banner flas-sale-topbar

Lựa chọn balo tập gym tuyệt hảo từ chất lượng đến tính năng

22.02.2023 | 1,387 lượt xem
Có thể nói balo tập gym là một trong những vật dụng cần thiết hàng đầu cho các bạn khi muốn tập luyện thể thao. Với một sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp chúng ta có thể mang đi theo đến bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Suy nghĩ ba lô tập gym chỉ có thể sử dụng để đi tập thể thao là hoàn toàn sai lầm. Một sản phẩm ba lô thể thao tốt và chất lượng cũng có thể là phụ kiện thời trang hợp thị hiếu để đồng hành trong những chuyến đi xa như picnic. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, hành khách cần quan tâm đến những yếu tố sau đây khi mua sắm: 

- Chất liệu balo thể thao phù hợp: Mẫu balo tập gym được gia công từ thành phần gì là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm. Thường loại chất liệu sử dụng trong lĩnh vực thể thao vận động phải có khả năng chống nhăn, chống bụi và chống thấm tốt. Trên quai đeo và dây kéo balo cần có độ bền bỉ, chắc chắn để đảm bảo chịu được tải trọng của các vật dụng bên trong khi phải đi xa. Bên cạnh đó quai đeo cần tích hợp khả năng điều chỉnh theo vóc dáng, sử dụng chất liệu êm ái, dù phải di chuyển liên tục với nhiều hành lý thì chúng ta cũng cảm thấy dễ chịu. Cuối cùng chính là đường may, phải vừa chắc chắn vừa tinh tế để chống thấm nước khi điều kiện thời tiết xấu. 

- Kích thước của balo tập gym: Khi chúng ta mang balo tập gym nam đi luyện tập thì phải xét đến yếu tố nội thất bên trong sản phẩm có mang theo được các vật dụng cần thiết như quần áo, khăn, giày thể thao, bình đựng nước… Hơn nữa balo cũng phải có thiết kế gọn gàng, có thêm các ngăn phụ để đựng nhiều vật dụng, phụ kiện cần thiết khác.

- Địa điểm mua balo thể thao đẹp chính hãng chất lượng: Để sở hữu được một mẫu balo tập gym đa năng, chất lượng và sử dụng lâu bền thì chúng ta nên chọn mua sản phẩm tại một cơ sở phân phối uy tín. Ngoài đảm bảo sản phẩm chính hãng với công năng như cam kết thì người dùng còn được hưởng nhiều quyền lợi đi kèm như chính sách khuyến mãi, bảo hành… 

Lựa chọn balo tập gym tuyệt hảo từ chất lượng đến tính năng 2

Chọn mua balo tập gym theo chất liệu, tính năng và kích thước phù hợp tại cơ sở phân phối uy tín

Xem thêm: Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy

2.1. Balo tập gym Kakashi Chizu S

Mẫu balo thể thao mini được ưa chuộng và thường xuyên cháy hàng trên website MIA.vn khi có độ tiện dụng cao và giá thành phải chăng. Thương hiệu Kakashi được biết đến với dây chuyền sản xuất công nghệ cao, sở hữu nhiều dòng sản phẩm nổi bật từ màu sắc đến thiết kế. 

Sản phẩm balo tập gym Kakashi Chizu được đánh giá là khá nhẹ có trọng lượng chỉ 150gram với thiết kế túi rút và sắc đen tối giản, chống bám bẩn tốt. Ngăn chứa bên trong rộng rãi với kích thước 44x35x15cm bao gồm ngăn chính và nhiều ngăn phụ khoa học để chứa được nhiều đồ dùng. 

Độ bền quai đeo theo trải nghiệm của nhiều người dùng là khá cao với cảm giác sử dụng êm ái, mềm mại, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt theo vóc dáng. Chất liệu vải nylon chống thấm tốt được lựa chọn cho balo tập gym tăng cường khả năng chống nước vô cùng hiệu quả. 

Lựa chọn balo tập gym tuyệt hảo từ chất lượng đến tính năng 3

Ba lô tập gym Kakashi Chizu S với trọng lượng chỉ 150gram, gọn nhẹ nên được nhiều người yêu thích

2.2. Balo nam thể thao Magna 02

Mẫu balo tập gym đến từ thương hiệu American Tourister hàng đầu nước Mỹ với thiết kế mới lạ. Sản phẩm có tính năng đa dụng với ngăn chứa laptop 17-inch nên có thể sử dụng cho cả môi trường văn phòng công sở. Bao trùm chống nước, ngăn đựng giày riêng cùng dây đeo vai trợ lực công nghệ "Tractum Suspension" mang đến trải nghiệm người dùng hoàn hảo nhất. 

Khi sử dụng trong phòng tập, ngăn chứa bình nước ở bên hông phát huy hiệu quả vô cùng tốt. Magna 02 cũng phù hợp với những chuyến du lịch ngắn và dài ngày khi mang được nhiều hành lý mà vẫn đảm bảo độ gọn nhẹ, tiện dụng. 

Lựa chọn balo tập gym tuyệt hảo từ chất lượng đến tính năng 4

Balo nam thể thao Magna 02 có dây đeo vai trợ lực công nghệ "Tractum Suspension" cùng ngăn đựng bình nước bên hông tiện dụng

2.3. Balo Kakashi Drawstring

Một sản phẩm balo thể thao mini phân khúc giá rẻ, có thiết kế năng động thoải mái. Loại chất liệu Polyester được sử dụng có khả năng chống thấm nước tốt. Balo có 1 ngăn chính và được cố định bằng dây rút tiện lợi, kết hợp với quai đeo chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh theo vóc dáng người sử dụng. 

Lựa chọn balo tập gym tuyệt hảo từ chất lượng đến tính năng 5

Balo Kakashi Drawstring nhỏ nhắn với giá thành rẻ, dễ dàng xách đến bất cứ đâu 

2.4. Balo tập gym Trent

Không chỉ là một chiếc túi bình thường, balo tập gym cũng là nơi lưu trữ những vật dụng cần thiết bằng nội thất tinh tế. Bộ sưu tập này sử dụng loại chất liệu thân thiện với môi trường và đảm bảo chống thấm nước hiệu quả, giúp các thiết bị điện tử thông minh không sợ bị ướt trong những ngày mưa. 

Lấy cảm hứng từ ngoài trời, balo Trent có thiết kế nhiều tông màu đẹp mắt thể hiện cá tính riêng độc đáo. Miệng túi mở rộng cùng ngăn trước truy cập nhanh và 2 ngăn bên hông vừa tiện dụng vừa đựng vừa máy tính xách tay 15.6-inch, thích hợp sử dụng như một chiếc balo laptop

Lựa chọn balo tập gym tuyệt hảo từ chất lượng đến tính năng 6

Balo tập gym Trent có đường họa tiết nhiều tông màu đẹp mắt, thể tích siêu lớn đảm bảo sức chứa bên trong

2.5. Balo Bestlife Elegant 15.6-BB-3475BK

Thương hiệu Bestlife có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật dụng hành lý, như túi xách và phụ kiện du lịch. Sản phẩm sử dụng chất liệu chống thấm, chống rách, chống xù và giữ màu sắc hiệu quả. Ngăn chứa rộng rãi bên trong cũng đảm bảo sức chứa khi đi tập thể hình. Đặc biệt phần quai đeo đệm lưng thoáng khí, thoát mồ hôi tốt chính là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. 

Lựa chọn balo tập gym tuyệt hảo từ chất lượng đến tính năng 7

Balo tập gym Bestlife Elegant 15.6-BB-3475BK có chất liệu trượt nước, kháng mồ hôi tốt

2.6. Ba lô tập gym tiện dụng NH100 Decathlon

Sản phẩm balo tập gym thể tích lớn, có thể chứa đựng đủ mọi đồ dùng cần thiết khi mang vào phòng tập như giày thể thao, quần áo, khăn lau, bình nước… Balo Decathlon NH100 20 lít cũng thích hợp với những chuyến đi bộ trong địa hình thấp, bờ biển hay rừng núi khi thời tiết khô ráo. 

Bạn có thể mang theo vô cùng thoải mái với mặt lưng mút xốp, 2 lớp đệm lót đính kèm. Quai đeo cũng được lót mút xốp để đảm bảo trải nghiệm người dùng hoàn hảo nhất. Tổng cộng bên trong balo có 2 ngăn khóa kéo, trong đó 1 ngăn có 2 túi và 2 ngăn đựng bình nước. Thể tích balo 20 lít có trọng lượng 470.2gram, đặc biệt kích thước 47 x 24 x 14 cm được nhận xét là khá lớn. Bạn có thể dễ dàng lấy đồ ra nhanh chóng khi đi tập hay hiking bằng cách để balo nằm theo phương ngang.

Balo tập gym Decathlon NH100 có độ chắc chắn với đai trợ lực phân bố tải trọng, thành phần chống mài mòn ở đáy và mặt sau. Tính năng thoáng khí cũng vô cùng tốt khi trên balo có 2 lớp đệm lót mang tới cảm giác thông thoáng sau lưng. Khi mua balo chính hãng bạn còn nhận được chính sách hậu mãi tốt của Decathlon với bảo hành lên đến 10 năm. 

Lựa chọn balo tập gym tuyệt hảo từ chất lượng đến tính năng 8

Balo tập gym Decathlon NH100 thể tích lớn 20 lít, đựng đủ mọi đồ dùng cần thiết khi mang vào phòng tập

Hiện trên thị trường có khá nhiều mẫu balo tập gym đang được bày bán, để lựa chọn được chính xác nhất chúng ta nên tìm hiểu thông tin thật kỹ càng. Cách tốt nhất chính là trực tiếp đến tận nơi, chẳng hạn như hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn mẫu balo thể thao ưng ý nhất từ kích thước, chất lượng cho đến mẫu mã. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất