banner flas-sale-topbar

Balo hasun, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng

27.12.2022 | 1,377 lượt xem
Balo hasun là một trong những thương hiệu tiêu biểu luôn được nhiều người tin tưởng và bình chọn với danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Vậy balo hasun là gì? Những đặc điểm nổi bật của dòng balo này? Cùng MIA.vn giải đáp những thắc mắc về thương hiệu balo hasun thông qua bài viết dưới đây.

Hasun là một trong những thương hiệu đến từ Việt Nam chuyên về balo, túi xách, cặp học sinh phục vụ đầy đủ các nhu cầu cho mọi lứa tuổi trong và ngoài nước. Những sản phẩm của hasun đều được sản xuất bởi công ty TNHH May Túi Xách HASUN nên được nhiều bạn đánh giá hàng Việt Nam chất lượng cao. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành balo, túi xách cùng với sự sáng tạo, đổi mới áp dụng công nghệ dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hasun tự hào là một trong những thương hiệu luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh trạnh. Hasun luôn mong muốn rằng sẽ trở thành nhà sản xuất balo, túi xách hàng đầu Việt Nam và khu vực. Slogan của thương hiệu là luôn hướng tới những sản phẩm hợp thời trang nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của mỗi người sử dụng. 

- Chất liệu: Hầu hết các sản phẩm balo hasun đều được thiết kế với chất liệu vải dù chống thấm cao cấp có khả năng chống thấm nước cực tốt, chống bám bụi và không độc hại cho người sử dụng.

- Thiết kế: Các mẫu balo đều được thiết kế vô cùng tinh tế với nhiều ngăn tiện dụng để đựng đồ đạc phục vụ chuyến đi của bạn. Cách phối màu hòa hợp, không gây rối mắt, nêu bật được điểm nhấn của sản phẩm. Mặt trước của balo có thêu tên thương hiệu, tăng thêm giá trị cho sản phẩm. Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ dễ phối hợp cùng các trang phục khác nhau để mang lại sự đa dạng trong phong cách chính là điểm mạnh của sản phẩm này.

- Quai đeo: Có lớp mút đệm chống được đau vai, phần dây đeo có thể thâu nới dễ dàng phù hợp kích thước người sử dụng.

- Dây kéo: Rất chắc chắn, mượt êm với các răng đều khít, đầu khóa kéo nhựa dẻo siêu bền.

- Đường may: Sử dụng loại chỉ dù chuyên dùng may balo nên đường chỉ may rất chắc chắn.

3.1  Chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt

Balo hasun được làm chất liệu vải Polyester có khả năng chống thấm nước cực tốt, chống bám bụi, độ bền cao và không gây độc hại cho người sử dụng.

Bên trong balo có lớp vải lót mịn được in nền thương hiệu Hasun có tác dụng tránh cho nước hay độ ẩm bên ngoài ảnh hưởng xấu đến đồ đạc bên trong balo giúp balo của bạn luôn sạch sẽ, thoáng khí, không bị ẩm mốc…

3.2 Thiết kế cá tính, năng động

Dòng balo này có thiết kế theo dạng nắp gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn laptop riêng biệt kết hợp một số ngăn phụ khác giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc.

Ngăn chính được thiết kế khá rộng phù hợp đựng sách vở, quần áo và đồ dùng cá nhân khi đi học, đi chơi hoặc đi du lịch.

Ngăn laptop được thiết kế tách biệt thành ngăn riêng để bảo vệ laptop hạn chế bị va đập và dây thắt an toàn bên trong giúp chiếc laptop của bạn được cố định khi di chuyển. Ngăn phụ ở mặt trước của balo dùng để đựng phụ kiện cần thao tác nhanh như tai nghe, điện thoại, chìa khoá…

3.3Quai đeo chắc chắn

Quai đeo và phần lưng phía sau của balo được hỗ trợ phần đệm lưới dày, êm ái và thoát khí nhanh chóng giúp giảm cảm giác nóng lưng. Quai đeo có thể thay đổi chiều dài linh hoạt phù hợp với vóc dáng người sử dụng và cân bằng trọng tải của balo.

3.4 Dây khóa kéo và đầu khóa kéo

Balo hasun sử dụng khóa kéo được chế tạo từ loại kim loại không gỉ, các mặt cắt sáng bóng, các răng mắc xích đều khít tạo cảm giác mượt mà khi kéo.

4.1 Balo laptop Hasun 658 Black

Balo laptop HS658 là một trong những dòng balo laptop cao cấp mới nhất của thương hiệu Hasun. Với thiết kế thông minh cổng sạc USB cùng kiểu dáng ấn tượng, gọn nhẹ mang phong cách đơn giản mà hiện đại. HS658 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường dù đi học, đi làm hay du lịch.

Balo Laptop HS658 với thiết kế hiện đại, hợp thời trang cùng với đầy đủ các chức năng, thích hợp với mọi đối tượng với các công việc khác nhau như đi học, đi làm, du lịch, picnic,… Với các ngăn phụ, các chi tiết tạo được may tỉ mỉ và kết hợp hài hòa với nhau.  Điểm nhấn của balo laptop 658 có thêm một cổng USB ở bên hông balo, giúp bạn có thể dễ dàng kết nối sạc dự phòng và điện thoại của bạn thông qua cổng đó.

Balo hasun, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng 2

Balo laptop Hasun 658 Black với thiết kế hiện đại với tính năng tích hợp cổng sạc UBS

Nội thất bên trong ngăn chính balo khá rộng rãi, có ngăn riêng chắc chắn để bảo vệ laptop khỏi bị va đập và dây thắt bên trong giúp chiếc laptop của bạn được cố định khi di chuyển, bảo vệ tốt cho laptop của bạn khi có va đập. Ngoài ra, ngoài chức năng đựng laptop, bạn có thể chứa thêm nhiều hồ sơ, sách vở,…

Balo Laptop 658 được sử dụng chất liệu vải dù chống thấm cao cấp, hạn chế thấm nước và bám bụi kết hợp với vải Poly Oxford chống ẩm, chống mùi hôi được lót bên trong, sẽ là bộ đôi bảo vệ thật tốt cho laptop và các vật dụng bên trong balo của bạn.

Đệm lưới phía sau balo phân tán khí, giúp lưng bạn luôn được khô thoáng và giảm thiểu tối đa tình trạng đau lưng với những người sử dụng balo trong thời gian dài hoặc sử dụng mang nhiều vật nặng.

Quai đeo được lót lớp đệm mỏng, không gây siết và bạn có thể tùy chỉnh độ dài quai đeo thích hợp với từng vóc dáng. Quai đeo còn được nhấn nhá thêm đoạn phản quang phát sáng khi trời tối, bảo vệ cho bạn khi phải đi học, đi làm,… vào ban đêm.

4.2 Balo siêu nhẹ HS 809

Balo siêu nhẹ HS809 có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng đơn giản cùng nhiều tính năng tiện lợi, mang đến niềm vui và hứng khởi cho các bé đi học hằng ngày. Balo HS809 được làm từ chất liệu Nylon – Polyester siêu nhẹ, chống thấm cực kỳ tốt, không độc hại và không có mùi hôi.

HS809 sở hữu thiết kế form vuông độc đáo, kiểu dáng hiện đại thiên về phong cách thể thao cá tính cùng với những gam màu nổi bật mang đến sự bắt mắt, trẻ trung và năng động. Hơn nữa, với thiết kế quai đeo ôm sát phần vai và ngực giúp trọng lượng dàn trải đều, không xô lệch hai bên vai, chống tình trạng cong vẹo cột sống. Bên cạnh đó, phần lưng có mút đệm êm giúp bé thoải mái và dễ dàng hơn khi đeo.

Balo hasun, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng 3

Balo siêu nhẹ HS 809 là kiểu dáng được các bạn học sinh ưa chuộng 

Balo học sinh HS809 gồm 1 ngăn lớn thiết kế rộng rãi thoải mái đựng sách vở và đồ dùng học tập, 2 ngăn nhỏ phía trước và 2 ngăn nhỏ bên hông bé có thể mang theo nước hoặc sữa đến lớp. Ngăn phụ nằm ở mặt trước balo có thể sử dụng để sắp xếp các phụ kiện theo ý muốn. Ngoài ra, hai túi lưới bên hông giúp bạn đựng một số vật dụng cần thiết và nhỏ gọn như bình nước, dây sạc điện thoại, tai nghe… 

Một điểm cộng nữa cho thương hiệu Hasun, đó là những chi tiết nhỏ như dây kéo, móc khóa,… được Hasun chọn lựa từ những nguyên liệu cao cấp, bé sẽ không phải lo về việc mới dùng cặp được 1 thời gian ngắn thì khóa kéo đứt, gãy, dây kéo không ăn,…

Dây đeo được may thêm một lớp đệm mút nhẹ, được may bảng to để phân tán trọng lực đều lên vai bé. Phụ huynh có thể dễ dàng điều chỉnh dây đeo phù hợp với vóc dáng của bé.

4.3 Balo HS 2001

Với thiết kế hiện đại, hợp thời trang cùng với đầy đủ các chức năng, Balo du lịch HS2001 là một trong những dòng balo du lịch mới nhất của thương hiệu Hasun. HS 2001 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường.

Balo du lịch HS2001 với thiết kế lấy từ phong cách thanh lịch, hiện đại. Với các ngăn phụ, các chi tiết tạo điểm nhấn được may tỉ mỉ và kết hợp hài hòa với nhau.

Balo du lịch HS2001 được sử dụng chất liệu vải dù cao cấp kết hợp một vài điểm nhấn bằng vải da, hạn chế thấm nước và bám bụi kết hợp với vải Poly Oxford chống ẩm, chống mùi hôi được lót bên trong, sẽ là bộ đôi bảo vệ thật tốt cho laptop và các vật dụng bên trong balo của bạn.

Balo hasun, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng 4

Balo hasun 2001 sở hữu ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi 

Thiết kế ngăn chính balo khá rộng rãi, ngăn laptop có thể chứa laptop 15.6 inch, đệm lót ngăn laptop được may khá dày, bảo vệ tốt cho laptop của bạn khi có va đập. Balo có nhiều ngăn nhỏ tiện dụng dễ dàng đựng đồ dùng cần thiết cho bản thân khi đi du lịch, đi làm. 

Trên đây là những thông tin về dòng balo hasunMIA.vn mang đến cho bạn. MIA.vn hi vọng bạn sẽ biết đến thêm một thương hiệu khác mới lạ hơn đến từ Việt Nam. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc balo đến từ thương hiệu hasun này nào. 

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn cặp học sinh tiểu học phù hợp và chất lượng
Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu
Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất