6 mẫu balo cho bé siêu đáng yêu và dễ thương từ thương hiệu Heys

10.05.2024 | 560 lượt xem
Những chiếc balo cho bé đến từ thương hiệu Heys được biết đến với nhiều mẫu đáng yêu phù hợp cho trẻ nhỏ. Hãy cùng MIA.vn khám phá những chiếc balo đặc biệt này qua bài viết dưới đây nhé.

1.1 Balo Heys Balo Travel Tots Owl

Balo Heys Travel Tots Owl được lấy cảm hứng từ hình ảnh chú cú mèo màu xanh mint dễ thương. Với kích thước nhỏ gọn, chiếc balo phù hợp cho các bé từ mầm non trở lên. Được làm từ chất liệu Polycarbonate composite, balo đảm bảo độ bền cao và an toàn cho trẻ nhỏ. Tay cầm được thiết kế chắc chắn và có đệm lưng thoáng khí. Balo nhỏ gọn giúp bé dễ dàng di chuyển trong suốt hành trình. Đặc biệt, balo được trang bị đai gắn vali phía sau, mang lại trải nghiệm thoải mái cho bé khi phải di chuyển liên tục. Với họa tiết dễ thương và màu sắc tươi sáng, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho bé mang theo đi học hoặc trong các chuyến du lịch cùng gia đình.

6 mẫu balo cho bé siêu đáng yêu và dễ thương từ thương hiệu Heys 2

Balo Heys Travel Tots Owl được lấy cảm hứng từ hình ảnh chú cú mèo màu xanh mint dễ thương

1.2 Balo Heys Balo Travel Tots Lady Bug

Balo Heys Balo Travel Tots Lady Bug có thiết kế đáng yêu với màu sắc chủ đạo là đen và đỏ, hình dáng mô phỏng chú bọ rùa với khuôn mặt mỉm cười dễ thương. Chất liệu Polycarbonate composite giúp balo bóng mượt và chống trầy xước hiệu quả. Tay cầm chắc chắn và đệm lưng thoáng khí đảm bảo sự thoải mái cho bé. Kích thước nhỏ gọn giúp bé dễ dàng mang theo trong suốt chuyến đi. Đặc biệt, balo được trang bị đai gắn vali phía sau, tạo cảm giác tiện lợi.

6 mẫu balo cho bé siêu đáng yêu và dễ thương từ thương hiệu Heys 3

Balo Heys Balo Travel Tots Lady Bug với hình ảnh chú bọ rùa mỉm cười dễ thương

1.3 Balo Heys Balo Super Tots Spinner Unicorn

Mẫu balo tiếp theo là Heys Travel Tots Unicorn với thiết kế hình ảnh chú kỳ lân đáng yêu với màu sắc tươi sáng rực rỡ. Giống như bao sản phẩm balo cho trẻ em của Heys, balo này cũng được trang bị đệm lưng thoáng khí, tay cầm chắc chắn và đai gắn balo phía sau, tạo sự thoải mái và tiện lợi cho bé trong mọi hoạt động.

6 mẫu balo cho bé siêu đáng yêu và dễ thương từ thương hiệu Heys 4

Heys Travel Tots Unicorn với thiết kế hình ảnh chú kỳ lân đáng yêu

1.4 Balo Heys Balo Travel Tots Bumble Bee

Balo Heys Travel Tots Bumble Bee với hình ảnh chú ong màu vàng sặc sỡ là một trong những lựa chọn balo trẻ em hàng đầu. Được làm từ nhựa cứng bên ngoài và lớp vải đen bên trong, balo này giúp trẻ tránh bẩn hiệu quả. Chiếc balo rất phù hợp để đồng hành cùng bé đến trường hàng ngày.

6 mẫu balo cho bé siêu đáng yêu và dễ thương từ thương hiệu Heys 5

Balo Heys Travel Tots Bumble Bee với hình ảnh chú ong màu vàng sặc sỡ

1.5 Balo Heys Balo Super Tots Spinner Lady Bug

Balo Heys Super Tots Spinner Lady Bug có thiết kế gần giống với Heys Travel Tots Lady Bug, với sự kết hợp màu đỏ đen và hình ảnh chú bọ rùa. Tuy nhiên, balo này có không gian đựng đồ lớn hơn so với balo Heys Travel Tots Lady Bug, chất liệu Polycarbonate composite bền bỉ cùng tay cầm và đệm lưng thoải mái. Đặc biệt, bạn có thể mua combo balo này kèm theo một chiếc vali khác cùng kiểu dáng. Balo cho bé đi học, còn chiếc vali thì rất tiện dụng khi đi chơi hoặc du lịch, giúp bé tự lập và tự sắp xếp đồ dùng.

6 mẫu balo cho bé siêu đáng yêu và dễ thương từ thương hiệu Heys 6

Combo balo và vali Super Tots Spinner Lady Bug dành cho bé

1.6 Balo Heys Balo Super Tots Spinner Bumble Bee

Balo Heys Super Tots Spinner Bumble Bee có họa tiết chú ong màu vàng dễ thương. Với thiết kế tương tự mẫu balo Heys Travel Tots Bumble Bee, balo này vẫn đảm bảo chất lượng với Polycarbonate composite an toàn cho trẻ. Chiếc balo này nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp cho các buổi học hoặc chuyến đi ngắn.

6 mẫu balo cho bé siêu đáng yêu và dễ thương từ thương hiệu Heys 7

Balo họa tiết chú ong màu vàng dễ thương

Thương hiệu Heys được thành lập từ năm 1986 ở vùng ngoại ô Toronto, trực thuộc tập đoàn Proudly Canadian với mục tiêu trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành hành lý. Ngay từ khi ra mắt, các dòng sản phẩm của Heys đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ vào chất lượng bền bỉ và thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Để đáp ứng nhu cầu của đa dạng nhóm khách hàng, Heys không chỉ tập trung vào thiết kế dành cho người lớn mà còn ra mắt nhiều mẫu balo dành cho trẻ em. Các sản phẩm balo dành cho trẻ em của Heys thu hút các em nhỏ bởi thiết kế sinh động, họa tiết bắt mắt cùng với trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo.

Hiện nay, MIA.vn là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Heys tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc balo trẻ em thương hiệu Heys cao cấp cũng như các loại hành lý khác, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc.

Khi mua sản phẩm Heys tại MIA.vn, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí đổi trả và giao hàng toàn quốc. Đồng thời, hệ thống cam kết bán hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, khách hàng sẽ được hoàn tiền 200%.

6 mẫu balo cho bé siêu đáng yêu và dễ thương từ thương hiệu Heys 8

Heys là thương hiệu nổi tiếng tại Canada, hiện được MIA.vn phân phối độc quyền các sản phẩm tại Việt Nam

Vừa rồi là 6 mẫu balo cho bé chất lượng cao, thiết kế xinh xắn của thương hiệu Heys nổi tiếng từ Canada. Bạn có thể đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để trải nghiệm sản phẩm và tặng cho bé một chiếc balo xinh xắn nhé.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn