banner flas-sale-topbar

Túi xách bao tử là gì và những thiết kế thu hút người dùng trong thời gian qua

22.03.2023 | 1,636 lượt xem
Túi xách bao tử có thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng chứa đồ ấn tượng. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc túi xách bao tử nữ, tham khảo ngay bài viết bên dưới của MIA.vn!

Túi xách bao tử là mẫu túi có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để đeo ngang hông hoặc chéo ngang ngực. Với khả năng đeo sát cơ thể, người dùng thường có xu hướng lựa chọn các mẫu túi bao tử để sử dụng khi di chuyển tại những địa điểm đông người.

Các dòng túi xách bao tử trên thị trường hiện nay có sự đa dạng cả về thiết kế, màu sắc, kiểu dáng lẫn chát liệu. Điều này có thể khiến người dùng gặp đôi chút khó khăn nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc túi xách bao tử nữ, nam. Tuy nhiên, bạn có thể tìm ra cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất với những gợi ý được tiết lộ ngay bên dưới từ ‘nhà’ MIA.vn!

Xem thêm: Điểm danh top 8 túi đeo chéo thể thao hot nhất hiện nay

Túi xách bao tử là gì và những thiết kế thu hút người dùng trong thời gian qua 2

Túi xách bao tử có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để đeo ngang hông hoặc chéo ngang ngực

2.1 Túi xách bao tử MLB Monogram Mini Crossbody Bag

Từ lâu, các thiết kế của MLB, thương hiệu thời trang lấy cảm hứng từ thể thao và thời trang đường phố đến từ Hàn Quốc đã luôn thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng. Thương hiệu đã ra mắt đa dạng các mẫu túi xách nữ đẹp, trong đó, chiếc túi xách bao tử nữ MLB Monogram Mini Crossbody Bag là cái tên được yêu thích hơn cả.

Chiếc túi xách bao tử nữ MLB Monogram Mini Crossbody Bag được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, với điểm nhấn là họa tiết logo thương hiệu tạo cảm giác cá tính, trẻ trung. Chiếc túi xách bao tử này có phom dáng cứng cáp cùng đường khâu tỉ mỉ, không có lỗi chỉ thừa, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ.

Túi xách bao tử là gì và những thiết kế thu hút người dùng trong thời gian qua 3

Chiếc túi xách bao tử MLB Monogram Mini Crossbody Bag

2.2 Túi xách bao tử Adidas Classic Foundation

Chiếc túi Adidas Classic Founadion thu hút người dùng với thiết kế trẻ trung, phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ cũng có thể sử dụng. Tổng thể mẫu túi xách bao tử này toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn phù hợp với tinh thần thương hiệu.

Với mẫu túi Adidas này, thương hiệu thời trang thể thao nước Đức đã sử dụng 100% chất liệu vải Polyester cao cấp. Vì thế, chiếc túi xách bao tử này có phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm, bám bụi hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Chiếc túi xách bao tử Adidas Classic Foundation có thiết kế ngăn chứa rộng rãi cùng khóa zip chắc chắn, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài. Phần dây đeo có thể điều chỉnh độ dài tương thích với chiều cao người dùng đem đến sự tiện lợi trong suốt thời gian sử dụng.

Túi xách bao tử là gì và những thiết kế thu hút người dùng trong thời gian qua 4

Mẫu Adidas Classic Foundation

2.3 Túi xách bao tử Adidas Archive Adicolor

Adidas Archive Adicolor có thiết kế trẻ trung, năng động, tái hiện chuẩn xác tinh thần của nhà mốt. Được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, chiếc túi xách bao tử nữ, nam này có phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, có khả năng bảo vệ an toàn vật dụng bên trong cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Bên trong túi xách được thiết kế với một ngăn chính rộng rãi, có thể đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu hàng ngày như điện thoại, ví tiền, chìa khóa mỗi khi ra ngoài. Phần khóa kéo chắc chắn, trơn tru cùng dây đeo êm ái, có thể tùy chỉnh độ dài hứa hẹn đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Túi xách bao tử là gì và những thiết kế thu hút người dùng trong thời gian qua 5

Mẫu túi bao tử Adidas Archive Adicolor

2.4 Túi xách bao tử Karl Lagerfeld K/Ikonik Belt Bag

Karl Lagerfeld K/Ikonik Belt Bag là mẫu túi được làm từ chất liệu cao cấp, với điểm nhấn là logo thương hiệu in nổi bật ở phía trước. Chiếc túi xách bao tử này được làm từ 100% vải Nylon cao cấp cùng một ngăn chính rộng rãi duy nhất, giúp người dùng có thể an tâm đem theo đầy đủ vật dụng mà không lo bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài.

Điểm nhấn của chiếc túi xách bao tử này phải kể đến quai đeo bản to, có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao của người dùng. Khóa kéo chắc chắn, trơn tru giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác. Với mẫu túi xách bao tử này, người dùng phối cùng đa dạng kiểu trang phục cũng đều phù hợp.

Túi xách bao tử là gì và những thiết kế thu hút người dùng trong thời gian qua 6

Mẫu Karl Lagerfeld K/Ikonik Belt Bag

2.5 Túi xách bao tử Karl Lagerfeld Paris Amour Karl Belt Bag

Karl Lagerfeld Paris Amour Karl Belt Bag là mẫu túi xách bao tử nữ đến từ thương hiệu cùng tên nổi tiếng. Chiếc túi này được làm từ 100% chất liệu vải Nylon cao cấp, đảm bảo phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi tuyệt hảo, đồng thời bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Chiếc túi xách bao tử nữ này thích hợp sử dụng trong mọi trường họp, từ đi học, đi du lịch hoặc dạo phố. Với thiết kế một ngăn chính rộng rãi, người dùng có thể dễ dàng đem theo các vật dụng cá nhân thiết yếu như điện thoại, ví tiền, sạc dự phòng, chìa khóa, son môi, v.v. mỗi khi ra ngoài.

Túi xách bao tử là gì và những thiết kế thu hút người dùng trong thời gian qua 7

Mẫu Karl Lagerfeld Paris Amour Karl Belt Bag

2.6 Túi xách bao tử Supreme 23SS Field Waist Bag

Chiếc túi xách bao tử Supreme 23SS Field Waist Bag đượcl àm từ 100% vải Polyester cao cấp. Vì thế, chiếc túi xách đến từ nhà Supreme này sở hữu phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm, hạn chế bám bụi cũng như đảm bảo bền bỉ, có thể đồng hành cùng người dùng trong thời gian dài.

Supreme 23SS Field Waist Bag có thiết kế một ngăn chính rộng rãi cùng khóa kéo, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài. Phần dây thắt lưng dễ dàng điều chỉnh độ dài giúp người dùng có thể tùy chỉnh phù hợp với chiều cao, đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Túi xách bao tử là gì và những thiết kế thu hút người dùng trong thời gian qua 8

Mẫu túi xách bao tử Supreme 23SS Field Waist Bag

Các dòng túi xách bao tử với thiết kế ôm sát cơ thể đem đến sự an toàn cho người dùng khi di chuyển tại những nơi đông người. Hiện nay, MIA.vn là một trong những địa điểm bán túi xách nữ bao tử với hàng loạt mẫu thiết kế đa dạng, bắt mắt. Nếu có nhu cầu sở hữu cho riêng mình một mẫu túi xách bao tử, bạn nhớ ghé đến MIA.vn nhé!

Xem thêm:

5 mẫu túi da đựng laptop 15.6 inch dành cho tín đồ công nghệ
5 mẫu túi da thật thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thị trường
6 khu chợ săn túi xách giá rẻ ở TPHCM bạn đã biết chưa

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất