Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu

27.12.2022 | 1,518 lượt xem
Những mẫu balo rút vẫn luôn được ưa chuộng bởi độ tiện dụng, nhỏ gọn của nó. Hãy cùng MIA.vn khám phá những dòng balo túi rút nổi bật nhất hiện nay để tìm ra được người bạn đồng hành thích hợp nhất cho bạn nhé. 

1.1. Balo Kakashi Chizu 

Sản phẩm balo rút Kakashi Chizu gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng, là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ yêu thích phong cách thể thao trẻ trung năng động. Thương hiệu Kakashi cũng thường đón đầu xu hướng và chuyên sản xuất những dòng sản phẩm có màu sắc nổi bật, ứng dụng công nghệ cao để tạo nên những mẫu mã chất lượng tốt mà mức giá ưu đãi. 

Ngoài nét đặc trưng sử dụng màu sắc đen tối giản hạn chế dính bẩn, kiểu dáng nhỏ gọn thì sản phẩm balo rút này còn có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 150gram. Ngoài dùng cho những hôm đi vận động thể thao thì bạn cũng có thể sử dụng balo để đi học, đi dạo phố với bạn bè hay đi du lịch cũng vô cùng tuyệt hảo. Chiếc quai đeo chắc chắn, mềm mại với thiết kế thoải mái thay đổi chiều dài được sẽ giúp sản phẩm đồng hành cùng từng bước chân của bạn. 

Vật liệu sản xuất là loại vải nylon chống thấm tốt, có thể sử dụng khi trời đổ mưa nhẹ. Dòng balo rút Kakashi Chizu có kích thước khá gọn, chia ra làm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ ở mặt sau. Ngăn chính có thể chứa được 1 – 2 bộ quần áo, sách vở, các vật dụng nhỏ cá nhân… Còn ngăn phụ sẽ để chìa khóa, tiền lẻ, thẻ xe… khi cần thao tác nhanh. 

Tóm tắt thông số:

- Thương hiệu: Kakashi Việt Nam theo phong cách Nhật Bản

- Chất liệu: Nylon

- Kích thước: 44 x 35 x 15 cm

- Thể tích: 16L

- Trọng lượng: 150g

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu 2

Balo rút Kakashi Chizu sử dụng màu đen tối giản hạn chế dính bẩn

Xem thêm: Vali Kakashi dẫn đầu xu hướng thời trang thế hệ mới

1.2. Mia Balo Túi Rút Fast Bag

Sản phẩm túi rút của MIA.vn là dòng balo thể thao tiện lợi, thể hiện phong cách riêng của người sử dụng. Điểm đặc biệt của nó chính là sử dụng chất liệu chống thấm nước tốt, loại vải Polyester 210D cao cấp với công năng trượt nước nhanh chóng khi vừa tiếp xúc, hạn chế ảnh hưởng đến vật dụng bên trong tối đa. Nhờ đó người dùng sẽ thêm tự tin sử dụng trong những chuyến đi leo núi, đạp xe, vận động ngoài trời… 

Bên cạnh khả năng kháng nước thì mẫu balo túi rút còn rất dễ dàng giặt sạch, có thể nhanh chóng tiếp tục sử dụng cho chuyến đi sau. Sắc đen chủ đạo của sản phẩm giúp hạn chế dính bẩn, có thể thỏa thích sử dụng đi chơi hoặc dùng như túi phụ để hành lý, bỏ vào vali du lịch. 

Tóm tắt thông số:

- Thương hiệu: MIA.vn

- Chất liệu: Vải Polyester 210D

- Màu sắc: Đen

- Kích thước: 32,5 x 40 x 0.5cm

Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu 3

Balo rút của MIA.vn giá rẻ, có độ ứng dụng cao

1.3. Balo rút Kakashi Drawstring 

Một dòng sản phẩm balo túi rút phù hợp với những hoạt động chạy bộ, đánh tennis, cầu lông, leo núi… không cần mang vác quá nhiều đồ đạc. Chất liệu chính cấu thành balo chính là vải Polyester hạn chế thấm nước cực tốt, đảm bảo độ trượt nước và bền màu lâu dài. Kích thước nhỏ nhắn, gọn gàng cùng logo Kakashi nổi bật ở mặt trước giúp sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn và thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ. 

Chất liệu Polyester kết hợp cùng vải lót nylon bên trong giúp các ngăn chứa bên trong luôn thoáng khí và không bị ẩm mốc. Nội thất của Kakashi Drawstring có 1 ngăn chính được cố định và bảo mật bằng dây rút chặt. Tùy theo nhu cầu sử dụng hằng ngày mà chúng ta có thể sắp xếp đồ đạc vào. Ngăn chứa cũng vô cùng dễ lấy hoặc cất đồ bằng thao tác nhanh, tiết kiệm tối ưu thời gian cho người dùng. 

Quai đeo ngay sau mặt lưng của balo tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn. Cũng như nhiều mẫu balo khác, bạn có thể chỉnh lại chiều dài dây linh hoạt theo tầm cao của mình. 

