banner flas-sale-topbar

Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái

28.12.2022 | 2,058 lượt xem
Balo hello kitty luôn là biểu tượng và là dấu ấn sâu đậm đối với tuổi thơ của bất kỳ ai. Các dòng balo hello kitty cho bé gái luôn là những sản phẩm được săn đón khi mùa tựu trường đến. Cùng MIA.vn khám phá ngay chiếc balo màu hồng đáng yêu trong bài viết dưới đây nào

Có lẽ khi còn nhỏ, bạn đã từng nghe đến cô mèo đáng yêu đến từ Nhật Bản. Thật ra, hello kitty là một nhân vật hư cấu xuất hiện lần đầu vào năm 1974 trên một bản tin trên sóng truyền hình Nhật Bản. Nhân vật là sản phẩm của văn hoá dễ thương của người Nhật. 

Cô Mèo dễ thương cùng với chiếc nơ đỏ trên đầu. Sau này hình tượng Hello Kitty đã lan rộng ra cả thế giới. Tuy nhiên, Hello Kitty thực chất không phải là mèo mà đó là một cô bé nhân vật hoạt hình do một họa sĩ người Nhật sáng tạo nên. Cô ấy cũng không bao giờ được miêu tả là đi bằng bốn chân.Cô đi và ngồi như một sinh vật hai chân. Thậm chí cô ấy còn có một chú mèo cưng có tên là Charmmy Kitty.

Do vậy mà hello kitty ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu quý hơn. Hiện nay, thị trường Hello Kitty đã mở rộng trên rất nhiều sản phẩm từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang và đặc biệt là balo hello kitty cho bé gái.

Xem thêm: Vali hello kitty, món quà lý tưởng dành cho bé gái

2.1 Chất liệu an toàn 

Đầu tiên là đánh giá chất liệu balo hello kitty cho bé gái. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng như balo hello kitty kéo, balo một quai,… Mỗi dòng đều có đặc tính riêng, chất liệu khác nhau. Bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với trọng lượng tổng thể và các nhu cầu như chống nước, chống trầy,..

Với các dòng balo đeo hello kitty thông thường thì nên chọn chất liệu Polyester, vải bố cao cấp thì tốt nhất cho bé. Để vừa an toàn lại vừa bảo vệ được sách vở, đồ dùng bên trong thì nên chọn các mẫu balo trẻ em  chống gù có form vuông vức. Còn với một số sản phẩm cặp hello kitty, balo kéo, bạn nên ngửi và thử thành phần nhựa có an toàn cho bé khi tiếp xúc hay không.

Bên cạnh đó, khi đánh giá chất liệu lúc mua balo thì tuyệt đối không bỏ qua chất liệu mực in. Mực in có nhiều chất lượng khác nhau, và đa phần trong số đó đều sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe bé khi tiếp xúc trực tiếp lâu ngày. Các ba mẹ cần chọn balo hello kitty mực in cao cấp để sử dụng trong một thời gian dài.

2.2 Kiểu dáng đáng yêu, xinh xắn

Khi chọn balo Hello Kitty bạn cần hỏi người bán hàng tư vấn kích cỡ, kiểu dáng cho hợp. Với bé nhỏ học mẫu giáo nên mua balo mềm mại. Có thiết kế vải và nhẹ nhàng để bé có thể thoải mái sử dụng. 

Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái 2

Balo hello kitty là món quà tuyệt vời nhất dành cho các bé gái 

Nếu bạn muốn mua balo kéo hello kitty cho bé thì nên chọn dòng cao cấp một chút để việc kéo nhẹ nhàng chứ không phải dùng sức quá nhiều. Có thêm bánh xe chắc chắn ít hư hỏng để bé có thể di chuyển lên xuống cầu thang tiện lợi. Còn nếu bạn muốn dùng balo đeo thường cho bé cấp một nên đo chiều dài lưng, chiều dài balo đảm bảo balo không quá to nhé.

2.3 Balo hỗ trợ chống gù

Ở Việt Nam tỷ lệ trẻ gù lưng, cong cột sống… nằm trong mức báo động, khó trị. Một trong lý do là hàng ngày các bé phải mang cặp sách nặng, tì lên xương còn non yếu. Mới đầu thì bé sẽ thấy mệt, đau vai, cổ… lâu ngày xương bị biến dạng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe trẻ sau này.

Mua balo chống gù hello kitty chất lượng phải song song với biết cách sử dụng đúng thì mới phát huy tác dụng. Khi sử dụng balo, bạn nên hướng dẫn các bé luôn đeo cả hai dây đều hai vai, chỉnh dây đeo thắt lưng không quá 10cm.

3.1 Balo chống gù hình Hello Kitty cao cấp cho bé

Balo chống gù Hello Kitty được thiết kế hình hộp ôm theo phần lưng giúp bé tăng khả năng bảo vệ lưng, chống gù hiệu quả. Phần thiết kế dây đeo có lớp đệm thoáng khí, còn bên hông có túi lưới đựng nước, đựng ô dù mang theo vô cùng tiện lợi.

Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái 3

Balo chống gù hello kitty giúp bé tăng cường bảo vệ lưng

3.2 Balo hello kitty Lopez Cute bằng bông siêu dễ thương cho bé gái mẫu giáo.

Balo đi học hello kitty họa tiết xinh xắn được nhiều bé gái yêu thích, xem như bảo bối thời tiểu học đáng quý của mình. Màu hồng luôn là màu trẻ yêu thích, xong có nhiều tone hồng khác nhau, bạn có thể lựa chọn tone hồng mà bé chưa có trong bộ sưu tập balo xinh xắn của mình.

Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái 4

Balo hello kitty Lopez Cute mềm mại thích hợp cho những bé gái dưới 6 tuổi 

3.3 Balo hello kitt​y Camelbag

Đây là mẫu balo hello kitty màu hồng đáng yêu phù hợp với những bé gái học tiểu học với nhiều ngăn tiện lợi hơn. Phần quai đeo vai được thiết kế mềm mại, êm ái giúp bé thoải mái trong việc di chuyển đến trường. 

Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái 5

Balo hello kitt​y Camelbag dành riêng cho những bé gái học tiểu học  

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến balo hello kitty dành cho bé gái. Nếu bạn đang lựa chọn món quà tựu trường cho các bé thì đây chính là dòng balo chân ái để bé tự tin đến trường. Nhanh chân đến ngay cửa hàng uy tín gần nhất để lựa chọn cho bé một mẫu balo hello kitty đáng yêu nào.

Xem thêm:

Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông
Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh
Top 7 cặp đi học có thiết kế ấn tượng, ngăn chứa rộng rãi


Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất