Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi

14.03.2023 | 3,199 lượt xem
Những mẫu balo gấu thiết kế ngộ nghĩnh, kiểu dáng đáng yêu là món phụ kiện được nhiều bạn gái tuổi teen yêu thích. Nếu là tín đồ theo đuổi phong cách dễ thương thì chắc chắc các mẫu balo hình gấu sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo mà MIA.vn dành cho bạn.

1 Balo gấu dâu hồng Lotso

Nhân vật gấu dâu Lotso Huggin nằm trong series hoạt hình nổi tiếng Toy Story của hãng Disney đã nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ từ khi vừa công chiếu. Đầu năm 2023, chú gấu Lotso trở thành một trong những item trending trên thị trường, xuất hiện rộng rãi trong nhiều món phụ kiện như quần áo, túi xách, đồ chơi trẻ em và không thể thiếu những chiếc balo gấu hồng cực kỳ đáng yêu. 

Sản phẩm thiết kế trên nền chất liệu sợi bông polypropylene cao cấp mang đến bề mặt êm ái, mềm mại đã được chứng nhận về độ an toàn, không gây kích ứng cho da. Chiếc balo gấu dâu hồng Lotso sở hữu kích thước 32 x 26 cm, nhìn giống hệt thú nhồi bông nhưng được thiết kế thêm khóa kéo trên đầu cùng 2 quai đeo tiện lợi có thể tháo rời để thay đổi cách đeo tùy theo sở thích mỗi người. Với màu sắc và kiểu dáng vô cùng đáng yêu, đây sẽ là món quà tặng lý tưởng dành cho các bé gái hoặc những bạn nữ tuổi teen cá tính. 

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu cặp xách, balo búp bê được ưa chuộng nhất hiện nay

Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi 2

Balo gấu dâu hồng Lotso

2 Balo gấu ulzzang chống nước 

Chiếc balo hình con gấu được thiết kế dành riêng cho nữ sinh với nhiều gam màu sắc thời trang, không gian chứa rộng rãi cùng họa tiết cực kỳ đáng yêu. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải polyester dày dặn, trọng lượng siêu nhẹ cùng với lớp lót từ PE giúp tăng khả năng chống thấm, chống ẩm mốc vượt trội. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 29 x 13 x 40 cm, bao gồm 1 ngăn lớn chứa vừa laptop, 2 ngăn bên hông và 3 ngăn túi hộp mặt ngoài tạo điểm nhấn bằng hình chú gấu đáng yêu. Bên cạnh đó, mẫu balo hình con gấu bông còn được đầu tư vào thiết kế quai đeo bền chắc, chịu lực tốt nhằm mang đến sự thoải mái cho bạn gái khi sử dụng sản phẩm. 

Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi 3

Balo gấu ulzzang chống nước

3 Balo hình tai gấu ngộ nghĩnh

Mẫu balo tạo ấn tượng với họa tiết hình gấu ngộ nghĩnh sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp bạn tạo điểm nhấn cá tính mỗi ngày đến trường. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu vải polyester dày dặn với nhiều màu sắc trendy dành riêng cho bạn gái tuổi teen. Bên cạnh đó, chiếc balo gấu còn cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ mặt ngoài được làm từ chất liệu nhựa PVC dẻo trong suốt tạo nét độc đáo cho tổng thể sản phẩm. Đi kèm là những chi tiết trang trí như móc khóa, sticker hình gấu dễ thương cho bạn gái thoải sức sáng tạo mà không lo đụng hành bất kỳ ai. Đặc biệt, sản phẩm còn được chú trọng vào những chi tiết đường may được gia công tỉ mỉ, đảm bảo độ bền chắc suốt thời gian sử dụng. 

Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi 4

Balo hình tai gấu ngộ nghĩnh

4 Balo hình con gấu TTWN Bear 

Mẫu balo hình con gấu TTWN Bear được thiết kế trên nền chất liệu da PU mềm mại, cung cấp 3 kích thước từ vừa đến lớn nhằm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Sản phẩm cung cấp các gam màu basic như nâu, trắng, đen giúp các nàng dễ phối hợp trang phục và sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời, mẫu balo gấu TTWN Bear còn được chú trọng vào thiết kế không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn chính, phụ tiện lợi trong việc sắp xếp đồ đạc cần mang theo. Đi kèm là chi tiết khóa kéo kim loại trơn mượt và quai đeo da phối vải PE bền chắc, dễ dàng tăng giảm độ dài phù hợp vóc dáng mang đến sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng balo. 

Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi 5

Balo hình con gấu TTWN Bear

5 Balo gấu bông cho bé mầm non

Mẫu balo con gấu dành cho các bé mầm non được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ và nhiều màu sắc vô cùng đáng yêu. Điều khiến các bé yêu thích nhất chính là chi tiết chú gấu bông được may ở mặt trước balo, tạo hứng thú cho trẻ mỗi ngày đến trường. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải canvas bền bỉ, trọng lượng nhẹ, chống thấm tốt với không gian chứa rộng rãi phù hợp nhu cầu sử dụng của trẻ nhỏ. Đặc biệt với kiểu dáng và màu sắc vô cùng bắt mắt, ba mẹ có thể yên tâm rằng bé sẽ không bao giờ bỏ quên “người bạn đồng hành” này trong bất kì tình huống nào. 

Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi 6

Balo gấu bông cho bé mầm non

6 Balo gấu bông teddy 

Có thể nói, mẫu balo gấu bông teddy là một trong những item dẫn đầu trào lưu “mang gấu ra đường” của giới trẻ một thời. Sản phẩm nhìn giống hệt thú nhồi bông nhưng được thiết kế thêm chi tiết balo nhỏ nằm ở sau lưng chú gấu khá độc đáo. Chiếc balo hình gấu được làm từ chất liệu bông polypropylene mềm mại kết hợp da PU chống thấm giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn an toàn, khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. Không gian chứa rộng rãi với 2 loại kích thước lớn nhỏ khác nhau, bao gồm 1 ngăn chính lót PE và 1 ngăn nhỏ khóa kéo dành cho phụ kiện. Đi kèm là chi tiết dây đeo từ vải PE gia công chắc chắn có khóa điều chỉnh độ dài mang đến sự thoải mái và phù hợp cho mọi vóc dáng người dùng. 

Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi 7

Balo gấu bông teddy

7 Balo gấu chất liệu vải nỉ

Mẫu balo được thiết kế trên nền chất liệu vải nỉ mềm mại, lấy cảm hứng từ hình ảnh chú gấu bông dành cho bạn gái yêu thích phong cách đáng yêu. Chiếc balo gấu cung cấp không gian chứa rộng rãi, cho phép để vừa laptop cùng tài liệu A4 vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng trong mọi hoạt động như đi học, đi chơi hay các chuyến du lịch ngắn ngày. Với kiểu dáng khá thú vị, sản phẩm sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích sự nổi bật, cá tính nhưng vẫn không kém phần đáng yêu.

Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi 8

Balo gấu vải nỉ

8 Balo gấu họa tiết monogram vintage

Chiếc balo hình gấu tạo ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn, họa tiết monogram độc đáo dễ dàng kết hợp mọi phong cách thời trang. Sản phẩm sử dụng chất liệu da PU cao cấp mang đến khả năng chống nước, chống thấm và chống bám bụi cực tốt. Thiết kế không gian rộng rãi gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ bên ngoài cho phép bạn gái đựng vừa các món phụ kiện cần thiết khi ra ngoài như điện thoại, ví tiền, chìa khóa và các món đồ trang điểm nhỏ gọn khác. Bên cạnh đó, phần quai xách sản phẩm có thể tháo rời và điều chỉnh linh hoạt độ dài giúp bạn gái dễ dàng biến tấu nhiều cách đeo khác nhau. 

Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi 9

Balo gấu họa tiết monogram vintage

9 Balo gấu Koala dành cho bé

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ hình ảnh chú gấu Koala đáng yêu với nhiều màu sắc nổi bật, giúp thu hút sự chú ý và tạo hứng thú cho trẻ mỗi ngày đến lớp. Chiếc balo gấu sở hữu phom dáng vuông vắn, bề mặt bông nỉ mềm mại được chứng nhận về độ an toàn, không gây kích ứng cho làn da trẻ nhỏ. Cung cấp 2 ngăn chứa rộng rãi, quai đeo đệm bông êm ái thích hợp cho các bé độ tuổi mầm non sử dụng để đựng quần áo, tả sữa đi học. Đặc biệt với kiểu dáng vô cùng bắt mắt, bé sẽ dễ dàng phân biệt đồ đạc của mình với các bạn khác, tránh tình huống cần nhầm hay bỏ quên khi mới tập sử dụng balo đi học. 

Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi 10

Balo gấu Koala 

10 Balo gấu teddy cho bé tiểu học Sakos

Mẫu balo học sinh đến từ thương hiệu Sakos tạo ấn tượng với họa tiết hình gấu in 3D ngộ nghĩnh, thiết kế quai đeo chống gù là lựa chọn hàng đầu của nhiều bật phụ huynh hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester pha simili cao cấp mang đến khả năng chống nước, chống thấm với trọng lượng siêu nhẹ thích hợp cho trẻ sử dụng. Thiết kế phom vuông cứng cáp với không gian chứa rộng rãi hỗ trợ các bé trong việc sắp xếp và quản lý đồ dùng học tập một cách hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm được chú trọng vào chi tiết mặt lưng cong nhẹ tự nhiên, ôm sát cơ thể và phần quai đeo trợ lực hạn chế sức nặng lên đôi vai, tránh tình trạng cong vẹo cột sống ở trẻ khi mang balo sai tư thế. 

Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi 11

Balo gấu teddy Sakos

Những mẫu balo gấu với nhiều thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu luôn là item lý tưởng dành cho mọi độ tuổi. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu balo thời trang với mức giá đặc biệt ưu đãi.

Xem thêm:

Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ
Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt
Balo Vascara chính hãng, sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ yêu thích thời trang

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png