banner flas-sale-topbar

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ

27.12.2022 | 1,649 lượt xem
Balo elly hiện đang là một trong dòng balo nữ hàng hiệu cao cấp mang phong cách đặc trưng của thời trang Pháp. Những chiếc balo elly luôn toát lên nét sang trọng, hiện đại mà cũng thật nhẹ nhàng, nữ tính. Cùng MIA.vn khám phá dòng balo elly cao cấp này ngay bài viết dưới đây.

Elly chính là một chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp dành riêng cho phái đẹp như túi xách, giày dép… Thương hiệu này được sáng tạo bởi Công ty Cổ phần Thời trang Quốc tế Glamor. Elly là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ; sang trọng; hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch, phóng khoáng, giản đơn nhưng lại vô cùng sức tinh tế. 

Các mẫu thiết kế của Elly rất phù hợp với phong cách của phụ nữ Việt. Điểm nổi bật nhất chính là sự gợi cảm nhưng vô cùng lịch sự, sang trọng. Tuy có đường nét đơn giản nhưng lại rất tinh tế khiến người khác không khỏi chú ý. ELLY là đơn vị luôn nắm bắt xu hướng thời trang trên thị trường nhanh nhạy. Đến với nhãn hàng này, bạn có thể yên tâm khi sở hữu gu thời trang mới nhất, năng động nhất.

Xem thêm:  Gợi ý những mẫu balo elite với thiết kế thời thượng

Bộ sưu tập Balo da cao cấp của Elly là sự kết hợp tinh tế giữa tính tiện dụng và thời trang. Từ những mẫu balo cá tính tới duyên dáng. Nếu bạn là người năng động, cá tính thì đây sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Balo là món đồ thời trang công sở rất tiện lợi. Bạn có thể thao hồ đựng “cả thế giới” mà vẫn toát lên vẻ đẳng cấp, tinh tế. Từng chi tiết, khóa kéo, logo in chìm đều được chau chuốt. Món phụ kiện này thường được Elly chú trọng vào màu sắc. Những gam màu tươi mới như: hồng pastel, xanh pastel… thường mang đến sự nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, những gam màu này còn giúp phối đồ một cách linh hoạt.

3.1 Balo nữ thời trang cao cấp ELLY – EBH 23

Balo nữ ELLY - EBH 23 rất thanh lịch và duyên dáng với thiết kế đầy nữ tính , vạt khóa kéo chạy dọc nắp túi tạo thành khóa túi dạng xoay bắt mắt, sáng tạo và ấn tượng. Sẽ giúp các cô nàng tự tin nhiều hơn trước khi đeo balo.

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ 2

Balo elly EBH 23 với kiểu dáng thật nữ tính 

3.2 Balo nữ cao cấp da thật ELLY – EB21

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự chỉnh chu thanh lịch thì balo nữ da thật ELLY - EB21 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Khiến bạn trở thành cô gái yêu kiều với phong cách thời trang ấn tượng và đầy cá tính. Đại diện cho sự tinh tế, cao cấp thì chiếc balo này với phiên bản đen sang trọng không đóng khung bạn vào bất kỳ phong cách nào mà vẫn toát lên thần thái và chất riêng của người sở hữu. 

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ 3

Balo nữ cao cấp da thật ELLY – EB21 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn 

3.3 Balo nữ thời trang cao cấp ELLY – EBH 12

Balo nữ thời trang ELLY - EBH 12 được thiết kế với chất liệu da tổng hợp cùng phong cách tinh tế, thạnh lịch cùng tone màu sang trọng, mang lại giá trị cho phái đẹp đam mê thời trang. Đây được xem là sự đầu tư xứng đáng dành cho phái đẹp đam mê thời trang. Những đường trần chỉ tinh xảo trên bề mặt da tạo thành họa tiết trần trám đẹp sắc sảo và tinh tế. Logo ELLY bằng hợp kim cao cấp mạ màu súng xám thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ gắn trên thân balo nhằm khẳng định nguồn gốc, xuất xứ chất lượng sản phẩm.

