Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào?

10.08.2023 | 1,116 lượt xem
Các mẫu balo ngang 2 trong 1 có thể sử dụng như túi xách được giới công sở, những người thường xuyên đi công tác hay phượt thủ ưa chuộng bởi công năng đa dạng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số dòng sản phẩm nổi bật nhất.

Thương hiệu Solo được sáng lập bởi bởi Mr. John Ax ở thành phố New York vào năm 1940. Hãng được biết đến là một trong những công ty túi xách lớn nhất thế giới với nguồn cảm hứng bất tận từ những con phố ở New York. Sản phẩm Solo Downtown Duane 15.6inch-UBN310-4 có thể biến đổi công năng nhanh chóng khi từ balo ngang trở thành chiếc túi xách để mang đi làm, hoặc đặt dọc thì là chiếc balo du lịch với quai đeo tiện dụng. 

Sản phẩm hướng đến giới trẻ với phong cách năng động và linh hoạt theo kiểu giới trẻ thành thị. Tông màu chủ đạo đen cùng hệ thống ngăn chứa khoa học không chỉ mang vẻ thẩm mỹ mà còn đáp ứng được chất lượng sử dụng lâu dài. Hơn nữa sản phẩm sử dụng cho giới tính nào cũng được bởi thiết kế tối giản, độ ứng dụng cao. 

Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào? 2

Balo ngang Solo Downtown Duane 15.6inch-UBN310-4 có thể sử dụng như túi xách

Chất liệu chính được sử dụng để gia công balo là Polyester siêu nhẹ, chống thấm nước tốt. Bởi sử dụng loại vật liệu cao cấp để gia công nên sản phẩm luôn đảm bảo cứng cáp, có đường chỉ chắc chắn, ít hư hỏng vặt. Nhà sản xuất cũng hiểu được đối tượng sử dụng balo ngang 2 trong 1 đều là những người phải thường xuyên di chuyển, mang vác nặng nên tất cả quai đeo đều được lưu ý bọc đệm êm ái. 

Ngoài ra các quai đeo cũng có thể thay đổi chiều dài linh hoạt theo độ cao hay vóc dáng người dùng. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, khi muốn sử dụng túi như balo bạn sẽ phải lấy quai đeo được giấu trong ngăn kéo mặt sau để móc vào móc gài. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi thì đây còn là mẫu balo laptop 15.6 inch, có trang bị thêm 2 ngăn phụ phía trước và 1 ngăn phụ nhỏ để đựng những đồ dùng phải thao tác nhanh như cardvisit, thẻ... Đặc biệt nếu mua sản phẩm balo thương hiệu Solo taijn MIA.vn bạn còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 5 năm. 

Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào? 3

Sản phẩm có mẫu mã đơn giản và khả năng chuyển đổi công dụng linh hoạt

2 The Gibson Briefcase màu đen 

Một mẫu balo ngang thành cặp xách thông thường chỉ bằng thao tác đơn giản, thiết kế mới vô cùng ưu việt được nhiều người dùng yêu thích. Sản phẩm sử dụng loại vải  Polyester 1260D WR 3PU và vải Polyester 210D tráng PU cao cấp đảm bảo tính năng chống nước, chống ẩm mốc cũng như độ bền màu theo thời gian. Tổng cộng The Gibson Briefcase có 3 ngăn chính và nhiều ngăn nhỏ tiện dụng khác. 

Ngăn chính thứ nhất được tích hợp 1 ngăn riêng để laptop với mút chống sốc để bảo vệ đồ dùng điện tử quý giá, vừa với laptop 15.6 inch và Macbook 17 inch. Kèm theo ngăn chuyên biệt này là đai cài để điều chỉnh vừa vặn với kích thước máy, không gây xô lệch khi đi đường. Không gian ngăn chính đầu tiên đủ để mang theo tài liệu văn phòng hoặc đồ dùng để đi công tác trong 2 – 3 ngày. 

Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào? 4

Ngăn chứa rộng lớn là điểm cộng 

Tiếp theo sẽ là ngăn chính thứ 2 có đầy đủ các ngăn để sắp xếp vật dụng, phụ kiện sử dụng hằng ngày như điện thoại, bóp ví, chìa khóa... Mặt trước balo ngang tiện dụng này còn được nhà sản xuất khéo léo thêm vào 1 ngăn dây kéo cùng 2 ngăn lưới nhỏ ở mặt trong để đồ dùng muốn thao tác nhanh, an toàn khi đi lại hằng ngày. Chưa dừng lại ở đó, phía ngoài sản phẩm còn có ngăn dây kéo nhỏ cho những vật dụng nhỏ gọn khác. 

Nếu bạn phải đi du lịch hay đi công tác thì có thể phần nào an tâm bởi phía sau túi có 1 chiếc dây kéo để gắn vào cần kéo vali. Nhờ đó chúng ta có thể di chuyển linh hoạt và gọn nhẹ khi phải di chuyển một mình trong cảng hàng không. Quai đeo mềm mại cũng phần nào giảm bớt cảm giác đau mỏi khi phải sử dụng liên tục trong thời gian dài. Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào? 5

Mặt trước balo còn được thêm vào 1 ngăn dây kéo cùng 2 ngăn lưới nhỏ ở mặt trong để đồ dùng muốn thao tác nhanh

Mẫu balo ngang Bange 1908 có thiết kế độc đáo khi đặt ngang sẽ biến thành chiếc vali sức chứa lớn. Cải tiến này đặc biệt phù hợp với những người dùng phải di chuyển thường xuyên trên máy bay, phải mang theo nhiều vật dụng như quần áo, máy tính cá nhân, ipad... Nhờ có sản phẩm mà bạn có thể tiết kiệm được nhiều trọng lượng hành lý hơn và cũng không phải gửi thêm vali. 

Kích thước sản phẩm 30cm x 16cm x 44cm cùng thể tích 22 lít có thể sử dụng gọn gàng hằng này nếu biết cách sắp xếp khoa học. Nếu cần mang sản phẩm đi xa bạn có thể mở rộng thể tích ra tới 37 lít để đảm bảo khả năng chứa đồ. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi thì balo còn có ngăn đựng ipad, ngăn chống sốc cho laptop, ngăn phụ bên ngoài... 

Loại chất liệu siêu bền được sử dụng để gia công sản phẩm sẽ đảm bảo tuổi thọ và khả năng sử dụng lâu dài. Nếu là người thường phải di chuyển bên ngoài và lo lắng về dung lượng pin điện thoại thì balo ngang Bange 1908 có thể phần nào giúp bạn an tâm với cổng sạc USB trực tiếp. Đặc biệt khi phải mang theo nhiều hành lý và sử dụng thêm 1 chiếc vali nữa thì đai gài ở phía sau sẽ di chuyển dễ dàng hơn. 

Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào? 6

Balo ngang có sức chứa siêu lớn

Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào? 7

Hệ thống ngăn chứa khoa học, tiện dụng

Một sản phẩm balo ngang đa năng với thiết kế 2 trong 1 có thể làm túi xách du lịch. Thương hiệu Ozuko hàng đầu với chất lượng cao đã mang đến công suất lưu trữ ấn tượng cho người dùng khi bạn có thể dùng trong những chuyến hành trình từ 3 đến 6 ngày liên tục. Để đảm bảo vệ sinh, nhà sản xuất còn thiết kế 1 ngăn để giày độc lập riêng vừa gọn gàng vừa tiện lợi. 

Mặt đệm lưng EVA 3D chống sốc kết hợp với dây đeo vai giảm tải trọng là điểm cộng lớn giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển. Đặc biệt balo còn có túi laptop 15.6 inch với lớp đệm êm ái và dây cố định đảm bảo an toàn. Khóa kéo cao cấp được mạ Vonfarm cùng hệ khóa số bảo mật giúp chống trộm hiệu quả, sử dụng đi du lịch cũng khá an tâm. Cổng sạc USB đa năng được trang bị kèm theo sẽ giúp bạn không lo lắng trước nguy cơ điện thoại bị tắt nguồn khi đang di chuyển. 

Sản phẩm balo ngang có nhiều màu tinh tế, dễ dùng như đen, xanh, xám và camo. Kích thước 60 x 30 x 29cm được người dùng nhận xét là khá lớn và hơi cồng kềnh so với vóc người bình thường của các bạn gái, nên Ozuko Master II được phái mạnh ưa chuộng hơn. Thậm chí nếu các bạn nam sử dụng túi để đi tập thể thao cũng được khi ngăn bên hông có thể đựng được cả vợt cầu lông, túi phụ phía trước thì đựng dù, máy ảnh hay ipad đều hợp lý. Nếu bạn cần di chuyển trong môi trường thiếu ánh sáng thì thiết kế phản quang ban đêm sẽ giúp chúng ta phần nào có cảm giác an tâm khi đi một mình.  

Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào? 8

Thể tích lớn đựng đủ đồ dùng cho chuyến đi du lịch dài ngày

Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào? 9

Sản phẩm vừa là balo vừa là túi xách

Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào? 10

Ngăn giày độc lập đảm bảo vệ sinh

Nên mua balo ngang 2 trong 1 kiêm túi xách đa năng nào? 11

Các màu chính của sản phẩm balo ngang kiêm túi du lịch Ozuko Master II

Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn đọc sẽ tìm được một mẫu balo ngang 2 trong 1 yêu thích chi riêng mình. Nếu vẫn còn chưa có được sản phẩm ưng ý bạn có thể đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được nhân viên tư vấn theo nhu cầu, chức năng và giá thành. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất