Balo đầu hổ, item hầm hố dành cho được giới trẻ yêu thích

24.04.2023 | 2,493 lượt xem
Balo đầu hổ thiết kế với kích thước khá lớn, mô phỏng theo khuôn mẫu của Chúa Sơn lâm. Vì vậy, mẫu balo này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Balo đầu hổ là item thiết kế hầm hố và cá tính, được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng. Kiểu dáng sản phẩm này rất độc đáo, ấn tượng, giúp bạn đi đến đâu cũng trở nên vô cùng nổi bật.

Như tên gọi của mình, mẫu balo này được thiết kế mô phỏng theo đầu của con hổ. Chính vì vậy, kiểu dáng balo đầu hổ sẽ có một vài điểm khác biệt:

- Balo chú trọng thiết kế mặt trước với lông, bờm, mắt, mũi và các đường vằn trên lông giống như ở hổ thật.

- Khối lượng balo rất nặng, nặng hơn nhiều so với balo thông thường.

- Balo đầu hổ được tạo ra với mục đích chủ yếu là phụ kiện thời trang. Vì vậy, không gian chứa đồ của balo khá hạn chế, không thích hợp để bạn mang theo nhiều đồ dùng, sách vở.

- Kiểu dáng balo đầu hổ rất hầm hố. Vì vậy, sản phẩm này thích hợp để bạn dùng khi đi chơi. Còn nếu muốn mang đi học, đi làm thì bạn nên cân nhắc.

Balo đầu hổ, item hầm hố dành cho được giới trẻ yêu thích 2

Balo đầu hổ là món phụ kiện thời trang được giới trẻ ưa chuộng

Xem thêm: Review mẫu balo Tucano Bravo: Thời trang, nhỏ gọn, tiện ích

Để phân loại balo đầu hổ, chúng ta có thể dựa trên các tiêu chí: kiểu dáng, kích thước và giá thành.

2.1 Kiểu dáng balo đầu hổ

Hiện nay trên thị trường có hai loại ba lô đầu cọp phổ biến là màu trắng và màu vàng. Mẫu balo màu trắng thì thiết kế với tông trắng làm chủ đạo cùng các đường vân và họa tiết màu đen. Còn balo màu vàng thì sẽ có thêm phần bờm màu trắng. 

Balo đầu hổ màu trắng được sử dụng phổ biến hơn vì dễ phối đồ, màu sắc cũng khá hài hòa, đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu balo bị dính bẩn thì việc vệ sinh sẽ khá khó khăn và dùng lâu dài thì balo bị ố vàng, không còn mới và đẹp như ban đầu. Trong khi đó, balo màu vàng sẽ bền hơn nhưng màu vàng bị đánh giá là hơi “sến”, khó kết hợp với trang phục và ít được các bạn trẻ ưa chuộng hơn.

Balo đầu hổ, item hầm hố dành cho được giới trẻ yêu thích 3

Hai loại balo đầu hổ phổ biến nhất là màu trắng và màu vàng

2.2 Kích bước balo đầu hổ

Balo đầu hổ trên thị trường hiện nay có khá nhiều kích thước, tùy đơn vị sản xuất. Trong đó, hai size phổ biến dành cho người lớn là size L (60 x 40 x 30 cm) và size M (40 x 30 x 25 cm). Cỡ balo size L sẽ phù hợp với các bạn nam có vóc người cao lớn khoảng từ 1m8 trở lên. Còn balo size M thì sẽ phù hợp với cả nam và nữ, kích thước không xê dịch nhiều so với các mẫu balo laptop thông thường.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm mua balo đầu hổ size trẻ em cho bé nhà mình sử dụng. Tuy nhiên, phiên bản balo trẻ em thì thiết kế sẽ dễ thương, ngộ nghĩnh hơn chứ không quá hầm hố như balo của người lớn. 

Balo đầu hổ, item hầm hố dành cho được giới trẻ yêu thích 4

Balo đầu hổ size M sẽ phù hợp với cả nam và nữ, không quá to lớn, hầm hố

2.3 Giá thành balo đầu hổ

Balo đầu hổ là sản phẩm không thương hiệu, được các xưởng gia công sản xuất và bán ra thị trường. Vì vậy, mức giá của sản phẩm này cực kỳ đa dạng, không có niêm yết cụ thể. Tuy nhiên, nếu dựa theo chất lượng thì ta có thể chia thành hai loại cơ bản:

- Hàng Quảng Châu loại 1: Đây là mẫu balo đầu hổ có chất lượng rất tốt, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ. Form đầu hổ được nhồi chắc chắn, mắt long lanh, các đường vân sắc nét, chất liệu vải mềm mịn. Phần bờm rất lớn, khóa kéo chắc chắn. Giá bán của phiên bản này khoảng từ 600.000 đến 800.000 VND. Thông thường, để mua sản phẩm này, bạn cần đặt qua các seller chuyên order hàng Quảng Châu, Trung Quốc.

Balo đầu hổ, item hầm hố dành cho được giới trẻ yêu thích 5

Balo loại 1 rất đẹp mắt, các chi tiết tỉ mỉ, phần đầu hổ sinh động

- Hàng gia công: Các mẫu balo đầu hổ gia công thì chất lượng sẽ kém hơn. Form balo không chắc chắn, đầu hổ có thể bị méo, không cân xứng hai bên. Ngoài ra, chất liệu vải cũng không quá tốt, phần lông bị rụng nhiều. Tuy nhiên, giá bán của ba lô đầu cọp gia công sẽ ưu đãi hơn nhiều, hầu hết chỉ từ 300.000 VND đến dưới 500.000 VND.

Balo đầu hổ, item hầm hố dành cho được giới trẻ yêu thích 6

Mẫu balo đầu hổ gia công có phần kém thẩm mỹ và chất lượng thấp hơn so với với hàng loại 1 Quảng Châu

Trên đây là các thông tin về balo đầu hổ mà bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo thêm những mẫu balo chất lượng và đa dạng kiểu dáng nhé.

Xem thêm:

Top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ chinh phục người tiêu dùng
Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi
Review các mẫu vali nhựa ABS VinMart có tốt không

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png