Top các mẫu túi đeo chéo Tumi với thiết kế trẻ trung, năng động

29.03.2023 | 1,881 lượt xem
Túi đeo chéo Tumi ngay khi xuất hiện trên thị trường đã thu hút sự chú ý từ tín đồ phụ kiện với phom dáng nhỏ gọn, tiện dụng và thiết kế trẻ trung dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục. Món phụ kiện giúp các bạn trẻ thể hiện chất riêng và gu thẩm mỹ sành điệu của mình.

Tumi là thương hiệu không còn xa lạ gì với các tín đồ phụ kiện. Ra đời từ năm 1975, đến nay đây là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những chiếc vali, balo, túi xách… có thiết kế nổi bật, bền lâu và trên hết là cực kì tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày. Hiện thương hiệu Tumi có hơn 2.200 nhà phân phối độc quyền và chuyên cung cấp sản phẩm cho các trung tâm thương mại và cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới.

Xem thêm: Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay

2.1 Túi đeo chéo Tumi Shelton

Túi đeo chéo Tumi Shelton toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động với phom dáng hình vuông nhỏ gọn, bề mặt đính kèm logo thương hiệu thể hiện tính độc quyền. Túi có thiết kế khóa kéo phía trên giúp dễ dàng đóng, mở. Bên cạnh ngăn chinh rộng rãi, túi còn trang bị ngăn hẹp và dây móc chìa khóa tiện lợi sau lưng. Dây đeo túi có thể tháo rời bằng móc khóa và dễ dàng tùy chỉnh độ dài theo vóc dáng. Túi được làm từ chất liệu chống thấm nước nhẹ, giúp bảo quản vật dụng đựng bên trong khi đi mưa.

Top các mẫu túi đeo chéo Tumi với thiết kế trẻ trung, năng động 2

 Túi đeo chéo Tumi Shelton thu hút sự chú ý từ phái mạnh với thiết kế bụi bặm, cá tính

2.2 Túi da đeo chéo nữ Tumi

Túi da đeo chéo nữ Tumi có thiết kế đa năng cho phép các cô nàng cá tính tha hồ biến tấu theo phong cách. Kích thước túi khá nhỏ gọn, tiện dụng, có 2 ngăn đựng kéo khóa đựng vừa các món đồ cá nhân như chìa khóa, điện thoại, son phấn… Chất liệu da mang đến túi bề mặt có độ sần tự nhiên chống thấm nước. Sắc đen khoác lên chiếc túi đeo chéo Tumi vẻ đẹp sang trọng, quý phái có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Top các mẫu túi đeo chéo Tumi với thiết kế trẻ trung, năng động 3

Túi da đeo chéo nữ Tumi có phom dáng nhỏ gọn, tiện dụng và 2 ngăn kéo khóa giúp phái đẹp thoải mái đựng các vật dụng cần thiết

2.3 Túi đeo chéo Tumi Canton

Túi đeo chéo Tumi Canton là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đang tìm kiếm món phụ kiện thời trang thanh lịch, có thể thoải mái diện đi làm, đi chơi… Chiếc túi sử dụng dây khóa kéo và logo thương hiệu bằng kim loại sáng bóng tạo điểm nhấn. Thiết kế vừa vặn với vóc dáng người dùng, gồm 1 ngăn chính lớn và 1 ngăn phụ trợ kéo khóa phía trước. Dây đeo của túi có khả năng chịu lực khá tốt, thuận tiện tháo rời khi cần.

Top các mẫu túi đeo chéo Tumi với thiết kế trẻ trung, năng động 4

Túi đeo chéo Tumi Canton sử dụng logo thương hiệu và dây khóa kéo làm bằng kim loại màu vàng tạo điểm nhấn trên nền vải đen mềm mại

2.4 Túi da đeo chéo nam Tumi

Túi da đeo chéo nam Tumi gồm 1 ngăn chính rộng, ngăn phụ trợ phía trước và ngăn hẹp sau lưng để bạn dễ dàng đựng và sắp xếp các vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Chất liệu da tạo tính thẩm mỹ và độ bền cao cho chiếc túi. Thiết kế với dây đai may liền phía trước mang đến chiếc túi vẻ ngoài bụi bặm, cá tính thu hút cánh mày râu. Túi được trang bị dây khóa kéo bền chắc, mượt mà chống rỉ sét. Dây đeo chéo có thể tùy chỉnh độ dài để ôm sát cơ thể, hạn chế xộc xệch khi di chuyển.

Top các mẫu túi đeo chéo Tumi với thiết kế trẻ trung, năng động 5

Túi da đeo chéo nam Tumi gây ấn tượng với thiết kế dây đai được may dọc trên bề mặt 

Trên đây, MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn top túi đeo chéo Tumi nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều mẫu túi đeo chéo khác, bạn có thể ghé website MIA.vn hoặc đến trực tiếp hệ thống siêu thị để được tư vấn nhiệt tình, chu đáo nhất.

Xem thêm:

Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu
Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu
Các mẫu túi trẻ em đeo chéo hàng hiệu siêu xịn

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png