banner flas-sale-topbar

Điểm danh các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc với loạt siêu phẩm thời trang

14.03.2023 | 3,378 lượt xem
Các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc nào sẽ chiều lòng bạn với đa dạng mẫu thiết kế cực hút mắt? Còn chần chừ gì mà không cùng MIA.vn khám phá ngay những cái tên khuấy đảo thị trường thời trang xứ kim chi và chiếm trọn cảm tình từ tín đồ phụ kiện Việt Nam.

- Dễ dàng biến tấu: Không chỉ gây ấn tượng bởi đa dạng dòng sản phẩm, sự linh hoạt, dễ biến tấu về mặt thiết kế là một trong những yếu tố giúp chiếc balo phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường. Thay vì phải liên tục thay đổi phụ kiện để làm mới phong cách, một chiếc balo Hàn Quốc là đủ để phối hợp và tạo điểm nhấn cho nhiều kiểu trang phục.

- Tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh: Điểm chung của những chiếc balo phong cách Hàn là có nét đẹp nhẹ nhàng, đơn giản. Chính điều này đã giúp món phụ kiện dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dù là đi học, đi làm hay du lịch thì bạn cũng không cần mất công thay đổi cho phù hợp.

- Độ thẩm mỹ hack tuổi: Bên cạnh vẻ đẹp có thể kết hợp cùng đa dạng kiểu phong cách từ nhẹ nhàng, dễ thương đến cá tính, balo phong cách Hàn Quốc còn dễ dàng hack tuổi, mang đến diện mạo vô cùng trẻ trung và năng động cho chủ sở hữu. Đây cũng là lý do item này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Xem thêm: Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh

Điểm danh các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc với loạt siêu phẩm thời trang 2

Balo phong cách Hàn Quốc gây bão trên thị trường với thiết kế cực chất

2.1 Balo MCM

MCM (Michael Cromer Munchen) là thương hiệu thời trang và phụ kiện không còn xa lạ gì với giới mộ điệu và tín đồ thời trang. Giữa đa dạng dòng sản phẩm đến từ các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc, món phụ kiện đến từ MCM gây ấn tượng bởi chất liệu da cao cấp và thiết kế đính đinh tán cực kì lạ mắt.

Đặc biệt, hầu hết các mẫu balo của hãng đều được tung ra thị trường với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau tạo nên nét đặc trưng đầy cuốn hút. Dù là chất liệu da làm nên tên tuổi thương hiệu hay họa tiết, hoa văn và logo trên bề mặt, tất cả đều được chăm chút rất tỉ mỉ, kỳ công. Đây cũng là lý do sản phẩm đến từ MCM có mức giá cao hơn các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc khác.

Điểm danh các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc với loạt siêu phẩm thời trang 3

Balo MCM được làm từ chất liệu da cao cấp

2.2 Balo Givenchy

Givenchy là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trên thế giới được thành lập vào năm 1952. Không chỉ nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như nước hoa, đồ trang sức… những chiếc balo đến từ hãng này còn chứng minh được vị thế của mình bởi thiết kế sang trọng, quý phái.

Balo Givenchy chủ yếu được làm từ chất liệu da cao cấp, do đó sở hữu tính thẩm mỹ và độ bền vượt trội. Thay vì sử dụng hoa văn hay họa tiết cầu kì, những chiếc balo của hãng thường dùng chính tên nhãn hiệu để tạo điểm nhấn độc đáo, ấn tượng. Sản phẩm balo Givenchy cũng có đa dạng kiểu dáng khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.

Điểm danh các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc với loạt siêu phẩm thời trang 4

Balo Givenchy tận dụng logo tạo điểm nhấn độc đáo

2.3 Balo Sonyunara

Ngay khi xuất hiện trên thị trường, Sonyunara đã chiếm trọn cảm tình từ giới trẻ bởi nhiều dòng phụ kiện có thiết kế trẻ trung, năng động. Sản phẩm của thương hiệu thời Sonyunara có giá thành khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tùy theo nhu vầu sử dụng.

Tuy nằm ở phân khúc giá bình dân nhưng các mẫu balo Soyunara vẫn cực kì đảm bảo cả về thiết kế lẫn chất lượng. Kích thước balo gọn nhẹ, tiện dụng, sức chứa tối ưu cùng những tiện ích cần thiết như quai xách, dây đeo… được chăm chút kỹ lưỡng đã góp phần tạo nên tiếng tăm cho Sonyunara – Một trong các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc.

Điểm danh các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc với loạt siêu phẩm thời trang 5

Balo Sonyunara hướng đến phong cách trẻ trung, năng động

2.4 Balo Toppu

Thương hiệu thời trang Toppu không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn được ưa chuộng ở nhiều quốc gia. Nhờ vào thiết kế unisex cá tính dễ phối đồ, bạn có thể thoải mái diện balo Toppu đi học, đi làm hay du lịch mà không lo thiếu phù hợp.

Sản phẩm balo đến từ hãng Toppu được làm từ chất liệu vải cao cấp nên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Kiểu dáng thời trang của chiếc balo như mang bạn đến gần hơn với phong cách thời trang Hàn Quốc cực chất. Balo còn trang bị nhiều tính năng đáp ứng tốt nhu cầu trong cuộc sống hiện đại như ngăn đựng chống sốc, lớp lưới Air Mesh thoáng khí…

Điểm danh các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc với loạt siêu phẩm thời trang 6

Balo Toppu trang bị đầy đủ tính năng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng

2.5 Balo Simplecarry

Balo Simplecarry là sự kết hợp hoàn mỹ giữa thương hiệu thời trang đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, tạo nên những mẫu thiết kế cập nhật tốt xu hướng thời trang và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Phong cách tối giản nhưng không kém phần thanh lịch của dòng sản phẩm này rất được giới trẻ yêu thích.

Bởi vì nguyên liệu sản xuất balo Simplecarry được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có chất lượng cực kì đảm bảo. Các chi tiết gia công tỉ mỉ, chắc chắn kết hợp cùng đường may bền đẹp giúp món phụ kiện trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng. Đây cũng là lý do Simplecarry được điểm mặt trong các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc.

Điểm danh các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc với loạt siêu phẩm thời trang 7

Balo Simplecarry có thiết kế dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh

2.6 Balo Lime Orange

Thương hiệu balo Lime Orange không chỉ phát triển về mặt thiết kế mà còn đặc biệt chú trọng vào những tính năng, tạo nên giá trị cao hơn cả cho từng dòng sản phẩm được tung ra thị trường. Balo Lime Orange vừa an toàn với làn da lại đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường cả trong quá trình sản xuất và sử dụng.

Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng, chiếc balo cho phép người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn giúp dễ dàng biến hóa theo phong cách thời trang. Chất lượng bền bỉ vượt thời gian từ quai xách, dây đeo đến các ngăn đựng của dòng balo nổi tiếng Hàn Quốc này có thể khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi mang đi học, đi làm hay du lịch.

Điểm danh các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc với loạt siêu phẩm thời trang 8

Balo Lime Orange làm từ chất liệu đề cao tính an toàn cho làn da

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến mọi người các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc đã cho ra đời nhiều siêu phẩm thời trang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu đang tìm kiếm chiếc balo đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay, bài viết này hứa hẹn sẽ giúp ích cho bạn.

Xem thêm:

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao
Balo Timberland và những sản phẩm thời trang, giá thành hợp lý
Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất