Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng

10.08.2023 | 1,774 lượt xem
Những mẫu ba lô nữ thời trang nổi bật trên thị trường hiện nay đều phải đạt được đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, tính năng lẫn mẫu mã thời trang. Hy vọng danh sách sau đây của MIA.vn sẽ giúp các bạn tìm được một sản phẩm yêu thích phù hợp với túi tiền.

Giá bán: 1,499,000₫

Một mẫu balo thời trang nữ hàng hiệu được yêu thích của Herschel, thương hiệu ra đời năm 2009 bởi hai anh em Jamie và Lydon Cormack. Bộ sưu tập balo của hãng vẫn thường được biết đến với nét hoài cổ xen lẫn với phong cách thời thượng, trở thành một xu hướng thời trang của thế giới. Chính sự đơn giản mà tinh tế của dòng balo Herschel Classic đã để lại ấn tượng sâu đậm cho các chị em. 

Ngoài ngăn chính rộng rãi thì bên ngoài ba lô nữ thời trang còn có thêm một ngăn phụ để đồ nhỏ gọn. Người dùng nhận xét quai đeo balo rất êm ái và thoáng khí, kết hợp với mẫu mã nhỏ gọn rất dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu. Có thể thấy Herschel Classic mang đầy đủ đặc điểm của một mẫu balo thời trang đẹp. 

Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng 2

Ba lô nữ thời trang Herschel với thiết kế basic, nhỏ gọn

Xem thêm: Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa

Giá bán: 1,130,000₫

Từ khóa “ba lo nu thoi trang”, “balo nu thoi trang” có lượt tìm kiếm cao trên Google hiển thị lên vô số kết quả, nhưng trong số đó balo Tomtoc A71-D01X10 mang một vẻ đẹp rất riêng với họa tiết ấn tượng. Thương hiệu Tomtoc cũng là một hãng nổi tiếng với những sản phẩm túi xách, balo, túi chống sốc đơn giản mà trẻ trung, có màu sắc thời trang trung tính, thanh lịch sử dụng loại chất liệu chống thấm vượt bậc. 

Không phải mẫu balo nữ thời trang nào cũng có ngăn chính đựng laptop riêng biệt lên đến 15-inch thích hợp cho mục đích đi học hay đi làm như Tomtoc A71-D01X10. Loại chất liệu Polyester dày chắc vừa có tuổi thọ cao, vừa chống bám bụi và chống ẩm mốc, tăng độ an toàn cho đồ đạc khi di chuyển dưới mưa. Bên cạnh ngăn chính sản phẩm còn có ngăn phụ phía ngoài đựng các vật dụng cần thao tác nhau, trên túi bên trong có quai đeo tai nghe chụp tai tiện lợi. Ngăn bên hông ba lô nữ thời trang này chúng ta sẽ đựng được bình nước có đường kính nhỏ 3.2-inch khi đi đường. 

Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng 3

Sản phẩm có nhiều ngăn tiện dụng, với ngăn đựng bình nước và móc cho tai nghe chụp

Giá bán: 2,499,000₫

Một mẫu ba lô nữ thời trang khác đến từ thương hiệu Herschel, mang vẻ đẹp tối giản và hạn chế hết mọi chi tiết rườm rà. Sản phẩm hướng đến sự thanh lịch và tinh tế trong từng chi tiết, có thể đựng được cả những mẫu laptop có kích thước 14-inch. Nhà sản xuất cũng đã khéo léo trang bị dây đeo nam châm gắn với khóa kim loại chắn chắn để đảm bảo đồ dùng bên trong. 

Hướng tới thông điệp bảo vệ môi trường, balo Herschel City Mid Volume sử dụng vải 100% Fabric tái chế thân thiện. Nếu bạn mua sản phẩm chính hãng tại MIA.vn còn được hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Đặc biệt MIA.vn hiện nay cũng là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Herschel. 

Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng 4

Balo nữ Herschel Eco City Mid Volume tối giản và hạn chế hết mọi chi tiết rườm rà

Giá bán: 3,499,000₫

Có thể xem Fjallraven là thương hiệu biểu tượng của giới trẻ Thụy Điển nói riêng và châu Âu nói chung. Dòng ba lô nữ thời trang Fjallraven Kanken Mini được biết đến với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, với những phối màu thời trang hiện đại cho chúng ta thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt nhất phải kể đến chính là loại chất liệu Vinylon F chống gió, chống nước. Nếu bạn sử dụng balo như một mẫu phụ kiện du lịch thì lớp mút PE ở đệm lưng cũng đảm bảo trải nghiệm người dùng êm ái nhất. Kích thước 29 x 20 x 13 cm với trọng lượng nhẹ và ngăn chứa khoa học, đa dạng có thể giúp chúng ta sử dụng như một mẫu balo học sinh tiện dụng. 

Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng 5

Balo Fjallraven Kanken Mini nhỏ nhắn

Giá bán: 1,200,000₫

Sản phẩm ba lô nữ thời trang là phiên bản mini của balo Carter với hệ thống dây đeo chắc chắn. Ngăn phía trước có dải khóa kéo nhiều màu sắc sinh động nên rất được các chị em yêu thích. Ưu điểm lớn của balo chính là lớp vải polyester bền bỉ bên ngoài cùng lớp lót bên trong đều được xử lý bằng công nghệ Microban độc quyền giúp kháng khuẩn. Dung tích 14 lít cùng trọng lượng nhẹ vẫn đảm bảo sức chứa tốt. 

Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng 6

Balo Little Carter American Tourister có trọng lượng siêu nhẹ

Giá bán: 975,000₫

Nếu tìm kiếm theo từ khóa “ba lo thoi trang nu” bạn đọc có thể thấy bộ sưu tập của Vascara bán khá chạy với lượt đánh giá cao. Mẫu ba lô nữ thời trang BAC 0169 Vascara có kích thước 24x11.5x29 cm thích hợp để đi làm, đi học lẫn đi chơi. Loại chất liệu da nổi sắc nét cùng khóa kéo chắc chắn là điểm cộng lớn, đảm bảo form dáng qua thời gian dài sử dụng. Tổng cộng balo có 3 ngăn lớn và 3 ngăn nhỏ phân chia khoa học, đảm bảo sức chứa vật dụng hằng ngày. 

Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng 7

Balo ngăn đôi phối viền đen của thương hiệu nổi tiếng Vascara 

Giá bán: 580,000₫

Một mẫu balo thời trang nữ đẹp đầu tiên mà Leonardo trình làng dành riêng cho các chị em. Loại vải Polyeste 900 cao cấp được dùng để gia công sẽ đảm bảo sản phẩm luôn đứng form ngay cả khi không có vật dụng bên trong. Kích thước 36 x 25 x 12 cm với 1 ngăn lớn và 5 ngăn nhỏ có thể sử dụng như balo đi học. Lưu ý là balo chỉ đựng được những mẫu laptop từ 13-inch trở xuống. 

Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng 8

Ba lô nữ thời trang Mini Alex Leonardo với tông màu trang nhã được yêu thích

Giá bán: 660,000₫

Dòng sản phẩm ba lô nữ thời trang của IDIGO có 4 màu chủ đạo là đen, nâu, bò đậm và bò nhạt. Balo được làm bằng da tổng hợp và có kích thước 20 x 10.5 x 24cm. Với mẫu này bạn có thể sử dụng để đi làm, đi học hay đi chơi đều được. Form dáng chữ nhật năng động tạo nên một phong cách cá tính riêng, dễ phối đồ. 

Sản phẩm có 1 ngăn chính rộng, 2 ngăn phụ được bảo vệ bằng hệ khóa kéo kim loại 2 chiều êm ái. Tính thẩm mỹ của balo cũng được hãng chăm chút khi trang bị phụ kiện kim loại sáng bóng, không gỉ sét. Ngăn chứa đựng được nhiều loại vật dụng khác nhau như ipad 7.9-inch, sổ sách và các loại vật dụng cá nhân. Dây đeo dài 77cm cũng có thể dễ dàng tinh chỉnh theo vóc dáng người dùng. 

Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng 9

Mẫu ba lô nữ thời trang hàng hiệu IDIGO FB2 làm bằng da PU

Giá bán: 599,000 ₫

Thương hiệu ba lô nữ thời trang Ninu&Nick mang đến một sản phẩm sang trọng và cứng cáp, sử dụng loại chất liệu PU bền bỉ và lớp lót polyester chống thấm nước. Với quai đeo tự điều chỉnh bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Kích thước dài 20cm, rộng 9.5cm và cao 21cm đảm bảo nhu cầu sử dụng cho các chị em khi đi chơi hay đi làm. 

Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng 10

Balo Ninu&Nick Nf2 với chi tiết thiết kế khóa cài xinh xắn

Giá bán: 1,895,000₫

Mẫu ba lô nữ thời trang đặc biệt được thiết kế riêng cho các vận động viên nữ với túi chính phụ phân cách riêng biệt. Thiết kế công thái học ở mặt lưng giúp người dùng có thể mang thoải mái, không gò bó nhiều. Bên trong balo còn có ngăn chứa máy tính xách tay lên đến 15-inch. Đây sẽ là sản phẩm tập thể thao hoàn hảo bằng lớp vải polyester chống thấm nước và dung tích 17 lít. 

Top 10 ba lô nữ thời trang đa dạng giá thành lẫn tính năng 11

 Ba lô nữ Under Armour Ua Essentials năng động cho vận động viên

Hy vọng danh sách các sản phẩm ba lô nữ thời trang được chúng tôi tổng hợp trên đây sẽ giúp các bạn đọc tìm sớm tìm được một mẫu thích hợp nhất. Hiện ở hệ thống siêu thị MIA.vn cũng còn nhiều bộ sưu tập khác đang được bày bán với nhiều ưu đãi liên tục. 

Xem thêm:


Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất