Những mẫu balo laptop Dell chính hãng và đáng mua nhất

04.01.2023 | 1,626 lượt xem
Balo laptop Dell được ưa chuộng bởi khả năng bảo vệ các thiết bị điện tử, kiểu dáng thời trang, năng động, rất thích hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Cùng MIA.vn điểm qua những dòng balo Dell chất lượng và đáng mua nhất để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc balo phù hợp.

Dell là một thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ, chuyên phát triển các dòng sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ máy tính. Bên cạnh đó, Dell cũng cho ra mắt những loại phụ kiện chính hãng, một trong số đó là balo Dell.

Các thiết kế balo Dell dựa trên kích thước và kiểu dáng của những dòng laptop mà thương hiệu này ra mắt thị trường. Ưu điểm của balo laptop Dell nằm ở sự thấu hiểu thiết kế của các dòng sản phẩm công nghệ. Vì thế, balo có khả năng chống sốc cực kỳ tốt, bảo vệ laptop một cách ưu việt. Ngoài ra, những bạn dùng sản phẩm của hãng khác vẫn có thể chọn balo Dell nếu phù hợp với kích cỡ laptop. 

2.1 Balo laptop Dell Gaming lite Backpack

Balo Dell Gaming lite Backpack được sản xuất từ chất liệu vải Polyester cao cấp, có khả năng chống nước cực kỳ tốt. Mẫu balo này phù hợp với các dòng laptop 17inch, ngăn chứa đồ rất rộng để bạn có thể mang theo các loại phụ kiện đi kèm như sạc, bàn phím rời, chuột, tai nghe… 

Balo laptop chia làm nhiều ngăn nhỏ để bạn sắp xếp đồ dùng. Hai bên hông là ngăn đựng chai nước hoặc dù. Dây đeo vai trên dòng balo laptop Dell này có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài để phù hợp với dáng người. Đây là mẫu balo có thiết kế ấn tượng nhất của Dell nên rất thích hợp với những bạn cá tính và có phong cách thời trang nổi bật.

Những mẫu balo laptop Dell chính hãng và đáng mua nhất 2

Balo laptop Dell Gaming lite Backpack thiết kế đẹp mắt, chống sốc tốt

2.2 Balo laptop Dell Urban

Dòng balo laptop Dell Urban sản xuất từ vải 1680D nên khả năng trượt nước vô cùng ưu việt, bạn có thể mang dưới trời mưa mà không sợ đồ dùng bên trong bị ướt. Trên thân balo còn có các điểm phản quang nên sẽ hỗ trợ bạn di chuyển an toàn hơn vào ban đêm.

Thiết kế mẫu balo Dell này chú trọng không gian chứa đồ để người dùng có thể cùng lúc mang theo laptop, sách vở, tài liệu, đồ dùng… Kiểu dáng balo khá cơ bản, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Vì vậy, dù bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng thì đây cũng là mẫu balo ngon, bổ, rẻ, thích hợp sử dụng mỗi ngày.

Những mẫu balo laptop Dell chính hãng và đáng mua nhất 3

Balo laptop Dell Urban gọn nhẹ, phù hợp để mang theo đi học, đi làm mỗi ngày

2.3 Balo laptop Dell Essential 

Tiếp theo là mẫu balo laptop Dell phù hợp với các dòng laptop kích thước 15inch. Thiết kế mẫu balo này vô cùng chắc chắn, chia làm nhiều ngăn nhỏ. Điểm cộng của balo Essential là trang bị đệm chống sốc dày, bạn có thể an tâm mang theo laptop đến mọi nơi. Ngoài ra, nếu bạn muốn đi du lịch ngắn ngày thì balo cũng thích hợp chứa hành lý, quần áo.

Những mẫu balo laptop Dell chính hãng và đáng mua nhất 4

Balo laptop Dell Essential kiểu dáng ấn tượng, đường nét vuông vức

2.4 Balo laptop Dell 17inch

Chiếc balo Dell 17 inch có kích thước khá lớn, kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn. Từng chi tiết trên balo đều được gia cố chắc chắn, độ bền cao, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ. Balo có khả năng chống sốc tốt, dày dặn. Phần dây đai và đệm lưng thoáng khí giúp bạn thoải mái đeo balo suốt ngày dài.

Xem thêm: Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn

2.5 Balo laptop Dell Gaming 15inch 

Dell Gaming Backpack 15inch có hai màu là đen và đỏ. Sản phẩm này có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với cả nam và nữ. Balo có khả năng chống thấm nước tốt, vải không xù, không nhăn, ít bám bụi, dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, giá bán mẫu balo laptop Dell này cũng rất phải chăng, hợp túi tiền các bạn học sinh, sinh viên.

Những mẫu balo laptop Dell chính hãng và đáng mua nhất 5

Balo laptop Dell Gaming 15inch được rất nhiều bạn yêu thích bởi thiết kế đậm chất thời trang

Trên đây là những mẫu balo laptop Dell nổi bật mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những dòng balo chất lượng, đến từ các thương hiệu cao cấp thì bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Balo eastpak, thương hiệu thời trang cao cấp mang đầy niềm cảm hứng
Balo New Balance thời trang, hiện đại nâng đỡ đôi vai của bạn
Balo Tiger, thiết kế tiêu biểu của quà tặng thương hiệu

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png