banner flas-sale-topbar

6 khu chợ săn túi xách giá rẻ ở TPHCM bạn đã biết chưa

28.03.2023 | 6,927 lượt xem
Những mẫu túi xách giá rẻ được bán rất nhiều tại các khu chợ bình dân. Dưới đây MIA.vn sẽ cùng bạn điểm qua những nơi lý tưởng để bạn mua được các sản phẩm đẹp, ưng ý với mức giá bình dân.

Các khu chợ luôn là đầu mối hàng hóa với những sản phẩm đẹp, bắt trend thị trường cùng mức giá cực kỳ bình dân. Mỗi sạp đều có hàng trăm đến hàng ngàn mẫu mã khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn sản phẩm ưng ý. Bạn cũng sẽ được kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi thanh toán. Theo kinh nghiệm của các bạn thường săn hàng tại chợ, nếu biết cách mua thì giá bán tại đây còn rẻ hơn nhiều so với khi canh sale túi xách bình dân trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada…

Còn với những bạn muốn bắt đầu hành trình buôn bán thời trang giá rẻ thì các khu chợ càng là nơi nên ghé đến. Ở đây, bạn có thể khảo giá sản phẩm, tìm được nguồn hàng sỉ uy tín với mức giá hợp lý.

6 khu chợ săn túi xách giá rẻ ở TPHCM bạn đã biết chưa 2

Các mẫu túi xách giá rẻ tại chợ rất đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

2.1 Chợ Hạnh Thông Tây

Địa chỉ: Quang Trung, phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Chợ Hạnh Thông Tây chuyên bán các mặt hàng thời trang giá rẻ, từ quần áo, giày dép đến balo, túi đeo chéo...Hàng hóa tại đây rất nhiều, luôn cập nhật các mẫu mới nhất một cách nhanh chóng. Bạn có thể tìm đến các sạp sỉ chuyên đổ đống, giá túi chỉ từ vài chục ngàn đồng. Ngoài bán sỉ, chủ sạp tại đây vẫn sẵn sàng bán lẻ cho khách. Bạn có thể tranh thủ những đợt đi chợ Hạnh Thông Tây để mua nhiều mẫu túi xách giá rẻ về dùng dần. Tuy chất lượng sản phẩm không quá tốt nhưng độ trendy và giá rẻ là điều khách hàng không cần phải băn khoăn.

6 khu chợ săn túi xách giá rẻ ở TPHCM bạn đã biết chưa 3

Chợ Hạnh Thông Tây bán rất nhiều mẫu túi bình dân, hàng nhái các mẫu túi hiệu 

2.2 Chợ Bình Tây

Địa chỉ: 57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Chợ Bình Tây tọa lạc trong khu vực Chợ Lớn nên còn có tên gọi khác là chợ Lớn Mới. Khu chợ này có diện tích rất rộng lớn, nằm giữa 4 tuyến đường là Tháp Mười - Lê Tấn Kế - Phan Văn Khỏe - Trần Bình. Hàng hóa của khu chợ này cũng cực lớn, vào khu vực bán túi xách bạn sẽ phải choáng ngợp vì có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng.

Các mẫu túi xách giá rẻ tại chợ Bình Tây cực kỳ đa dạng, người bán cũng rất nhiệt tình. Giá bán lẻ không lệch quá nhiều so với giá sỉ. Vì vậy khu chợ này là điểm đến quen thuộc của cả khách hàng mua lẻ và dân buôn.

2.3 Chợ An Đông

Địa chỉ: 36 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Chợ An Đông là đầu mối lấy hàng của những người kinh doanh thời trang nhỏ lẻ. Khách sỉ đến đây cần kiểm hàng cẩn thận trước khi mua, đảm bảo đầy đủ số lượng và chất lượng. Nếu bạn tới lần đầu thì nên đi khảo sát giá một vòng. Còn với khách mua lẻ túi xách giá rẻ thì nên hạn chế tới chợ An Đông vì người bán sẽ không nhiệt tình đón tiếp và thường hét giá khá cao.

2.4 An Đông Plaza

Địa chỉ: 518 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

An Đông Plaza nằm ngay bên cạnh chợ An Đông. Quy mô nơi này gồm 22 tầng chính và 1 tầng hầm. Khu trung tâm thương mại từ tầng trệt tới tầng 3 chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang. Ưu điểm của các mẫu túi xách giá rẻ tại đây là chất lượng khá tốt, kiểu dáng đẹp mắt, tuy giá nhỉnh hơn so với ngoài chợ nhưng cũng rất xứng đáng. An Đông Plaza hợp với những bạn có nhu cầu mua lẻ, còn mua sỉ thì giá sẽ khá cao, khó tìm được nguồn hàng phù hợp.

6 khu chợ săn túi xách giá rẻ ở TPHCM bạn đã biết chưa 4

An Đông Plaza là nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu túi chất lượng, giá thành hợp túi tiền

2.5 Mua túi xách giá rẻ tại chợ Bàn Cờ

Địa chỉ: Hẻm 664 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Bên trong chợ Bàn Cờ có vài sạp chuyên bán đồ second-hand được rất nhiều người yêu thích. Đa phần các mẫu túi cũ tại đây đều là hàng hiệu, có bong tróc một chút nhưng chất lượng không quá tệ. Bạn chỉ cần dành thời gian tìm kiếm, lựa chọn là sẽ tìm thấy các mẫu túi đeo chéo, túi bao tử của những thương hiệu lớn mà giá thì cực kỳ mềm. Khá nhiều bạn còn thường đến khu chợ này chọn túi hiệu về tân trang rồi bán lại với giá cao hơn kiếm lời.

6 khu chợ săn túi xách giá rẻ ở TPHCM bạn đã biết chưa 5

Mua hàng second-hand đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn lựa chọn

2.6 Chợ Phạm Văn Hai

Địa chỉ: Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Trong số các khu chợ ở TPHCM thì Phạm Văn Hai được đánh giá là nơi bán hàng có chất lượng ổn nhất. Hầu hết hàng hóa tại đây đều đã được tuyển chọn qua một lần nên chất lượng tốt, không bị lỗi như ở các khu chợ khác. Túi xách giá rẻ tại đây thường từ trên 100.000 VND đến 300.000 VND. Khách lẻ mua thì sẽ dễ chọn được sản phẩm ưng ý. Còn khách sỉ thì thoải mái lựa hàng, không cần phải ôm theo lô.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua túi da bò cao cấp dành cho phái mạnh

Khi mua hàng tại chợ thì bạn nên “nhìn mặt mà bắt hình rong”. Nếu chủ sạp có vẻ khó tính, không niềm nở thì bạn nên hạn chế trả giá, có thể nhẹ nhàng từ chối rồi đi sạp khác. Với những bạn muốn tìm các mẫu túi xách tốt, chất lượng ổn để dùng lâu dài thì không nên mua hàng tại chợ. Bạn nên đến các cửa hàng lớn, mua sản phẩm có thương hiệu rõ ràng để đảm bảo chất lượng.

Nếu mới bắt đầu kinh doanh túi xách giá rẻ thì bạn có thể tìm người gom chúng để lấy số lượng lớn với mức giá tốt hơn. Còn nếu bạn muốn kinh doanh lâu dài, xây dựng thương hiệu thì nên đặt may túi xách tại xưởng để đảm bảo chất lượng thật sự tốt, tự mình quyết định mẫu mã, kiểu dáng.

6 khu chợ săn túi xách giá rẻ ở TPHCM bạn đã biết chưa 6

Các mẫu túi xách giá rẻ đặt từ xưởng gia công sẽ có chất lượng tốt hơn mua tại chợ

Trên đây là những kinh nghiệm mua túi xách giá rẻ dành cho cả khách hàng mua lẻ và mua sỉ mà MIA muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA.vn để chọn cho mình những chiếc túi cao cấp, kiểu dáng đẹp, chất lượng đảm bảo nhé.

Xem thêm:

Top các mẫu túi đeo chéo Tumi với thiết kế trẻ trung, năng động
Top các mẫu túi xách bạc đốn tim quý cô thời thượng
Top các mẫu túi xách vải bố phù hợp với mọi phong cách thời trang

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất