Balo HUFLIT, món hàng hiệu đắt giá trong giới sinh viên

14.03.2023 | 2,413 lượt xem
Balo HUFLIT là quà tặng trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM dành cho tân sinh viên. Vì học phí của trường khá cao nên sinh viên thường đùa rằng đây là món “hàng hiệu” mà có tiền chưa chắc mua được.

Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM được thành lập vào ngày 26/10/1994. Tiền thân là Trường Ngoại ngữ và Tin học Sài Gòn thành lập năm 1992. Ngày 15/10/2015, trường chuyển đổi từ trường đại học dân lập sang loại hình trường đại học tư thục. Tên tiếng Anh của trường là Ho Chi Minh City University of Foreign Languages – Information Technology, viết tắt là HUFLIT.

Hành trình gần 30 năm xây dựng và phát triển, trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM đã không ngừng nỗ lực, khẳng định chất lượng giảng dạy bằng kết quả của từng thế hệ sinh viên tốt nghiệp. Hiện nay, HUFLIT đã trở thành một trong những trường đại học ngoài công lập được đánh giá cao tại TPHCM. 

Balo HUFLIT, món hàng hiệu đắt giá trong giới sinh viên 2

Niềm vui của tân sinh viên HUFLIT ngày nhập học và nhận được balo quà tặng từ trường

Hằng năm, HUFLIT sẽ tổ chức các hoạt động tuyển sinh rất rầm rộ. Với tân sinh viên vừa vào trường, balo HUFLIT là món quà tặng đồng thời cũng như một sự công nhận để các bạn có thêm động lực học tập trong những năm tới. Mỗi năm, trường đều sẽ đổi mới kiểu dáng balo, chú trọng logo và tính bản sắc của HUFLIT. Đồng thời cũng đảm bảo chất lượng để sinh viên sử dụng lâu dài.

Sở dĩ sinh viên gọi balo HUFLIT là “hàng hiệu” vì chi phí học tập tại trường khá cao. Năm đầu tiên, học phí các ngành đều dao động trong khoảng từ 45 đến 50 triệu đồng. Sau khi đóng học phí và hoàn tất thủ tục nhập học, sinh viên sẽ nhận được balo quà tặng. Vì vậy, sinh viên thường đùa rằng giá của chiếc balo này quá sức đắt đỏ, chẳng thua kém gì hàng hiệu.

Balo HUFLIT, món hàng hiệu đắt giá trong giới sinh viên 3

Hằng năm, HUFLIT luôn dành rất nhiều phần quà tặng tân sinh viên

3.1 Thiết kế balo HUFLIT đổi mới qua từng năm

HUFLIT thiết kế balo đổi mới theo từng năm. Ban đầu là mẫu balo đơn giản, form bo tròn ở cạnh trên. Mặt ngoài in hình logo trường và link web www.huflit.edu.vn. Có hai màu là đen và xanh. 

Đến năm 2020, mẫu balo thiết kế mới trẻ trung và năng động hơn. Balo thiết kế nhiều ngăn, trang bị thêm ngăn chống sốc cho laptop. Ngoài ngăn chính, balo còn thêm hai ngăn phụ ở mặt trước. Dáng balo giống hình quả trứng, màu xám nhã nhặn, sạch sẽ. 

Còn sinh viên khóa 2022 thì lại là mẫu balo form cứng cáp, kiểu dáng nhẹ nhàng. Mặt trước balo phẳng, không ngăn phụ. Balo chỉ có 2 ngăn chính lớn đựng laptop và sách vở, đồ dùng. Balo in hình logo trường và slogan mới “Chọn HUFLIT sáng tương lai”.

Balo HUFLIT, món hàng hiệu đắt giá trong giới sinh viên 4

Thiết kế balo ban đầu khá đơn giản, kiểu dáng cơ bản, dễ sử dụng

Balo HUFLIT, món hàng hiệu đắt giá trong giới sinh viên 5

Phiên bản balo HUFLIT năm 2020

Balo HUFLIT, món hàng hiệu đắt giá trong giới sinh viên 6

Balo HUFLIT tặng cho tân sinh viên năm học 2022

Xem thêm: Kinh nghiệm sở hữu những mẫu balo ILA siêu chất lượng

3.2 Chất liệu balo HUFLIT

Các mẫu balo HUFLIT đều được sản xuất từ chất liệu vải Polyester có khả năng chống nước tốt. Trường chuộng màu sắc trung tính như đen, nâu, xám… giúp balo ít bám bẩn, lâu cũ để sinh viên sử dụng được lâu dài. Bên cạnh đó, balo cũng thể hiện tinh thần năng động, phù hợp với phong cách và trang phục của độ tuổi sinh viên.

3.3 Kích thước balo

Tất cả các phiên bản balo HUFLIT đều thiết kế vừa với kích thước laptop 14inch. Như vậy sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của sinh viên, mang laptop đi học mỗi ngày. Ngoài ra, các ngăn chứa đồ trên chiếc balo laptop này cũng rất rộng, có thêm nhiều ngăn nhỏ để đựng phụ kiện.

Balo HUFLIT là biểu tượng của sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM. Đồng thời cũng là mơ ước của nhiều bạn học sinh đang nỗ lực học tập để được trở thành sinh viên HUFLIT. MIA.vn hi vọng các bạn sẽ luôn trân trọng ý nghĩa của chiếc balo này, học tập thật tốt để hoàn thành ước mơ của bản thân.

Xem thêm:

Điểm danh các dòng balo Macbook đáng mua nhất hiện nay
Điểm danh các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc với loạt siêu phẩm thời trang
Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png