banner flas-sale-topbar

Top các mẫu túi xách bạc đốn tim quý cô thời thượng

29.03.2023 | 1,068 lượt xem
Muốn F5 phong cách thời trang nhưng không biết làm thế nào? Cứ thêm ngay vào bộ sưu tập phụ kiện chiếc túi xách màu bạc. Tông màu sang trọng, quý phái này không chỉ dẫn đầu xu hướng thời trang mà còn giúp bạn thâu tóm mọi ánh nhìn. Dưới đây, hãy cùng MIA.vn khám phá ngay các mẫu túi xách bạc chiếm trọn cảm tình từ giới mộ điệu.

Gucci Dinoysus Super Mini Bag nổi bật với chất liệu da màu bạc ánh kim với phần khóa được thiết kế công phu, tinh xảo. Túi có kích thước 16.5 x 10 x 4cm khá lý tưởng để diện đi tiệc, không gian bên trong có thể đựng khá nhiều vật dụng cần thiết cho phái đẹp khi ra ngoài. Thiết kế nắp đậy nút bấm vừa mang đến độ thẩm mỹ cao lại giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong túi. Món phụ kiện được hoàn thiện với dây đeo kim loại dạng mắc xích có thể tùy chỉnh độ dài.

Xem thêm: 10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage

Top các mẫu túi xách bạc đốn tim quý cô thời thượng 2

Túi xách bạc Gucci Dinoysus Super Mini được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu, đường may đến chi tiết trang trí

Prada Cleo Brushed Leather Shoulder Bag tuy sở hữu kiểu dáng mang tính biểu tượng của thương hiệu từ những năm 1990 nhưng khi khoác lên tông màu bạc sang trọng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng. Cấu túi túi xách bạc được làm ở tròn ở đáy với đường cong mềm mại 2 bên hông. Túi làm từ chất liệu da bóng có độ tinh xảo cao. Điểm nhấn của túi nằm ở logo thương hiệu được khắc trên miếng kim loại tráng men và đính ở phía trước. Kích thước 22 x 6 x 27cm cho phép bạn thoải mái đựng đồ dùng cần thiết khi ra ngoài.

Top các mẫu túi xách bạc đốn tim quý cô thời thượng 3

Túi xách bạc Prada Cleo Brushed Leather là sự kết hợp hoàn hảo giữ phom dáng cổ điển và thiết kế thời thượng

Zara Minimal Flap Shoulder Bag tuy theo đuổi phong cách thời trang tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cực kì sang trọng, quý phái. Chiếc túi xách bạc có kích thước 12 x 26 x 5cm dễ dàng đựng đồ và phối cùng các kiểu trang phục khác. Bề mặt túi xách sáng bóng với thiết kế nắp đậy nút bấm thuận tiện cho việc đóng, mở. Quai da màu bạc đồng bộ của túi có thể tùy chỉnh độ dài theo các nấc. Không gian bên trong túi khá rộng rãi, đựng vừa điện thoại, chìa khóa, đồ trang điểm…

Top các mẫu túi xách bạc đốn tim quý cô thời thượng 4

Túi xách màu bạc Zara Minimal Flap sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn cực kì sang trọng

Asos Glamorous High Shine Metallic Clutch Bag được làm từ chất liệu giả da có độ bóng đẹp mắt, bên ngoài phủ thêm lớp Polyurethane với khả năng chống thấm nước, bong tróc vượt trội. Chiếc túi xách bạc có tay xách liền với thân túi, mang đến vẻ ngoài sang trọng, dộc lạ. Phom dáng tạo độ phồng giúp mẫu túi xách nữ đựng được nhiều đồ dùng cần thiết hơn, bên trên may dây khóa kéo mượt mà, bền chắc dễ dàng đóng mở.

Top các mẫu túi xách bạc đốn tim quý cô thời thượng 5

Điểm nhấn của chiếc túi xách bạc Asos Glamorous High Shine Metallic nằm ở phần quai may liền thân tạo nên thiết kế độc đáo

Maniere De Voir L Eiffel Textured Handbag gây ấn tượng với tông màu bạc sang trọng, quý phái. Túi làm từ chất liệu da gốc thực vật thân thiện với môi trường. Phom dáng bất đối xứng mang đến vẻ ngoài độc lạ cho chiếc túi xách màu bạc. Item có thể sử dụng như chiếc túi xách hoặc ví cầm tay. Phần dây túi được may liền với thân, trang trí bằng chi tiết phụ kiện kim loại sáng bóng. Kích thước 24.5 x 10 x 36cm của túi khá tiện dụng, có thể thoải mái đựng đồ dùng cần thiết khi ra ngoài hay tham gia các bữa tiệc…

Top các mẫu túi xách bạc đốn tim quý cô thời thượng 6

Túi xách màu bạc Maniere De Voir L Eiffel Textured có phom dáng bất đối xứng độc lạ, thu hút mọi ánh nhìn

MIA.vn tin chắc rằng các mẫu túi xách bạc trên đây khi phối hợp cùng các kiểu trang phục khác nhau sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật trong đám đông. Còn chần chừ gì mà không thêm ngay một chiếc túi xách màu bạc vào bộ sưu tập phụ kiện của mình mọi người nhỉ?

Xem thêm:

Cách làm túi xách da đơn giản và chi tiết nhất mà ai cũng áp dụng được
Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu
Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất