Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường

13.03.2023 | 1,565 lượt xem
Cặp Tiger Family là sản phẩm balo chống gù đã đạt được tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với những thiết kế dễ thương, độ bền ưu việt. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này nào.

Cặp Tiger Family là một thương hiệu của Hồng Kông, thuộc về công ty Tiger Enterprise Corporation, thành lập vào năm 1972. Thương hiệu này phát triển bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ, hướng đến sự an toàn của trẻ em nên sản phẩm chủ đạo là những mẫu balo chống gù cực kỳ chất lượng. Các mẫu cặp Tiger Family luôn đảm bảo khối lượng siêu nhẹ, thiết kế đẹp mắt, bảo vệ cột sống, hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu lên cơ thể và vóc dáng trẻ em. Đến thời điểm hiện tại, Tiger Family đã trở thành thương hiệu toàn cầu với những sản phẩm được ưa chuộng tại những thị trường khó tính hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức và các nước châu Âu.

Sở hữu công nghệ chống gù hiện đại cùng những cải tiến không ngừng, những mẫu balo Tiger Family đến thị trường Việt Nam và nhanh chóng nhận được rất nhiều sự lựa chọn của các bậc phụ huynh. Một yếu tố quan trọng là sản phẩm của thương hiệu này có giá khá hợp lý, hầu hết đều trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Vì vậy, đây sẽ là sự đầu tư rất đáng để phụ huynh cân nhắc, bảo vệ con em mình một cách toàn diện.

Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường 2

Cặp Tiger Family được diễn viên Ốc Thanh Vân tin tưởng lựa chọn cho các bé nhà mình sử dụng

Dưới đây hãy cùng MIA.vn điểm qua các mẫu cặp Tiger Family đáng mua nhất hiện nay để giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhé.

2.1 Cặp Tiger Family Scholar Purple Mystery

- Kích thước: 25 x 15 x 36 (cm)

- Chất liệu: Vải Polyester cao cấp kháng khuẩn

- Khối lượng: 1.100 gram

- Bảo hành: 12 tháng

- Đối tượng sử dụng: Học sinh tiểu học

- Mức giá tham khảo: 1.250.000 VND

Phiên bản cặp Tiger Family Scholar Purple Mystery với màu tím xinh xắn, thiết kế họa tiết bướm rất dễ thương. Balo từ chất liệu Polyester nên có khả năng chống nước, trượt nước tốt. Họa tiết in 3D trên thân balo lấp lánh và rất đẹp mắt. Balo gồm một ngăn chính lớn, một ngăn phụ phía trước và hai ngăn bên hông đều có khóa kéo. Vì vậy, bé có thể thoải mái sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập. Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn Ergonomic - Công thái học được chứng nhận bởi IGR của Đức. Nếu bạn săn các chương trình khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử hoặc tại những shop chuyên bán cặp Tiger Family thì có thể mua sản phẩm với mức giá tốt hơn, chỉ chưa tới 1 triệu đồng.

Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường 3

Cặp Tiger Family Scholar Purple Mystery với màu tím dễ thương, chất liệu vải chống thấm cực tốt, khối lượng nhẹ

2.2 Balo Tiger Family NQ Glitter Feathers

- Kích thước: 25 x 14 x 34 (cm)

- Chất liệu: Vải Polyester cao cấp kháng khuẩn

- Khối lượng: 780 gram

- Bảo hành: 12 tháng

- Đối tượng sử dụng: Học sinh tiểu học

- Mức giá tham khảo: 1.250.000 VND

Cặp Tiger Family NQ Glitter Feathers thiết kế với kiểu dáng rất đẹp mắt, bề mặt là chất liệu phản quang hologram cao cấp. Balo sử dụng các mảnh Sequins lấp lánh, để tạo thành những hình ảnh được trẻ em yêu thích như Glitter Feathers, Shark Life, Fresh Kicks, Musical Pony, Dream On, Shooting Stars… Chất liệu phản quang giúp bé di chuyển an toàn hơn khi trời tối.

Chiếc balo học sinh này được thiết kế khá lớn, cấu tạo chắc chắn, form dáng cứng cáp. Balo có thể đựng vừa khổ giấy A4, ngăn phụ dành cho hộp bút và các loại đồ dùng học tập khác. Sức chứa tối đa của chiếc cặp này có thể lên đến từ 10 tới 12 quyển sách, vở. Như vậy, với các bé lớp 4, lớp 5 chương trình học nặng hơn thì vẫn có thể thoải mái sử dụng.

Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường 4

Bề mặt balo bằng chất liệu hologram đẹp mắt, kiểu dáng rất dễ thương, khoang chứa đồ khá lớn

2.3 Balo Tiger Family Jolly Sparkle Wishes

- Kích thước: 27 x 17 x 36 (cm)

- Chất liệu: Vải Polyester cao cấp kháng khuẩn

- Khối lượng: 850 gram

- Bảo hành: 12 tháng

- Đối tượng sử dụng: Học sinh tiểu học

- Mức giá tham khảo: 1.350.000 VND

Balo Tiger Family Jolly Sparkle Wishes được thiết kế rất cân đối, form hình hộp đứng, chất liệu cứng và nhẹ, mặt lưng ôm sát giúp giảm áp lực lên cột sống và cơ thể bé. Thay vì sử dụng dây khóa kéo thì phiên bản cặp Tiger Family dùng khóa thông minh SNAP Push. Loại khóa này có thể mở bằng một tay, thao tác rất đơn giản và nhanh gọn.

