banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm sở hữu những mẫu balo ILA siêu chất lượng

13.03.2023 | 1,347 lượt xem
Balo ILA được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, chất liệu tốt, gọn nhẹ, đơn giản. Dù là balo quà tặng nhưng sản phẩm này được đánh giá rất cao về chất lượng và được rất nhiều người yêu thích.

ILA là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh. Trung tâm mở rất nhiều chi nhánh với các khóa học dành cho cả trẻ em và người lớn, luyện thi quốc tế, đào tạo giáo viên, cung cấp chương trình giảng dạy cho doanh nghiệp… Hiện nay, ILA đã có mặt tại 11 tỉnh thành trên cả nước cùng các khóa học đa dạng, phù hợp với đặc điểm của từng khách hàng. Để tri ân những khách hàng đã chọn học tại ILA và quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn, trung tâm Anh ngữ này thường xuyên tặng các món quà lưu niệm như balo, mũ, áo thun… Thông thường, khi mở các chi nhánh mới, các học viên đầu tiên đăng ký khóa học có giá trị cao sẽ nhận được những món quà hấp dẫn này. Trong đó, balo ILA là quà tặng được nhiều người yêu thích nhất vì kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt. 

Kinh nghiệm sở hữu những mẫu balo ILA siêu chất lượng 2

ILA là trung tâm Anh ngữ có tiếng tại Việt Nam, đã có mặt ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu giống như ILA lựa chọn balo làm quà tặng khách hàng. Thông thường, các mẫu balo quà tặng không được đánh giá cao về chất lượng. Mức độ hoàn thiện của balo phụ thuộc rất lớn vào mức chi phí mà thương hiệu đầu tư. Nhưng đối với balo ILA thì chất lượng lại là yếu tố được đánh giá cao nhất. Hình ảnh và logo trên balo cũng là cách để ILA quảng bá thương hiệu và tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Vì vậy, trung tâm Anh ngữ này rất chú trọng để có món quà chỉn chu và tính thẩm mỹ cao nhất dành tặng cho học viên của mình.

Kinh nghiệm sở hữu những mẫu balo ILA siêu chất lượng 3

Balo ILA trở thành bạn đồng hành của rất nhiều bạn trẻ mỗi ngày đi học

Xem thêm: Balo King Bag, thương hiệu khẳng định giá trị sản phẩm Việt

Tùy thuộc vào từng thời điểm mà các mẫu balo ILA quà tặng sẽ khác nhau. Dưới đây là một số phiên bản quà tặng nổi bật của trung tâm Anh ngữ này mà bạn nên tham khảo.

3.1 Bali ILA form đứng

- Kích thước: 41 x 27 x 12 cm

- Khối lượng: 0.8kg

- Tải trọng tối đa: 25 kg

- Chất liệu: Vải Polyester trượt nước

- Số ngăn: 1 ngăn chính, 4 ngăn phụ

Đây là phiên bản balo mà ILA dành tặng cho các học viên tham gia những khóa học luyện thi tiếng Anh, chuẩn bị đi du học. ILA đã lựa chọn SimpleCarry là đơn vị sản xuất loại quà tặng này. Thiết kế mẫu balo ILA này ghi điểm ở form túi hình hộp, chất liệu dày dặn, cứng cáp. Ngăn chính tích hợp thêm ngăn chống sốc cho laptop 15.6inch.

Phần mặt lưng balo laptop ILA trang bị thêm lớp mút EVA tổ ong kết hợp chất liệu PVC Mesh nên rất thông thoáng và có khả năng thoát hơi nhanh. Quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, ôm sát vào hai vai, chắc chắn và thoải mái. Đồng thời, việc nới dài và thu ngắn dây đeo cũng linh hoạt hơn, phù hợp với tất cả vóc dáng. Mẫu balo ILA du học này được đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền. 

Kinh nghiệm sở hữu những mẫu balo ILA siêu chất lượng 4

Balo ILA du học có không gian chứa đồ rất rộng, nắp gập trẻ trung, hiện đại, đứng form, thích hợp để mang theo laptop

3.2 Balo giấy ILA Go Green

- Kích thước: Hai kích thước dành cho trẻ em từ 4 đến 10 tuổi và từ 11 đến 16 tuổi

- Khối lượng: 0.7kg

- Chất liệu: Giấy Kraft thân thiện với môi trường

- Số ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ và hai ngăn bên hông

Balo giấy ILA Go Green là quà tặng giới hạn của trung tâm dành cho các bạn nhỏ đăng ký tham gia chương trình hè với các khóa học và hoạt động ngoại khóa. Chiếc balo ILA này được sản xuất từ chất liệu giấy Kraft thân thiện với môi trường. Sản phẩm chính là cách ILA dùng để truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng, lan tỏa cảm hứng sống xanh tới học viên và gia đình các bé.

Balo có thiết kế rất trẻ trung cùng tông màu be đẹp mắt. Sản phẩm được trang bị cả quai đeo vai và xách tay. Thiết kế balo gồm một ngăn chính khá rộng, ngăn phụ gọn gàng ở mặt trước. Sản phẩm này cũng có ưu điểm ở khối lượng nhẹ và kiểu dáng dễ phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, bạn còn có thể vẽ trang trí lên bề mặt balo bằng các loại bút lông nhiều màu sắc. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc balo học sinh này là không chống nước, nhanh hư hỏng hơn các mẫu balo ILA khác.

Kinh nghiệm sở hữu những mẫu balo ILA siêu chất lượng 5

Balo giấy ILA Go Green từ chất liệu giấy Kraft thân thiện với môi trường, kiểu dáng cũng rất thời thượng nên được nhiều bạn trẻ yêu thích

Để sở hữu những chiếc balo ILA chất lượng thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây:

- Nếu có nhu cầu tham gia các khóa học Anh ngữ thì bạn nên theo dõi thông tin trên fanpage chính thức của ILA. Tùy thuộc vào từng khóa học và thời điểm, các mẫu quà tặng cũng sẽ khác nhau. Bạn chỉ cần lưu ý thông tin này thì sẽ có thể dễ dàng đăng ký học tiếng Anh và nhận những món quà hấp dẫn từ ILA.

- Nếu không có nhu cầu học ngoại ngữ thì bạn có thể tìm mua các mẫu balo ILA trên sàn thương mại điện tử. Giá bán những chiếc balo này dao động trong khoảng từ 100.000 đến 400.000 VND tùy mẫu. Khi mua, bạn nhớ tìm địa chỉ uy tín, xem xét kỹ lưỡng đường kim, mũi chỉ, chất lượng balo rồi mới thanh toán.

Kinh nghiệm sở hữu những mẫu balo ILA siêu chất lượng 6

Bạn có thể tìm kiếm các mẫu balo ILA trên sàn thương mại điện tử hoặc những cửa hàng chuyên bán quà tặng của thương hiệu lớn

Trên đây là những mẫu balo ILA nổi bật nhất mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những mẫu balo cao cấp, chất lượng hơn thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Đánh giá dòng balo TokyoBasic thông minh chống trộm đến từ Nhật Bản
Danh sách 8 công ty may balo túi xách chất lượng hàng đầu tại TPHCM
Điểm danh 8 mẫu balo Thom Browne thời thượng từ thiết kế đến chất liệu

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất