Balo HM tiện dụng và đa năng, phù hợp mọi lứa tuổi

10.08.2023 | 1,347 lượt xem
Các mẫu balo HM cho bé và cho người lớn khá được người tiêu dùng yêu thích. Hãy cùng MIA.vn giải mã lý do thương hiệu H&M chiếm được thị phần tốt tại Việt Nam thông qua bài viết sau đây.

1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của H&M

HM là một trong số những hãng thời trang bình dân nổi tiếng trên thế giới với dòng hàng may mặc và phụ kiện. Khởi đầu thương hiệu này chỉ là một cửa hàng bán lẻ tại Västerås, Thụy Điển nhưng sau đó đã nhanh chóng phát triển quy mô thành tập đoàn thời trang lớn mạnh có nhiều chi nhánh. 

Việt Nam là thị trường thứ 68 trên toàn cầu của hãng H&M. Thương hiệu này không có nhà máy hay xưởng riêng mà toàn bộ sản phẩm sẽ được mua từ nhiều nhà cung cấp độc lập khác nhau. H&M vẫn có đội ngũ thiết kế riêng và nhiệm vụ của đơn vị này là đặt hàng mẫu mã sản xuất và liên hệ với nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng lẫn kiểu dáng. 

Hiện H&M đang làm việc với khoảng 30 nhà cung cấp và 40 nhà máy của nước ta. Dù không có xưởng riêng nhưng chất lượng sản phẩm của hãng vẫn được đảm bảo đúng theo cam kết và giá thành. 

Balo HM tiện dụng và đa năng, phù hợp mọi lứa tuổi 2

Tiền thân của thương hiệu H&M là một cửa hàng bán lẻ tại Västerås, Thụy Điển

1.2. Chất lượng sản phẩm của H&M như thế nào? 

Hãng H&M sở hữu đội ngũ thiết kế đa tài tại thủ đô Stockholm, Thụy Điển. Sản phẩm của hãng trải dài đa dạng từ quần áo, túi xách, giày dép, nước hoa, phụ kiện, balo HM… Các bộ sưu tập luôn được thiết kế theo tiêu chí cập nhật xu hướng mới nhất. 

Trung bình mỗi năm hãng cho ra lò hơn 6.000 sản phẩm. Công đoạn từ nắm bắt xu hướng cho đến sản xuất rồi bán hàng chỉ mất khoảng 1 tháng. Trung bình sau 2 tuần hơn 3.000 cửa hàng HM trên khắp thế giới lại có hàng mới để bán. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm HM có lẽ chính là có tính ứng dụng cao, sử dụng được cho mọi độ tuổi và giới tính. 

Phong cách thời trang cho quần áo và balo HM khá trẻ trung, hợp mốt. Nhưng điểm trừ lớn nhất theo người tiêu dùng chính là một số mẫu áo phông có chất liệu khá mỏng, khi giặt dễ bị giãn và mất form. Có lẽ một phần cũng là do giá thành rẻ nên chất liệu sử dụng cũng mỏng hơn. 

Balo HM tiện dụng và đa năng, phù hợp mọi lứa tuổi 3

Chất lượng sản phẩm của H&M được đánh giá khá tốt với giá thành không quá đắt đỏ, mà mẫu mã lại thời trang

2.1. Balo HM cho bé mẫu 2023, họa tiết khủng long xanh than

Sản phẩm balo HM cho bé nhỏ xinh, thích hợp sử dụng cho các bé ở độ tuổi mẫu giáo. Chất liệu chính được sử dụng cho balo là vải Polyester chống thấm nước. Hiểu được ở độ tuổi năng động, thích khám phá bé dễ làm hư đồ dùng nên balo sử dụng màu xanh than chủ đạo chống vấy bẩn. Hơn nữa loại chất liệu gia công cũng được đảm bảo độ an toàn, không gây hại cho làn da mỏng manh của bé. 

Kích thước balo khoảng 20x18x10cm tuy không quá to nhưng vẫn chứa được 2 bộ quần áo, 1 chai nước hoặc sữa cho bé yêu đi học. Hình ảnh chú khủng long đáng yêu được hãng sản xuất in sắc nét bên trên vô cùng sống động. 

Balo HM tiện dụng và đa năng, phù hợp mọi lứa tuổi 4

Balo HM cho bé mẫu họa tiết khủng long xanh than sử dụng thích hợp với các bé ở độ tuổi mẫu giáo

2.2. Balo HM cho nam kiểu dáng basic 

Chất liệu chính được sử dụng cho mẫu balo này chính là vải dệt cao cấp. Sản phẩm sâu 14cm, rộng 32cm và cao 42cm đảm bảo sức chứa cho các vật dụng bên trong. Bên cạnh ngăn chính rộng để chứa đồ dùng thì bên ngoài balo HM còn có 1 ngăn phụ độc lập với chức năng chứa phụ kiện và các vật dụng nhỏ gọn. Bên trên sản phẩm đã được tích hợp tay cầm, dây đeo vai trang bị lớp đệm êm và có thể tùy chỉnh theo chiều cao. Khóa kéo zip chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân bởi khả năng chống rạch tốt. 

Ngoài ra bên trong ngăn chính còn có không gian dành cho máy tính xách tay với tấm đệm lưng êm ái. Điều này đảm bảo cho những bạn sử dụng như balo học sinh hay balo laptop có thể mang vác đến bất cứ đâu mà không lo lỉnh kỉnh. 

Balo HM tiện dụng và đa năng, phù hợp mọi lứa tuổi 5

Balo HM kiểu dáng basic cho nam với màu đen trung tính, ứng dụng cao cho nhiều mục đích khác nhau

2.3. Balo cuộn tiện dụng HM

Một mẫu balo HM làm bằng vải dệt với tay cầm, nắp mở phía trên có thể dễ dàng cuộn lại bằng khóa kéo cùng mấu điều chỉnh dây buộc nhựa. Sản phẩm có thể tích khá lớn rộng 26cm và cao xấp xỉ 44cm. Để đảm bảo trải nghiệm người dùng hoàn hảo nhất, ở mặt dây đeo vai sản phẩm có đệm, các ngăn và các mấu chốt bấm nhựa các bên cũng có thể điều chỉnh được. 

Trong ngăn chính có ngăn đựng máy tính xách tay với khóa kéo và đệm ở mặt sau. Ngoài ra sản phẩm còn có 1 ngăn nhỏ hơn có khóa kéo làm bằng lưới. Có thể thấy trang bị này rất thích hợp cho người dùng là phượt thủ hay có ý định đi xa, mang theo nhiều đồ dùng cần thiết. 

Balo HM tiện dụng và đa năng, phù hợp mọi lứa tuổi 6

Balo cuộn tiện dụng có thể nhanh chóng thu gọn để cất giữ khi cần thiết 

2.4. Balo HM nhỏ, thời trang cho nữ 

To All the Boys I’ve Loved Before x H&M là tên gọi của bộ sưu tập balo nhỏ bằng da giả. Sản phẩm gây ấn tượng tốt với người dùng bằng hệ khóa kéo ở trên cùng với dây đeo vai dễ dàng điều chỉnh. Ngoài ngăn chính thì 3 ngăn bên ngoài balo HM cũng có khóa kéo riêng, trong số đó 2 ngăn nằm tại 2 bên có thể đựng được đồ dùng nhỏ cần thao tác nhanh. Kích thước sản phẩm cao 28cm, rộng 21cm và sâu 13cm, có lớp lót êm ái. Màu sắc vàng nhạt nữ tính cũng được các bạn gái yêu thích, dễ dàng phối đồ mang đi làm hay đi chơi, dạo phố.  

Balo HM tiện dụng và đa năng, phù hợp mọi lứa tuổi 7

Balo HM nhỏ cho nữ có thiết kế thời trang thanh lịch, nữ tính được nhiều chị em yêu thích

2.5. Balo HM dây rút

Balo HM bằng vải dệt thoi với màu be nhạt thời trang. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm linh hoạt nhờ vào tay cầm và lỗ mở bằng dây rút ở phía trên cùng. Sâu 13 cm, rộng 29 cm, cao 37 cm là kích thước khá chuẩn để đựng các vật dụng cần thiết sử dụng trong ngày. Vừa có tính thời trang, balo HM này còn vừa có tính tiện dụng khi có dây đeo vai dễ điều chỉnh, 2 ngăn lưới nằm ở hai bên cùng ngăn lót ở bên trong. 

Balo HM tiện dụng và đa năng, phù hợp mọi lứa tuổi 8

Balo HM dây rút nhỏ gọn tiện dụng, có thể dùng để đi tập thể thao hằng ngày

3.1. Mua trực tiếp tại cửa hàng phân phối chính hãng

Hiện ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đã có cửa hàng phân phối của H&M. Mua sắm trực tiếp bạn có thể quan sát được nhiều mẫu mã với gian hàng được phân chia rõ theo từng khu và trình bày dễ nhìn. Những bộ sưu tập mới luôn nằm ở vị trí trung tâm, đông người qua lại. 

3.2. Order sản phẩm qua các kênh trung gian

Hiện hãng H&M vẫn chưa áp dụng hình thức mua hàng trực tiếp trên website tại Việt Nam. Bạn có thể lên website ở Mỹ hoặc ở Anh để chọn sản phẩm và đặt hàng thông qua các đơn vị mua bán trung gian. Tuy nhiên hình thức này sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro như không biết chất lượng đầu vào của sản phẩm có đảm bảo chính hãng không hay nguy cơ bị lừa đảo. 

Nhìn chung các mẫu balo HM cho bé hoặc cho người lớn đều được đánh giá khá cao về cả mẫu mã lẫn tính năng. Bạn hãy chọn sản phẩm theo nhu cầu của bản thân, còn nếu vẫn chưa tìm được dòng balo ưng ý thì có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn tốt hơn. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất