Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng

10.01.2023 | 1,083 lượt xem
Sản phẩm balo Polo Ralph Lauren được giới mộ điệu săn lùng bởi vẻ đẹp thời trang không kém phần sang trọng, các chi tiết được chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ. Cùng điểm qua những nét đặc sắc của mẫu balo này và một số dòng nổi bật nhất hiện nay cùng MIA.vn dưới bài viết sau đây. 

Thương hiệu Ralph Lauren của Mỹ được biết đến với phong cách bản địa đặc trưng cùng thiết kế vượt thời gian. Sản phẩm làm nên thành công của thương hiệu và định danh thành danh từ riêng chính là dòng “áo Polo”. Châm ngôn “Thời trang là một phần của phong cách sống” chính là giá trị mà thương hiệu này theo đuổi. 

Từ đó Ralph Lauren ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm thời trang như vali, balo, túi xách… nhắm đến khách hàng theo phong cách cổ điển, thể thao hòa trộn. Thời trang của hãng cũng không chạy theo xu thế thịnh hành mà phản ánh lối sống riêng. Dòng balo Polo Ralph Lauren cũng bởi thế mà có chất riêng của mình, không trộn lẫn, với logo hãng được dập nổi ấn tượng. 

Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng 2

Sản phẩm balo Polo Ralph Lauren có chất riêng, không chạy theo xu thế chung

2 Lý do nên lựa chọn balo Polo

2.1. Thương hiệu Ralph Lauren nổi tiếng

Việc lựa chọn mua balo tưởng dễ mà lại không đơn giản chút nào khi thị trường hiện tại vốn đã quá bão hòa với đủ loại mẫu mã, giá cả và tính năng khác nhau. Nhưng khi chọn mua balo Polo phần nào người dùng cũng sẽ yên tâm bởi độ uy tín của thương hiệu Ralph Lauren, hơn nữa sản phẩm cũng có nhiều kích thước và màu sắc trang nhã khác nhau. Logo được in sắc nét trên sản phẩm chính là minh chứng cho mẫu balo Polo chính hãng, không phải hàng trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường. 

2.2. Chất lượng bền bỉ, đúng theo tuyên ngôn thời trang bền vững của balo Polo

Điều đầu tiên mà người dùng quan tâm khi mua bất cứ dòng balo laptop hay balo thời trang nào chính là chất lượng của nó. Một mẫu balo xịn sẽ có chức năng kháng nước, bảo vệ an toàn cho các vật dụng bên trong và độ bền qua thời gian dài sử dụng. Hãng balo Polo luôn giữ đúng tuyên ngôn thời trang bền vững của mình, không chạy theo thị hiếu mà bỏ quên chất lượng. 

Từ màu sắc, thiết kế cho đến đường nét may đều đậm tính tỉ mỉ, thời thượng, hứa hẹn đồng hành lâu dài cùng người dùng. Nhờ sử dụng những loại chất liệu cao cấp để gia công nên sản phẩm balo Polo luôn có độ sắc sảo, màu sắc sáng bóng và không lo phai màu sau thời gian dài sử dụng. 

Sở hữu một sản phẩm chính hãng, chất lượng cao còn giúp bạn tiết kiệm được phần nào các chi phí sửa chữa lặt vặt trong tương lai. Đặc biệt khóa kéo được trang bị cho balo cũng là loại chắc chắn, ít bị vướng vải hay khó kéo. Cuối cùng, dung tích balo lớn với đủ size chắc hẳn sẽ đáp ứng được nhu cầu chứa đựng đồ dùng hằng ngày của khách hàng. 

2.3. Chế độ bảo hành quốc tế của hãng

Các sản phẩm balo Polo đều được bảo hành quốc tế theo hãng, đảm bảo sửa chữa hoặc đổi mới ngay sau khi mua nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Nếu bạn lựa chọn mua balo tại MIA.vn thì còn được hưởng thêm các chế độ hậu mãi hợp lý riêng, luôn có nhân viên tư vấn lắng nghe và đưa ra phương án hỗ trợ sửa chữa hợp lý với mức giá phải chăng. 

3.1. Balo Polo Ralph Lauren – Australian Open Canvas 

Sản phẩm balo Polo mới nhất trong bộ sưu tập kỷ niệm Giải quần vợt Úc mở rộng năm 2023. Mẫu balo vải bố này thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ, với hình ảnh minh họa sống động kết hợp các chữ cái đầu tiên của giải đấu quần vợt. Balo được làm bằng chất liệu 100% polyester, có lớp lót bên trong củng cố khả năng chống nước và chống ẩm mốc. Ralph Lauren cũng là Nhà thiết kế trang phục chính thức của Giải quần vợt Úc Mở rộng năm 2023.

Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng 3

Sản phẩm balo Polo trong bộ sưu tập riêng cho Giải quần vợt Úc Mở rộng năm 2023

3.2. Balo Polo Ralph Lauren Canvas

Mẫu balo vải bố có điểm nhấn đặc biệt là hình thêu vận động viên Polo đặc trưng của hãng Ralph Lauren. Bên trong balo được lót một lớp đệm êm bảo vệ máy tính xách tay hoặc máy tính bảng hiệu quả. Vỏ balo làm bằng vải canvas, bên trong có lót polyester nên có thể chống thấm nước nhẹ. Bên trong balo có một ngăn đựng laptop, ngăn chính rộng rãi được bảo vệ bằng khóa kéo da. 

Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng 4

Bên trong balo được lót một lớp đệm êm bảo vệ máy tính xách tay 

3.3. Balo Polo Ralph Lauren Leather-Trimmed Canvas Backpack

Sản phẩm balo Polo cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn cao như quần áo của hãng. Cụ thể dòng balo này được gia công bằng vải bạt cứng cùng các chi tiết tỉ mỉ bằng da, bao gồm khóa và đế. Balo đóng bằng khóa hít nam châm và dây rút chặt. Ngoài ngăn chính rộng rãi thì bên trong còn có nhiều túi nhỏ khác để sắp xếp các vật dụng có giá trị, mặt trong cũng được lót vải tỉ mỉ. Trên cùng của balo là tay cầm, hai bên có dây đeo vai điều chỉnh được theo chiều cao của người dùng. Kích thước tiêu chuẩn cao 40cm, rộng 38cm và sâu 14cm đủ đựng vừa các vật dụng cần thiết cho một ngày hoạt động. 

Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng 5

Sản phẩm có thiết kế khéo léo thêm các chi tiết tỉ mỉ bằng da

3.4. Balo Ralph Lauren Polo Player 

Dòng balo Polo màu đen dành cho các quý ông vẫn luôn là một thứ không thể thiếu trong tủ quần áo. Thương hiệu này không những khiến bạn trông bảnh bao mà còn có vẻ sang trọng. Balo có đường viền màu đen, tay cầm nằm ở phía trên với khóa kéo kép, dây đai có thể điều chỉnh được. Sức chứa của sản phẩm cũng khá rộng với ngăn chính, túi phía trước có khóa kéo để đựng phụ kiện du lịch. Độ hoàn thiện của balo Polo cũng được đánh giá cao với đường khâu đồng màu và logo cầu thủ Polo ở phía trước.

Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng 6

Dòng balo Polo màu đen basic dành cho các quý ông 

3.5. Balo Polo Ralph Lauren Men's Blue USA Bear 

Balo Polo gấu USA lấy hình ảnh chú gấu quen thuộc đã đồng hành cùng thương hiệu Ralph Lauren từ thập niên 90. Trên áo len chú gấu có in hình cờ Mỹ thể hiện tình yêu nước, cũng đồng thời thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế của một nước Mỹ cổ điển. Sản phẩm được làm từ loại vải 100% cotton, có dây đeo vai điều chỉnh được và túi trong rộng rãi. Hình ảnh gấu được thêu đồ họa tỉ mỉ chính là điểm cộng lớn thu hút khách hàng từ lần đầu bắt gặp. 

Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng 7

Balo Polo thêu gấu USA biểu tượng riêng của hãng

3.6. Polo Leather-Trim Canvas

Mẫu balo Polo cotton nổi bật với viền da vachetta, lớp lót polyester bên trong và có hình dạng thiết kế thuôn dài. Ngoài ngăn chính rộng rãi thì bên ngoài balo còn có một ngăn nhỏ riêng với túi zip. Miếng dán da "Polo Ralph Lauren" ở phía trước để khẳng định thương hiệu. Khóa kéo trên cùng hai chiều, tay cầm bằng da và dây đeo điều chỉnh được chính là điểm cộng lớn của sản phẩm. 

Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng 8

Mẫu balo với thiết kế thuôn dài độc đáo

3.7. Balo Polo Nylon Canvas Utility

Điểm tạo nên độ đặc sắc riêng của mẫu balo Polo này chính là nó được làm từ loại vải nylon tái chế bền nhẹ, hạn chế rác thải và bảo vệ môi trường đúng như tiêu chí thời trang bền vững của hãng Ralph Lauren. Đặc biệt balo còn có kích thước khủng với dây đeo vai đệm có khóa và đai ngực thắt lưng riêng điều chỉnh được theo cơ thể người dùng. Balo nắp gập có khóa gấp trên đầu dây rút để bảo vệ các vật dụng bên trong. Ngoài ngăn chứa dung tích lớn thì sản phẩm còn có hai túi zip phía trước, túi phụ ẩn ở sau và khóa kéo bằng da chất lượng. 

Balo Polo sang trọng với tuyên ngôn thời trang bền vững ấn tượng 9

Balo Polo Nylon Canvas Utility được làm từ loại vải nylon tái chế bền nhẹ

Hy vọng với những gợi ý của MIA.vn bạn đã có được sự lựa chọn balo Polo ưng ý cho bản thân. Thương hiệu mang đến giá trị bền vững này xứng đáng để chúng ta trải nghiệm thử một lần trong đời.

Xem thêm:

Lựa chọn cặp đi học cấp 3 đúng cách, bạn đã biết chưa?
Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay
Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png