5 nơi bán vali kéo ở Bình Dương có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng

06.02.2023 | 6,012 lượt xem
Khi cần mua vali kéo ở Bình Dương hẳn bạn sẽ muốn tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín, có thâm niên lâu năm trong nghề. Vali không chỉ là công cụ đắc lực mà nó còn là người bạn đồng hành trên từng chặng đường của chúng ta, nên khi lựa chọn vali Bình Dương bạn cần tìm đến những cửa hàng chính hãng để được đảm bảo.

Thương hiệu MIA.vn được chứng nhận là đơn vị phân phối chính thức của nhiều hãng hành lý trong nước và quốc tế, với chính sách giá cả lẫn hậu mãi đều tốt. Kể từ lúc thành lập cho đến nay hệ thống siêu thị của MIA.vn vẫn không ngừng lớn mạnh và phát triển đúng theo mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực hành lý.

Suốt gần 10 năm thành lập đơn vị tự hào luôn đứng top trong ngành vali túi xách, trở thành địa điểm quen mặt của nhiều sao Việt. Mỗi tháng lượng mua hàng tại MIA.vn luôn ổn định bởi phương châm luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Hơn nữa từng sản phẩm đã bán ra sẽ được đảm bảo trọn đời bằng đội ngũ sửa chữa tay nghề cao.

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: 272 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố 2, phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Hotline: 1800 6198 (miễn phí)

- Website: https://mia.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/MIA.vn/

5 nơi bán vali kéo ở Bình Dương có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng 2

Giờ đây bạn có thể trực tiếp mua sắm và trải nghiệm tại cửa hàng MIA.vn Bình Dương

Hẳn khi lựa chọn vali bạn đã nghĩ đến việc mua loại bền và không muốn sản phẩm đột nhiên gặp sự cố trên đường đi, nhất là khi mang vali đi xa. Đó cũng là lý do vali Bình Dương đang dần trở thành một địa chỉ quen thuộc với người dân bản địa, khi có chất lượng và độ uy tín nhiều năm trong nghề. Điểm cộng lớn nhất chính là cửa hàng luôn không ngừng nỗ lực và phát triển, luôn cố gắng khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Nếu bạn cần mua vali kéo ở Bình Dương thì có thể tìm đến đây với đa dạng chất liệu, mẫu mã, từ vali kéo nhựa cứng, vali kéo nhựa dẻo cho đến vali kéo vải. Sản phẩm không những đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà còn giúp khách hàng khẳng định phong cách thời trang riêng. 

Các dòng sản phẩm tại cửa hàng vali kéo ở Bình Dương có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều tầng lớp và đối tượng khách hàng. Hơn nữa tiệm còn thường xuyên update những mẫu mới lạ, hợp mốt cho khách hàng, đảm bảo sở thích cá nhân. Với nam giới thì sẽ có những mẫu mạnh mẽ, nam tính và sang trọng. Đối với nữ giới cửa hàng luôn có đủ mẫu đủ màu, từ sang trọng cho đến đáng yêu cho nhiều dịp. Bạn muốn tìm vali cho con yêu thì cũng có những mẫu mã tương ứng để lựa chọn, với chất lượng bền mà giá cả phải chăng. 

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:  Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

5 nơi bán vali kéo ở Bình Dương có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng 3

Cửa hàng Vali Bình Dương có nhiều mức giá, mẫu mã khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

SOUKI có hệ thống nhà máy lớn 2.625m2 với công suất cao, chuyên gia công các mẫu balo, túi xách, vali Bình Dương. Sản phẩm đa dạng chủng loại, kích cỡ, màu sắc phong phú và đáp ứng được nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng. Toàn bộ nguyên liệu thô đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan... đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Đội ngũ nhân công lành nghề, tận tâm cùng dây chuyền sản xuất có công suất lên đến 12.000 chiếc/ tháng đảm bảo khả năng cung cấp và xuất khẩu đi nước ngoài. Hơn nữa mọi thành phẩm đều được đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả cũng cạnh tranh. Có thể nói đây là địa chỉ bán vali kéo ở Bình Dương uy tín và đáng chọn mặt gửi vàng cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ : Lô H6 (khu 1) Đường D9, khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam


5 nơi bán vali kéo ở Bình Dương có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng 4

Balo túi xách vali của SOUKI Việt Nam được gia công theo tiêu chuẩn xuất khẩu nên chất lượng cũng vô cùng cao cấp

Mua vali kéo ở Bình Dương chất lượng bạn nhất định phải tham khảo danh sách trên đây và so sánh. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png