Toàn bộ mặt lưng và quai đeo của sản phẩm này đều được trang bị đệm mút thoáng khí, hạn chế ẩm mốc. Vì vậy, dù phải đeo balo liên tục cả ngày thì vẫn đảm bảo bé cảm thấy thoải mái, không bị bí lưng. Sản phẩm này có khối lượng khá nhẹ, chỉ 850 gram cùng giá 1.350.000 VND nên sẽ là sự lựa chọn rất đáng để phụ huynh cân nhắc.

Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường 5

Thiết kế khóa thông minh SNAP Push thông minh và tiện ích, giúp bé thao tác đóng mở nhanh hơn

2.4 Cặp Tiger Family NQ Jolly Roger

- Kích thước: 25 x 14 x 34 (cm)

- Chất liệu: Vải Polyester cao cấp kháng khuẩn

- Khối lượng: 780 gram

- Bảo hành: 12 tháng

- Đối tượng sử dụng: Học sinh tiểu học

- Mức giá tham khảo: 1.250.000 VND

Cặp Tiger Family NQ Jolly Roger có kiểu dáng rất dễ thương, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, màu sắc trung tính nên được nhiều bé trai yêu thích. Balo thiết kế với hệ thống phản quang tại 5 vị trí: 2 quai đeo, 2 bên hông, mặt trước giúp bé di chuyển an toàn hơn vào buổi tối.

Chiếc balo này được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, tuân thủ quy chuẩn của Châu Âu, đảm bảo siêu nhẹ, chống thấm nước, chống bám bụi tốt, kháng khuẩn hiệu quả, dễ vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm. Trong thành phần chất liệu đảm bảo không có Formaldehyde, kim loại nặng, Phthalates và các chất nhuộm màu Azo nên phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm để con em mình sử dụng.

Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường 6

Các mẫu balo Tiger Family được thiết kế với rất nhiều hình in lạ mắt

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé

2.5 Balo Tiger Family NQ Ultra Force

- Kích thước: 25 x 14 x 34 (cm)

- Chất liệu: Vải Polyester cao cấp kháng khuẩn

- Khối lượng: 800 gram

- Bảo hành: 12 tháng

- Đối tượng sử dụng: Học sinh tiểu học

- Mức giá tham khảo: 1.250.000 VND

Cặp Tiger Family NQ Ultra Force sử dụng những hình in cầu thủ bóng đá với màu xám xanh đẹp mắt. Chất liệu có độ bền cao, chống tia UV, hạn chế phai màu, kết hợp với các họa tiết trung tính sẽ giúp balo bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm này được trang bị loại  khoá kéo chất lượng, mượt mà và siêu bền. Vì vậy, dù bé có sử dụng lâu năm, đóng mở liên tục và nhiều lần thì cũng không bị bung, rách hay lệch đầu kéo. Sản phẩm này hiện có mặt tại rất nhiều cửa hàng chuyên cặp sách, balo học sinh nên bạn có thể dễ dàng mua được.

Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường 7

Hình in bóng đá, màu sắc trung tính nên sản phẩm này phù hợp với các bé trai

2.6 Balo Tiger Family NQ Black Panther

- Kích thước: 25 x 14 x 34 (cm)

- Chất liệu: Vải Nylon 350D Max

- Khối lượng: 600 gram

- Bảo hành: 12 tháng

- Đối tượng sử dụng: Học sinh tiểu học

- Mức giá tham khảo: 900.000 VND

Phiên bản cặp Tiger Family in hình siêu anh hùng Black Panther được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Chất liệu hình in cực kỳ đẹp mắt, bằng hologram nên tái hiện nhân vật rất sống động. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khối lượng siêu nhẹ, chỉ 600gr nên sẽ thích hợp với cả các bạn nhỏ học lớp 1, 2, 3. Ngoài ra, mức giá sản phẩm chỉ trong khoảng 900.000 VND, ưu đãi hơn các mẫu balo Tiger Family khác nên sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường 8

Các hình in siêu anh hùng được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích nên Tiger Family chọn in lên sản phẩm

Trên đây là những thông tin về thương hiệu cặp Tiger Family mà MIA.vn muốn gợi ý đến bạn. Nếu phụ huynh đang tìm kiếm những chiếc balo chống gù chất lượng tốt dành cho bé nhà mình thì đây chắc chắn sẽ là thương hiệu rất đáng để lựa chọn.

Xem thêm:

Balo BOM, thương hiệu chất lượng dành cho giới trẻ
Balo Coolbell, thương hiệu với những sản phẩm chất lượng cao
Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png