Tóm tắt thông số:

- Thương hiệu: Kakashi 

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Đen

- Kích thước: 34 x 24 x 8 cm

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu 4

Kakashi Drawstring gồm có 1 ngăn chính

1.4. Túi dây rút thể thao DOMYOS 15L Decathlon

Sản phẩm là phụ kiện tập gym thường nhật của nhiều người dùng với dung tích lớn. Nhờ có nó mà chúng ta có thể mang theo được nhiều vật dụng cần thiết bên mình đi khắp nơi. Dù kích thước không lớn nhưng túi có dây quai thoải mái, đeo được nhiều kiểu như mang trên vai giống một chiếc balo hoặc cầm trên tay. 

Đặc biệt balo rút còn có tính ứng dụng cao bởi dễ giặt và dễ gấp gọn. Nếu không dùng để đi tập thể thao thì chúng ta có thể mang đi học, đựng các loại sách vở, bút viết và bóp tiền. Hơn nữa nếu đi du lịch mà phát sinh đồ dùng bạn cũng có thể xếp theo chiếc balo này để đựng, đảm bảo không bị thất lạc hành lý. 

Tóm tắt thông số:

- Thương hiệu: Decathlon

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Đen

- Thời gian bảo hành: 2 năm

Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu 5

Túi rút thể thao Decathlon là phụ kiện tập gym yêu thích của người dùng

1.5. Balo dây rút Unisex Lfc Junior Navy

Sản phẩm balo rút rộng rãi màu xanh navy được dân tập thể hình rất yêu thích. Điểm đặc biệt của balo dây rút Unisex Lfc Junior Navy có lẽ chính là hình ảnh biểu tượng Liverbird Crest vàng. Màu xanh navy phối dây rút đôi màu đỏ tạo độ tương phản ấn tượng. Mẫu balo này cũng có kết cấu hết sức đơn giản, chỉ có một ngăn chính duy nhất với dây rút bên trên để bảo quản balo. 

Tóm tắt thông số:

- Kích thước: 35 x 43 (Rộng x Dài)

Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu 6

Balo dây rút Unisex Lfc Junior Navy với biểu tượng Liverbird Crest vàng

2.1. Balo rút hình cá màu hồng Pipo

Mẫu balo trẻ em được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi mà không kém phần tinh tế với hình ảnh chú cá đáng yêu. Bé có thể sử dụng loại balo rút  này cho nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, đi học, đi du lịch… Dây thừng được sử dụng để làm dây rút là loại dây trắng kích thước 8mm, phối cùng sắc màu sặc sỡ của những chiếc vây xanh, hồng tạo nên một tổng thể hài hòa mà bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. 

Bên trong balo rút là 1 ngăn lớn để đồ vật tiện lợi, có thể chứa được sách vở, áo quần, đồ chơi… để đi học hoặc đi dã ngoại. Bạn không phải lo lắng về chất lượng, để đảm bảo độ bền trước đặc tính hiếu động của trẻ nhỏ, nhà sản xuất đã lưu ý may 2 lớp, trong đó lớp lót trong vải lụa dày dặn chắc chắn.

Tóm tắt thông số:

- Kích thước: 42 x 47cm

- Chất liệu: Vải cotton pha poly mềm mịn, đường may tỉ mẩn

- Màu sắc: hồng và xanh

Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu 7

Mẫu balo túi rút con cá độc đáo được trẻ yêu thích

2.2. Balo túi rút Joy Clever Hippo

Mẫu balo rút Joy của thương hiệu Clever Hippo sở hữu họa tiết vô cùng độc đáo, có phần đáng yêu mà ngọt ngào với đủ mẫu mã như Panda, Bubble Tea… Có thể nói sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho các bé gái năng động mà điệu đà. Chắc hẳn đây sẽ là một phụ kiện không thể thiếu cho những chuyến đi dã ngoại cuối tuần cùng gia đình, hoặc bé cũng có thể sử dụng như một chiếc balo học sinh. Ngoài thiết kế độc đáo thì mẫu balo này còn có trọng lượng siêu nhẹ, không gian chứa đồ thoải mái, dễ dùng và dễ vệ sinh. 

Tóm tắt thông số:

- Kích thước sản phẩm: 31 x 39cm

Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu 8

Balo túi rút Joy với họa tiết đáng yêu mà ngọt ngào thích hợp sử dụng cho các bé gái điệu đà 

2.3. Balo rút Spunky Clever Hippo

Các mẫu balo rút Spunky dành cho bé trai sẽ có họa tiết mạnh mẽ hơn với hình ảnh khủng long siêu đẳng, transformer, bumblebee… Ngoài ngăn chính bên trong để đựng vật dụng cần thiết cho các hoạt động thường nhật thì phần túi lưới bên ngoài là sự cải tiến tiện dụng để chứa những món đồ dùng nhỏ gọn. Đặc biệt các thiết kế đều được đăng ký độc quyền và mua bản quyền sử dụng. 

Tóm tắt thông số:

- Kích thước sản phẩm: 31 x 39cm

Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu 9

Balo rút Spunky Clever Hippo cho bé trai

Hãy đến với hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để tìm cho mình một mẫu balo rút phù hợp. Độ tiện dụng, nhỏ gọn lẫn tính ứng dụng cao của sản phẩm chính là lý do mà ai cũng nên có một mẫu trong nhà.

Xem thêm:

Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh
Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi
Kinh nghiệm chọn cặp đi học nữ cấp 2 đẹp và cá tính

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png