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ 4

Balo EBH 12 mang phong thái thanh lịch, tinh tế 

3.4 Balo nữ thời trang cao cấp ELLY – EBH 13

Balo nữ ELLY - EBH 13 được thiết kế hình hộp với tone màu sang chảnh càng làm nổi bật nét cuốn hút đầy cá tính, sẽ mang lại sự nữ tính nhưng đầy duyên dáng cho các bạn nữ. Đươc làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp nhập khẩu vô cùng mềm mại, bóng đẹp giúp chống thấm nước, ẩm mốc, bám bụi và bền màu theo thời gian.

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ 5

Balo elly EBH 13 vừa mang nét cá tính nhưng cũng thật nữ tính 

3.5 Balo nữ thời trang cao cấp ELLY – EBH 18

Balo nữ ELLY - EBH 18 được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của phụ Pháp mang thiết kế sang trọng, phóng khoáng. Với dáng hộp chữ nhật tạo vẻ xinh xắn trẻ trung khiến các cô nàng khi đeo sẽ tự tin hơn về mình với vẻ đẹp cá tính nhưng rất mềm mại.

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ 6

Balo elly EBH 18 với thiết kế sang trọng 

3.6 Balo nữ thời trang cao cấp ELLY – EBH 19

Rạng rỡ không cầu kì, balo nữ ELLY EBH 19 mang đến sự quý phái và hấp dẫn đến người đeo. Với phiên bản mini tươi trẻ sẽ đem đến nét đẹp thanh lịch phù hợp với nhiều loại trang phục.

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ 7

Balo nữ ELLY EBH 19  mang nét tươi trẻ, khỏe khoắn 

3.7 Balo nữ cao cấp da thật ELLY – EB28

Balo nữ da thật ELLY - EB 28 được làm bằng chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu mềm mại, sang trọng và đầy thu hút. Thiết kế phối màu thời trang đã lấy cảm hứng từ màu sắc quốc kỳ Pháp đem lại cho sản phẩm ấn tượng hiếm có.

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ 8

Balo nữ da thật ELLY - EB 28 lấy cảm hứng từ lá cờ Pháp

3.8 Balo nữ cao cấp da thật ELLY – EB30

Balo nữ cao cấp da thật ELLY - EB30 mang đến sự trẻ trung, cá tính với thiết kế ấn tượng tone màu đen huyền bí sẽ góp phần giúp các cô nàng duyên dáng hơn, xinh đẹp hơn.

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ 9

Balo elly - EB30 ấn tượng với màu đen huyền thoại 

3.9 Balo nữ thời trang cao cấp ELLY – EBH 26

Balo nữ thời trang cao cấp ELLY - EBH 26 được làm từ chất liệu da mềm mịn cao cấp nhập khẩu với vân da trơn tự nhiên, mang lại nét đẹp sang trọng dễ dàng xiêu lòng tất cả các cô nàng. Ngoài ra, chiếc balo này được thiết kế với dáng nhỏ xinh xắn hình chữ nhật dành cho phái đẹp thể hiện được phong cách trẻ trung, năng động. Không những vậy, ngăn chứa đồ của chiếc balo này tương đối rộng rãi và trở thành bảo bối tuyệt vời của phái đẹp mỗi khi ra đường. 

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ 10

Balo nữ thời trang cao cấp ELLY - EBH 26 thể hiện được sự trẻ trung, năng động

3.10 Balo nữ thời trang cao cấp ELLY – EBH32

Balo nữ cao cấp ELLY - EBH32 được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp nhập khẩu sẽ mang đến sự cuốn hút, cá tính khiến các cô nàng thêm tự tin hơn trước. Chiếc balo này được thiết kế ấn tượng với những tông màu thời thượng và đẳng cấp. 

Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ 11

Balo nữ cao cấp ELLY - EBH32 mang nét cá tính cuốn hút

Trên đây là những chiếc balo nữ hàng hiệu mang thương hiệu balo elly sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Nếu bạn mong muốn sở hữu những chiếc balo cá tính như vậy thì đừng quên website chính hãng của elly. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ những dòng balo cao cấp khác đang có mặt tại cửa hàng MIA.vn

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng
Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn
Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất