Top mẫu balo nữ Hàn Quốc dành cho tín đồ đam mê thời trang

15.03.2023 | 1,050 lượt xem
Những sản phẩm balo nữ Hàn Quốc được đông đảo phái đẹp ưa chuộng nhờ thiết kế đa dạng, kiểu dáng thời trang và tính tiện dụng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu balo phong cách Hàn Quốc thì hãy cùng chúng tôi điểm qua một số gợi ý sau.

Mẫu balo học sinh Hàn Quốc cho nữ được thiết kế trên nền chất liệu vải polyester dày dặn, mang đến khả năng chống thấm, chống bám bẩn và trọng lượng siêu nhẹ. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 32 x 12 x 42 cm, bao gồm 1 ngăn chính dành cho laptop 13”, sách vở, giấy tờ cỡ A4 cùng 3 ngăn phụ phía ngoài và 2 ngăn bên hông hỗ trợ người dùng sắp xếp, quản lý đồ đạc hiệu quả hơn. Đi kèm theo chiếc balo nữ Hàn Quốc là móc khóa hình gấu bông vô cùng xinh xắn giúp bạn gái tạo điểm nhấn cá tính giữa đám đông. Đồng thời với thiết kế quai đeo bảng rộng được gia công chắc chắn, bạn có thể yên tâm về độ bền khi mang đồ đạc trọng lượng nặng.

Xem thêm: Săn lùng các mẫu túi đeo chéo học sinh nữ phong cách Hàn Quốc

Top mẫu balo nữ Hàn Quốc dành cho tín đồ đam mê thời trang 2

Balo nữ Hàn Quốc phong cách ulzzang

Sản phẩm balo kiểu Hàn Quốc tạo ấn tượng nhờ kích thước nhỏ gọn, phom dáng cứng cáp cùng nhiều màu sắc trang nhã dễ phối hợp mọi phong cách thời trang. Thiết kế họa tiết caro trên nền chất liệu da PU mềm mại mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái dành riêng cho phái nữ. Sản phẩm với kích thước sản phẩm nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều ngăn phụ tiện lợi dành cho các món đồ cần thiết của phái đẹp như điện thoại, ví tiền hay mỹ phẩm. Đặc biệt không thể thiếu chi tiết quai xách dễ dàng tháo rời, nhờ vậy bạn có thể biến tấu nhiều cách đeo balo khác nhau chỉ với một vài thao tác đơn giản. 

Top mẫu balo nữ Hàn Quốc dành cho tín đồ đam mê thời trang 3

Balo nữ Hàn Quốc kẻ sọc caro 

Mẫu balo kiểu Hàn Quốc được thiết kế dành riêng cho học sinh với ưu điểm nổi bật về không gian chứa rộng rãi, nhiều ngăn tiện lợi và bảng màu sắc vô cùng đa dạng. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải oxford dày dặn, trải qua quá trình gia công tỉ mỉ nhằm đảm bảo độ bền, khả năng chống thấm và chống bám bẩn trong quá trình sử dụng. Với kích thước 41 x 30 x 12 cm, mẫu balo nữ Hàn Quốc được thiết kế ngăn chứa chuyên dụng dành cho laptop lên đến 15.6 inch, ngăn phụ nhỏ hơn cho ipad hoặc điện thoại di động vô cùng tiện lợi. Đi kèm là các chi tiết túi hộp tại mặt ngoài dành cho các món phụ kiện nhỏ gọn cần sử dụng thường xuyên như tai nghe, chìa khóa hay son phấn v.v… Để chiếc balo Hàn Quốc cho nữ không còn đơn điệu và phù hợp lứa tuổi teen, nhà sản xuất còn đặc biệt phối thêm các sticker, khóa kéo đầy màu sắc cùng móc khóa gấu bông xinh xắn tạo điểm nhấn nổi bật. 

Top mẫu balo nữ Hàn Quốc dành cho tín đồ đam mê thời trang 4

Balo nữ Hàn Quốc dành cho học sinh

Lime Orange là một trong những thương hiệu thời trang phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng balo nữ Hàn Quốc Lime Orange được thiết kế theo phong cách tối giản, không hoa văn cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự thoải mái và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm nổi bật với phom chữ nhật gọn gàng, trang bị quai đeo đệm bông mềm mại được gia công chắc chắn nhằm đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, chiếc balo còn được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế, chi tiết khóa kéo chắc chắn trên nền chất liệu canvas dày dặn, hạn chế chống nước và chống thấm tốt giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết xấu.

Top mẫu balo nữ Hàn Quốc dành cho tín đồ đam mê thời trang 5

Balo nữ Hàn Quốc thương hiệu Lime Orange thiết kế theo hướng tối giản, tiện dụng

Sẽ thật là thiếu sót nếu nhắc đến các mẫu balo nữ Hàn Quốc lại “quên mất” sự hiện diện của ông lớn MLB trong ngành công nghiệp thời trang xứ Kim Chi. Trong đó, một trong các sản phẩm được ưa chuộng nhất phải nhắc đến dòng balo Hàn Quốc nữ MLB Monogram New York Yankees thiết kế theo phong cách cổ điển trên gam màu beige đầy cá tính. Sử dụng chất liệu polyester cao cấp tạo điểm nhấn bằng họa tiết monogram đặc trưng thương hiệu MLB giúp người dùng dễ dàng phân biệt sản phẩm balo Hàn Quốc chính hãng và hàng fake kém chất lượng trên thị trường. Với kích thước trong khoảng 33 x 26 x 13 cm, bạn sẽ dễ dàng sử dụng chiếc balo trong mọi hoạt động thường ngày từ đi học, đi làm, dạo phố và thoải mái kết hợp nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Top mẫu balo nữ Hàn Quốc dành cho tín đồ đam mê thời trang 6

Balo nữ Hàn Quốc MLB Monogram New York Yankees

Mẫu balo nữ phong cách Hàn Quốc từ thương hiệu Tokyo Life được thiết kế trên nền chất liệu vải dù pha nylon cao cấp đảm bảo về khả năng chống thấm, chống bám bẩn và trọng lượng siêu nhẹ. Sản phẩm với phom vuông cứng cáp, cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính dành cho tập sách, laptop trong kích thước 13inch cùng nhiều ngăn phụ khóa kéo mặt ngoài hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp đồ dùng cần sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu balo nữ Hàn Quốc Tokyo Life còn được đầu tư vào thiết kế khóa kéo ẩn chống thấm nước và hạn chế tình trạng kẻ xấu móc túi ở nơi đông người. Đi kèm là chi tiết quai đeo bản to gia công chắc chắn, đảm bảo chịu lực tốt mang đến cho bạn sự yên tâm về độ bền sản phẩm khi mang đồ đạc trọng lượng nặng. 

Top mẫu balo nữ Hàn Quốc dành cho tín đồ đam mê thời trang 7

Balo nữ Hàn Quốc chống thấm nước Tokyo Life

Trên đây là một số mẫu balo nữ Hàn Quốc kiểu dáng thời trang mà chúng tối muốn chia sẻ đến các bạn. Để mua được sản phẩm balo Hàn Quốc chính hãng, bạn nên chọn những cửa hàng phân phối balo uy tín có chính sách hậu mãi và chế độ bảo hành để yên tâm hơn về thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, đừng quên ghé ngay đến hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn gần nhất hoặc website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu balo hàng hiệu, đảm bảo về chế độ bảo hành và mức giá vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm:

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh
Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu
Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png