Top các mẫu túi xách vải bố phù hợp với mọi phong cách thời trang

27.03.2023 | 1,378 lượt xem
Giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, túi xách vải bố thu hút sự chú ý với thiết kế thanh lịch, dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục. Chất liệu Canvas (vải bố) mang đến khả năng bám màu và độ bền vượt trội, trong khi sức chứa của túi được đánh giá rất cao dù là đựng đồ dùng cá nhân mang đi học hay đi làm.

- Chất liệu thân thiện với người dùng và môi trường: Túi xách vải bố được dệt từ sợi của cây gai dầu, do đó có thể phân hủy hoàn toàn theo thời gian, cực kì thân thiện với người dùng và môi trường.

- Sức chứa cho phép đựng cả thế giới: Một trong những ưu điểm của mẫu túi xách này đó là có khả năng đựng được nhiều đồ dùng nhờ vào chất liệu co giãn nhẹ, chịu lực tốt.

- Thiết kế đa năng, tiện dụng: Với kích thước vừa phải và thiết kế tối giản, túi xách vải bố vừa hoàn thành tốt chức năng đựng đồ lại dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục mà không lo thiếu phù hợp.

Xem thêm: Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè

Top các mẫu túi xách vải bố phù hợp với mọi phong cách thời trang 2

Túi xách vải bố cực kì thân thiện với môi trường

2.1 Túi xách vải bố Baggu Duck

Túi xách vải bố Baggu Duck có thiết kế tối giản với họa tiết trang trí bề mặt độc đáo, dễ dàng kết hợp cùng các kiểu trang phục thường nhật. Kích thước túi khá lý tưởng để đựng đồ dùng cần khi ra ngoài. Mẫu túi xách được làm từ chất liệu vải bông tái chế vừa mềm mại, có độ co giãn tốt lại thân thiện với môi trường. Dây đeo vai của túi có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài, trong khi quai xách tay có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo không bị đứt rách trong suốt quá trình sử dụng.

Top các mẫu túi xách vải bố phù hợp với mọi phong cách thời trang 3

Túi xách vải bố Baggu Duck được trang trí họa tiết độc đáo

2.2 Túi xách vải Ganni SSense Exclusive

Túi xách vải Ganni SSense Exclusive nổi bật với sắc xanh lá cây trẻ trung, năng động, bề mặt in logo thương hiệu cùng hình ảnh trang trí màu vàng giúp tạo điểm nhấn. Túi có tay cầm đôi bền chắc, chịu lực tốt dễ dàng mang xách hoặc đeo vai. Kích thước chiếc túi xách vải bố khá lý tưởng để đựng vật dụng cần thiết mang đi chơi, đi học… Chất liệu vải canvas giúp túi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo độ bền vượt thời gian.

Top các mẫu túi xách vải bố phù hợp với mọi phong cách thời trang 4

Túi xách vải Ganni SSense Exclusive nổi bật với sắc xanh lá cây trẻ trung, năng động

2.3 Túi xách vải bố Quiksilver Womens

Túi xách vải bố Quiksilver Womens có phom dáng vuông vức và kích thước lý tưởng để đựng đồ dùng cá nhân mang đi làm, đi học… Túi được thiết kế tối giản với tông màu be và tên thương hiệu được in trên bề mặt tạo điểm nhấn. Tuy chỉ có một không gian duy nhất để trữ đồ nhưng sức chứa túi được đánh giá rất cao, nhất là khi kết hợp cùng chất liệu vải bố có tính co giãn, chịu lực. Túi trang bị quai đôi dày dặn, bền chắc tạo cảm giác thoải mái dù khi xách tay hay đeo vai.

Top các mẫu túi xách vải bố phù hợp với mọi phong cách thời trang 5

Túi xách vải bố Quiksilver Womens có kích thước lý tưởng để đựng đồ dùng khi ra ngoài

2.4 Túi vải bố Les Deux Blake

Túi vải bố Les Deux Blake không chỉ có bề mặt mềm mại, chống thấm nước nhẹ nhờ vào chất liệu mà còn kết hợp với vải bông tạo độ bền chắc. Chiếc túi nổi bật với tên thương hiệu được in lớn phía trước. Từng đường kim mũi chỉ của túi đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo không đứt rách sau một thời gian dài sử dụng. Dây túi xách vải bốđược may gấp mếp dày dặn, có độ dài dễ dàng biến tấu kiểu đeo theo phong cách thời trang.

Top các mẫu túi xách vải bố phù hợp với mọi phong cách thời trang 6

Túi vải bố Les Deux Blake gây ấn tượng bởi bề mặt mềm mại chống thấm

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn một số mẫu túi xách vải bố có thiết kế tối giản vừa thực hiện tốt chức năng đựng đồ dùng khi ra ngoài lại ‘cân’ được nhiều kiểu phong cách. Hy vọng bài viết sẽ giúp tín đồ phụ kiện lựa chọn được cho mình chiếc túi vải bố phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Xem thêm:

Cách làm túi xách da đơn giản và chi tiết nhất mà ai cũng áp dụng được
Các mẫu túi đeo chéo LV nam, nữ chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png