cho thương hiệu vali Ghurka. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu Chestnut Leather cao cấp với bề mặt da dày dặn, láng mịn mang đến khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt với phom dáng dạng túi du lịch kéo, vali Ghurka Kilburn RS No. 252 còn giúp người dùng tận dụng hiệu quả không gian chứa, hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp và phân loại hành lý cần mang theo trong mỗi chuyến đi. Đồng thời, thiết kế cần kéo hợp kim chắc chắn, 4 bánh xe đơn di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình cùng thiết kế quai xách da êm ái trên thân ngang và dọc vali mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.  

Vali Ghurka, thương hiệu hành lý từ chất liệu da cao cấp đến từ Mỹ 7

Vali Ghurka Kilburn RS No. 252 là một trong những dòng sản phẩm best seller của thương hiệu

3.2. Vali Ghurka Exellent

Dòng vali Ghurka Exellent tạo ấn tượng bởi lối thiết kế tối giản, phom dáng cứng cáp trên nền chất liệu da cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ theo đuổi phong cách thanh lịch. Sản phẩm sở hữu kích thước 53 x 36 x 19.5 cm dễ dàng cho bạn sử dụng làm hành lý xách tay để mang lên máy bay hoặc các chuyến du lịch ngắn ngày. Đồng thời, vali Ghurka Exellent cung cấp không gian chứa vô cùng rộng rãi với 1 ngăn chính có đai cố định hành lý, ngăn phụ ở phần nắp cùng 3 ngăn phụ mặt ngoài hỗ trợ trong việc sắp xếp và phân loại đồ đạc. Đi kèm còn có chi tiết cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp, 2 bánh xe chìm di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình cùng quai xách tại thân ngang, dọc vali mang đến sự thuậ tiện tối đa khi sử dụng sản phẩm. 

Vali Ghurka, thương hiệu hành lý từ chất liệu da cao cấp đến từ Mỹ 8

Vali Ghurka Exellent sở hữu lối thiết kế tối giản dành cho tín đồ theo đuổi phong cách thanh lịch

Trên đây là những thông tin về thương hiệu vali Ghurka mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với kiểu dáng thiết kế thanh lịch cùng chất liệu da bền bỉ, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là một gợi ý thú vị cho những ai đang theo đuổi phong cách tối giản xen chút vintage cổ điển. Nếu các mẫu vali da trên vẫn chưa phải là “chân ái” dành cho bạn, hãy ghé ngay đến hệ thống cửa hàng gần nhất hoặc truy cập vào website MIA.vn để tham khảo thêm các mẫu mã vali hàng hiệu cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. 

Xem thêm:

3 cách xử lý túi da bị lem màu từ quần áo đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà
4 mẫu túi laptop 13 inch với chất lượng bền bỉ vượt trội bạn không nên bỏ qua
5 mẫu túi da đựng laptop 15.6 inch dành cho tín đồ công nghệ

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png